ผอมลงล้ำหนักลด 10 โลใน 1 เดือน ทำได้จริงหรือขายฝันมาดูกัน!! 1 เดือนควรลดกี่โล? พร้อมแนะเคล็ดลับลดน้ำหนักฉบับ 1 เดือนเห็นผล!!

ผอมลงล้ำหนักลด 10 โลใน 1 เดือน ทำได้จริงหรือขายฝันมาดูกัน!! 1 เดือนควรลดกี่โล? พร้อมแนะเคล็ดลับลดน้ำหนักฉบับ 1 เดือนเห็นผล!!
ผอมใน 1 เดือน

ผอมลง 10 โล ใน 1 เดือน เรื่องจริงหรือขายฝัน ทำได้จริงหรือหลอกตากัน มาพิสูจน์!

สวัสดีค่ะทุกคน เป็นเรื่องขึ้นมาอีกแล้วกับประเด็นการลดน้ำหนัก และต้องบอกเลยว่าการลดน้ำหนักนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากแน่นอนค่ะ แต่เอ๊ะ หลายคนอาจจะเกิดความสงสัยว่าน้ำหนักคนเราสามารถลดลงได้เยอะมากน้อยแค่ไหน

แล้วภายใน 1 เดือนจะสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงของร่างกายได้เลยหรือเปล่า หลายคนอาจได้ยินมาว่าบางคนลดน้ำหนักเดือนถึง 10 โล เขาใช้วิธีไหนกัน ต้องกินยาลดน้ำหนักหรือเปล่า แล้วระยะเวลาเพียง 30 วันจะลดลงได้มากขนาดนั้นเลยหรือ จริงไม่จริงอย่างไร ไปดูกันค่ะ

ลดน้ำหนัก 10 โล เพียง 1 เดือนทำได้จริงหรือไม่?

ผอมใน 1 เดือน

ทำได้จริงค่ะ! แต่อย่าทำจะดีกว่า.. ต้องบอกเลยว่ามีคนหลายคนสามารถพิชิตรการลดน้ำหนัก 10 โลใน 1 เดือนได้จริงๆ แต่ก้ต้องลองมากับการฝืนตัวเองอย่างหนัก ระเบียบวินัยจัดเหมือนอยู่ค่ายทหารยังไงยังงั้นเลยละค่ะ แม้จะทำได้จริง…

แต่!! ต้องขอบอกเลยว่าไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้องเท่าไหร่นะคะเพื่อนๆเพราะกรมควบคุมโรคนั้นเผยข้อมูลไว้ว่า ใน 1 เดือนคนเราควรลดน้ำหนักเพียง 3-4 กิโลกรัมเท่านั้น ร่างกายจึงจะปรับสมดุลลงอย่างปลอดภัย

หากเพื่อนๆลองคิดดูเล่นๆนะคะว่าการที่ตั้งเป้าจะลดถึง 10 กิโลกรัมนั้นทำได้ แต่จะต้องเเลกมาด้วยความลำบากและฝืนตนเองอย่างหนัก และแม่น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วแต่ก้สามารถกลับมาได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ฉะนั้นหากจะลดน้ำหนักจริงๆเราขอแนะนำให้เพื่อนๆลดแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป อย่าฝืนธรรมชาติ เพราะร่างกายอาจขาดสมดุลได้อย่างไม่รู้ตัว 

ใครที่ชอบอดอาหารเพื่อลดน้ำหนัก ขอเตือนเลยว่าเสี่ยงต่อการโยโย่มากๆ แม้ใน 1-2 เดือนคุณจะเห็นได้ว่าน้ำหนักลดหวบลงอย่างมากก็ตาม แต่น้ำหนักนั้นอาจอยู่กับคุณได้ไม่นานเลย เพราะว่าตามธรรมชาติขิงคนเรานั้นต้องกินเพื่อใช้พลังงาน แน่นอนว่าเพื่อนๆไม่สามารถอดหรือลดปริมาณอาหารได้ตลอดชีวิต

ผอมใน 1 เดือน

ใครที่ลดน้ำหนักด้วยการอดอาหาร ในระยะเวลา 1 เดือน หรือเพียงแค่ 1 อาทิตย์ก็ตามจะทำให้ระบบเผาผลายนั้นทำงานได้แย่ลง ต้องบอกก่อนเลยว่าระบบต่างๆในร่างกายนั้นขับเคลื่อนได้ด้วยพลังงาน

หากเพื่อนๆเติมพลังงานให้ร่างกายน้อยลง ระบบต่างๆก็จำทำงานได้แย่ขึ้น ระบบเผาผลายจะทำงานช้าและเผาผลายพลังงานได้น้อยลง เมื่อเป้นเช่นนั้นแล้ว หากเพื่อนๆกลับมาทานอาหารในปริมาณปกติหรืออาจมากกว่าช่วงที่อด ก็จะทำให้น้ำหนักนั้นขึ้นเร็วมากๆ

เพราะระบบเผาผลาญไม่สามารถปรับสมดุลในการเผาผลายอาหารที่มีจำนวนมากขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ก่อให้เกิดไขมันส่วนเกินได้มากยิ่งขึ้น หรือเรียกได้ว่าอาการโยโย่นั้นเองค่ะ

แต่กระนั้นเอง คนที่มีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกินหรืออ้วนนั้นมักจะใจร้อนมากๆกับการลดน้ำหนัก หลายคนมองหาทางลัด ไม่ว่าจะเป้นยาลดน้ำหนัก การหักดิบตนเอง การลดน้ำหนักอย่างผิดวิธีและบ้าคลั่ง บอกเลยว่ายิ่งลดยิ่งเสีย

อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าการลดน้ำหนักที่เหมาะสมและดีต่อร่างกาย และสามารถทำให้น้ำหนักลดระยะยาวไม่ต้องโยโย่นั้นทำได้อย่างไร ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยค่าาา

แนวทาง 3 อย่า! ลดน้ำหนักอย่างไรให้ปลอดภัยไร้การโยโย่

ผอมใน 1 เดือน

การลดน้ำหนักที่จะทำให้สมดุลในร่างกายของเราคงอยู่ และการลดน้ำหนักที่จะทำให้ไม่โยโย่นั้นทำได้ไม่ยากเลยค่ะ

1 . อย่าอด!!
  • อย่าอดอาหาร ช่วงเช้าเด็ดขาด ! การกินในช่วงเช้าถือเป็นสำคัญที่สุดเพราะจะสามารถลดความอยากในการกินช่วงกลางวันและเย็นลงได้มากเลยทีเดียว บอกเลยว่ามือเช้าสำคัญมากๆนะค้าา
  • อย่าอดอาหารช่วงกลางวัน เติมพลังงานในการขับเคลื่อนชีวิต มือสำคัญที่ไม่ควรอดเช่นกัน เพราะเรายังจำเป็นจะต้องใช้พลังงานจนถึงตอนเย็น เดี๋ยวจะเป็นลมเป็นแล้งเอานะคะ
  • อย่าอดอาหารช่วงเย็น ไม่อดแต่ไม่ต้องทานเยอะมากจนจุกนะคะ ทานอะไรเบาๆ เพราะบางคนไม่ทานเลยแล้วไปตบะแตกช่วงกลางดึกแทน บอกเลยว่าด่านนี้ปราบเซียนสุดๆ

โดยสรุปแล้วการลดน้ำหนักที่ดีคือการอย่าอดอาหารนั้นเองค่ะ เพียงแต่ว่าอาจควบคุมในเรื่องของปริมาณการกินแทน โดยเฉพาะในช่วงเย็นแนะนำว่าควรจะเบาที่สุดไปเลยค่า

2. อย่ากิน!!
  • อย่ากินอาหารช่วงหลัง 18.00 น.เป็นต้นไป บอกเลยว่าควรพักปากท้องได้แล้วค่า เตรียมตัวเข้าสู่การนอนพักผ่อน เพราะการกินในช่วงดึกนั้นสามารถเป็นแหล่งสะสมไขมันชั้นดีเลยน้าา ฉะนั้นเพลาได้เพลาเลยนะคะทุกคน
  • อย่ากินของมัน ของทอด สารพัดแหล่งสะสมน้ำมันชั้นดี ปากอยากลดแต่มือหยิบเข้าปากไม่หยุดเลยก็ไม่ได้น้าา
  • อย่ากินน้ำหวาน น้ำอัดลม น้ำเปล่าต้องชนะเลิศค่ะ ณ จุดๆนี้
3.อย่าหาทำ!
  • อย่าหักโหม บางคนออกกำลังกายแบบหักโหมเหมือนต้องผอมให้ได้ในวันนี้ พักก่อนนน!! นอกจากกล้ามเนื้อจะอักเสบแล้วร่างกายยังจะพังก่อนจะผอมเอานะคะ ควรแบ่งเวลาในการออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 30 นาที หากไม่สะดวกทุกวันแนะนำเป็นเสาร์อาทิตย์ก็ได้เลยค่ะ
  • อย่านอนดึก ยิ่งดึกยิ่งหิวค่ะบอกเลย แน่แค่ไหนก็พ่ายความอยากในตอนกลางคืนนะคะขอเตือนเลย ดังนั้นหากไม่ได้มีธุระที่จะต้องทำจริงๆแนะนำว่านอนเถอะค่ะแล้วจะไม่เป็นภาระของระบบเผาผลาญ
  • อย่ากดดันตัวเอง บางคนอยากผอจนเครียด บอกเลยว่ายิ่งเครียดยิ่งอ้วนค่ะ เพราะความเครียดนั้นจะหลั่งฮอร์โมนชนิดที่ไปกระตุ้นให้น้ำย่อยทำงานและจะทำให้เราหิวมากๆเลยล่ะ

เพียง 3 อย่า! เพื่อนๆก็จะสามารถมีแนวทางการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยไร้การโยโย่แล้วละค้าา ลองนำไปปรับใช้กันดูนะคะ รับรองว่าได้ผล ทนหน่อยแต่สวยเพรียวแน่นอนนค่าา

บทสรุป ผอมลงน้ำหนักลด 10 โล เพียง 1 เดือนทำได้จริงหรือไม่?

ผอมใน 1 เดือน

ใครสงสัยว่าการลดน้ำหนักให้ตนเองผอมลงได้ถึง 10 โลใน 1 เดือนนั้นทำได้จริงหรือไม่ขอตอบว่าจริงค่ะ แต่อาจจะเป็นวิธีที่ผิดและต้องหักโหมตนเองมากๆ ซึ่งเราไม่แนะนำเลยค่ะเพื่อนๆ เพราะระบบในร่างกายอาจทำงานผิดปกติไปเนื่องจากพลังงานที่หล่อเลี้ยงนั้นไม่มากพอ จะส่งผลทำให้รู้สึกเหนื่อยล้าตลอดเวลาอีกด้วย

การลดน้ำหนักใน 1 เดือนที่ถูกหลักไม่ควรลดเกิน 3-4กิโล จะเป็นการลดน้ำที่ร่างกายปรับเปลี่ยนไปตามธรรมชาติได้มากที่สุด และบอกเลยว่าจะลดได้ระยะยาวไม่โยโย่ ระบบเผาผลาญไม่งงอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็ได้แนะแนวทางการลดน้ำหนักที่ถูกวิธีไว้ให้เพื่อนๆแล้ว หวังจะว่าปรับใช้กันได้และผอมอย่างแข็งแรงนะค้าาา

ความกังวลLatest articles in the category