เอาใจสายฝอด้วย #5 คอนแทคเลนส์ตาฝรั่งที่ใส่แล้วเนียน ปังเหมือนกับเป็นสาวยุโรปมาเอง

เอาใจสายฝอด้วย #5 คอนแทคเลนส์ตาฝรั่งที่ใส่แล้วเนียน ปังเหมือนกับเป็นสาวยุโรปมาเอง
คอนแทคเลนส์ ตา ฝรั่ง
https://images.app.goo.gl/cxpauaqoxadzKrgRA
คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง ใครที่เป็นสายฝอต้องไม่พลาด ด้วยความสวยเป็นเอกลักษณ์ ยูนีคของชาวตะวันตกทำให้สาวๆเอเชียหลายคนชอบมาก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคอนแทคเลนส์ตาฝรั่งถึงขายดิบขายดี บิ้วตี้จะพาไปรู้จักกับคอนแทคเลนส์ตาฝรั่งรุ่นฮิตที่รับรองว่าใส่ปังอย่างแน่นอน อย่ามัวรอช้าไปดูกันเลยดีกว่า

แนะนำ #5 คอนแทคเลนส์ตาฝรั่งที่ใส่แล้วสุดปัง!

1. คอนแทคเลนส์ duna สี brown ii : Solotica Hidrocor
คอนแทคเลนส์ duna สี brown ii
https://m.facebook.com/SoloticaThailand/?locale2=th_TH

ถือว่าเป็นคอนแทคเลนส์รุ่นตาฝรั่งที่สวยและเนียนที่สุด แบบว่ามองไม่ออกเลยว่าใส่คอนแทคเลนส์ รับรองว่าความเนียนมีมากจนดูเข้าใจผิดเลยว่าเป็นตาจริง เพราะทั้งขนาดและสี รวมถึงขอบก็ล้วนทำมาเป๊ะ เข้ากับดวงตาเป็นอย่างมาก (แต่คุณภาพปังแบบนี้ ราคาก็แรงตามเช่นกัน)

จำนวน  1 กล่อง
ราคา  2,800 THB

ตัวนี้ ให้ลุคตาฝรั่งมาก เซกซี่สุดๆเลย สีชัดสีเทาขาวล้วนไม่ตัดขอบ เป็นเลนส์เท่าตาจริงไม่ใช่ Big eyeค่ะ

รีวิวจากคุณ meduza69 เว็บไซต์ Jeban อ่านรีวิวต่อที่นี่

ราคาไม่เบา แต่ขอบอกว่าใส่สบายตามากๆ แถมเนียนที่สุดในสามโลกแบบผู้จับไม่ได้แน่นอนว่าใส่คอนแทคเลนส์  

รีวิวจากคุณ beyondbeauty เว็บไซต์ Wongnai อ่านรีวิวต่อที่นี่

2. คอนแทคเลนส์ duna สี brown ii : Sweety Spatax
คอนแทคเลนส์ duna สี brown ii
https://www.lazada.co.th/products/sweety-plus-sweety-spatax-i600004942-s1128568481.html?


ใครที่ชอบแบบขอบตาชัด ไม่เน้นความธรรมชาติ แต่เน้นความปัง ความฟุ้งความนัวของสีเทาและสีน้ำตาลต้องไม่พลาดรุ่นนี้เลย แต่ไม่ต้องตกใจว่าจะตัดขอบสีเข้มจนดูปลอม เพราะการตัดขอบของรุ่นนี้ใช้ความเข้มของสีเลนส์ที่เพิ่มขึ่นอีกเฉดมาตัดขอบ ทำให้ดวงตาดูเหมือนฝรั่งมากยิ่งขึ้น ดูเนียนยิ่งขึ้น

จำนวน  1 กล่อง
ราคา  69 THB

ใส่แล้วดูตาน้ำขาวทันทีด้วยขนาดเลนส์ที่มีขนาดเล็กเท่าขนาดตาจริงใส่แล้วมีแต่เพื่อนๆชอบทักมาว่าเป็นลูกครึ่งหรือป่าวด้วยดีไซด์ที่ออกแบบมาให้มีจุดๆภายในดวงตาดูคล้ายกับตาจริง เมคอัพบางๆก็เอาอยู่ใส่ไปมหาลัยได้อยู่น่ะ สวย

รีวิวจากคุณ Yyes เว็บไซต์ Jeban อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ของจริงสวยมากค่ะ แต่ว่าเราแต่งตาน้อยไป มันเลยดูหลอก ๆ แต่ของจริงจะสีเทาแล้วออกสว่าง ๆ อมเขียว ๆ ฟ้า ๆ ตรงกลาง ถ้าแต่งตาเยอะนะ เริ่ดดดด

รีวิวจากคุณ Poppy เว็บไซต์ Jeban อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

3. คอนแทคเลนส์ duna สี brown ii : (Mini) Sweety Hydrocore Gray
คอนแทคเลนส์ duna สี brown ii
https://www.bigeye69.com/product/416/mini-sweety-hydrocore-gray

คอนแทคเลนส์ตาฝรั่งที่จะทำให้คุณสาวๆมีดวงตาสวยเนียน แต่ยังคงปังแบบมองใครก็สะกด ด้วยเลนส์ไม่มีขอบ ขนาด Dia 14.5 เพิ่มความคมชัดให้ดวงตา และมีค่าเลนส์อมน้ำสูงถึง 38% จึงมั่นใจได้เลยว่าเป็นคอนแทคเลนส์ตาฝรั่งที่มีความนิ่มมาก ใส่สบายและไม่มีการบาดจนคาเจ็บอย่างแน่นอน แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยนะ

จำนวน  1 กล่อง
ราคา  69 THB

ไม่มีอะไรจะเนียนไปกว่ารุ่นนี้แล้ว นี่พูดจริง ที่สุดของที่สุด แต่พอดีรูปนี้มันไม่ตรงล็อคซะงั้นอ่ะเลนส์ขนาดพอดีตา ไม่ตัดขอบ ใส่แล้วเนียนไปกับตาเลยค่ะ คือดีงามพระราม 8 มากมาย ซื้อเลยจ่ะะะ !

รีวิวจากคุณ Poppy เว็บไซต์ Jeban อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

4. คอนแทคเลนส์ duna สี brown ii : Mini Noblak Dreamcolor
คอนแทคเลนส์ ตา ฝรั่ง
https://www.lazada.co.th/products/contact-lens-mini-nobluk-gray-000-dreamcolor1-i103748259-s104185420.html?dsource=share&laz_share_info=166034401_100_100_0_155888738_null&laz_token=45dae8e553e1f9b99217fc4df3491433

คงไม่เคยมีใครไม่รู้จักบิ้วตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่างคุณนุ่น Noblak ที่เป็นสายฝอตัวแม่ แน่นอนว่าคอนแทคเลนส์ตาฝรั่งของคุณนุ่นเป็นแบบที่ปังมาก เลิศสุดในสามโลกในเรื่องของสีที่แฟนตาซีสุดๆ เหมาะกับลุคส์แต่งหน้าจัดอย่างมาก ขอบไม่ชัดจนดูหลอกตา แต่ให้ขอบฟุ้ง ไล่สีจากกึ่งกลางตา รับรองว่าสวยเป๊ะปังเหมือนฝรั่งอย่างแน่นอน

จำนวน  1 กล่อง
ราคา 154 THB

mini จะพอดีกับตาดำเอเลยค่ะ แล้วทำไมเอถึงชอบใส่ขนาดนี้ ใส่มาตลอดเกือบปีแล้ว เพราะเอว่าเป็นเลนส์ที่ปิดสีตาเอได้สนิทค่ะ และลายของเลนส์ไม่หลอกตาด้วย

รีวิวจากคุณ เอ เว็บไซต์ Jeban อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

รุ่น Mini Nobluk Brown คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลสุดแบ๊ว ด้วยความเป็นไซส์มินิด้วย เลยทำให้ตาดูธรรมชาติ เสมือนว่าเกิดมาตาหวานเลย

รีวิวจากคุณ poppy เว็บไซต์ porropz อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

5. คอนแทคเลนส์ duna สี brown ii : Kitty Kawaii Mini Ava Brown
คอนแทคเลนส์ ตา ฝรั่ง
https://shopee.co.th/💞ลดล้างสต็อค–Mini-Ava-Brown-💞-พร้อมส่งรายเดือน-5-50-ถึง–10-00🔅-i.325343302.5059903213?gclid=Cj0KCQjwjPaCBhDkARIsAISZN7RiOji36Wpp-O_z9cewOsX-FE6GO0LwmHf0p8p0L3VpFY8pIJcnKKYaAiKqEALw_wcB

ใครที่ชอบทั้งคอนแทคเลนส์ตาฝรั่งที่แบบเป็นฝรั่งสายหวาน สายสวยแบบน่ารักๆต้องไม่พลาดรุ่นนี้ เพราะให้สีสวยฟุ้งละมุนมากที่สุด มีความน้ำตาลฟุ้งๆตรงบริเวณขอบทำให้ดวงตาดูชัดขึ้น แต่ไม่ได้เหมือนกับใส่บิ๊กอายส์ คนมองจับไม่ได้แต่อย่างใด ด้วยความที่เป็นรุ่นมินิพอดีตาทำให้ไม่ใหญ่จนเจ็บตาอย่างแน่นอน แถมยังหน้าดูสว่างขึ้นอีกด้วยนะคะ รุ่นนี้ขอบอกต่อเลย

จำนวน  1 กล่อง
ราคา  THB

รุ่นนี้จะเป็นสีน้ำตาลขนาดเท่าตาดำ จะมีสีน้ำตาลเกินขอบออกมาเล็กน้อย แต่ไม่ทำให้ตาดูใหญ่ สีสวยละมุนมากกกก ใส่แล้วดูไบรท์ขึ้น ได้ทั้งลุคหวาน ลุคแซ่บ รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ไอซ์ใส่บ่อยมาก และคนถามเยอะมากกกกกกกก

รีวิวจากคุณ ไอซ์ เว็บไซต์ Jeban อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ใส่แล้วธรรมชาติ เนียนไปกับตาเลยค่ะ 

รีวิวจากคุณ ฟ้า เว็บไซต์ Jeban อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง

คอนแทคเลนส์ ตา ฝรั่ง
https://images.app.goo.gl/HunHR7sY8UngcBHZ6
เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 5 รุ่นคอนแทคเลนส์ตาฝรั่งที่บิ้วตี้แนะนำให้รู้จัก สวยถูกใจเหมือนกับเกิดมาตาน้ำข้าวเลยหรือเปล่า ถ้าเป็นแบบนั้นอย่าลืมเปิดบทความนี้ก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะรับรองได้เลยว่าจะได้แบบพอดิบพอดีกับดวงตาแบบสุดๆ และที่สำคัญเนียนมาก
แล้วยังเป็นคอนแทคเลนส์แบบรายเดือนอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าใช้อย่างถูกต้องและดูแลดีก็มีแต่คุ้มค่าและสุดปังมากขึ้นเท่านั้น ใครที่เป็นสายฝอต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง

ความกังวลLatest articles in the category