อย่าเพิ่งตกใจถ้าวัดได้ถุงยาง 42 ! พบวิธีวัดขนาดถุงยางอนามัยแบบถูกต้อง พร้อมตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องไซซ์ในบทความนี้!!

อย่าเพิ่งตกใจถ้าวัดได้ถุงยาง 42 ! พบวิธีวัดขนาดถุงยางอนามัยแบบถูกต้อง พร้อมตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องไซซ์ในบทความนี้!!
ถุง ยาง 42
ที่มา https://images.app.goo.gl/VxbueeamhtRfZWgC9M

ถุงยาง 42 มีไหม? นี่อาจเป็นคำถามเงินล้านของผู้ชายบางคนที่มีขนาดเล็กกว่ามาตรฐานทั่วไปอย่าง 49 จนต้องกลัดกลุ้มใจ และก็ไม่รู้เลยว่าจะไปหาได้จากที่ไหน บิ้วตี้จะขอสอนวิธีวัดขนาดเพื่อเลือกถุงยางอนามัยที่เหมาะสมกับ

ขนาดของคุณหนุ่มๆ ซึ่งถ้าได้รู้วิธีเลือกขนาดถุงยางอนามัยที่ถูกต้องอาจจะพบว่าไม่ใช่ไซซ์ 42 ก็ได้นะคะ เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าวิธีเหล่านั้นมีอะไรบ้าง

การวัดขนาดถุงยางอนามัยต้องวัดจากอะไร?

ถุง ยาง 42
ที่มา https://images.app.goo.gl/pknK2KfuzS8FS6Yi8

การวัดขนาดของถุงยางอนามัยหลายคนที่ไม่เคยวัดหรืออาจจะวัดผิดมาตลอดชีวิต เพราะว่าการวัดที่ถูกต้องจะต้องวัดจากเส้นรอบวงอวัยวะเพศชายเท่านั้น โดยมาตรฐานความยาวเจ้าโลกของหนุ่มไทยมักจะอยู่ที่ 6-7 นิ้ว และการวัดขนาดจะต้องมีหน่วยเป็นนิ้ว เซนติเมตรหรือมิลลิเมตรตามสายวัดเท่านั้น

ความเชื่อผิดๆของการวัดขนาดถุงยางอนามัย

ไม่ได้วัดจากเส้นรอบวง
วัดจากความยาวของอวัยวะเพศ
วัดจากความยาวของถุงยางที่เคยสวม
วัดเป็นหน่วยเล็กแล้วนำมาหารสอง

การวัดขนาดของอวัยวะเพศชายที่ถูกต้อง

เมื่อหนุ่มๆต้องการทราบขนาดเส้นรอบวงของจริง ควรทำโดยการนำสายวัดมาตรงบริเวณกึ่งกลางของอวัยวะเพศในช่วงที่แข็งตัว ซึ่งควรจะวัดให้กระชับ ไม่แน่นเกินไปหรือพยายามวัดให้หลวมเกินไป

เพราะการวัดตรงขั้นตอนนี้จะส่งผลถึงการเลือกซื้อขนาดถุงยางอนามัย ถ้าวัดหลวมเกินไปถุงยางอาจจะหลุดได้ และเช่นเดียวกันถ้าวัดแน่นเกินไปถุงยางอาจจะขาดหรือปริแตกขณะมีเพศสัมพันธ์ได้

ถุง ยาง 42
ที่มา https://www.allure.com/story/condom-size
การวัดขนาดถุงยางอนามัย ไม่ได้วัดกันที่ความยาว เพราะปกติถุงยางมักจะทำความยาวเฉลี่ยอยู่ที่ 6-7 นิ้ว แต่วัดกันที่ ‘เส้นรอบวง’ หรือพูดง่ายๆก็คือความอวบของลำอวัยวะเพศนั่นเอง

ตารางเปรียบเทียบขนาดของถุงยางและขนาดของอวัยวะเพศชาย

ขนาดถุงยาง (มิลลิเมตร) เส้นรอบวงอวัยวะเพศ (เซนติเมตร)

เส้นรอบวงอวัยวะเพศ (นิ้ว)

49 12 4.5
52 13 5
54 14 5.5
56 15 6

บทสรุป ถุงยาง 42

ถุง ยาง 42
ที่มา https://images.app.goo.gl/tR2Tvyg3ramPr37Y7

ถุงยางอนามัยในประเทศไทยมักจะมีจำหน่ายอยู่ที่ 3 ขนาดยอดฮิต นั่นคือ 49 มิลลิเมตร 52 มิลลิเมตรและ 56 มิลลิเมตร โดยที่มากหรือน้อยกว่านั้นมักจะต้องหาซื้อถุงยางอนามัยแบบพิเศษจากต่างประเทศ

แต่โดยปกติแล้วขนาดเหล่านี้ที่มีจำหน่ายถือเป็นขนาดที่มาตรฐาน หลายคนจึงมักไม่มีปัญหากับการเลือกซื้อสักเท่าไหร่ แต่สำหรับคุณผู้ชายที่วัดได้ขนาดถุงยาง 42 อาจจะต้องลองวัดใหม่ให้ถูกวิธี เพราะปกติแล้วไม่ค่อยมีใครที่ขนาดเล็กเท่านั้นและไม่มีถุงยางอนามัยไว้คอยให้บริการอีกด้วย

ความกังวลLatest articles in the category