ถุงยางมีกี่แบบ ? แต่ละแบบเหมาะสำหรับใครบ้าง ขอแนะนำ#4ถุงยางอนามัย ตอบโจทย์หลายสไตล์การใช้งาน!

ถุงยางมีกี่แบบ ? แต่ละแบบเหมาะสำหรับใครบ้าง ขอแนะนำ#4ถุงยางอนามัย ตอบโจทย์หลายสไตล์การใช้งาน!
ถุงยางมีกี่แบบ

สวัสดีค่าาาาหนุ่มๆหรือสาวๆทุกคนที่กำลังมองหาถุงยางอนามัยไปใช้กัน ทราบหรือไม่ว่าถุงยางอนามัยนั้นมีแบบไหน ใช้งานอย่างไรบ้าง ควรจะเลือกใช้แบบไหนดี วันนี้เรามีสาระดีๆมาแนะนำ พร้อมไหมคะเพื่อนๆที่จะไปเรียนรู้กันสักหน่อยว่าถุงยางอนามัยนั้นมีแบบไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยยย

ถุงยางอนามัยมีกี่แบบ ?

ถุงยางอนามัยที่วางขายกันทั่วไปนั้นมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกันนั้นคือ..

ถุงยางมีกี่แบบ
  • 1. ถุงยางอนามัยแบบเรียบ  เป็นถุงยางที่เรียกได้ว่าเป็นแบบที่เบสิกที่สุดเลยก็ว่าได้ค่า เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยเลย ถุงยางแบบนี้จะมีความหนาอยู่ที่ 0.04-0.07 แล้วแต่แบรนด์และแล้วแต่รุ่นเลยค่า
ถุงยางมีกี่แบบ
  • 2. ถุงยางอนามัยแบบบาง เป็นถุงยางที่เรียกได้ว่าฮิตติดลมบน เรียกกันติดปากเลยว่าใส่แล้วเหมือนไม่ใส่เลยค่าา เพราะถุงยางชนิดนี้จะมีความบางอยู่ที่ 0.01-0.03 เท่านั้นเอง บางแบบไร้ความรู้สึกในการสวมใส่

    ถุงยางชนิดนี้ความเหนียวและความยืดหยุ่นจะสูงเนื่องจากเป็นดีไซน์ที่ทำมาแบบบาง ฉะนั้นจะต้องเพิ่มความเหนียวเพื่อป้องกันการรั่วหรือขาดนั้นเองค่ะ บอกเลยว่าเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบและไม่ถูกใจการใส่ถุงยาง บอกเลยว่าจะเปิดใจให้กับการใส่ถุงยางมากขึ้นอย่างแน่นอน

ถุงยางมีกี่แบบ
  • 3. ถุงยางอนามัยแบบผิวขรุขระ เป็นถุงยางอนามัยแบบมีขีดหรือบางรุ่นอาจผสมแบบมีปุ่มด้วยเช่นกัน ถุงยางแบบนี้จะเป็นถุงยางที่ช่วยเพิ่มความเร่าร้อนให้กับกิจกรรมบนเตียงมากยิ่งขึ้น นิยมในหมูของหนุ่มสาววัยรุ่นและวัยกลางคน บอกเลยว่าเพิ่มความซาบซ่าได้ถึงขีดสุดเลยล่ะค้าเพื่อนๆ
ถุงยางมีกี่แบบ
  • 4. ถุงยางแบบมีปุ่ม จริงๆแบบนี้จะคล้ายกับถุงยางผิวขรุขระเลยค่ะเพื่อนๆ แต่จะไม่มีขีดรอบตัวถุงยาง เพิ่มรสชาติให้กับเรื่องของการมีเซ็กส์ให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าถุงยางแบบนี้หนุ่มๆหลายคนเลือกเติมสีสันให้คู่รักเยอะมากๆเลยน้าา เพราะจะทำให้กิจกรรมนั้นดูไม่น่าเบื่อเลย

ถุงยางมีกี่แบบ

นอกจากแบบถุงยาง 4 แบบนี้แล้วจริงๆถุงยางยังมีแบบที่ผสมสารหล่อลื่นและแบบที่ไม่ผสมสารหล่อลื่นด้วยนะคะเพื่อนๆ แต่ในปัจจุบันส่วนใหญ่นั้นไม่เป็นที่นิยมผลิตออกมามากนัก

เนื่องจากถุงยางอนามัยที่ไม่มีเจลหล่อลื่นนั้น ผู้ใช้จะต้องมีน้ำหล่อลื่นที่ผลิตขึ้นเองมากพอสมควร มิเช่นนั้นอาจเกิดการแสบเมื่อตัวถุงยางเสียดสีกับผนังมดลูกได้

และเชื่อว่ายังมีประเด็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้สาวๆหลายคนสงสัยอย่างแน่นอนว่าสารหล่อลื่นที่ผสมมากับถุงยางนามัยนั้น สามารถกลืนกินได้หรือไม่ เป็นอันตรายหรือเปล่า ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลยค่าาา

สารหล่อลื่นที่ผสมมากับถุงยางอนามัย สามารถกลืนได้หรือไม่ ?

ถุงยางมีกี่แบบ

สารหล่อลื่นที่ผสมมาในถุงยางอนามัยนั้นในหลายแบรนด์ผลิตออกมาให้ สามารถกลืนได้แต่!!ต้องบอกก่อนว่ายังง๊ายยังไงก็ไม่ใช่ของกินอยู่ดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นอันตรายต่อร่างกายแต่ก็ไม่ควรที่จะกลืนกินไปในปริมาณมากนะคะเพื่อนๆ ที่เราบอกว่ากลืนกินได้นั้นสำหรับใครที่อาจจะเผลอเรอทำเจลหล่อลื่นที่มาพร้อมเจ้าถุงยางเข้าปากไปก็เพียงแค่บอกให้สบายใจเฉยๆว่าหลายๆแบรนด์นั้นทำออกมาให้สามารถกลืนกินได้

**ขอย้ำนะคะเพื่อนๆว่าอาจจะไม่ใช่ถุงแบรนด์เสมอไป! หากบางแบรนด์มีเขียนติดข้างซองว่าไม่ควรเข้าปาก ก็ต้องระมัดระวังกันเป็นพิเศษด้วยนะค้าทุกคนน **

และวันนี้สำหรับใครที่อยากลองถุงยางอนามัยแต่ละแบบเราก็มีมาแนะนำเพื่อนๆครบทั้ง 4 แบบเลยน้าา อยากลองแบบไหนหรืออยากลองให้ครบทุกแบบเลยก็ไม่ติดน้าา ไปช้อปกันเลยย

4 ถุงยางอนามัย 4 สไตล์การใช้งานแบบไม่ซ้ำ

1. วันทัช แฮปปี้ ถุงยางอนามัย ผิวเรียบ 

ถุงยางมีกี่แบบ
https://www.lazada.co.th/products/onetouch-happy-52-3-1-one-touch

ถุงยางอนามัยแบบเรียบ แบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เป็นแบบเบสิก ใดๆคือต้องมีพกไว้สำหรับคู่รักมือใหม่

เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ใช้ได้ดีไม่มีสะดุด แนะนำสำหรับคนที่เริ่มเข้าสู่วงการถุงยาง ต้องลองแบบเรียบก่อนเลยจ้าา

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  25 THB

2. ถุงยางอนามัยแบบบางพิเศษเพียง  ยี่ห้อOLO

ถุงยางมีกี่แบบ
https://www.lazada.co.th/products/001-olo-110-i813074206-s1658908281.html?&search=pdp_v2v?

ถุงยางแบบบางพิเศษ แบบนี้เป็นถุงยางที่นิยมมากๆไม่แพ้กัน เพราะจะทำให้ความรู้สึกของการใส่ถุงยางนั้นหายไป

ใส่เหมือนไม่ใส่ แนบนิดสนิทเนื้อ เป็นถุงยางแบบที่หนุ่มๆถูกใจากที่สุดเลยก็ว่าได้

เหมาะสำหรับทุกวัย ใครลองก็ว่าดีย์ สนใจก็จิ้มได้เลยค่าราคาแสนถูกมากๆจาก OLO

ปริมาณ  1 กล่อง (10 ชิ้น)
ราคา  27 THB
3. ถุงยางอนามัย OLO ผิวขรุขะอึดทนนาน
ถุงยางมีกี่แบบ
https://shopee.co.th/Olo-%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B

ถุงยางผิวขรุขระ มีทั้งขีดและปุ่มตลอดตัวถุงยาง แบบนี้จะช่วยเพิ่มความรู้สึกและรสชาติในการมีเซ็กส์ที่เร่าร้อนมากยิ่งขึ้น

พูดได้คำเดียวเลยว่าจัดจ้านอย่าบอกใคร คู่รักประทับใจอย่างแน่นอนเลยค่าเพื่อนๆ

ที่สำคัญยังมีสารช่วยเพ่มความอึดของผู้ชาย เอาใจคุณผู้หญิง บางเฉียบตามเอกลักณษ์ของ OLO อีกเช่นเคยย ไปลองง

ปริมาณ 1 กล่อง (10 ชิ้น )
ราคา  45 THB

4. ถุงยาง Durex Sensation  แบบปุ่ม

ถุงยางมีกี่แบบ
https://www.lazada.co.th/products/52-durex-sensation-1-i339150645-s657324664.html

ถุงยางแยยมีปุ่ม ถุงยางแบบนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแบบที่ขายดีมากๆเช่นกัน เพิ่มความซาบซ่าให้กัยกิจกรรมบรเตียง

สำหรับใครที่ลีลาไม่เด็ดก็ต้องให้เจ้าถุงยางแบบนี้เป็นตัวช่วยมักใจสาวแล้วล่ะค้าเพื่อนๆ

มีปุ่มช่วยกระตุ้นอารมณ์ในการทำกิจกรรมมากขึ้น ซื้อไปลองแล้วอาจจะติดใจนะบอกเลยย

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  72 THB
และก่อนจะจากกันไปในวันนี้เราก็มีสาระน่ารู้เกี่ยวกับถุงยางอนามัยมาฝากเพื่อนๆด้วยน้า บอกเลยว่าเก็บเกี่ยวไว้ เป็นประโยชน์แน่นอนค่าาา จะมีสาระอะไรนั้นไปดูกันเลยยย

สาระน่ารู้เกี่ยวกับถุงยางอนามัย

ถุงยางมีกี่แบบ

รู้เหมือไร่!!! ถุงยางอนามัยที่หลายคนชอบกังวลกลัวว่าจะขาดงหรือรั่วหรือไม่นั้น แท้จริงแล้วถุงยางอนามัยไม่ได้ขาดง่ายขนาดนั้นนะคะเพื่อนๆ การดึงการยืด ไม่ได้ทำให้ถุงยางขาด

แต่การเจอของมีคมเช่นเล็บหรือฟันที่ทำการจิกอย่างแรง (มักเจอในกรณีใช้ฟันหรือเล็บในการจิกฉีกซองอย่างแรงทำให้อาจจิกโดนตัวถุงยางได้) ต่างหากที่ทำให้ถุงยางขาดหรือรั่วได้ และนอกจากนี้ยังมีความฝืดหากไม่มีน้ำหล่อลื่นผสมที่อาจทำให้ถุงยางฉีกได้ แต่เปอร์เซ็นต์ที่จะเกิดขึ้นนั้นถือว่าน้อยมากๆเลยทีเดียว

ฉะนั้นไม่ต้องถึงกับพะวงไปนะคะเพราะถุงยางไม่ได้แตก ขาด หรือรั่วง่ายขนาดนั้น แต่ก็อย่าประมาทที่จะเช็กถุงยางทุกครั้งหลังจากมีเพศสัมพันธ์เสร็จ เท่านี้ก็พอแล้วค่าา

บทสรุป ถุงยางมีทั้งหมดกี่แบบ ?

ถุงยางมีกี่แบบ

ถุงยางที่เห็นวางขายกันมากที่สุดนั้นมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน นั้นคือแบบเรียบ แบบบาง แบบขรุขระ และแบบมีปุ่ม ซึ่งแต่ละแบบก็จะตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันออกไป

เช่นแบบเรียบเป็นแบบเบสิกที่คนทั่วไปใช้กัน แบบบางสำหรับคนที่ไม่ชอบความรู้สึกของการใส่ถุง เพราะคนร่ำลือกันมากว่าแบบบางใส่แล้วเหมือนไม่ใส่เลยค่า แบบขรุขระและแบบมีปุ่มจะค่อนข้างคล้ายกัน สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มรสชาติให้กับเรื่องบนเตียงมากยิ่งขึ้น ให้เรื่องบนเตียงดูมีสีสันและสนุกไปกับมันมากขึ้นนั้นเองค่า

ถ้าเพื่อนๆอยากลองแบบไหนหรืออยากลองทั้ง 4 แบบเลยเราก็ได้แนะนำไว้ให้เพื่อนๆได้เลือกช้อปครบทั้ง 4 แบบ ใครชอบแบบไหนก็คลิกแล้วจ่ายตังค์รอรับของได้เลยค่าาา และอย่าลืมสาระหน้ารู้ที่เราบอกไปด้วยล่ะ จะได้สบายใจหายห่วงแต่ก็ไม่ประมาทกันน้าทุกคนนน

 

ความกังวลLatest articles in the category