อยากผอมเพรียวฟังทางนี้!!! มะนาวสามารถช่วยลดความอ้วนได้นะรู้ยัง?? แนะ#5 สูตรเด็ดเนรมิตหุ่นสวยด้วยน้ำมะนาว

อยากผอมเพรียวฟังทางนี้!!! มะนาวสามารถช่วยลดความอ้วนได้นะรู้ยัง?? แนะ#5 สูตรเด็ดเนรมิตหุ่นสวยด้วยน้ำมะนาว

ผอมด้วยมะนาว

สวัสดีค่าสาวอวบเนื้อนิ่มทุกคนนน วันนี้ใครที่กำลังมองหาสูตรเด็ดลดน้ำหนักอยู่ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เพราะวันนี้เรามีวัตถุดิบใกล้ตัวมาแนะนำ บอกเลยว่าปังสุดหุ่นสวยด้วยราคาหลักสิบ ไม่ต้องกินยาลดน้ำหนัก
ไม่ต้องเสี่ยงโยโย่แน่นอนค่า วัตถุดิบสุดปังที่ว่านั้นก็คือมะนาวนั้นเองค่ะเพื่อนๆ  มะนาวจะช่วยลดน้ำหนักได้จริงหรออ จะลดได้อย่างไรกัน ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยค่าาา

มะนาวช่วยลดน้ำหนักได้อย่างไร ?

ผอมด้วยมะนาว

เป็นที่รู้กันดีว่ามะนาวนั้นมีรสเปรี้ยวและวิตามินซีเป็นจำนวนมาก และทราบหรือไม่ว่ามะนาวนั้นมีฤทธิ์กระตุ้นระบบเผาผลาญได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นๆสาวๆในวงการลดน้ำหนักจะทราบกันดีว่ามะนาวนั้นเป็นวัตถุดิบที่นิยมนำมาเป็นส่วนผสมส่วนหญิงในการลดน้ำหนักนั้นเองค่ะ

ไม่เพียงการลดน้ำหนักเท่านั้นนะคะทุกคน แต่มะนาวยังถือเป็นสมุนไพรพื้นบ้านที่มีสรรพคุณมากมายที่คนโบราณนิยมนำมาใช้ดังต่อไปนี้

สรรพคุณของมะนาว ปังกว่าที่คิด!

ผอมด้วยมะนาว
1. มาส์กหน้าด้วยมะนาว หลายคนเลือกใช้ส่วนผสมจากมะนาวในการมาส์กหน้า ไม่ว่าจะเป็นผสมกับโยเกิร์ต หรือจะผสมกับไข่ก็ได้เช่นกัน เพราะมะนาวนั้นสามารถกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวได้ดี
2. มะนาวช่วยขจัดรังแค หากเพื่อนๆเคยอยู่ต่างจังหวัดอาจเคยเห็นพ่อแม่หรือปู่ย่าใช้มะนาวในการสระผม เพราะสามารถชวยลดรังแคและหนังศีรษะลอกได้ แต่ขอบอกเลยว่าอาจจะแสบนิสสสนึงนะคะ
3.ลดโอกาสเกิดภัยไข้เจ็บ ไม่ว่าจะเป็นเบาหวาน ความดัน และหัวใจ เพราะในน้ำมะนาวนั้นมีแร่ธาตุสำคัญที่สามารถลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆที่กล่าวมาได้
ผอมด้วยมะนาว
4. ช่วยให้ผิวดูเด้งและเปล่งปลั่ง ในมะนาวนั้นมีสารที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย ดังนั้นจะทำให้ผิวพรรณนั้นดูใสเหมือนผิวเด็กเลยค้าา

5. เป็นแหล่งวิตามินซีที่สุดยอด บอกเลยว่ามะนาวให้วิตามินซีแก่ร่างกายได้เยอะมากๆเลยนะคะเพื่อนๆ สามารถสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรงได้อีกด้วย

และยังมีสรรพคุณมะนาวอีกมากมายที่ถ้าให้พูดทั้งหมดในวันเดียวนั้นคงไม่พอ บอกเลยว่ายิบย่อยและเยอะมากๆค่ะเพื่อนๆ เป็นสิ่งเล็กๆที่ไม่ควรมองข้ามเลยน้าา

ผอมด้วยมะนาว

รู้แบบนี้แล้วเชื่อเลยว่าหลายคนต้องรีบตุนมะนาวอย่างแน่นอน ใจเย็นๆก่อนนะคะเพื่อนๆ เพราะสาระดีๆวันนี้ยังมีอีกเพี๊ยบ มีแต่เรื่องเปรี๊ยวๆแซ่บๆค่าบอกเลยย อยากรู้ไหมคะว่าการกินมะนาวลดน้ำหนักนั้นทำอย่างไรได้บ้าง

วันนี้เรามีสูตรน้ำมะนาวลดน้ำหนักมาฝากด้วยกันถึง 5 สูตร บอกเลยว่ากินได้ทุกวันไม่มีเบื่อไม่มีเอ้าท์แน่นอนค่าา ถ้าอยากรู้ว่ามีสูตรไหนบ้าง ไปดูกันเลยยย

5 สูตรน้ำมะนาวลดน้ำหนัก ปังจริงต้องลอง!

ผอมด้วยมะนาว

สูตรที่ 1 น้ำมะนาวเพียวๆ
  • สูตรนี้เบสิกมากๆค่ะสำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรยุ่งยากวุ่นวาย ง่ายๆเลยเพียงบีบมะนาว 1 ลูก ผสมกับน้ำอุ่นจากนั้นคนให้เข้ากัน ใช้จิบตอนเช้าหรือก่อนนอนบอกเลยว่าปังสุด

ผอมด้วยมะนาว

สูตรที่ 2 น้ำมะนาวผสมชา
  • ชาในที่นี้ต้องเป็นชาธรรมชาตินะคะเพื่อนๆ ไม่ใช่ชาเย็นหรือชามะนาวตามร้านขายน้ำทั่วไปน้าา เพราะอาจมีส่วนผสมของน้ำตาลมากกว่ามะนาว ชาในที่นี้คือชาธรรมชาติจากนั้นบีบน้ำมะนาวลงไป 1 ลูก คนให้ละลายเข้ากันบอกเลยว่าลงตัวสุดๆ เพราะชาก็สามารถช่วยในการเผาผลาญได้เช่นกัน สูตรนี้คือคูณสองไปเลยจ้าา
สูตรที่ 3 น้ำมะนาวผสมกับน้ำผึ้งและโยเกิร์ต
  • สูตรนี้ใช้วัตถุดิบสามอย่างด้วยกัน โยเกิร์ต 1 ถ้วย มะนาว 1 ลูก และน้ำผึ้งครึ่งช้อนโต๊ะ บอกเลยว่าเป็นสูตรดีท็อกซ์ลำไส้เลยจ้าา แนะนำว่ากินก่อนนอน ตื่นเช้ามารับรองว่าเบาสบายท้องแน่นอนน

ผอมด้วยมะนาว

สูตรที่ 4 น้ำมะนาวโซดา
  • สูตรนี้เป็นสูตรยอดฮิตของชาวต่างชาต เพราะโซดานั้นช่วยในการย่อยอาหารได้ดีเยี่ยม นำมะนาว 1 ลูกบีบลงไปในโซดา 1 แก้ว บอกเลยว่าสดชื่นและเฟรชสุดๆ แถมน้ำหนักลดอีกด้วยน้าา
สูตรที่ 5 สมูทตี้มะนาว
  • สูตรนี้บอกเลยว่าเป็นสูตรเติมความสดชื่นระหว่างวันมากๆเลยค่า ใครมีเครื่องปั่นแนะนำเลย บีบน้ำมะนาวสัก 1-2 ลูก จากนั้นเกลือปลายช้อนชา พร้อมน้ำตาลเล็กน้อย น้ำแข็งสักนิด ปั่นให้เข้ากันบอกเลยว่าสุดยอดกินได้ทุกวันไม่มีเบื่อแน่นอนค่าา
เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ 5 สูตรลดน้ำหนักด้วยมะนาว เด็ดโดนใจไหมเอ่ย บอกเลยว่าเป็นการลดน้ำหนักที่เฮลตี้จัดเต็มแน่นอน แต่ก็ต้องคุมอาหารมื้ออื่นๆควบคู่ด้วยนะคะเพื่อนๆ อย่าเข้าใจผิดคิดว่ากินแค่น้ำมะนาวโดยไม่คุมอาหารมื้ออื่นๆแล้วจะผอมได้น้าา
น้ำมะนาวเพียงช่วยเร่งการเผาผลาญและให้งานได้ดีขึ้น แต่หากเพื่อนๆยัดอาหารแบบจุกๆทุกมื้อมะนาวทั้งสวนก็ช่วยไม่ได้นะบอกเลยย

บทสรุป มะนาวช่วยลดน้ำหนักได้จริงไหม ?

ผอมด้วยมะนาว

มะนาวลูกเล็กๆแต่สรรพคุณใหญ่มากๆ วัตถุดิบพื้นบ้านราคาหลักสิบที่สามารถช่วยลดน้ำหนักได้จริง มะนาวมีฤทธิ์กระตุ้นระบบเผาผลาญและระบบขับถ่ายให้ทำงานได้อย่างดีมากขึ้น ดีท็อกซ์ลำไส้และยังมีสรรพคุณอีกมากมายที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว สามารถช่วยแก้ปัญหาต่างๆบนร่างกายได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ภายในและภายนอก

หากใครที่สนใจอยากจะลองลดน้ำหนักด้วยมะนาววันนี้เราก็ได้แนะนำสูตรลดน้ำหนักด้วยมะนาวไว้ให้เพื่อนๆถึง 5 สูตรด้วยกัน ชอบสูตรไหนลองปรับใช้กันได้เลยค่า หรือจะกินวันละสูตรเลยก็ได้น้าาจะได้กินดีไม่มีเบื่อ น้ำหนักลดรัวๆแน่นอน แต่ก็ต้องควบคุมอาหารให้ดีด้วยนะคะอย่ากินตามใจปากเกินไป ไม่งั้นมะนาวทั้งสวนก็อาจเอาไม่อยู่น้า

ความกังวลLatest articles in the category