ไอเดียแต่งหน้าฮาโลวีนหลอน ๆ พร้อมบอกพิกัด #7คอนแทคเลนส์ผี ใส่แล้วน่ากลัวสุด ๆ !!

ไอเดียแต่งหน้าฮาโลวีนหลอน ๆ พร้อมบอกพิกัด #7คอนแทคเลนส์ผี ใส่แล้วน่ากลัวสุด ๆ !!

คอนแทคเลนส์ ผี

สวัสดีเพื่อน ๆ ที่น่ารักกกกกกกทุกคนนนนนนน เทศกาลแต่ละเทศกาลเราก็ต้องแต่งตัวแต่งหน้าให้เข้ากับธีมใช่มั้ยละค้า เทศกาลฮาโลวีนเองก็เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลที่เปลี่ยนคนเป็นผีเลยทีเดียวน้า และวันนี้เองเราก็มีแนวแต่งหน้าตามธีม ฮาโลวีน มาให้เพื่อน ๆ ดูเป็นอ้างอิงเพื่อที่จะไปสร้างสรรค์ผลงานของตัวเองกันนะคะ พร้อมกันแนะนำคอนแทคเลนส์ผี ที่ใส่แล้วชวนขนลุกกันเลยทีเดียวววว 

ไอเดียแต่งหน้าฮาโลวีนให้ปังงง!!

คอนแทคเลนส์ ผี
https://open.spotify.com
เริ่มด้วยผีแม่ชีหลอน ๆ ด้วยคอนเแทคเลนส์สีขาว ทาปากด้วยลิปสติกสีดำ และตกแต่งหน้าด้วยสีแดงเลือดนกทาลงมาที่ตาและปาก ทำให้เหมือนเหมือนเลือดไหลออกมา เจอกลางคืนนี่หลอนสุด ๆ ไปเลยนะ
คอนแทคเลนส์ ผี
https://m.buro247.sg/local/images/buro/galleries/2020
ลุคต่อไปเรามาแต่งหน้าสวย ๆ แต่เพิ่มความหลอนกันบ้างดีกว่า ต่งหน้าด้วยสีชมพูหวาน ๆ และเพ้นหน้าทำรอยแตก พร้อมใส่คอนแทคเลนส์สีขาวให้ดูมีมิติเสริมความหลอนเข้าไปในตัวด้วย และปิดท้ายด้วยการทาลิปสติกสีนู้ดที่เพิ่มความหวานให้กับใบหน้า
คอนแทคเลนส์ ผี
https://i.redd.it/8bfu64nofzr51.jpg
สายหลอนมาทางนี้! แต่งหน้าแนวปีศาจน่ากลัว ๆ ที่ได้แนวมาจากหนังเรื่อง เวน่อม กันค่ะ แต่ด้วยการทาตาให้ดำมืดสนิทและใส่คอนแทคเลนส์สีส้มเพื่อเพิ่มความเป็นปีศาจให้ดวงตาลงไป แล้วจากนั้นก็เพ้นหน้าวาดเป็นปากและฟันของปีศาจเวน่อมที่มีฟันแหลมที่น่ากลัว เห็นแล้วคนรอบข้างสะพรึงแน่นอน อย่าลืมวาดคิ้วที่เหมือนขมวดอยู่ด้วยนะ เพิ่มความเป็นปีศาจเข้าปายยยยย
คอนแทคเลนส์ ผี
https://www.tattoojunkee.com/Content/Images/uploaded/1000%20gothpixi1.jpg
ผีคู่บ่าวสาว ไหนใครมาเป็นคู่เอ่ยยยยย สำหรับคู่รัก ขอนำเสนอคอสเพลย์เรื่อง Corpse Bride กันเลยค่ะ ผีคู่บ่าวสาวนั้นเอง การแต่งหน้าที่ดูแล้วง่ายสุด ๆ แต่ต้องออกมาสวยสุด ๆ มากแน่ ๆ โดยเจ้าบ่าวเน้นทาหน้าขาว ๆ ทาตาดำ ๆ และใส่คอนแทคเลนส์สีขาว เพิ่มความเป็นผี ส่วนเจ้าสาวต้องเพ้นหน้าสีฟ้า จัดบล็อกตาคม ๆ ขนตา แน่น ๆ และปากส้ม จากนั้นตามด้วยคอนแทคเลนส์สีขาวเช่นด้วยกันกับเจ้าบ่าวเพื่อเพิ่มความเป็นวิญญาณผีสาวให้มากขึ้นนั้นเองค่า
คอนแทคเลนส์ ผี
https://i2-prod.ok.co.uk/incoming/article14603826.ece/ALTERNATES/
สำหรับคู่เพื่อนสาวเราก็มีนะจ๊ะ!! นี่เลยผีสาวสุดแซ่บ แก๊งคู่เพื่อนรักปัง ๆ ใส่แป้งแล้วลงคอนทัวร์ไปเลยเน้น ๆ จ้า จากนั้นก็เติมปากแดงและดำกันเลย แบ่งเลือกกันดี ๆ นะจ๊ะ ทำเลือดตรงมุมปากหน่อยเหมือนผีสาวแวมไพร์ตัวร้าย จากนั้นก็บล็อกตาด้วยสีโทนดำและแดง ส่วนอีกคนคอนทัวร์เน้น ๆ แล้วบล็อกตาด้วยโทนดำน้ำตาล เพิ่มความลึกหนาให้กับตา พร้อมคอนแทคเลนส์สีขาว แค่นี้เราก็เป็นคู่ผีสาวสุดแซ่บกันได้แล้วน้าาา เตรียมออกล่าได้เลย!!

แนะนำคอนแทคเลนส์ผีสุดหลอนน

คอนแทคเลนส์ตาข่ายสีขาวล้วน

คอนแทคเลนส์ ผี
https://shopee.co.th/

คอนแทคเลนส์ตาข่ายสีขาวเหมาะสำหรับการแต่งหน้าผีสุด ๆ ไปเลย ไม่ว่าจะเป็นผีเจ้าสาว ผีฆาตกรรม สามารถเอามาเมเนจ ลุคออกมาปัง ๆ และหลอน ๆ ได้อีกเยอะแยะมากมายเลย หรือจะแต่งแนวแฟนซีนางฟ้า ภูตต่าง ๆ ก็ออกมาสวยงามและเพิ่มคอนแทคเลนส์ตาขาวล้วนให้มีความหลอนนิดๆ ก็ได้น้า แล้วแถมยังมีค่าสายตาด้วยนะ

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา 350 THB

คอนแทคเลนส์ตาแมว

คอนแทคเลนส์ ผี
https://shopee.co.th/product/10085163/254651141?smtt=0.77133657-1616754042.9

คอนแทคเลนส์ตาแมวสีขาว เหมาะที่จะแต่งเป็นน้องแมวน้อยที่หลอนที่สุดในซอยก็ได้นะ ทำเอาหมาหน้าปากซอยกลัวไปเลยจ้า นอกจากนั้นยังสามารถแต่งลุคคอสเพลย์สัตว์ต่าง ๆ ได้อีกนะ เช่น เสือ สิงห์ กระทิง แรด ได้หมดเลยยย ลองเมเนจลุคดูนะจ๊ะ เอาให้ปัง ๆ จนเปิดสวนสัตว์ได้เลย!!

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา 185 THB

คอนแทคเลนส์แวมไพร์

คอนแทคเลนส์ ผี
https://shopee.co.th/product/10085163/254651141?smtt=0.77133657-1616754042.9

คอนแทคเลนส์สำหรับสาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนที่สนใจเป็นแวมไพร์ แวมไพร์เนี่ยถือว่าเป็นผีที่ยอดฮิตเลยใช่มั้ยละคะ ไม่ว่าปีไหนก็ต้องมีคนแต่งลุคนี้เรียกว่า Never Die จริง ๆ แล้วลุคแวมไพร์ก็ไม่มีเบื่อด้วยจริง ๆ นะ สามารถแต่งได้ทุกปี ยังก็เพื่อน ๆ คนไหนสนใจลุคนี้ก็กดสั่งคอนแทนเลนส์ไปใส่เพื่อความเหมือนกันเลยนะค้าาา แต่งเสร็จเรียบร้อยก็ออกไปหาเลือดกินกันเลยยย !!

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา 185 THB

 

คอนแทคเลนส์คริสต์มาส

คอนแทคเลนส์ ผี
https://shopee.co.th/

ลุคเทศกาลก็มาาา ผีสาวตายช่วงคริสต์มาสละเป็นยังไง ชวนหลอนและชวนสนุกไปด้วยในเวลาเดียวกันเลย โดยแต่ละข้างนั้นมีสีที่ไม่เหมือนกัน สีเขียว และขาวแดง ชวนหลอนอยู่นะเนี่ยย!! ทั้งยังแต่งตัวในโทนเขียว ขาว แดง เหมือนต้นคริสต์มาสเดินได้ ก็เก๋อยู่นะ ใครคิดไม่ออก ลุคนี้แหละ 10 10 10!!!

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  180 THB

คอนแทคเลนส์ตาข่ายสีแดง

 

คอนแทคเลนส์ ผี
https://shopee.co.th/

คอนแทนเลนส์ตาข่ายสีแดง ที่สามารถแต่งลุคแฟนซีได้หลายลุคเลยนะ ไม่ว่าจะผีสาว ผีนางรำ ผีแนวฝรั่งชุดยาวตาแดง หรือสามารถแต่งแฟนซีเป็นสัตว์ต่าง ๆ ได้ด้วย รวมถึงคอสเพลย์เป็นแนวตัวการ์ตูนก็เข้าสุด ๆ ไปเลยนะ เลือกได้หลายแนวขนาดนี้ ซื้อไปแล้วคุ้มเงินสุด ๆ แต่งออกมาหลากหลาย วันฮาโลวีนไม่จำเป็นต้องหลอนอย่างเดี๋ยวนะ เอาสวย เอาฮา ก็ได้ ว่าแล้วก็จัดดดดดดด

ระยะเวลา  รานเดือน
ราคา  180 THB

คอนแทคเลนส์ตาสีแดง

คอนแทคเลนส์ ผี
https://shopee.co.th

คอนแทคเลนส์สีแดงสดที่จะทำให้ทุกคนที่เห็นต้องหลอนแน่ ๆ เพื่อน ๆ ที่ชอบแต่งหน้าแฟนซีต้องมีละนะ ช่วยเพิ่มความเป็นลูกเล่นให้กับการแต่งหน้ามากขึ้น ถ้าแต่งเป็นผีรับรองเพิ่มความหลอนแน่ ๆ ได้หลายลุคเลย แนะนำผีสาวชุดขาวที่มีความแค้นโกรธจนตาต้องแดง จากนั้นก็โปะเมคอัพเลือดไหลออกมาจากตา หืออออออ คิดแล้วยังหลอนเลย ลอง!

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  180 THB

คอนแทคเลนส์คอสเพลย์

คอนแทคเลนส์ ผี
https://shopee.co.th

ไหนใครบ้างที่เป็นสายคอสเพลย์ตัวละครในอนิเมะบ้าง ต้องตำรุ่นนี้เลยน้าาา ขอแนะนำเป็นคอนแทคเลนส์สีแบบนี้เลยนะคะ ไม่ว่าจะคอสเพลย์เป็นใครก็ทำได้เหมือนสุด ๆ ไปเลย สายคอสเพลย์ห้ามพลาดเลยนะ มีสีให้เลือกเยอะเลยนะคะ มีความตัดขอบคอนเเทคเลนส์เพื่อความคมชัดมากยิ่งขึ้น!!!

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  200 THB
การแต่งหน้าใส่คอนแทคเลนส์ตาผีเนี่ย มีข้อเสียอยู่ด้วยนะ ไปดู!!
การใส่คอนแทคเลนส์เนี่ยทำให้ออกซิเจนไม่สามารถเข้าถึงดวงตาได้ปกตินะคะ ซึ่งสาเหตุนี้อันตรายมากๆ การขาดออกซิเจนจะส่งผลทำให้กระจกตาดำนั้นขาดอากาศหายใจและทำให้กระจกตาลดลงด้วยน้า  ภูมิคุ้มกันของตาดำก็ลดลงทำให้สามารถติดเชื้อได้ง่าย!!!
คอนแทคเลนส์ ผี
https://res.cloudinary.com/dk0z4ums3/image/upload

วิธีดูแลและใส่คอนแทคเลนส์ไม่ให้เกิดอันตราย

#1 ชนิดของคอนแทคเลนส์ ควรเลือกคอนแทคเลนส์ที่มีความนิ่มเพื่อที่จะทำให้ใส่ง่าย และคอนแทคเลนส์ชนิดรายวันจะปลอดภัยใส่ง่ายกว่าชนิดรายเดือน หากไม่ทำความสะอาดให้ดี ๆ อาจมีโอกาสติดเชื้อมากกว่าแน่นอน หากเป็นเลนส์รายเดือนควรทำความสะอาดเปลี่ยนน้ำยาคอนเทคเลนส์ทุกวันนะคะ เพื่อฆ่าเชื้อโรคที่ติดมาได้
#2 วิธีการดูแลรักษา ก่อนที่จะใส่หรือถอนคอนแทคเลนส์ทุกครั้งต้องทำความสะอาดมือด้วยการล้างน้ำสบู่ทุกครั้ง เพื่อล้างชำระสิ่งสกปรกและล้างน้ำเปล่าออกให้สะอาด อย่าให้มีสิ่งตกค้าง และถึงทำความสะอาดคอนแทคเลนส์ด้วยการล้างด้วยน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์เฉพาะเท่านั้น ไม่สามารถล้างและแช่คอนแทคเลนส์ด้วยน้ำเกลือและน้ำประปา เด็ดขาด
#3 ระยะเวลาใส่คอนแทคเลนส์ การใส่คอนแทคเลนส์ต่อวันควรไม่เกิน 10 ชั่วโมงต่อวัน และระหว่างวันควรหยอดตาเพื่อไม่ทำให้ตาแห้งระหว่างวัน และไม่ควรใส่คอนแทคเลนส์คู่เดิมมากกว่า 2 สัปดาห์
#4 พบจักษุแพทย์หากมีอาการผิดปกติ หากมีอาการตาแดง เคืองตา มีขี้ตาออกมากกว่าปกติและตลอดเวลา เจ็บตา ตาสู้แสงแดดไม่ได้เหมือนเดิม เห็นจุดสีขาวบนตา รีบเข้าพบจักษุแพทย์เพื่อทำการรักษา

สรุปเเล้ว ใส่คอนเเทคเลนส์ผี อันตรายหรือไม่??

คอนแทคเลนส์ ผี

เป็นไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ ขอมีแนวทางที่จะแต่งหน้าแนวฮาโลวีนกันแล้วใช่มั้ยเอ่ยยยยย ถ้าอย่างงั้นแล้วละก็ลงมือเลยนะ แล้วอย่าลืมแต่งหน้าเเละรักษาความสะอาดของหน้า ดวงตาด้วยนะคะ ตามทริปเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้านบนได้เลยค่า ^-^ หากพบความผิดปกติต่าง ๆ
อย่าลืมที่จะดูแลรักษาตัวเองและพบจักษุแพทย์เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดในการเกิดอาการบาดเจ็บกันน้าค้าาาาา ส่วนวันฮาโลวีนนี้ ก็ขอให้ทุกคนแต่งตัวกันได้ออกมาปัง ๆ หลอกหลอนคนรอบข้างกันจนขนหัวลุกกันเลยน้าาาาา ~~~~~~~

ความกังวลLatest articles in the category