อยากใต้วงแขนสุขภาพดี เพิ่มความมั่นใจด้วย โรลออน Focal Deodorant Roll-on ที่ช่วยจบปัญใต้วงแขนในขวดเดียว!!

อยากใต้วงแขนสุขภาพดี เพิ่มความมั่นใจด้วย โรลออน Focal Deodorant Roll-on ที่ช่วยจบปัญใต้วงแขนในขวดเดียว!!

สวัสดีค่ะทุกคน!!

ใครมีปัญหาใต้วงแขนต้องห้ามพลาด เพราะวันนี้เรามีโรลออนตัวเด็ดตัวดัง  อย่างเจ้าโรลออน Focal Deodorant Roll-o พี่เป็นโรลออนที่สุดของความอ่อนโยน เป็นโรลออนที่ช่วยระงับกลิ่นกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผ่านการทดสอบแล้วว่า เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เพราะผิวใต้วงแขนเป็นผิวที่บอบบาง ควรเลือกสิ่งดีๆให้กับใต้วงแขน  ด้วยโรลออน focal นะคะ

อย่ามัวเสียเวลาเราไปทำความรู้จักกับเจ้าโรลออน Focal Deodorant Roll-o กันเลยดีกว่า จะได้รู้ถึงคุณงามความดีของโลกออนตัวนี้ ไปลุย!!

โรล ออ น focal
https://www.jeban.com/uploads/2019/04/403898_bc1c1e2301.png

ทำความรู้จักกับโรลออน Focal Deodorant Roll-o dyo

ใครมีปัญหาใต้วงแขน รักแร้ดำกลิ่นตัวแรง ต้องมาดูโรลออน Focal Deodorant Roll-o สุดยอดโรลออนที่อ่อนโยนต่อผิว หน้าร้อนนี้เหงื่อออกกลิ่นตัวฟุ้งแน่นอน ไม่ต้องกลัวเรามาดูกันว่าเจ้าโรลออน Focal Deodorant Roll-o เขาดียังไง 

บอกเลยว่าโรลออนตัวนี้มีคุณสมบัติหลักคือ ช่วยลดเหงื่อและจัดการกับแบคทีเรียที่อยู่ในบริเวณผิวใต้วงแขน อีกทั้งยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงใต้วงแขนให้ดูสุขภาพดี ขาวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ที่สำคัญไปกว่านั้นรอออนตัวนี้ไม่มีน้ำมันหอมระเหย ไม่ผสมน้ำหอมและแอลกอฮอล์ต่างๆ ที่มักจะก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

บอกได้เลยว่าร้อนตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายสุดๆ นอกจากจะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแล้ว ยังจบปัญหาคราบเหลืองบนเสื้อ เพราะตัวนี้ก็หมดกังวลเรื่องไปได้เลย อีกทั้งเนื้อสัมผัสของเขายังเป็นน้ำใสๆเร็วๆ แห้งไวซึมง่าย กลิ่นของเขามีความเป็นธรรมชาติอ่อนๆ สามารถจัดการกับกลิ่นตัวได้อย่างดี

 

ใครสนใจเจ้าโลกอ่อนตัวนี้อย่าพลาด มาดูรีวิวดีๆของเจ้าโรลออน Focal Deodorant Roll-o กันดีกว่าว่าใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลย!!

 

โรล ออ น focal

รีวิว!! โรลออน Focal Deodorant Roll-on จากผู้ใช้งานจริง!!

Focal Deodorant Roll-onโรลออนระงับกลิ่นกาย จบปัญหาใต้วแขน
โรล ออ น focal
https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.co.th%2Fproducts%2Ffocal-i963108773.html&psig=AOvVaw1cEUyOeaBxp57SnXxHXSO_&ust=1617061725862000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCOiZ8L-W1O8CFQAAAAAdAAAAABAJ

 

Focal Deodorant Roll-on มาในปริมาณ 60ml. ราคาเพียง 75 บาท เป็นโรลออนที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ทำให้ใต้วงแขนดำคล้ำจากสารเคมีอันตราย พร้อมทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย บอกเลยว่าเลิศปังมาก ใครชอบ ใครอยากได้ ต้องรีบไปตำเลยค่า!!

ปริมาณ
60 ml.
ราคา 75 บาท 

รีวิวจาก shopee โดยคุณ p*****6

โรออนของfocal ใช้ดีจริงๆ ใช้มา2ขวดแล้ว ระงับกลิ่นกายได้เลิศมาก แต่ก่อนใช้ของ***ยังไม่ดีเท่าอันนี้เลย

อ่านรีวิวเกี่ยวกับโรลออนfocalเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวจาก jeban.com โดยคุณ after.afternoon

เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำใสๆค่อนข้างเหลว จะเห็นได้จากรูปคือถูบนมือนี่ไหลเป็นน้ำเลยค่ะ แต่ตอนใช้งานจริงก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันไหลจากรัศมีใต้วงแขนนะ ระยะการแห้งก็ถือว่าไม่ได้เร็วไม่ได้ช้าค่ะ

เหงื่อ – เปรียบเทียบกับตัวอื่นๆในนี้ถือว่าไม่ได้ช่วยลดเหงื่ออะไรมาก ดูจากรูปการใช้งานอย่างทรหดในหน้าร้อนแล้วก็เยอะอย่างที่เห็นเลยค่ะ ยิ่งพอเหงื่อออกแบบนี้จะรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวนิดนึง แต่ถ้าใช้ชีวิตไปทำงานสบายร้อนแค่บางช่วง เรื่องเหงื่อนี่ก็ไม่ค่อยเป็นปัญหามาก

กลิ่น – สำหรับตัวนุ่นเองที่เป็นคนไม่ค่อยมีกลิ่นตัวมากก็รู้สึกว่ามันก็โอเค ท้ายๆวันอาจมีกลิ่นบ้างเป็นปกติ แต่ของเพื่อนที่กลิ่นตัวค่อนข้างแรง เหงื่อออกบ่อย ต้องบอกว่าเอาไม่อยู่เท่าไหร่

เสื้อเหลือง/จักกะแร้ดำ – สำหรับคนเหงื่อไม่ค่อยเยอะจะไม่มีปัญหาทั้งสองเรื่องค่ะ แต่ถ้าเหงื่อเยอะนี่ก็ไม่ชัวร์นะคะ ในระยะสั้นๆคือยังไม่ได้รู้สึกว่ามีปัญหา

โรล ออ น focal
https://www.jeban.com/topic/273499

อ่านรีวิวเกี่ยวกับโรลออนfocalเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวจาก Pantip โดยคุณ I got a BOY 

ผลที่ได้คือ รักแร้ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ และสีของรักแร้ไม่แย่ลง ปลื้มมาก
เหงื่อออกเยอะ ก็ไม่มีกลิ่นค่ะ ยี่ห้อนี้คุมอยู่ !
ปกติวันหยุดเราอยู่ห้องไม่ได้ออกไปไหน จะไม่ทาอะไรที่รักแร้เลย
บ่าย ๆ เวลามีเหงื่อ รักแร้ข้างขวาจะมีกลิ่น แต่พอใช้โรลออนตัวนี้ ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ ดีมาก ๆ
ลองหามาใช้ดูนะคะ

ซื้อที่ Boots ราคา 65 บาท ถูกมากค่ะ
มีแบบ Spray ด้วย ไม่แพงเลย 99 บาท เดี๋ยวคราวหน้าว่าจะลองค่ะ

สวัสดีค่ะ

อ่านรีวิวเกี่ยวกับโรลออนfocalเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รีวิวจาก Pantip โดยคุณ ดอกหญ้า56  

ชิ้นแรก Focal โรลออนระงับกลิ่นกาย
ตัวนี้เป็นปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอมและน้ำมัน    มีสารลดการระคายเคืองด้วยและไม่ทำให้เสื้อเป็นคราบเหลือง

ส่วนผสมเราอ่านแล้วถึงรู้ว่ามันก็คือสารส้มนั่นแหละแต่ทำอยู่ในรูปโรลออนเลยใช้ง่าย  แถมยังมีสารต้านการระคายเคืองมาให้ด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์ก็เป็นน้ำใสๆไม่มีกลิ่น  เราใช้แล้วก็ไม่ทำให้มีกลิ่นตัวค่ะ
ที่เราไม่ใช้แบบแท่งก็เพราะว่ารู้สึกว่ามันสากผิวและก็ไม่ค่อยติดผิวด้วย
ราคาไม่แพง หาซื้อได้ที่bootsค่ะ

โรล ออ น focal
https://pantip.com/topic/30504162

อ่านรีวิวเกี่ยวกับโรลออนfocalเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สรุปแล้ว!! ถ้าอยากใช้ focal ต้องซื้อที่ไหนดี??

หากเพื่อนๆ โดนใจอยากได้เจ้าโรลออน Focal Deodorant Roll-on มาครอบครอง ไม่รู้จะซื้อที่ไหน เราพร้อมจะบอกพิกัดให้เพื่อนๆ รีบไปหาซื้อกัน ในราคาดีๆ ถ้าอยากรู้ซื้อที่ไหนบ้าง ตามมาเลยจ้า!!
       ซื้อที่ Focal Deodorant Roll-o ที่ Tops ในราคาเพียง 64 บาทเท่านั้น ที่สำคัญเขามีบริการส่งถึงบ้านเลยนะทุกคน ใครขี้เกียจเดินหา สั่งเลยแค่คลิก ง่ายมาก!!!
ซื้อโรลออน foca ที่ Tops คลิก
 ซื้อที่ Focal Deodorant Roll-o ที่ Lazada ในราคาเพียง 75 บาทเท่านั้น สั่งง่าย จ่ายง่าย ไม่ต้องเกินหาให้เสียเวลา สนใจคลิกเข้าไปดูรายละเอียดพร้อมรีวิวมากมาย บอกเลยว่าคุ้มแน่นอน!!
ซื้อโรลออน foca ที่ Lazada คลิก
 ซื้อที่ Focal Deodorant Roll-o ที่ Sopee ในราคาเพียง 75 บาทเท่านั้น เขามีส่งฟรีด้วยนะ เพียงทำตามข้อตกลง หรือกดรับโค้ดต่างๆ ส่งฟรีขึ้นต่ำ 0 บาทเลยนะ บอกเลยว่าคุ้มมากๆ!!!
ซื้อโรลออน foca ที่ Sopee คลิก
เพื่อนๆสะดวกทางไหน สามารถเลอกได้เลย บอกลเยว่า Focal Deodorant Roll-o เขาดีจริง ใครแพ้ง่าย รักแร้ดำแพ้สารมา ลองตัวนี้ได้เลย อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขนสุดๆ!!

ความกังวลLatest articles in the category