freshlook คอนแทคเลนส์ที่ดารานิยมใส่กัน มีให้เลือกหลายสี ดูดีได้ทุกลุค

freshlook คอนแทคเลนส์ที่ดารานิยมใส่กัน มีให้เลือกหลายสี ดูดีได้ทุกลุค

คอนแทคเลนส์คือนวัตกรรมหนึ่งสำหรับผู้ที่มีค่าสายตาสั้นแต่ไม่อยากใส่แว่น เพราะดูแล้วไม่สวยงาม เคลื่อนไหวได้ไม่สะดวก ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลายคนนิยมใช้ แม้แต่คนที่มีสายตาปกติ แต่อยากเปลี่ยนลุคสีตาให้ดูสวยขึ้น หรือชอบความแปลกใหม่ก็สามารถใส่ได้

ซึ่งการจะเลือกคอนแทคเลนส์สักยี่ห้อมาใส่นั้น ต้องใช้ความพิถีพิถันในระดับหนึ่ง เพราะหากได้ของไม่ดีมา ก็อาจเกิดผลเสียต่อดวงตาของเราได้ ซึ่งมีเพียงคู่เดียว และไม่น่านำไปเสี่ยงต่อคอนแทคเลนส์ที่ไม่มียี่ห้อ ในบทความนี้เราจึงได้นำคอนแทคเลนส์ของยี่ห้อ freshlook มาแนะนำกัน ซึ่งเป็นยี่ห้อที่ดารานิยมใส่ จึ่งมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ

คอนแทคเลนส์ freshlook

คอนแทคเลนส์ freshlook
shopee.co.th

คอนแทคเลนส์ที่ดาราและคนทั่วไปนิยมใส่มากที่สุด เพราะให้ความรู้สึกสบายตา นิ่ม แต่ไม่อ่อนตัว อมน้ำ มีความชุ่มชื้น ใส่แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองตา ไม่ทำให้ตาแห้ง มีหลากหลายสีและหลายรุ่นให้เลือกใช้ โดยเน้นความเป็นธรรมชาติ ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป และสีกลมกลืนไปกับลูกตา เป็นคอนแทคเลนส์ที่นำเข้าจากอเมริกา จึงมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยและได้คุณภาพ มีทั้งแบบสายตาปกติ และสายตาสั้นให้เลือกใส่กัน

ราคาและแหล่งซื้อสินค้าทางออนไลน์

คอนแทคเลนส์ freshlook
shopee.co.th

FreshLook OneDay รายวัน​ กล่อง​ละ 350 บาท

FreshLook ColorBlends รายเดือน​ กล่อง​ละ 440 บาท

Air optix colors รายเดือน​ กล่อง​ละ 550 บาท

รีวิวจากผู้ใช้จริง

คอนแทคเลนส์ freshlook
cosmenet.in.th

ความสบายของตา : ถือว่าใส่สบายในระดับนึง ระหว่างวันตาแห้งบ้างนิดหน่อยค่ะ ถ้าใส่แบบ 4-5 ชั่วโมงต่อวัน ถือว่าโอเคเลยนะคะ ไม่ระคายเคืองอะไร แต่ถ้ามากกว่านี้ บีแนะนำว่าพกน้ำตาเทียมไปหยอดด้วยค่ะ เพราะคอนแทคเลนส์จะเริ่มมัว ๆ ตาจะเริ่มแห้ง ๆ ค่ะ

ราคา : ที่ฮ่องกงราคาไม่แรงค่ะ รายเดือนคู่ละประมาณ 360 บาทเท่านั้นค่ะ ซึ่งก็ถูกกว่าคอนแทคเลนส์แบบรายวันญี่ปุ่นมาก (ฮ่องกงส่วนใหญ่จะมีแค่คอนแทคเลนส์ญี่ปุ่นขายค่ะ แบบเกาหลี beautylens ไรงี้ ไม่มีในฮ่องกงค่ะ)

ส่วนความชอบลายและสีนั้น : บีให้ 8.5/10 เลย ใส่แล้วตาดูคม ๆ หวาน ๆ สวยดีค่ะ และขนาดไม่ใหญ่ พอใส่ก็เลยดูไม่เอเลี่ยนค่ะ แถมตัวเลือกสีเค้าก็มีให้เลือกเยอะพอสมควร สาว ๆ สามารถลองเลือกสีที่เข้ากับตัวเองได้เลย

รีวิวจาก cosmenet คุณ Bebe Dailydiary คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราใส่อยู่ค่ะ โอเคมากเลย ใส่แล้วสบายตาไม่เคือง ตาไม่ค่อยแห้งอยู่ได้ทั้งวัน(อันนี้ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนกันรึเปล่า)แต่ราคาสูงไปนิดนึงแต่โดยรวมแล้วโอเคและที่เราชอบคือสีสวยเวลาใส่มีแต่คนชอบ

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 700477 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบคอนแทคเลนส์จาก Freshlook เพราะว่าเนื้อคอนแทคเลนส์นิ่ม ใส่สบาย ไม่เคืองตา มีค่าอมน้ำสูง
มีการไล่สีที่สวย แต่จุดด้อยอาจจะเป็นในเรื่องของราคา ที่ค่อนข้างสูงกว่าคอนแทคเลนส์ยี่ห้ออื่น รวมถึงสถานที่ที่
หาขาย ที่ไม่ได้มีทั่วไปเท่าไหร่ แต่ถ้ามองในมุมของความสบายในการใส่ ยี่ห้อนี้ใส่สบายที่สุดเท่าที่เคยใส่มาค่ะ

รีวิวจาก jeban คุณBbyOnn ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

รีวิวคอนแทคเลนส์ freshlook ระหว่างรุ่น colorblends กับ air optix color ต่างกันยังไง รุ่นไหนดีกว่ากัน

รีวิว youtube จากช่อง CHALIDA PLOY

สรุปส่งท้าย คอนแทคเลนส์ freshlook

คอนแทคเลนส์ freshlook เป็นคอนแทคเลนส์ที่มีให้เลือกใส่หลายสี มีทั้งแบบรายวันและรายเดือน มีค่าสายตาให้เลือกหลายระดับ แม้แต่ผู้ที่มีค่าสายตาปกติก็สามารถใช้ได้ ซึ่งราคาจะต่างกันไปตามรุ่นและชนิดของคอนแทคเลนส์

โดยผู้ใช้สามารถเลือกใส่ได้ตามความต้องการ แต่หากอยากรู้ว่ารุ่นไหนเหมาะสมกับเรามากที่สุด ก็ลองคลิกเข้าไปดูรายละเอียดหรือรีวิวฉบับเต็มตามปุ่มลิงก์ด้านบนได้เลยค่ะ หวังว่าคุณจะเจอคอนแทคเลนส์ที่ถูกใจ สีที่ใช่ มาใส่กันนะคะ

ความกังวลLatest articles in the category