วิธีการเลือกคอนแทคเลนส์สายตา อยากใส่ต้องเลือกอย่างไร!!! พร้อมชี้เป้าคอนเเทคเลนส์สายตา ยอดนิยม เเถมบอกราคาอย่างละเอียด!!!

วิธีการเลือกคอนแทคเลนส์สายตา อยากใส่ต้องเลือกอย่างไร!!! พร้อมชี้เป้าคอนเเทคเลนส์สายตา ยอดนิยม เเถมบอกราคาอย่างละเอียด!!!
คอนแทคเลนส์ สายตา ราคา
https://blog.glazziq.com/contactlens

อยากใส่คอนเเทคเลนส์สายตา เเต่ไม่รู้ต้องเลือกแบบไหนดี??!!

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ในปัจจุบันคนส่วนใหญ่เริ่มที่จะสายตาสั้น เเละ สายตายาว จนไปถึงสายตาเอียงกันเยอะมากกก เนื่องจากอายุที่มากขึ้นเเละการใช้โทรศัพท์หรือการทำงานที่หน้าจอคอมพิวเตอร์นาน ทำให้สายตาของเราผิดปกติไปนั้นเองค่ะ ซึ่งทางออกของทุกคนเลยคือ การตัดเเว่นใส่นั้นเองน้าา

เราถึงได้สังเกตเห็นคนใส่เเว่นกันเยอะมากๆเลยน้าาา เเต่เพื่อนๆบางคนต้องทำกิจกรรมต่างๆการใส่เเว่นอาจจะไม่สะดวกมากนัก ทุกคนจึงเริ่มหันมาใส่ คอนเเทคเลนส์สายตา นั้นเองน้าาา เเต่ก็ยังสงสัยกันอยู่ว่า เราจะเลือกคอนเเทคเลนส์สายตาอย่างไรให้เหมาะกับเราน้าาาา

งั้นเราไปดูกันเลยว่า เรามีวิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์สายตาอย่างไร ให้เหมาะกับเรามากที่สุด!!!

วิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์สายตา??!!

การเลือกคอนเเทคเลนส์สายตา มีวิธีการเยอะมากกว่าการใส่คอนเเลคเลนส์ทั่วไปน้าาา เพราะเราต้องเลือกค่าสายตาที่เข้ากับเรา วันนี้เราจึงมีวิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์สายตามาฝากกก!!

  • ควรรู้ก่อนว่า จะใส่คอนเเทคเลนส์ประเภทไหน!!! การที่เราเลือกใส่คอนเเทคเลนส์เพื่อนๆจะต้องศึกษาให้ดีก่อนนะคะว่า เราอยากใส่แบบไหน ซึ่งคอนเเทคเลนส์ก็จะมีทั้งแบบเเข็ง แบบนิ่ม แบบกึ่งเเข็ง ซึ่งเเล้วเเต่เพื่อนๆจะชอบเลยน้าาา เเต่ปัจจุบันจะนิยมแบบนิ่มนะคะ
  • ศึกษายี่ห้อคอนเเทคเลนส์เเละดูรีวิวเยอะๆ!! การเลือกยี่ห้อคอนเเทคเลนส์เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเลยนะคะ เพราะเเต่ละยี่ห้อจะมีความเเตกต่างกัน ดังนั้น เพื่อนๆจะต้องศึกษาดูรีวิวจากผู้ใช้งานจริงเยอะๆน้าาา ก่อนตัดสินใจที่จะซื้อค่ะ!!
  • อย่าลืมตรวจดูสภาพสายตาของตัวเอง!! สิ่งนี้สำคัญมากนะคะ เพื่อนๆจำเป็นที่จะต้องรู้ค่าสายตาของตัวเองน้าาา เพื่อความคมชัดเเละเหมาะกับตาของเราเมื่อสั่งซื้อคอนเเทคเลนส์ เเล้วใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับตาอย่างเช่น การคัน อักเสบ ควรที่จะหลีกเลี่ยงการใส่คอนเเทคเลนส์ก่อนน้าาา
คอนแทคเลนส์ สายตา ราคา
https://thepassion.in.th/contact-lens-risk/

เเนะนำคอนเเทคเลนส์สายตา พร้อมบอกราคาอย่างละเอียด!!

1. bausch and lomb biotrue one day 
คอนแทคเลนส์ สายตา ราคา
https://www.bloggang.com

 

เริ่มด้วยตัวเเรกเลยน้าา เป็นคอนเเทคเลนส์ที่รีวิวเยอะมากก ซึ่งเพื่อนๆน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตานะคะ ภายใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 15 คู่นะคะทุกคนนน ไม่เเพงเลยถูกมากๆ ตัวเลนส์มีความชุ่มน้ำมากนะคะ ใส่ไปนานๆไม่เเห้งเลยเด้อออ เเต่ก็ถ้าโดนลมเเรงมากๆ ก็มีเเห้งบ้างนะคะ ตัวเลนส์นิ่มน้า ไม่เจ็บตาเลย ใครชอบยี่ห้อนี้ต้องตำเลยเด้ออออ

ค่าสายตา -0.50 ถึง -9.00
ราคา 700 THB
สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ร้านประจำ จัดส่งรวดเร็ว1วันได้ของเลยทันใช้ ตอบโจทย์สำหรับคนสายตาไม่เท่ากันสามารถคละได้ สั่งหลายรอบแล้ว รอบนี้จัดเป็นกล่องแถมสตาบัค ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

คอนแทคที่ดังมากในทวิตเตอร์ ทนไม่ไหวต้องสั่งมาลองซะหน่อย ตัวเลนส์ใสบางกำลังดีแต่ไม่ได้นุ่มจนไม่รู้สึก ใส่ครั้งแรกสบายมากกกก แต่อยู่ไปเกิน 8 ชม. น้องเริ่มอยากจะออกจากตา แห้งโดยไม่มีอะไรกั้น

รีวิวจาก salehere : Sale Here Editor อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. Gelflex Sofclear
คอนแทคเลนส์ สายตา ราคา
https://matkinhhanquoc.com/products/kinh-ap-trong-khong-mau-1-thang-gelflex-sofclear-comfort

 

ใครที่มีอาการเเพ้ง่าย ต้องไปตำคอนเเทคเลนส์ตัวนี้เลยน้าเป็นคอนเเทคเลนส์ที่ไม่เบาบางมากก ไม่ระคายเคืองที่ตาด้วยนะคะ ซึ่งจะหาซื้อยากหน่อย เเต่ปัจจุบันมีขายอยู่ในออนไลน์เยอะเเล้วน้าา หรือใครที่อยากได้ก็กดที่ลิ้งก์ด้านล่างเลยยย!! อยากบอกว่า ราคาโดนมากกก เพียง 160 บาทเเต่คุณภาพดีมากๆ ตัวเลนส์มีน้ำเยอะด้วย เเห้งยากมากกกก เเนะนำเลยนะคะทุกคนนน

ค่าสายตา -0.75 ถึง -9.00
ราคา  160 THB

มีน้ำหนักเบาและบาง เนื้อเลนส์นิ่ม ใส่เกิน 10 ชั่วโมงก็ยังสบาย 👁‍🗨 ใส่แล้วไม่เคือง ไม่ฝืดเหมือนตาจริง  ตั้งทรงง่าย ความชุ่มชื้นสูง ความรู้สึกใส่เหมือนไม่ได้ใส และตัวเลนส์ยังมีการเพิ่มการป้องกันรังสียูวีด้วย แต่ข้อเสียของเจ้าคอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้ คือ หาซื้อค่อนข้างยากกกกก 🥴 แนะนำว่าให้ซื้อตามแอพซื้อของออนไลน์ต่างๆ  แต่ข้อดีนอกจากคุณสมบัติที่บอกไปแล้วนั้นราคาก็ไม่แพงด้วย
😍อยู่ประมาณราคา 160-200 บาท 😍

รีวิวจาก jeban : Praewpan Thongpayung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ดีมากค่ะยี่ห้อนี้ ใส่แล้วตาไม่ค่อยแห้ง ไม่ต้องหยอดตาเลย แม่ค้าบริการดีค่ะ จัดส่งของเร็ว แพ็คห่อบับเบิ้ลมาดี สินค้าไม่เสียหาย
3. ACUVUE OASYS 1-Day with Hydraluxe
คอนแทคเลนส์ สายตา ราคา
https://shopee.co.th/Acuvue-Oasys-1-Day-With-HydraLuxe-

 

ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์สายตา ยี่ห้อนี้เลยน้าา รีวิวเยอะมากกกก ราคาแอบเเรงอยู่นิดหน่อยนะคะ เเต่ก็ถือว่าคุ้มน้าา เพราะนางเป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายวัน ภายใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 15 คู่นะคะทุกคนนนน เเถมคุณภาพดีมากก มีความชุ่มชื่น เเห้งยาก ใส่เเล้วเนียนไปกับตาเลยน้าา เป็นคอนเเทคเลนส์แบบใสน้า ใครสนใจอยากที่จะลองใช้ สามารถกดสั่งได้ที่ลิ้งก์ด้านล่างเลยค่ะ!!!

ค่าสายตา -1.0 ถึง -12.00
ราคา  1,250 THB

ความรู้สึกหลังใส่ คือมันใส่สบายมาก สบายเว่อร์ ใส่ทั้งวันแล้ว + นั่งรถเมล์ฟรีตาไม่แห้งเลย ใส่สบายกว่า 2 ยี่ห้อที่ใส่มาอีกครับ รู้สึกว่าต้องได้เสียเงินซื้อยี่ห้อต่อแน่ๆ

รีวิวจาก Pantip : KOPFERIAN อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ประทับใจมากคือมันชุ่มมากๆ เลย ใส่แล้วรู้เลยว่า moisture มากๆ รุ่นนี้เหมาะกับคนตาแห้งมากค่ะ เพราะตาวเองใส่แล้วสบายมาก แล้วถ้าคนที่ชอบสีแบบธรรมชาติก็แนะนำเลย รุ่นนี้ใส่แล้วธรรมชาติสุดๆ (ที่จริงถ้าไม่ได้แต่งไปงานแฟนซีอย่างคอสเพลย์ ตาวก็แนะนำให้ใส่สีธรรมชาติดีกว่าค่ะ เพราะคนเอเชียเราสีผิวและโครงหน้าไม่เหมาะกับสีตาที่อ่อนๆ เท่าไหร่ ใส่แล้วดูหลอก) เพราะเลนส์เค้าเป็นสีก็จริง แต่เป็นเลนส์แบบโปร่งใส คือสีของเลนสน์จะเบลนด์กับสีตาธรรมชาติของเราค่ะ ทำให้แต่ละคนใส่แล้วสีอาจออกมาแตกต่างกันนิดหน่อย แต่จะดูเข้ากับสีตาของแต่ละคน เก๋ดีนะ

รีวิวจาก Pantip : Sun Thou  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. Bausch&Lomb Soflens 59
คอนแทคเลนส์ สายตา ราคา
https://www.cosmenet.in.th/product/38987/bausch-%2B-lomb-soflens-59

 

คอนเเทคเลนส์สายตาตัวนี้ เป็นแบบรายเดือนน้าาา ซึ่งภายใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 3 คู่นะคะ ใช้งานได้ 1 เดือนนั้นเองน้าาา ตัวเลนส์ไม่เเข็งเเละที่ปังมากๆคือ ใส่สบายมากกก เพราะส่วนโค้งของเลนส์ทำมาพอดี ตาเราเลยค่ะ ไม่บาดตาเลย เเละยังมีสารที่ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกด้วยน้าาา น้ำในเลนส์เยอะมาก ซึ่งคอนเเทคเลนส์ตัวนี้ จะมีสีฟ้ากับสีเขียวนะคะ ค่าน้ำก็จะเเตกต่างกันออกไปเด้อออ

ค่าสายตา -1.0 ถึง -12.00
ราคา  430 THB
จำได้ว่าใช้อันนี้แล้วตาไม่ค่อยมีปัญหา ราคากำลังดี ไม่บาดตาไม่ทำให้ตาแห้ง แต่อันนี้ก็แล้วแต่คนอะเนอะ
รีวิวจาก Cosmenet : Fasai  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ค่าอมน้ำยิ่งเยอะ ตาจะไม่ค่อยแห้งใส่สบาย แต่ปัญหาคือมันจะใส่ยากค่ะ มือใหม่จะลำบาก และถ้าเป็นแบบรายเดือน มันจะยิ่งไม่ค่อยคงรูปเท่าไหร่ แต่คุณใส่รายวัน เราแนะนำใส่กล่องเขียวค่ะ เรื่องค่าสายตาปก ติจะให้ใส่ต่ำลงมานิดนึงนะ แต่เราเคยใส่แบบพอดีไปคอน เราก็ไม่มึนหัวนะ555

รีวิวจาก Pantip :สมาชิกหมายเลข 4743559 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. Alcon FreshLook Color contact lens 1day
คอนแทคเลนส์ สายตา ราคา
https://twitter.com/jenitalks/status/1052903872568520705

 

คอนเเทคเลนส์สายตาตัวสุดท้ายยย ขอเเนะนำตัวนี้เลยนะคะ ซึ่งเป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายวันน้าา ภายใน 1 กล่องมีทั้งหมด 5 คู่นะคะ คอนเเทคเลนส์รุ่นนี้จะมีสีให้เลือกน้าา ซึ่งลายในคอนเเทคเลนส์สวยมากกกก มีความเป็นธรรมชาติเเละยังมีค่าน้ำในเลนส์สูงอีกด้วยนะคะ ใส่เเล้วไม่เเห้งระหว่างวันเเน่นอนค่ะทุกคน ใครที่อยากลอง ต้องตำเเล้วน้าา กดสั่งซื้อที่ช่องด้านล่างได้เลยน้าาา

ค่าสายตา 0.00 ถึง -6.00
ราคา  350 THB
พี่ชอบ Freshlook สี Green นะ เป็นสีที่ใส่แล้วดูเป็นธรรมชาติที่สุดแล้ว สีอื่นใส่ไม่รอด มันดูหลอกไป อยากใส่สีเทาออกมาให้สีตาอ่อน แต่พื้นตาเข้ส ใส่แล้วไม่สวยเลย 
รีวิวจาก bloggang : หนีแม่มาอาร์ซีเอ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เราใส่อยู่ค่ะ โอเคมากเลย ใส่แล้วสบายตาไม่เคือง ตาไม่ค่อยแห้งอยู่ได้ทั้งวัน(อันนี้ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนกันรึเปล่า)แต่ราคาสูงไปนิดนึงแต่โดยรวมแล้วโอเคและที่เราชอบคือสีสวยเวลาใส่มีแต่คนชอบ

ใส่คอนเเทคเลนส์สายตา ต้องดูเเลอย่างไร!!

ผมเปลี่ยนจากเเว่นมาใส่คอนเเทคเลนส์สายตา สักพักเเล้วครับ ซึ่งจะใส่เป็นครั้งคราว เเต่ยังไม่รู้ว่าควรที่จะดูเเละอย่างไรดีครับ???

การใส่คอนเเทคเลนส์สายตา จะมีทั้งแบบรายเดือนเเละรายวันนะคะทุกคนนน ซึ่งการดูเเลก็จะเเตกต่างกันน้าาา งั้นเรามาดูเลยว่ามีการดูเเลแบบไหนบ้างงง!!!

การใส่คอนเเทคเลนส์ทั้งแบบรายวันเเละรายเดือน สิ่งเเรกที่ต้องดูเเลเลยคือ การทำความสะอาดนะคะ มือต้องสะอาดน้าา เพราะเราใช้มือในการใส่คอนเเทคเลนส์ ถึงเเม่เราจะใช้เครื่องมือใส่คอนเเทคเลนส์ก็ต้องล้างมือให้สะอาดเหมือนเดิมนะคะ!!

คอนแทคเลนส์ สายตา ราคา
https://www.ktoptic.com

ส่วนการดูเเลคอนเเทคเลนส์แบบรายวัน จะจบเพียงเท่านี้นะคะ เพราะเป็นการใส่เเล้วทิ้งเลยน้าาา เเต่การดูเเลแบบรายเดือนจะต้องทำความสะอาดตลับใส่คอนเเทคเลนส์พร้อมล้างคอนเเทคเลนส์ทุกครั้ง ด้วยน้ำยาน้าาา

คอนแทคเลนส์ สายตา ราคา
https://www.ktoptic.com

บทส่งท้ายยย ใส่คอนแทคเลนส์สายตาไม่ยากเลย!!

คอนแทคเลนส์ สายตา ราคา
https://coopervision.co.uk/contactlenscoach

เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคนน หวังว่าความรู้ที่เรานำมาให้วันนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆมือใหม่ที่กำลังหัดใส่คอนเเทคเลนส์น้าาา เพราะเรามีทั้งวิธีการเลือกคอนเเทคเลนส์สายตา ที่ให้เหมาะกับตัวเองเเละยังมียี่ห้อคอนเเทคเลนส์สายตาที่ราคาไม่เเรง เเถมรีวิวเยอะมากกกก มาให้อีกด้วย รับรองคุณภาพดีเเน่นอนนะคะ วันนี้เราต้องลาไปเเล้วน้าาา ครั้งหน้าเราจะเเนะนำอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ!!

ความกังวลLatest articles in the category