#5 สิ่งต้องห้ามเมื่อใส่คอนเเทคเลนส์ มาพร้อมเเนะนำเเบรนด์คอนแทคเลนส์ที่มีลาย oh soul ยอดฮิตตามกระเเสใน TikTok!

#5 สิ่งต้องห้ามเมื่อใส่คอนเเทคเลนส์ มาพร้อมเเนะนำเเบรนด์คอนแทคเลนส์ที่มีลาย oh soul ยอดฮิตตามกระเเสใน TikTok!
คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
https://sistacafe.com/summaries/45920

อยากใส่คอนเเทคเลนส์ลาย oh soul ตามใน TikTok จังเลย!!!

สวัสดีค่ะทุกคน ปัจจุบันเเอปที่มาเเรงมาก มองไปทางไหนทุกคนต้องเล่นเลย คงหนีไม่พ้นเเอปอย่าง TikTokใช่ไหมคะ ซึ่งถ้าเพื่อนๆสังเกตกันดีๆ คนที่เล่นมักจะใส่คอนเเทคเลนส์เพื่อเพิ่มความมั่นใจเเละยังทำให้น่าดึงดูดอีกด้วยน้า

เเต่ลายคอนเเทคเลนส์ที่มาเเรงมากๆ เเละกำลังเป็นที่นิยมต้องยกให้ลาย oh soul เลยน้าา เป็นที่มีมิติมากๆ ซึ่งมีหลายสี หลายแแบรนด์นะคะที่มีลายนี้ วันนี้เราจึงรวบรวมเเบรนด์คอนเเทคเลนส์ที่มีลาย oh soul มาฝากกก พร้อมบอกราคา รายละเอียดต่างๆ เเละพิกัดเเหล่งซื้ออีกด้วยน้าาา

ก่อนที่เราจะไปดูคอนเเทคเลนส์เเบรนด์ต่างๆ เพื่อนๆรู้หรือไม่?? การใช้คอนเเทคเลนส์ก็มีสิ่งต้องห้ามเหมือนกันนะคะ ซึ่งวันนี้เรานำเกร็ดความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ห้ามทำเมื่อเราอยากใส่คอนเเทคเลนส์มาฝากกก งั้นลองไปดูกันเลยน้าาา !!!

#5สิ่งต้องห้าม เมื่อใส่คอนเเทคเลนส์ !!!

หลังจากที่เราตัดสินใจที่จะใส่คอนเเทคเลนส์เเล้ว นอกจากคอนเเทคเลนส์จะมีข้อดีต่างๆไม่ว่าจะช่วยให้เรามั่นใจเเละเพิ่มความสวยงาม เเต่ก็มีสิ่งที่เราห้ามทำ เมื่อเราใส่คอนเเทคเลนส์ด้วยน้าาา งั้นไปดูกันเลยทุกคน!!

ห้ามใส่คอนเเทคเลนส์นอน!! สำคัญมากๆนะคะ สำหรับการใส่คอนเเทคเลนส์เเล้วนอน ซึ่งบางคนอาจจะไม่ตั้งใจ เผลอหลับไปหรือไมรู้ว่าไม่ควรทำ การใส่คอนเเทคเลนส์นอนถือว่าอันตรายมากๆนะคะ เลนส์ในตาเราจะเเห้งเเล้วทำให้คอนเเทคเลนส์เเห้งไปด้วย อาจเกิดอันตรายได้เลยน้า
คอนเเทคเลนส์ไม่ถูกกับน้ำเปล่า!! สิ่งที่เพื่อนๆควรรู้เลยคือ ไม่ควรที่จะใส่น้ำเปล่าล้างคอนเเทคเลนส์หรือใช้ในกิจกรรมต่างๆที่เกิดการสัมผัสคอนเเทคเลนส์ เพราะตัวน้ำเปล่าอาจจะไม่สะอาดมาก อาจเป็นเเหล่งสะสมเชื้อโรคได้นะคะ
คอนเเทคเลนส์อายุการใช้งานเท่าไหร่ ใส่ตามนั้น!! เพื่อนๆหลายคนมักที่จะลืมดูระยะเวลาการใช้งาน ซึ่งสิ่งนี้สำคัญมากๆนะคะ เพราะคอนเเทคเลนส์เเต่ละเเบรนด์ เเต่ละรุ่นมีระยะเวลาการใช้งานที่เเตกต่างกันเเละไม่ควรที่จะใส่เกินระยะเวลานั้นๆน้า
ใส่คอนเเทคเลนส์เเล้ว อย่าเผลอไปขยี้ตาล่ะ!! บางทีเราใส่คอนเเทคเลนส์จนลืมตัว ว่าตอนนี้กำลังใส่อยู่ ซึ่งอาจจะเผลอนำมือไปขยี้ตา หรือสัมผัสเเรงๆ แบบนี้ห้ามทำนะคะ เพราะอาจจะทำให้คอนเเทคเลนส์เคลื่อนที่เเละสกปรกได้น้าา
อย่าใส่คอนเเทคเลนส์ที่ขนาดใหญ่กว่าตามากไป!! ปัจจุบันเพื่อนๆหลายคนชอบที่ให้ตาโต จะทำให้ดูน่ารัก เเละมีความน่าดึงดูดมากขึ้น ซึ่งการที่เราจะใส่ให้ตาของเราโต ต้องดูดวงตาของเราด้วยนะคะ ว่ามีลักษณะอย่างไร เหมาะหรือไม่ เพราะถ้าใส่ใหญ่มากไปอาจจะทำให้เคืองตาได้น้า
คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
https://www.ladyissue.com/178192

เเนะนำ#5คอนเเทคเลนส์ลาย oh soul ยอดฮิตตามกระเเสใน Tiktok!!

  1. Kitty Kawaii : Oh Soul 
    คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
    https://www.bigeye69.com/

    ขอเเนะนำตัวเเรกเลยนะคะทุกคน ถ้าพูดถึงลาย oh soul ต้องยกให้คอนเเทคเลนส์แบรนด์นี้เลยน้าาา เป็นคอนเเทคเลนส์แแบรนด์ Kitty Kawaii คงคุ้นหน้าคุ้นตากันใช่ไหมเอ่ยย ซึ่งของเเบรนด์นี้เขาปังเรื่องสีเเละลายของคอนเเทคเลนส์อยู่เเล้วนะคะ เพื่อนๆไม่ต้องกลัวที่จะเคืองตาเลยน้าาา เพราะตัวเลนส์มีค่าน้ำมากถึง 55 % เลยค่ะ ใครอยากลอง สามารถกดด้านล่างได้เลยน้าาา ราคาไม่เเพงด้วย 

    ระยะเวลาการใช้งาน  1 เดือน
    ราคา  75 THB

    สวยคะลายนี้แนะนำ

    รีวิวจาก Lazada :  Atcharapa H. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
    https://www.lazada.co.th/products/kitty-kawaii-oh-soul-tiktok-55-i627578999.html

    อยากจะบอกว่าใส่ง่ายสบาย เลนส์นุ่ม ละเวิคมากจริงๆ เราใส่ตลอดเลยยยยยย หวังว่าทุกคนจะชอบ KittyKawaii เหมือนกับเราน้า

    รีวิวจาก Jeban : kimjoonz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  2. Sweety Plus Oh Seoul eff.19 
    คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
    https://shopee.co.th/Seoul-Oh-Seoul-eff.19-Sweety-Plus-i.21168585.1206566783

    อีกเเบรนด์นะคะที่เป็นลาย oh soul ซึ่งแบรนด์นี้ถือว่าเป็นอันดับ 1 ด้านดีไซน์คอนเเทคเลนส์เลยน้าาา คอนเเทคเลนส์เเบรนด์นี้เป็นของ Sweety Plus นะคะ เพื่อนๆคงเคยได้ยินชื่อกันเเน่นอน ทางเเบรนด์มีคอนเเทคเลนส์หลายรุ่นเลย สำหรับรุ่นนี้มีค่าน้ำในเลนส์ 38% น้าา เพื่อนๆไม่ต้องกังวลเลย รุ่นนี้ปลอดภัยเเน่นอน ทางเเบรนด์มีอย.นะคะ อยากบอกว่าตัวนี้ช่วยให้ตาโตขึ้นมาด้วยน้าา 

    ระยะเวลาการใช้งาน  1 เดือน
    ราคา  61 THB

    คุณภาพของสินค้าดีมาก จัดส่งไวมากค่ะ 😊😊😊

    รีวิวจาก Shopee : fernpanpilatfern  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
    https://shopee.co.th/Seoul-Oh-Seoul-eff.19-Sweety-Plus-i.21168585.1206566783

    สวยจ้า สีชัด แม่ค้าส่งเร็วเหมือนเดิม อุดหนุนรอบที่ล้าน

    รีวิวจาก Shopee : singleammie  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
    https://shopee.co.th/Seoul-Oh-Seoul-eff.19-Sweety-Plus-i.21168585.1206566783
  3. Soul gray/brown by dreamcolor1
    คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
    http://www.bigeyejaidee.com/product/1975/soul-brown-eff-19-dreamcolor1-2

    เป็นอีกเเบรนด์ที่โด่งดังมากๆในหมู่เพื่อนๆที่นิยมคอนเเทคเลนส์แบบสี ซึ่งเเบรนด์นี้เป็นเเบรนด์ที่มาจาก เกาหลีเลยน้าา มีอย.นะคะ รับรองปลอดภัยเเน่นอน ค่าน้ำในเลนส์ของตัวนี้มีมากถึง 42%เด้อออ ใสสบายมาก เนื้อเลนส์ไม่เเข็งนะคะ เเต่ก็ไม่ได้นิ่มมากไป ลายของรุ่นนี้จะสวยเป็นพิเศษเลย ใครสนใจสามารถกดสั่งที่ด้านล่างได้เลยนะคะ ขอบอกว่าคอนเเทคเลนส์รุ่นนี้ช่วยป้องกันเเสง UV ด้วยน้าาา

    ระยะเวลาการใช้งาน  1 เดือน
    ราคา 139 THB

    ส่วนตัวแล้วเพิ่งเคยใส่ยี่ห้อนี้เป็นครั้งแรกค่ะความรู้สึกแรก ไม่บาดตา ไม่เคืองตาค่ะและลายมีให้เลือกเยอะดี สายไหน ก็สามารถใส่ได้

    รีวิวจาก Jeban : milddiary อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    Soul Brown รุ่นนี้สีน้ำตาลเปลือกไม้ สีชัด ลายชัด สวยงามมากค่ะ

    รีวิวจาก Pantip : Grizzly Beer อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
    https://pantip.com/topic/35419268
  4. Wink Lens Soul 
    คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
    https://walnuts.fun/products

    สายตาโตมาทางนี้เลยน้าา เเบรนด์นี้เป็นคอนเเทคเลนส์ของ Wink Lens นะคะ อาจจะไม่ค่อยได้ยินเท่าไหร่ เเต่ทางเเบรนด์เขาปังอยู่น้าา ได้รับมาตรฐานจาก ISO 9001 เเละยังมีอย.ด้วยน้า เพื่อนหมดกังวลเรื่องความไม่ปลอดภัยได้เลยนะคะ ตัวนี้เป็นเเบรนด์ที่ผลิตมาจากประเทศเกาหลีด้วยน้าาา ซึ่งรุ่นนี้จะมี 2 สีนะคะ มีสีน้ำตาลเเละสีเทา ใครที่ชอบอยากลองสั่งซื้อ ราคาถูกมากกก เป็นแบบรายเดือนด้วยน้าาา คลิกด้านล่างเลยน้า

    ระยะเวลาการใช้งาน  1 เดือน
    ราคา  55 THB
    สวยมากก คอนแทคเลนส์​นิ่มมากค่ะใส่สบายตาวันนี้รีบ แช่คอนแทคเลนส์​ไว้แค่ชั่วโมงเดียวหลังจากเปิดขวด ใส่แล้วไม่เคืองตาเลย ส่งไวมากปลื้มมมมม
    คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
    https://shopee.co.th/Wink-lens-(-Soul-)-14.5-

    รุ่นนี้ก็จะมีความเป็นบิ๊กอายเหมือนกัน เป็นสี 3tone โทนสีหม่นๆ ตัดขอบนิดๆ ใส่แล้วตาดูโตและหวานมากๆ

  5. Oh  Seoul Pitchy lens
    คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
    https://shopee.co.th

    คอนเเทคเลนส์เเบรนด์สุดท้ายที่จะเเนะนำขอเเนะนำเป็นของเเบรนด์ Pitchy Lens ซึ่งตอนนี้ก็จะมีหลายสีน้าา เเต่ฮิตที่สุดก็หนีไม่พ้นรุ่น oh soul นะคะ โดยคอนเเทคเลยส์ตัวนี้มีค่าน้ำในเลนส์ 38% น้าาา ใครที่อยากได้คอนเเทคเลนส์ใส่เเล้วตาโตขึ้นอีกระดับเเต่ก็ไม่ได้ดูปลอมมากมาย ขอเเนะนำเลยน้าาา คอนเเทคเลนส์อันนี้เป็นแบบรายเดือนนะคะ

    ระยะเวลาการใช้งาน  1 เดือน
    ราคา  55 THB

    นานๆ ทีจะมารีวิวคอนแทคเลนส์ตัวนี้เป็นลายใหม่เลยจาก Pichylens สีสวย ใส่แล้วไม่หลอกตา สบายตามาก ไม่บาดตาใดๆ แนะนำให้ลองคู่ละ150฿ หาซื้อได้ตามร้านขายคอนแทคเลนส์ทั่วไป #pitchylens #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย #ถูกและดี

    รีวิวจาก Twitter : @BengyGee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

     คอนแทคเลนส์ของ Pitchy Lens เลนส์นิ่ม ใส่แล้วสบายตา

    มีค่าอมน้ำสูง ใส่ทั้งวัน ตาก็ไม่ระคายเคือง เป็นคอนแทคเลนส์รายเดือน คู่ละ 150 บาท เท่านั้น ‼️ แต่ทั้งสี และลาย และความสบายตา เหมือนคอนแทคเลนส์ราคาแพง

    รีวิวจาก Jeban : Vivie_BeautyWorld อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บทส่งท้าย ความฮิตของคอนเเทคเลนส์ลาย oh soul ฉุดไม่อยู่จริงๆ!!

คอนแทคเลนส์ ลาย oh soul
https://sistacafe.com/summaries/22491

ถือว่าเป็นลายที่ฮิตตลอดกาลจริงๆสำหรับคอนเเทคเลนส์ลาย oh soul เป็นกระเเสมากๆไม่ว่าจะใส่ไปที่ไหน ก็ต้องเจอรุ่นนี้ตลอดดด ซึ่งเพื่อนๆที่อยากจะลองใส่สามารถดูจากที่เราเเนะนำได้นะคะ ถูกเเละดีมีอยู่จริงน้าา ทุกเเบรนด์ที่เราเเนะนำมีมาตรฐานผ่าน อย. หมดเเล้วนะคะ เพื่อนๆไม่ต้องกังวลเลยนะว่าจะอันตราย

ส่วนมากอันตรายมักจะเกิดจากพฤติกรรมของเราในการดูเเลรักษาการใส่คอนเเทคเลนส์น้าาา วันนี้ก็ตัวลาไปเเล้วนะคะ ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ

ความกังวลLatest articles in the category