อ่านสักนิด!!! สำหรับคนที่อยากผอมเร็ว ลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนทำได้หรือไม่ ดีหรือเปล่า?ไม่อยากพลาดควรอ่าน! พร้อมแนะ#3อาหารเสริมไอเท็มช่วยลดน้ำหนัก

อ่านสักนิด!!! สำหรับคนที่อยากผอมเร็ว ลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนทำได้หรือไม่ ดีหรือเปล่า?ไม่อยากพลาดควรอ่าน! พร้อมแนะ#3อาหารเสริมไอเท็มช่วยลดน้ำหนัก

ผอมเร่งด่วน

อยากผอมเร็วผอมไว ผอมแบบด่วนๆ ทำได้หรือไม่ ควรหรือไม่ควร มาดูกัน!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครที่อยากพิชิตหุ่นผอมเพรียวแบบเร่งด่วน วัยรุ่นใจร้อน จริงๆต้องบอกเลยว่าสามารถทำได้นะคะ แต่!! มันจะคุ้มหรือไม่นะ??

การที่อยากลดน้ำหนักให้ได้เร็วๆนั้นก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้นะคะเพื่อนๆ สามารถทำได้ แต่ต้องทำให้พองาม ทำให้พอดี วันนี้เรามีรีวิวจากชาว Pantip เรื่องการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนมากฝากด้วยน้า

ไปดูกันว่าชาว Pantip จะพูดถึงเรื่องการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนอย่างไรกันบ้าง มันควรทำหรือไม่ควรทำ ไปดูกันเลยย!!

การลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนดีไหม?? จากใจชาว Pantip

ผอมเร่งด่วน

วันนี้ได้รวบรวมความคิดเห็นและข้อแนะนำจากชาว Pantip มาฝากเพื่อนๆ สำหรับใครที่อยากรู้ว่าลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนจะทำได้อย่างไร และดีต่อร่างกายหรือไม่ ไปดูกันเลยค่า

ออกกำลังกายควบคุมอาหารครับ 1 อาทิตย์นาจะได้ 1-2 โลนะ – จาก สมาชิกหมายเลข 922476 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อาทิตย์นึงลดแบบสุขภาพดีเต็มที่สุดๆก็ ทิตย์ละ 1 โล ค่ะน้องลดแป้ง ลดน้ำตาล ของมัน ของทอด เดินทอดน่องเล่นๆรอบหมู่บ้านซัก 30 นาทีต่อวันใจเย็นๆนะคะ ทีตอนน้ำหนักขึ้นมันก็ไม่ได้ขึ้นมาอาทิตย์ละ 4-5โลนิจะขึ้นก็ต้องใช้เวลา จะลดก็ต้องใช้เวลา ฉันใดฉันนั้น สู้ๆนะจ๊ะ – จาก คุณ xmascm อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำได้นะ แต่เป็นผลเสียอย่างยิ่งต่อสุขภาพ แล้วจะโยโย่อย่างไม่รู้ตัวเพื่อนเคยทำ ลดได้ แต่แทบคลานขึ้นเตียง  ไม่กินอะไรเลยนอกจากกินน้ำเปล่า  วัน ๆ ไม่ทำอะไรก็นอนบนเตียงอย่างเดียว – จาก คุณ ทาโร่คุง  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
การลดน้ำหนักไม่มีทางลัด คุณต้องมีวินัยในการคุมอาหาร และออกกำลังกาย ทำสองอย่างควบคู่กัน ทำอย่างเดียวไม่ได้ – จาก คุณ Saberos อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ออกกำลัง คุมอาหารไม่มีวิธีลัด ไม่มีวิธีเร็ว ไม่มีวิธีง่าย แบบนั้นไม่ยั่งยืน – จาก สมาชิกหมายเลข 3523002  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ออกกำลังกายสิครับ ผมเห็นมาเยอะผู้หญิงที่บ่นว่าอยากผอม(ต้องวงเล็บด้วยว่าวิธีไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ออกกำลังกาย)ผมล่ะมึนตึ๊บ อยากผอมแต่ไม่อยากออกกำลังกาย – จาก คุณ นกแดงแห่งแอนฟิลด์  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คุมอาหาร งดทอด งดมัน ลดแป้ง ออกกำลังกาย (ทำต่อเนื่อง) – จาก คุณ ฟ้าเคียงเดือน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เอาง่ายๆครับ กินให้ครบ 3มื้อ ออกกำลังกายพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะไม่มีวิธีใหนลดใด้ง่ายสุดหรอกครับ – จาก สมาชิกหมายเลข 6077724 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
โดยส่วนมากแล้วชาว Pantip พูดมาเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าการลดแบบเร่งด่วนนั้นไม่เป็นผลดีเท่าไหร่นัก!! เพราะอาจทำให้ร่างกายเกิดจากโยโย่ภายหลังได้ 
ชาว Pantip แนะนำว่าหากต้องการลดน้ำหนักจริงๆให้ควบคุมอาหารและออกกำลังกายควบคู่กันไปเป็นวิธีที่ดีที่สุด
ผอมเร่งด่วน
อย่างที่ชาว Pantip บอกนะคะเพื่อนๆ ว่าการลดน้ำหนักที่เร่งด่วนนั้นไม่ดีต่อร่างกายอย่างแน่นอน การลดน้ำหนักที่ดีควรค่อยๆเป็นค่อยๆไป หลักการเดียวกันกับที่น้ำหนักตัวของเราเพิ่มนั้นแหละค่ะเพื่อนๆ
หลายคนอาจคิดว่าน้ำหนักเพิ่มเร็วจะตาย จริงๆแล้วไม่ถึงกับคำว่าเร็วหรอกค่ะ น้ำหนักตัวเราก็จะทยอยขึ้นตามพฤติกรรมการกินเรานั้นแหละค่ะ
หากเราปรับพฤติกรรมการกินใหม่ ลดปริมาณให้น้อยลง พร้อมกับออกกำลังกายมากขึ้น จากจำนวนอาหารที่เรากินมากก็จะลดน้อยงและระบบเผาผลาญก็จะสามารถเผาผลาญอาหารได้ดีมากยิ่งขึ้น ไขมันส่วนเกินที่ร่างกายไม่ต้องการก็จะลดน้อยลง ทำให้น้ำหนักตัวเราปรับลงอย่างสมดุลนั้นเองค่ะ
และวันนี้เราก็มีตัวช่วยดีๆที่จะช่วยให้การลดน้ำหนักของเพื่อนๆนั้นเป็นไปอย่างราบรื่นและบรรลุเป้าหมายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น นั้นคืออาหารเสริมช่วยลดน้ำหนักนั้นเองค่ะ เป็นเเบรนด์ชื่อดังที่มีความปลอดภัยสูง จะมีตัวไหนล่าลองบ้างไปดูกันเลยย

3 อาหารเสริมไอเท็มช่วยลดน้ำหนัก

1. ขอแนะนำ อาหารเสริมจาก Chame Sye S Plus 

ผอมเร่งด่วน
https://www.konvy.com/chame/chame-sye-s-plus-10-sachet-53704.html?gclid=CjwKCAjwr_uCBhAFEiwAX8YJgfrfp1irfcHAcsKO_OVInWEep4uMyDn17WBfMiGiQIXkygxyUwIxFBoCjVIQAvD_BwE

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักตัวดังสุดปังจากชาเม่ มีสารสกัดที่เข้มข้นจากถั่วขาว ใบชา และถั่ว

ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานลดการสะสมของไขมันส่วนเกินที่ร่างกายไม่จำเป็นต้องใช้ พร้อมกระบวนการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลให้ร่างกายได้ดูดซึมง่ายขึ้น

เป็นตัวช่วยดีๆที่จะให้เพื่อนๆบรรลุเป้าหมายในการลดน้ำหนักได้อย่างแน่นอนค่า

ปริมาณ  10 ซอง
ราคา  750 THB
ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Sa***an อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทานอาหารเสริมไปไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ ทั้งสิ้น ปกติดี ไม่หิวเลยละ แถมเช้ามาคือถ่ายดีมาก ตื่นนอนปุ๊บก็ปวดตุ่ยๆ ละ ขับถ่ายปกติไม่ได้เกิดอาการท้องเสียแต่อย่างใด รีวิวจาก women.mthai.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำ อาหารเสริมจาก Vida Supplements Diet FiberMix
ผอมเร่งด่วน
https://www.konvy.com/vida/vida-supplements-diet-fibermix-12-sachets-green-29891.html

ไฟเบอร์เพิ่มกากใยให้ร่างกายได้ดูดซึม ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายได้ดีมากยิ่งขึ้น

มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเข้มข้นกว่า 14 ชนิดด้วยกัน บอกเลยว่าสายคลีนต้องลอง

ปลอดภัยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้เบาท้องมากยิ่งขึ้นตอบโจทย์คนอยากผอมแบบเร่งด่วนแน่นอน

ปริมาณ 12 ชิ้น
ราคา 285 THB
ผิวดูดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ดีขึ้นของดิวคือ ผิวเรียบเนียน ละเอียด และแข็งแรงขึ้น หน้าไม่โทรม ไม่หมองคล้ำ แต่งหน้าติดง่ายไปอีก ^^ส่วนเรื่องขับถ่ายดีขึ้นมากค่ะ และน้ำหนักลดลงไปนิดหน่อย สังเกต จากหน้าเรียวขึ้นน้า อิอิ ^^ รีวิวจาก timetoreview คุณ dew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบมากกกก ช่วยให้คนที่ไม่ชอบกินผักอย่างเราสบายตัวขึ้นเยอะเลยค่ะ เรากินก่อนนอนตื่นมาก็เข้าห้องน้ำเลย สำหรับคนที่ไม่ชอบทานผักผลไม่ดีมากค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อใน Konvy คุณ Na***32  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำ อาหารเสริมจาก Real Elixir Chitosan
ผอมเร่งด่วน
https://www.lazada.co.th/products/real-elixir-chitosan-500-mg-30-i2247583081-s7510722556.html?exlaz=d_1:mm_150050845_51350205_201035020

อาหารเสริมไคโตซาน อาหารเสริมชื่อดังจากญี่ปุ่น เจ้าตัวนี้มีส่วนช่วยในการดักจับไขมันได้เป็นอย่างดี

กระตุ้นการเผาผลาญและย่อยสลายไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องอดอาหารไม่ต้องหักโหมจนเกินไปไม่มีผลข้างเคียง

เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ตัวช่วยในการช่วยลดน้ำหนักมากๆเลยละค่าา ไปลองได้เลยย

ปริมาณ  30 เม็ด
ราคา  694 THB
ดีใจมาก ๆ ครับ เราซื้อจากร้านขายยา จะเลือกซื้อก็เลือกยี่ห้อดี ๆ ที่มี อย. และแนะนำว่าซื้อกับเภสัชตามร้านขายยาที่ไว้ใจได้จะปลอดภัยที่สุด จะได้ไม่เจอของปลอมขอบคุณไคโตซานที่ทำให้เราไม่ต้องออกกำลังกาย และกินกระหน่ำได้เหมือนเดิม รีวิวจาก Pantip  สมาชิกหมายเลข 1137139 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี

บทสรุป อยากผอมเร็ว ลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนทำได้หรือไม่ ?

ผอมเร่งด่วน

ถ้าอยากว่าการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนนั้นสามารถทำได้หรือไม่เราขอตอบเลยว่าสามารถทำได้ค่ะ แต่ไม่แนะนำเลยที่จะร่นระยะเวลาในการลดน้ำหนักให้เร็วที่สุด จริงอยู่ว่าการตั้งเป้าหมายในการลดนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่ควรตั้งเป้าหมายอย่างสมเหตุสมผลมากที่สุด บางคนอยากลด 1 อาทิตย์ 7-10 กิโล

ต้องบอกเลยว่าอาจจะเป็นการตั้งเป้าที่กดดันตัวเองมากๆ และอาจทำให้ตนเองนั้นเลือกวิธีการลดน้ำหนักแบบผิดๆได้ ซึ่งแน่นอนว่าวิธีการที่ผิดอย่างการหักดิบอดอาหารนั้นไม่เป็นผลดีอย่างแน่นอน มิหนำซ้ำอาจทำให้ตบะแตกถึงขึ้นอ้วนมากกว่าเดิมก็เป็นได้

ดังนั้นเราขอแนะนำให้เพื่อนๆใจเย็นๆ แม้จะอยากผอมแค่ไหนก็ตามแต่ท่องไว้ว่าช้าๆได้พร้าเล่มงามนะคะ ควบคุมอาหารพร้อมกับออกกำลังกายไปควบคู่กันรับรองว่าลดได้สมใจแบบไม่มีปัญหาใดๆตามาทีหลังแน่นอนค่ะ

และวันนี้เราก็ได้แนะนำไอเท็มอาหารเสริมช่วยในการลดน้ำหนักไว้เป็นตัวช่วยเสริมสำหรับเพื่อนๆแล้ว เป็นแบรนด์ที่ปลอดภัยและมีคนใช้จำนวนมาก หากเพื่อนๆสนใจอยากให้การลดน้ำหนักนั้นบรรลุเป้าได้เร็วขึ้นก็ลองซื้อได้เลยนะค้าา

ความกังวลLatest articles in the category