ส่องเครื่องล้างหน้าราคาครึ่งหมื่น Foreo mini 2 จะคุ้มค่าเเค่ไหนไปดูกัน

ส่องเครื่องล้างหน้าราคาครึ่งหมื่น Foreo mini 2 จะคุ้มค่าเเค่ไหนไปดูกัน
เครื่องล้างหน้าforeomini2
https://www.foreo.com/luna-mini-2?v=1261

ขณะที่มือของเราไม่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดได้ถึง 100 % เครื่องล้างหน้าที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดบวกกับการใช้วัสดุซิลิโคนที่มีความอ่อนโยนนุ่นนวลเป็นพิเศษ เมื่อทำงานร่วมกับระบบสั่นอย่างต่อเนื่องเเบบ T-sonic จึงทำให้สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกจนถึงรูขุมขน เเละช่วยชะล้างสิ่งสกปรกได้ถึง 99.5 % อีกทั้งยังช่วยขจัดความมันเเละเซลล์ผิวที่ตายเเล้วให้หลุดออกได้อย่างอ่อนโยน เเละที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ก็คือคุณสมบัติของเครื่องล้างหน้า Foreo Luna Mini 2 ที่มีราคาสูงถึงครึ่งหมื่น วันนี้ผู้เขียนจึงขอพาผู้อ่านไปเจาะลึกคุณสมบัติที่โดดเด่นของเครื่องล้างหน้ารุ่นนี้ ว่าทำไมจึงมาพร้อมกับราคาที่สูงขนาดนี้เราไปดูกันเลยค่ะ

เหตุผลที่ควรใช้เครื่องล้างหน้า Foreo Luna Mini 2

เหตุผลที่ควรใช้เครื่องล้างหน้ารุ่นนี้ก็คือ เป็นเเบรนด์คุณภาพที่มีการรับประกันการันตีทุกรุ่น ดังนั้นหากตัวเครื่องมีปัญหา เราก็สามารถเบาใจได้เลยว่าสามารถส่งเคลมได้ เเละเครื่องล้างหน้าจาก Foreo นั้นไม่เพียงได้รับความนิยมในไทยเท่านั้น เเต่ยังเป็นเเบรนด์ที่กวาดรางวัลมาเเล้วมากมายในต่างประเทศ มีการการันตีผลลัพธ์ต่าง ๆ จากผู้ใช้มากมาย รวมถึงเหล่าบรรดาเซเลบริตี้คนดังทั้งหลายต่างพากันตกหลุมรักคุณสมบัติของเครื่องล้างหน้าเเบรนด์นี้กันทั้งนั้นค่ะ

คุณสมบัติของเครื่องล้างหน้า Foreo Luna Mini 2

1.สามารถช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นรูขุมขน จึงช่วยลดการอุดตันของผิว ทำให้ผิวดูใสขึ้นมีการการันตีผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง

2.ช่วยในเรื่องของการกำจัดสิวเสี้ยนในบริเวณที่เข้าถึงยาก ที่เเปรงล้างหน้าธรรมดาเเละนิ้วมือของเราเข้าไปทำความสะอาดได้ไม่ทั่วถึง

3.ตัวขนเเปรงซิลิโคนมีความอ่อนโยนต่อใบหน้าเป็นพิเศษจึงปลอดภัยกับทุกสภาพผิว เเม้เเต่ผู้ที่มีผิวเเพ้ง่าย

4.ปรับระดับการสั่นได้ถึง 8 ระดับ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายดายเเละเเบตเตอรี่ที่ชาร์จเพียงหนึ่งครั้งก็สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

5.ตัวเครื่องเเข็งเเรงทนทานใช้วัสดุอย่างดี ทำความสะอาดง่ายเเละไม่เป็นเเหล่งสะสมเเบคทีเรีย

รายละเอียดเเละช่องทางการสั่งซื้อ

เครื่องล้างหน้า Foreo Luna Mini 2
เครื่องล้างหน้าforeomini2
https://www.foreo.com/luna-mini-2?v=1261

เครื่องล้างหน้าเเบบซิลิโคนระบบสั่นอัตโนมัติที่ใช้เทคโนโลยี T-Sonic เเรงสั่น 8,000 ครั้งต่อนาที สามารถปรับระดับเเรงสั่นได้ถึง 8 ระดับ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด

สี Pearl Pink,Fuchsia,Mint,Sunflower Yellow,Aquamarine,Midnight
ราคา 5,680 THB

รีวิวเครื่องล้างหน้า Foreo Luna Mini 2 จากผู้ใช้จริง

รู้สึกดีกับผิวมาก ผิวลื่นสุดๆ หน้านุ่มและรู้สึกสะอาดแต่ไม่แห้งตึง นั่งลูบผิวตัวเองไม่หยุดเลย 5555 ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น สิวเสี้ยนหลุดออกได้ง่ายมากขึ้น, ผิวหน้าเกลี้ยง, ไม่มีสิวอุดตัน และผิวหน้ากระจ่างใส แต่งหน้าง่ายขึ้น สรุปคือรักมาก ติดมาก ต้องใช้ทุกวัน

รีวิวจากคุณ : PoonxPoon

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

รู้สึกล้างหน้าสะอาด ได้ลองใช้แล้วติดใจมากๆ ตอนแรกลังเลอยู่นานว่าจะซื้อมาลองดีไหม เพราะเห็นคนรีวิวเยอะมาก เพราะได้ลองแล้วอยากให้คนอื่นได้ลองค่ะ แนะนำสำหรับใครที่ยังลังเลค่ะ รู้สึกล้างหน้าสะอาด ได้ลองใช้แล้วติดใจมาก ๆ ตอนแรกลังเลอยู่นานว่าจะซื้อมาลองดีไหม เพราะเห็นคนรีวิวเยอะมาก เพราะได้ลองแล้วอยากให้คนอื่นได้ลองค่ะ แนะนำสำหรับใครที่ยังลังเลค่ะ

รีวิวจากคุณ : Sasawan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

รีวิวเครื่องล้างหน้าเครื่องล้างหน้า Foreo Luna Mini 2 จาก youtube

เครื่องล้างหน้าforeomini2

บทส่งท้าย

เครื่องล้างหน้า Foreo Luna Mini 2 เครื่องนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันเเละมีสิวอุดตันบนใบหน้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะสามารถช่วยให้เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน เนื่องจากคุณสมบัติของเครื่องล้างหน้าเครื่องนี้ คือการช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้อย่างหมดจดนั่นเอง ดังนั้นหากคุณคิดว่าราคาที่เสียไปนั้นคุ้มค่ากับการเเก้ปัญหาผิวของคุณโดยไม่ต้องเสียเงินรักษาสิวในเเนวทางอื่น ๆ ผู้เขียนก็คิดว่าเครื่องล้างหน้ารุ่นนี้น่าจะตอบโจทย์ของคุณได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category