แจก #11 เทคนิคผอมใน 7 วัน ลดสูงสุด 4.5 กิโลกรัม

แจก #11 เทคนิคผอมใน 7 วัน ลดสูงสุด 4.5 กิโลกรัม

ผอม ใน 7 วัน

#11 เทคนิคผอมใน 7 วัน

สาว ๆ คนไหนที่ต้องการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน โดยไม่เสียเงินสักบาท สามารถทำได้ด้วยตัวเอง เชิญทางนี้เลยค่ะ เรามีเทคนิคดี ๆ มาแนะนำให้ จากเว็บไซต์ของ Healthline ที่ช่วยให้เราลดน้ำหนักได้ถึง 10 ปอนด์ หรือ 4.5 กิโลกรัมเลยทีเดียว!!!

แต่เดี๋ยวก่อน ทำความเข้าใจตรงนี้นิดนึงนะคะ ว่าเทคนิคนี้สามารถทำได้ แต่ไม่แนะนำเท่าไหร่ และไม่แนะนำให้ทำต่อเนื่อง เพราะอาจเกิดผลเสียต่อสุขภาพได้ค่ะ นอกจากนี้หากใครมีโรคประจำตัว ไม่แนะนำอย่างเด็ดขาดนะคะ ! เมื่อเข้าใจข้อตกลงนี้แล้ว ก็ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
  1. ลดแป้ง ลดคาร์โบไฮเดรต วิธีนี้จำเป็นอย่างมากหากคุณต้องการจะลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วค่ะ เพียงแค่ลดแป้งลงไปในเวลาไม่กี่วัน ก็สามารถทำให้น้ำหนักลงได้แล้ว แต่อย่าถึงขั้นตัดแป้ง หรือไม่กินเลยนะคะ เพราะอาจจะทำให้สาว ๆ ตบะแตกได้ แล้วเปลี่ยนไปกินทุกอย่างที่ขวางหน้าแทน
  2. เพิ่มโปรตีนให้มากขึ้น เมื่อเราลดแป้งลงแล้ว การทานโปรตีนที่มากขึ้น จะช่วยให้สาว ๆ คลายความอยากอาหารลงได้บ้างค่ะ แต่ควรเป็นโปรตีนดี ๆ ที่ไม่มีไขมันนะคะ เช่น ไข่ไก่ อกไก่ ปลา เป็นต้น สามชั้นติดมัน ชาบู หมูกะทะ อาจจะต้องไปพักก่อนค่ะ
    ผอม ใน 7 วัน
  3. งดอาหารขยะทุกชนิด ถ้าอยากจะผอมเร็วใน 7 วันนี้ ข้อนี้สำคัญมากค่ะ ต้องทำให้ได้เลย อาหารจำพวกอาหารจานด่วน ของมัน ของทอด ลูกอม ขนมกรุบกรอบ ต้องงดไปเลยค่ะ ห้ามแตะเด็ดขาด
  4. กินให้น้อยกว่าปกติ แน่นอนค่ะ ถ้าอยากจะผอมเร็ว ก็ต้องกินน้อย แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเรากินน้อยจริงไหม ให้ใช้วิธีการนับแคลอรีค่ะ เพื่อจะได้รู้ว่าวันนี้เรารับพลังงาน หรือกินอาหารเข้าไปในปริมาณมากน้อยแค่ไหนแล้ว ทำแบบนี้ ไม่หลุดกินเยอะแน่นอน!
  5. กินอาหารเป็นมื้อเท่านั้น ไม่กินของจุบจิบ ไม่มีมื้อว่าง และไม่มีขนมค่ะ มื้อเช้า มื้อเที่ยง มื้อเย็น จบเลยเท่านั้น ไม่มีไอศครีมรอบดึกนะคะ
    หากคิดจะลดน้ำหนักหลายกิโลกรัมอย่างรวดเร็ว ก็ต้องทำตามนี้อย่างเคร่งครัดนะคะ
  6. ไม่ใส่เครื่องปรุงรสหรือซอสชนิดต่าง ๆ ข้อนี้ก็ห้ามเช่นกันค่ะ เพราะเครื่องปรุงรสส่วนใหญ่ คือตัวเพิ่มแคลอรี หรือเพิ่มน้ำหนักให้เราได้ดีมากเลยทีเดียว
  7. งดเครื่องดื่มที่มีแคลอรีทุกชนิด ชานมไข่มุก ชาไต้หวัน เลิกคิดได้เลยค่ะ น้ำเปล่าคือทางเลือกที่ดีที่สุด หรือจะชา กาแฟ และโค้กซีโร่ ก็พอดื่มได้บ้าง
  8. ดื่มกาแฟ เพื่อช่วยเพิ่มการเผาผลาญแคลอรี พร้อมทั้งมีส่วนช่วยในการขับปัสสาวะ แถมยังมีส่วนช่วยให้เราออกกำลังกายได้อึดทนขึ้นด้วยค่ะ แต่ไม่ควรดื่มในปริมาณที่มากเกินไป หรือเกิน 2 แก้ว และไม่ควรดื่มหลังบ่าย 3 ค่ะ
    ผอม ใน 7 วัน
  9. การออกกำลังกายแบบ Weight Lifting และ HIIT โดยการออกกำลังกายแบบยกเวต หรือ เวท เทรนนิ่ง จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญให้กับร่างกายของเราได้ แม้ตอนที่เราไม่ได้ออกกำลังกายอยู่ก็ตามค่ะ พร้อมช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และทำให้รูปร่างดีขึ้นได้ ส่วนการออกกำลังกายแบบ HIIT เป็นการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพมาก โดยใช้เวลาเพียงสั้น ๆ ค่ะ อาจจะแค่ 10-20 นาทีเท่านั้น แต่สามารถเผาผลาญได้สูง
  10. ตื่นตัวตลอดเวลา เพิ่มกิจกรรมระหว่างวัน เพื่อใช้พลังงานและเพิ่มการเผาผลาญ เปลี่ยนจากการนั่งเล่นโทรศัพท์ ไปเป็นการเดินเล่น ทำกิจกรรมอย่างอื่น ทำงานบ้าน ทำความสะอาดบ้าน แทนการอยู่เฉย ๆ สิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญ และช่วยให้น้ำหนักของเราลดลงได้เร็วเช่นกันค่ะ
    ผอม ใน 7 วัน
  11. ใช้วิธี Intermittent fasting (IF) เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยควบคุมการรับประทานอาหารของเราค่ะ โดยช่วงเวลาที่หลายคนนิยมทำได้แก่ กิน 8 ชั่วโมง อด 16 ชั่วโมง โดยช่วงเวลาที่อดนี้ ทานได้แค่น้ำเปล่านะคะ หรือเครื่องดื่มที่ไม่มีแคลอรีค่ะ
    ข้อควรระวัง : ไม่ควรออกกำลังกายในช่วงที่ร่างกายกำลังทำ Fasting เพราะอาจมีความเสี่ยงที่พลังงานกำลังจะหมด หรือมีอาการวิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้

บทสรุปของเทคนิคผอมใน 7 วัน

เราเข้าใจค่ะว่าทุกคนอยากผอม อยากสวยในระยะเวลาที่รวดเร็ว แต่วิธีการทั้งหมดที่เราแนะนำในวันนี้เป็นวิธีการที่ควรทำในระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น ที่จะช่วยให้สาว ๆ ผอมลงได้ภายใน 7 วัน

แต่สาว ๆควรพึงรู้ไว้ว่า น้ำหนักที่หายลงไปในช่วง 7 วันนี้ เป็นในส่วนของปริมาณน้ำในร่างกาย และอาจเป็นกล้ามเนื้อของเรานั่นเองค่ะที่ลดไป ไม่ใช่ไขมันแต่อย่างใด เพราะไขมันไม่สามารถลดได้ในระยะเวลารวดเร็วขนาดนี้นะคะ

อย่างไรก็ตาม หากสาว ๆ จำเป็นที่จะต้องผอมภายใน 7 วัน ก็สามารถทำตามเทคนิคนี้ได้เลยค่ะ เริ่มจากอาหารการกินที่ต้องเปลี่ยน สาว ๆ ต้องลดแป้ง เพิ่มผัก เพิ่มโปรตีนจากปลา ไข่ไก่ อกไก่ ต้องงดของหวาน ขนม อาหารขยะ เครื่องดื่มที่มีแคลอรีทุกชนิด โดยสาว ๆ สามารถดื่มกาแฟได้ แต่ต้องเป็นกาแฟดำเท่านั้น เพราะมีส่วนช่วยในการเผาผลาญค่ะ
ผอม ใน 7 วัน

หากสาว ๆ จะใช้วิธี Intermitten Fasting ก็ถือว่าเป็นวิธีที่ดีค่ะ เพราะช่วยควบคุมอาหารได้ แต่ควรศึกษาวิธีนี้อย่างละเอียด หากคิดจะออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ในขณะที่ทำการอดอาหาร เพราะอาจเป็นลมได้ เนื่องจากพลังงานต่ำค่ะ ทั้งนี้สาว ๆ คนไหนที่มีโรคประจำตัว แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนนะคะ

ความกังวลLatest articles in the category