รวม #5 มาสก์วัตสันอันไหนดี อันไหนเด็ด มาดูกัน!!

รวม #5 มาสก์วัตสันอันไหนดี อันไหนเด็ด มาดูกัน!!

บำรุงผิวด้วยมาสก์

การมาสก์หน้าเป็นวิธีบำรุงและดูแลผิวพรรณของสาว ๆ ตั้งแต่สมัยโบราณ เริ่มจากการนำสมุนไพรต่าง ๆ มาใช้ในการบำรุงผิวหน้า จนถึงปัจจุบันมีนวัตกรรมต่าง ๆ มากมายในการบำรุงผิวผ่านการมาสก์หน้า จนกลายเป็น หนึ่งในวิธีดูแลผิวหน้าที่สาว ๆ ทุกคนขาดไม่ได้ เพราะการมาสก์หน้านั้นมีประโยชน์ต่อผิวหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เป็นเสมือนบูสเตอร์ให้กับผิว เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า การมาสก์หน้าอาทิตย์ละหนึ่งครั้งมีประโยชน์มากพอ ๆ กับการบำรุงผิวของสาวด้วยสกินแคร์ทั้งอาทิตย์

มาสก์ หน้า วัต สัน อัน ไหน ดี
pexels.com

ด้วยคุณสมบัติของการมาสก์หน้าที่หลากหลาย ทำให้หลาย ๆ แบรนด์มีผลิตภัณฑ์ในประเภทมาสก์เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมาสก์ชีท มาสก์โคลน ต่าง ๆ ทำให้สาว ๆ สับสนว่าจะเลือกผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าแบบไหนดีนะ แบบไหนที่จะเหมาะกับผิวหน้าของเรา แบบไหนที่จะเหมาะกับปัญหาผิวที่เผชิญ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มาดู 7 มาสก์หน้าวัตสันอันไหนดี ที่จะเหมาะกับพวกเรา มาดูกันค่ะ

5 มาสก์หน้าสุดปัง ที่วัตสัน

 

1.My Beauty Diary Black Pearl Brightening Mask #มาสก์หน้าวัตสัน
มาสก์ หน้า วัต สัน อัน ไหน ดี
watsons.co.th
มาสก์บิวตี้ไดอารี่ แบรนด์ดังจากไต้หวัน ด้วยคุณสมบัติของไข่มุกดำ สารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นที่จะช่วยบำรุงผิวเข้าสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอย และ ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าของสาว ๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 23 ml
ราคา 65 THB

ชอบมาก Essence เยอะมากชุ่มฉ่ำ เอามาทาคอทาตัวได้อีก แผ่นชีทพอดีกับใบหน้า ไม่เื่อน ไม่หลุด มาส์กไปกวาดบ้านไปยังได้ ผิวนุ่มขึ้น กระชับและกระจ่างใสขึ้นจริง ใช้แบบต่อเนื่องผิวละเอียดขึ้น ฟูขึ้น เหมาะมากเวลาอยากหน้าผ่องแบบเร่งด่วน วันไหนเพลีย มาส์กก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก(แต่เอาแผ่นชีทออกนะ มาส์กไว้ประมาณ 20 นาที พอแห้งหมาดๆก็เอาออก) ตื่นมาหน้าเด้ง คอนเฟิร์ม ใช้วนไปค่ะ รีวิวจาก Vanilla : Looktarndozy คลิกอ่านรีวิวมาสก์วัตสันอันไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ใช้แล้วรู้สึกสบายมากค่ะ ตอนใช้อยู่อาจจะต้องใจเย็นหน่อยระหว่างการรอที่จะให้เซรุ่มซึมเข้าไปในส่วนลึกของผิว เพราะว่าต้องวางแช่ไว้บนหน้าค่อนข้างนานถึง 30 นาที แต่ใช้แล้วบอกเลยว่าคุ้มแน่นอน หายากด้วยค่ะผลิตภัณฑ์แบบนี้ที่มีส่วนผสมที่ยี่ห้ออื่นๆไม่มีเพราะความเป็นลิขสิทธิ์. สุดยอดมากเลยค่ะ. :)))

ขอบคุณค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : Nelly คลิกอ่านรีวิวมาสก์วัตสันอันไหนดีฉบับเต็มที่นี่

2.Lululun Facial Mask Moisturizer Balance #มาสก์หน้าวัตสัน

มาสก์ หน้า วัต สัน อัน ไหน ดี
watsons.co.th

มาสก์หน้าลูลูแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น มาเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับสาว ๆ เติมน้ำให้กับผิวหน้าที่ขาดความชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมของมอยซ์เจอไรซ์เซอร์ รากโสม อโวคาโด และส่วนผสมต่าง ๆ ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้กับผิวหน้า ลดการอุดตันบนผิวหน้าอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวบนใบหน้า ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือออยล์ ที่จะสร้างความระคายเคืองต่อผิว และด้วยใยฝ้าย 100% ทำให้อ่อนโยนต่อผิวหน้าของสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวอ่อนแอแพ้ง่าย

ปริมาณ 7 แผ่น
ราคา 195 THB

หลังจากที่ใช้ครั้งแรกผิวรู้สึกว่าดูอิ่มน้ำขึ้น พอเช้ามาก็ยิ่งอิ่มเหมือนได้นอนพอ แต่พอใช้ครบ7วัน ผลคือดีมาก คือสังเกตว่าผิวอิ่มน้ำ ไม่หมอง ดูผ่อนคลาย ไม่เหนื่อย เหมือนได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ แต่จริงๆแล้วช่วงอาทิตย์นั้นนอนเที่ยงคืน บางคืนลากไปตีสองก็มี ที่สำคัญสามารถใช้แทนสกินแคร์ก่อนนอนได้เลย ส่วนตัวพอล้างหน้าและใช้โทนเนอร์เสร็จ ก็มาส์กต่อทันทีพอครบ20ก็เอาออกมาทาบบนคอ เอามาลูบแขนขาต่อแล้วเข้านอนเลย รีวิวจาก Cosmenet : Yoyayoyo_M คลิกอ่านรีวิวมาสก์วัตสันอันไหนดีฉบับเต็มที่นี่

เน้นเรื่องปรับสมดุลผิว ใครที่ผิวขาดความชุ่มชื้น/มันเกินไป/แห้งเกินไป อาจลองใช้มาสก์ตัวนี้เป็นตัวแรกเพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงตามโจทย์ของตัวเองด้วยมาสก์สูตรอื่น ส่วนตัวช่วงที่เราใช้ติดต่อกัน 7 วันจะรู้สึกได้เลยว่า ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น มีสมดุลมากขึ้นจริงๆ + ผิวแอบแข็งแรงขึ้นเบาๆ สั้นๆ คือ เหมือนนางเป็นเบสปรับสภาพผิว รีวิวจาก Jeban : turtle.yolq คลิกอ่านรีวิวมาสก์วัตสันอันไหนดีฉบับเต็มที่นี่

3.Leaders Clinic Regeneration Mask #มาสก์หน้าวัตสัน
มาสก์ หน้า วัต สัน อัน ไหน ดี
watsons.co.th

มาสก์ลีดเดอร์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก สร้างสมดุลค่า PH บนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ปรับสมดุลหลังการล้างหน้า พร้อมทั้งสร้างความกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อลดปัญหาการอุดตันบนผิวหน้า และยังลดเลือนริ้วรอย รอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยให้ผิวกลับเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสอีกครั้ง

ปริมาณ 25 ml
ราคา 69 THB

ใช้มา4ครั้งแล้ว รู้สึกว่าค่อนข้างพอใจในระดับที่ดีเลยค่ะ ชอบที่แผ่นมาร์กไม่หนาหรือบางจนเกินไป มีความชุ่มชื่นดีในช่วงที่มาร์ก พอเอาแผ่นมาร์กออก รู้สึกว่าผิวหน้านุ่มและใสขึ้น และพอครั้งที่4ยิ่งเห็นเลยว่า หน้าดีขึ้น เตรียมพร้อมที่จะรับครีมบำรุงอย่างเต็มที่ค่ะ รีวิวจาก Vanilla : ชุลีพร คลิกอ่านรีวิวมาสก์วัตสันอันไหนดีฉบับเต็มที่นี่

เป็นมากส์ตัวแรกที่มากส์ 1 อาทิตย์แล้วเห็นผลว่ารอยสิวลดลงไปมากมายมหาศาลเลยค่ะ และเราซึ่งเป็นคนแพ้ง่ายเพราะแพ้เครื่องสำอางค์มายังสามารถใช้ได้ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม เนื้อมากส์ไม่ชุ่มฉ่ำจนเกินไปด้วยค่ะ 🙂 รีวิวจาก Daisy.Jeban : sweetpigiiz คลิกอ่านรีวิวมาสก์วัตสันอันไหนดีฉบับเต็มที่นี่

4.WATSONS สเนล อินเทนซ์ แคร์ เอชเอ มาสก์ #มาสก์หน้าวัตสัน
มาสก์ หน้า วัต สัน อัน ไหน ดี
watsons.co.th

มาสก์หน้าวัตสันสูตรที่ขายดีที่สุดของวัตสัน ด้วยสารสกัดจากหอยทาก หรือ Snail Intense Care เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของสาว ๆ ให้ผิวขาดน้ำกลับมานุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง พร้อมลดปัญหาริ้วรอย ผิวแห้งกร้านได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับสาวผิวแห้งที่ต้องแก้ปัญหาผิว ให้หน้ากลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้ง

ปริมาณ 21 ml
ราคา 49 THB
Watsons Intense Care HA Mask With Snail
มาๆๆๆ กู้ผิวหน้าหมองคล้ำเเบบสายฟ้าเเลบ !! ด้วยสารสกัดจาก Snail Intense care ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำ กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน ไม่เเสบหน้า เเช่ตู้เย็นเอามา mask ทิ้งไว้ 20 นาที เอาออก ผิวฉ่ำน้ำมาก สบายผิวสุด เลิศมากจ้า ตัวช่วยดีๆ ที่อยากให้ลอง จัดไปจ้าที่ Watsons รีวิวจาก Facebook : Witch.nannie-blog คลิกอ่านรีวิวมาสก์วัตสันอันไหนดีฉบับเต็มที่นี่

มาสก์ของวัตสันเป็นมาสก์ที่ใครไม่เคยใช้ถือว่าพลาด เป็นมาส์กถูกและดี ที่สำคัญหาซื้อง่าย essence ให้มาจัดเต็ม ฉ่ำสุด เหลือเอาไว้ทาคืนต่อไปยังได้ รีวิวจาก Twitter : ณฐิต(นะ-ทิด) รีวิว คลิกอ่านรีวิวมาสก์วัตสันอันไหนดีฉบับเต็มที่นี่

5.Senka Perfec Aqua Rich Extra Moist Mask #มาสก์หน้าวัตสัน
มาสก์ หน้า วัต สัน อัน ไหน ดี
watsons.co.th

ด้วยนวัตกรรมเอสเซ้นส์ขนาดเล็ก ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิว บำรุงผิวได้ล้ำลึกถึงผิวหนังชั้นใน พร้อมทั้งยังเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างยาวนาน ช่วยลดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ แห้งกร้าน ไม่สดใส ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสอีกครั้ง

ปริมาณ 25 ml
ราคา 79 THB
มาส์กที่ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ จากส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยเติมความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกให้กับผิว พร้อมเก็บล็อคความชุ่มชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน เพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้า และคนที่ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเร่งด่วน รีวิวจาก Cosmenet : Vivie Beauty World คลิกอ่านรีวิวมาสก์วัตสันอันไหนดีฉบับเต็มที่นี่

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งขาดน้ำ ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างเร่งด่วน หรือคนที่ผิวแห้งมากแต่งหน้าแล้วแป้ง รองพื้นไม่ติดผิว สูตรนี้จะช่วยได้มากค่ะ รีวิวจาก Pantip : pearreland คลิกอ่านรีวิวมาสก์วัตสันอันไหนดีฉบับเต็มที่นี่

สรุปมาสก์ตัวไหนดีนะ?

มีผลิตภัณฑ์สำหรับมาสก์หน้ามากมายในวัตสันที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวต่าง ๆ ของเรา แนะนำให้ลองเลือกดูผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวและปัญหาผิวของตัวเอง เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด และเหมาะสม รวมถึงควรทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งานอย่างน้อยสองชั่วโมงนะคะ ทั้งนี้หากมีการระคายเคือง หรือเกิดการแพ้มาสก์ตัวไหน ต้องหยุดใช้ทันที เพื่อความปลอดภัยของผิวหน้าเรา จะได้หน้าขาวเนียนกระจ่างใสไปด้วยกันนะคะ

มาสก์หน้าLatest articles in the category