สายตาสั้นแบบนี้!! ใส่คอนเเทคเลนส์แบบไหนดี?! เเละข้อดี-ข้อเสียของการใส่คอนเเทคเลนส์มีอะไรบ้าง!!!

สายตาสั้นแบบนี้!! ใส่คอนเเทคเลนส์แบบไหนดี?! เเละข้อดี-ข้อเสียของการใส่คอนเเทคเลนส์มีอะไรบ้าง!!!
คอนแทคเลนส์ สายตา สั้น
https://www.sanook.com/women/109001/

คอนเเทคเลนส์สำหรับคนสายตาสั้น มีหรือเปล่าน้าาา ???

สวัสดีค่ะทุกคนนนน เพื่อนๆเคยสงสัยกันหรือเปล่าคะ ว่าคอนเเทคเลนส์นอกจากจะใส่เพื่อความสวยงามเเล้ว คอนเเทคเลนส์จะมีแบบสายตาหรือเปล่าน้าาา??? เเล้วสายตาสั้นแบบนี้ จะมีค่าสายตาให้หรือเปล่า ??

ในปัจจุบันมีคอนเเทคเลนส์แบบใหม่ๆออกมาเยอะมากๆเลยนะคะ ซึ่งคอนเเทคเลนส์แบบสายตามีเเน่นอนน้าา มีทั้งแบบสายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง มีหมดเลยทุกคนนน วันนี้เราจึงรวบรวมตอนเเทคเลนส์สายตามาให้เพื่อนๆเลือกนั้นเองงงง มาดูกันว่ายี่ห้อไหนจะดี เเละเข้ากับเพื่อนๆมากที่สุด!!!

เเล้วใครรู้บ้าง?? ว่าข้อดีเเละข้อเสียของคอนเเทคเลนส์คืออะไรน้าาา งั้นเราไปดูกันก่อนเลยนะคะ ว่ามีข้อดีเเละข้อเสียอย่างไรบ้างงง!!!

ข้อดีของการใส่คอนเเทคเลนส์!!!

ทำกิจกรรมได้ง่ายกว่าเดิม!! ข้อดีอย่างเเรกเลยคือ การใส่คอนเเทคเลนส์ช่วยให้เราสามารถทำกิจกรรมได้หลายอย่างมากขึ้น โดยไม่ต้องกังวลว่า เเว่นของเราจะตกนั้นเองงง ไม่ว่าจะกิจกรรมอะไรก็สามารถทำได้อย่างคล่องตัวเลยนะคะ ซึ่งจะทำให้เราสนุกมากขึ้น!!
เปลี่ยนลุคให้ดูดีมากกว่าเดิมมม!! การที่เราใส่เเว่น ทุกคนอาจจะติดภาพเด็กเรียน เด็กเรียบร้อยเมื่อเราใส่เเว่น เเต่เมื่อใส่คอนเเทคเลนส์สามารถช่วยให้เราเปลี่ยนลุคไปเลยน้าาา จากเรียบร้อย กลายเป็นคนที่น่าดึงดูดมากขึ้นนั้นเองงงง!!!
สะดวกต่อการทำงานมากขึ้น!! งานบางประเภทจำเป็นต้องออกเเรงหรือเดินไปมา โดยการใส่เเว่นอาจจะไม่เหมาะกับงานประเภทนั้น หรือกงานการเเสดง การใส่คอนเเทคเลนส์สายตา ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีอย่างนึงเลยน้าา
คอนแทคเลนส์ สายตา สั้น
https://www.sanook.com/women/37749/

ข้อเสียของการใส่คอนเเทคเลนส์!!!

ค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง!! การที่เราใช้คอนเเทคเลนส์อาจจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดิมนะคะ เพราะนอกจากจะจ่ายค่าคอนเเทคเลนส์เเล้ว ก็ต้องจ่ายค่าไอเทมต่างๆเพื่อนทำความสะอาดด้วยน้าา ไม่ว่าจะน้ำตาเทียม น้ำยาล้างคอนเเทคเลนส์เเละตลับเพื่อใส่คอนเเทคเลนส์นั้นเองน้า
อันตรายจากคอนเเทคเลนส์!! อันนี้จะขึ้นอยู่กับผู้ใช้นะคะ ว่ามีการใช้งานแบบไหน ถ้าไม่สะอาดมากพออาจเกิดอันตรายได้นะคะ เเละบางคนเเพ้สารในคอนเเทคเลนส์ สิ่งเหล่านี้ต้องปรึกษาเเพทย์จะดีที่สุดน้า หรือเลือกยี่ห้อที่ดีเเละปลอดภัยนะคะ
คอนแทคเลนส์ สายตา สั้น
https://sistacafe.com/summaries/35535

เเนะนำ#5คอนเเทคเลนส์สายตาสั้นต้องตำ!!!

1. Wsoptics – Maxim Toric colors
คอนแทคเลนส์ สายตา สั้น
https://productnation.co/th/product/wsoptics-maxim-toric-colors-2

เป็นคอนเเทคเลนส์ที่ราคาเเอบเเรงนะคะ เเต่ถือว่าคุ้มมากกกก เพราะคุณภาพดีสุด เป็นคอนเเทคเลนส์แบบสีนะคะ มีหลายสีให้เลือกเเละสำหรับคนที่สายตาสั้น ก็สามารถบอกค่าสายตาตอนสั่งซื้อได้เลยน้าาา มีค่าสายตาให้เลือกเยอะมากๆๆๆๆ ใส่เเล้วไม่เคืองตาค่ะ เลนส์นิ่ม ใส่สบายมากกกก ใครที่สนใจ ภายใน 1 กล่องจะมี 1 คู่นะคะ สามารถใช้ได้นานถึง 2 เดือนเลยน้าาาา เป็นแบบราย 2 เดือนนะคะ คุ้มอยู่นะคะทุกคนนนน

ปริมาณ  1 คู่
ราคา  1,200 THB
เหมือนได้ตาคู่ใหม่ พอใส่ครั้งแรกไปสัก1นาที รู้สึกว่าภาพไม่ชัด เบลอไม่เหมือนใส่แว่น ตกใจมาก นึกว่าสั่งผิดเลนส์มั้ย พอใส่ไปสักพักเริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆ ดีมากเลยค่ะ
รีวิวจาก Shopee : s*****a  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกก จัดส่งเร็วมากกกกก ชอบมากกกกกก ใส่แล้วตาดูสวยยยยยยคะ แล้วจะมาอุดหนุนเรื่อยๆคะ muahhhhhh

รีวิวจาก Shopee : muaybateman  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

คอนแทคเลนส์ สายตา สั้น
https://shopee.co.th/Maxim-Toric-colors
2. Maxim Ultraflex Toric
คอนแทคเลนส์ สายตา สั้น
https://shopee.co.th/Your-Lens-UltraFlex-Toric-i.10892255.430803081

เเนะนำเลย สำหรับเพื่อนๆคนไหนสายตาสั้น สายตาเอียง คอนเเทคเลนส์ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ ซึ่งเป็นคอนเเทคเลนส์สีฟ้าอ่อนๆนะคะ ไม่ถึงกับใส เพื่อให้เพื่อนๆที่ใส่มองเห็นชัดมากขึ้น เเต่คอนเเทคเลนส์ตัวนี้ ยังป้องกันรังสี UV ด้วยน้า มีค่าสายตาให้เลือกหลายแบบค่ะ ทั้งเอียงเเละสั้นน้า ใครที่สนใจ ภายในกล่องจะมี 1 คู่นะคะ เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายเดือนน้าาาา

ปริมาณ  1 คู่
ราคา  500 THB

พอดีสายตาสั้นเอียงเหมือนกัน แต่ว่าสองข้างไม่เท่ากัน เวลาซื้อก็ต้องซื้อแยกข้างละกล่อง เคยใช้อยู่ 2 ยี่ห้อนะคะ มี ultraflex toric อันนี้ก็ดีนะคะ แต่ว่าพอใส่ไปนานๆ ตาก็แอบแห้งเหมือนกัน

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 711582 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

เราใส่ยี่ห้อนี้แล้วสบายตาดีค่ะ ตาแห้งนิดหน่อย ต้องลองดูนะคะ เราว่ามันแล้วแต่คน
3. BAUSCH & LOMB SofLens 59
คอนแทคเลนส์ สายตา สั้น
https://shopee.co.th/Bausch-Lomb-soflens

 

มาต่อกันด้วยคอนเเทคเลนส์ยี่ห้อนี้เลยน้าาา เป็นคอนเเทคเลนส์สายตาที่นิยมมากๆในปัจจุบัน เพราะราคาไม่ได้เเรงมาก ภายใน 1 กล่องจะมี 1 คู่นะคะ เป็นคอนเเทคเลนส์แบบรายเดือนน้าาา ค่าสายตาอยู่ที่ 0.00-9.00 ใครที่สายตาสั้นสามารถใช้รุ่นนี้ได้เลย ถ้าสนใจเพื่อนๆสามารถถามสอบรายละเอียดก่อนซื้อได้เลยนะคะ เพราะมีค่าสายตาให้เลือก สามารถกดสั่งด้านล่างเลยน้าาา

ปริมาณ  1 คู่
ราคา  170 THB

ดิฉันเคยใช้มาหลายยี่ห้อ จนมาถูกกะยี่ห้อ Bosch & Lamb สะกดถูกเปล่าไม่รู้ 5555 คือยี่ห้อนี้เก็บน้ำได้ดี ตาไม่แห้ง เราใช้แต่แบบรายเดือนนะ แนะนำให้ซื้อมาสักคู่ มาลองก่อนว่าเข้ากะตาเราหรือเปล่า ถ้าใช้ดี ค่อยซื้อแบบ 1 กล่องมี 3 คู่ เราก็ใช้แต่แบบใสเหมือนกัน แบบสี ๆ ไม่ชอบอะ มันดูหลอก ๆ

รีวิวจาก Pantip : คนกาฬสินธุ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

b&l ใช้มาเกือบ8ปีแล้วค่ะ เปลี่ยนค่าสายตา ตอนนี้-3.0 แต่ไม่เท่า จขกท ใส่สบายดีค่ะเป็นรายเดือน เราซื้อแพ็ค3คู่ ร้านในแฟชั่นไอส์แลนด์กับฟิวเจอร์ ราคา450บาท

4.  1 Day Acuvue Define Radiant Sweet

คอนแทคเลนส์ สายตา สั้น
https://shopee.co.th

 

ใครที่อยากได้คอนเเทคเลนส์รายวัน มาทางนี้เลยน้าาา คอนเเทคเลนส์สายตาแบบรายวันก็มีเด้อออ ยิ่งเป็นยี่ห้อของ Acuvue อยากบอกว่า ดีมากกก ซึ่งรุ่นนี้จะมีทั้งแบบใสเเละสีนะคะ แบบสีจะมีให้เลือกหลายอย่างเลยน้าา เพื่อนๆชอบลายไหน สีอะไรสามารถเลือกได้ตามใจเลยน้า ส่วนตัวเลนส์มีค่าสายตาให้เลือก ใส่สบายมากๆสำหรับรุ่นนี้ ค่าน้ำในเลนส์เยอะ ไม่ต้องกลัวเเห้งเลยน้าาา ภายใน 1 กล่องมีทั้งหมด 15 คู่นะคะ ใครสนใจต้องตำเเล้ววว

ปริมาณ  15 คู่
ราคา  920 THB
ถ้าเป็นแบบใส acuvue one day ใส่ดีมากค่ะ แต่มันเป็นแบบรายวันนะ ราคาจะสูงกว่ารายเดือนหน่อย แต่ใส่แล้วยี่ห้อนี้แหละใส่สบายตามากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องลองหลายๆยี่ห้อค่ะ เพราะบางคนอาจใส่ยี่ห้อที่แนะนำนี้แล้วเคืองตาจ้า

ใส่แล้วสบายตามาก ไม่รู้สึกว่าระคายเคืองเลย ใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่ด้วยซ้ำ อยู่ทั้งวันก็ยังไม่รู้สึกว่าตาแห้งค่ะ เหมาะสำหรับคนที่จำเป็นตกงดใส่แว่นในบางวัน ส่วนตัวชอบแบบรายวันมากกว่ารายเดือนค่ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องการทำความสะอาด และตัวเลนส์ก็ไม่หนาไปค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Pondpondd อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

5. Freshlook one day 
คอนแทคเลนส์ สายตา สั้น
https://supersaleth.com/product

 

สุดท้ายเเล้วน้าา ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์ที่ดารา ศิลปินใช้เยอะมากกกก ต้องตัวนี้เลยเด้อออ เป็นคอนเเทคเลนส์สายตาแบบสีนะคะ ซึ่งตัวนี้จะเป็นชนิดรายวันน้าาา ภายใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 5 คู่ค่ะ โดยคอนเเทคเลนส์มีทั้งหมด 4 สีนะคะ ค่าสายตา สายตาสั้น -0.50 ถึง -6.00 น้าา สามารถเลือกได้เลยทุกคน ซึ่งใครที่สายตาสั้น ต้องตำเเล้วว!!!

ปริมาณ  5 คู่
ราคา  450 THB

ถ้าอยากใส่คอนแทคสี รายวัน แนะนำ freshlook เลยค่ะ แบรนด์เชื่อถือได้ เลนส์นิ่ม สบายตามากๆ ใส่สบายมาก เหมาะสมกับราคาด้วย ซื้อได้ตามร้านแว่นทั่วไป

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2546039 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

 ถือว่าใส่สบายในระดับนึง ระหว่างวันตาแห้งบ้างนิดหน่อยค่ะ ถ้าใส่แบบ 4-5 ชั่วโมงต่อวัน ถือว่าโอเคเลยนะคะ ไม่ระคายเคืองอะไร แต่ถ้ามากกว่านี้ บีแนะนำว่าพกน้ำตาเทียมไปหยอดด้วยค่ะ เพราะคอนแทคเลนส์จะเริ่มมัวๆ ตาจะเริ่มแห้งๆ ค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : Bebe Dailydiary อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

สรุปเเล้ว มีคอนเเทคเลนส์สายตาสั้นด้วยน้าาา

คอนแทคเลนส์ สายตา สั้น
https://shopee.co.th

เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคนนน หากใครที่สายตาสั้น เเล้วอยากลองเปลี่ยนลุค มาใส่คอนเเทคเลนส์สายตา อยากบอกว่า ปัจจุบันมีเเล้วน้าาา ทั้งคอนเเทคเลนส์สายตาสั้น สายตายาว สายเอียง มีหมดเลยทุกคนนน หมดปัญหาการทำกิจกรรมติดๆขัดๆ ไม่สะดวกเเล้วน้า

เพื่อนคนไหนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกคอนเเทคเลนส์สายตาแบบไหน ยี่ห้อไหนดี ลองเลือกดูที่เราเเนะนำได้เลยนะคะ วันนี้ต้องขอตัวไปเเล้วน้าาา สวัสดีค่ะทุกคนน

ความกังวลLatest articles in the category