#5 โรลออนระงับกลิ่นกายสำหรับ Summer นี้! ตัวหอมสดชื่นมั่นใจในทุกวัน

#5 โรลออนระงับกลิ่นกายสำหรับ Summer นี้! ตัวหอมสดชื่นมั่นใจในทุกวัน
โรลออน
freepik.com

ในที่สุดเมืองไทยก็เข้าสู่ Summer เเล้วนะคะ อากาศร้อนเหงื่อก็เยอะตามไปด้วย ดังนั้นเราควรที่จะใส่ใจในการดูเเลกลิ่นกายมากขึ้นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะบริเวณใต้วงเเขนที่มักจะมีการสะสมของเเบคทีเรียจนทำให้เกิดกลิ่น โดยวิธีการที่จะช่วยป้องกันให้เราไม่มีกลิ่นเต่าก็สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยการรักษาความสะอาดอาบน้ำวันละ 2 ครั้งใส่เสื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี

เเละตัวช่วยสำคัญเลยก็คือการใช้โรลออนในการระงับกลิ่นกาย ซึ่งเคล็ดลับในการเลือกใช้โรลออนก็คือ ต้องเลือกโรลออนที่สามารถดับกลิ่นได้โดยที่ไม่ติดเสื้อผ้าเป็นคราบเหลือง เเละต้องอ่อนโยนต่อผิวบริเวณรักเเร้ของเรา เพราะเป็นบริเวณที่ผิวบอบบางเเละเเพ้ง่าย ดังนั้นหากเราเลือกโรลออนที่มีเเอลกอฮอลล์ก็อาจจะทำให้เเพ้ได้ค่ะ

#5 โรลออนระงับกลิ่นกายที่ไม่ระคายเคืองผิว

โรลออน Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave

โรลออนสูตร Less Shave สูตรใหม่ล่าสุดจาก Twelve Plus ช่วยลดการเกิดขนได้ 20% มีวิตามินเเละสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้รักเเร้ให้สุขภาพดี

เป็นสูตรที่ปราศจากเเอลกอฮอล์ ซึ่งโรลออนตัวนี้มีให้เลือกทั้งหมด 5 สูตรด้วยกันคือ Nurist,Renew,Stealing Heart,Snail care,Line less โดยคุณสามารถเลือกสูตรที่ตรงกับความต้องการของสาว ๆ ได้เลยค่ะ

ปริมาณ 45 ml
ราคา 69 THB

กลิ่นหอมดี ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิว เหงื่อบริเวณรักแร้ลดลง ช่วยระงับกลิ่นระหว่างวันได้ดี ขนรักแร้ขึ้นช้าลง ไม่มีคราบติดเสื้อ 

 

รีวิวจากคุณ : KungGoong

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

โรลออนสามารถช่วยระงับกลิ่นกาย กลิ่นเต่าได้ดีมาก ๆ เพราะตัวเราเองเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ทำกิจกรรมแอคทีพ เหงื่อออกเยอะ แต่หลังจากที่ใช้โรลออนตัวนี้ คือทาทีเดียวในตอนเช้า แต่เอาอยู่ ช่วยระงับกลิ่นกายได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ช่วยสร้างความมั่นใจไม่ว่าจะหยิบ จะยก ก็สามารถทำได้อย่างมั่นใจ

 

รีวิวจากคุณ : SUPIfilms

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

โรลออน NIVEA Deo Extra Whitening Roll On 

โรลออนจากนีเวียตัวนี้เป็นสูตรช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงเเขนให้ขาวกระจ่างใส เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบถอนขนใต้วงเเขน เพราะอ่อนโยนไม่มีเเอลกอฮอล์

เเละมีสารสกัดจากธรรมชาติมากมายในการช่วยบำรุงผิว มีสารสกัดจากอโวคาโดช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน สามารถช่วยให้รักเเร้กลับมาขาวเนียนเเละช่วยลดกลิ่นกายได้ยาวนานทั้งวัน

ปริมาณ 50 ml
ราคา 95 THB

ซื้อใช้ซ้ำหลายรอบแล้วค่ะ ชอบตรงที่หาซื้อง่าย ระงับกลิ่นเหงื่อได้ดีตลอดวัน แถมใช้แล้วเหมือนแอบช่วยให้ขาวขึ้นนิดๆด้วยค่า

 

รีวิวจากคุณ :  Sai

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นคนผิวพ้ง่ายมาก ต้องเลือกโรลออนที่ 0% แอลกอฮอล์จริงๆ และตัวนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีอย่างที่แบรนด์เคลมเลยทีเดียว สัมผัสแรกดีจัง สบายผิวใต้วงแขน ไม่เหนอะหนะ ซึบเร็วมาก ในช่วงเวลาเร่งรีบทาเสร็จแล้วใส่เสื้อผ้าได้เลย แถมไม่เป็นคราบขาว ๆ ที่เสื้อ

 

มีกลิ่นหอมเบา ๆ ไม่ฉุน ละมุนดี ระหว่างวันต่อให้มีเหงื่อเยอะก็ถือว่าเอาอยู่ในระดับนึงเลย ระงับกลิ่นตัวของเราได้โอเค.เลยหล่ะ สำหรับผิวใต้วงแขนจากที่หมองคล้ำ ดีขึ้นประมาณนึง แต่ไม่ถึงขนาดเป๊ะปังเหมือนฉีดโบ ทำเลเซอร์นะจ๊ะ ประมาณนึงระดับที่คนซื้อใช้แล้วคุ้มค่า

 

รีวิวจากคุณ :  Muutum

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

โรลออน Oriental Princess Milky Whitening Radiance Intensive Booster Whitening Deodorant

โรลออนระงับกลิ่นกายสูตรลดความกระด้างของเส้นขน ช่วยลดการเกิดเหงื่อบริเวณใต้วงเเขน เเละยังมีสารสกัดจากน้ำนมช่วยให้ผิวค่อย ๆ ดูขาวกระจ่างใสขึ้น

เป็นโรลออลสูตรบำรุงเข้มข้นทำให้ผิวบริเวณใต้วงเเขนขาวเนียนนุ่มไม่เป็นหนังไก่ นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติในการช่วยระงับกลิ่นเหงื่อได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงค่ะ

ปริมาณ 70 ml
ราคา 165 THB

ใช้ดีสูสีครีมทารักแร้ OP เราว่าตัวนี้แหละได้ กลิ่นไม่มี น้องจั๊กเนียนเรียบขึ้นจริง ๆ ที่สำคัญคือปลิ่นหอม

 

รีวิวจากคุณ : Sira

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ทำไมเพิ่งมาเจอ ชอบกลิ่น ส่วนตัวใช้สารส้มมาตลอดเพื่อคุมกลิ่นแต่อยากตัวหอมอ่อน ๆ กับเค้าบ้าง ภาพจำของโรลออนคือกลิ่นชัดว่าทาแบบกลิ่นเรโซน่างี้ไม่ค่อยชอบ พี่ที่ทำงานแนะนำว่าที่ทารักแร้ของเค้าดี

 

ก็ใช้ตามก็ดีนะสำหรับวันที่ทำงานสบาย ๆ เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเหนียวแห้งช้าให้เป่าพัดลมให้แห้งแล้วค่อยใส่เสื้อผ้านะ555 ยังไม่เคยลองในวันที่เล่นกีฬานะแต่บางวันเราเหงื่อออกเยอะมันแอบเยิ้มแต่ก็พอคุมกลิ่นได้กลับมาบ้านกลิ่นโรลออนยังอยู่ กลิ่นหอมผู้หญิงมาก ใช้น้ำหอมไปในทิศทางเดียวกันคือดี

 

รีวิวจากคุณ : Yunyun14

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

โรลออน Dove Deo Rollon Ultimate White

โรลออนตัวนี้เป็นตัวที่ขายดีเป็นอย่างมาก เพราะมีคุณสมบัติหลักในการช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงเเขนให้กระจ่างใส นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น

จุดด่างดำจากการถอนเเละโกนดูจางลง นอกจากนั้นโรลออนตัวนี้ยังมีส่วนผสมของโอเมก้า 6 ในน้ำมันดอกทานตะวัน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เเละไม่ทำให้เป็นคราบไม่ติดเสื้อผ้า

ปริมาณ 40 ml
ราคา 99 THB

กลิ่นหอมมาก ไม่ดำเพิ่มขึ้น ใช้ต่อเนื่องรอยคล้ำลดลง แฟนมีกลิ่นตัวแรง สำหรับตัวนี้เอาอยู่

 

รีวิวจากคุณ : นาเซ นาเซ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

กลิ่นหอมเบา ๆ ดี ระงับกลินได้ดี ใช้ไปซักระยะรักแร้ขาวขึ้นนิดหน่อยคะ โดยรวมถือว่าโอเคคะ

 

รีวิวจากคุณ : icestich

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

โรลออน REXONA Roll-on Glowing White 0% Alcohol

โรลออนสูตรอ่อนโยนปราศจากเเอลกอฮอล์ช่วยให้ผิวใต้วงเเขนกระจ่างใสขึ้น เป็นโรลออนสูตรช่วยลดกลิ่นกายเเละลดเหงื่อช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนเเละขาวกระจ่างใส

สามารถลดกลิ่นเหงื่อเเละกลิ่นกายได้ถึง 48 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของมวลดอกไม้เหมาะกับผู้หญิงอย่างเรามากเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 40 ml
ราคา 59 THB

เมื่อก่อนเบนซ์เป็นคนที่น้องจั๊ก ไม่กระจ่างใส พอได้ซื้อ Rexona Glowing White มาลองใช้ดู มันดูกระจ่างใสขึ้นมาก เชื่อแหละว่าเขา 0% ไม่มีแอลกอฮอล์ เพราะปกติถ้าเป็นโรลออนทั่วไปคือผิวจะคล้ำหมองมาก
แต่… Rexona Glowing White ตัวนี้โนจ้ะ เขาช่วยได้จริง ๆ จบทุกปัญญา
สังเกตจากผลที่เบนซ์ทดลองเองกับมือตัวเองได้เลย สีผิวน้องจั๊กเนียนขึ้นในระดับหนึ่งเลย

 

รีวิวจากคุณ : BBCHON66

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วไม่แสบผิว คือดี อยากให้มีขายหน้าร้านบ้าง (ไปหลายสาขาแล้วเหมือนไม่เจอ)

 

รีวิวจากคุณ : c**

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Watsons

 

บทส่งท้ายโรลออนระงับกลิ่นกาย

โรลออน
www.freepik.com

ทั้งหมดนี้คือโรลออนระงับกลิ่นกายที่อ่อนโยนปลอดภัยไม่ทำให้ระคายเคืองผิวใต้วงเเขนที่เราได้เลือกมาฝากผู้อ่านกันในวันนี้ ซึ่งการใช้โรลออนนั้นเป็นหนึ่งในวิธีการดูเเลร่างกายเพื่อป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ สิ่งสำคัญก็คือการที่เราจะต้องรักษาความสะอาดเเละหลีกเลี่ยงการอยู่กลางเเดดเป็นเวลานาน

หรือหากเลี่ยงไม่ได้ต้องอยู่ในอากาศร้อนจัดเป็นเวลานาน ควรหมั่นทำความสะอาดร่างกายหรือหากไม่สะดวกอาจจะพกพากระดาษเปียกติดตัวไว้ เพื่อใช้ทำความสะอาดเหงื่อตามร่างกายในระหว่างวัน เพียงเท่านี้ก็จะสามารถทำให้คุณตัวหอมมั่นใจยาวนานตลอดทั้งวันได้เเล้วล่ะค่ะ

ความกังวลLatest articles in the category