การหลั่งเร็วไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป!! ขอแนะนำ #5 ถุงยางอนามัยตัวช่วยอึด ทึก ทน! พร้อมวิธีเพิ่มขนาดของเพศชาย เพิ่มได้จริงหรอ?

การหลั่งเร็วไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป!! ขอแนะนำ #5 ถุงยางอนามัยตัวช่วยอึด ทึก ทน!  พร้อมวิธีเพิ่มขนาดของเพศชาย เพิ่มได้จริงหรอ?
ถุงยาง ลดความไว
อันยองอันย๊องงง…….คุณผู้ชายที่มีปัญหากิจกรรมบนเตียงเพิ่งจะเริ่มไปไม่ถึงไหนก็หลั่งซะแล้ว เฮ้อออมันน่าจะหงุดหงิดใช่มั้ยล้ะคะ อาจจะเป็นเพราะว่าคู่รักของคุณนั้น เซ็กซี่ ขยี้ใจ โดนใจของคุณสุดแล้วจนคุณไม่สามารถเก็บความสุขนั้นได้
หรือเพราะของคุณนั้นไม่ได้ดั่งใจเอาซะเลย อย่างคำที่ว่า “ตัวคือเรือเป็ด ใจคือเรือยนต์แท้ๆ” แต่ปัญหาการหลั่งเร็วของคุณกำลังจะหมดไป เพราะเราจะมาหาคำตอบเหตุผลในการทำคุณผู้ชายหลั่งไว พร้อมหาช่วยให้คุณผู้ชายได้มีค่ำคืนกับคูรักของคุณ ได้ อึด! ทึก! ทน! จนกำลังฝ่ายหญิงสุดประทับใจ และวิธีการเพิ่มขนาด สามารถทำได้ง่ายๆใช้ชีวิตประจำวันไปดูกัน!

หลั่งมาทำไมตอนนี้….ยังไม่ถึงเวลาซะหน่อย

ถุง ยาง ลด ความ ไว

ปัญหาการหลั่งไวของเหล่าคุณผู้ชายนั้น ถือว่าเป็นปัญหาในค่ำคืนสุดเร้าร้อนที่ดันไปได้ไม่ไกลซะงั้น ซึ่งตรงนี้เองก็อาจจะทำให้คุณผู้ชายนั้นไม่สุด หรือเสียความมั่นใจในกิจกรรมบนเดียงกับคู่รักของคุณได้ วันนี้เรามาหาคำตอบกัน ทำไมคุณผู้ชายถึงหลั่งไว? การที่คุณผู้ชายหลั่งไวนั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน

อาจเป็นเพราะ คุณผู้ชายไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมบนเตียง เมื่อพอถึงเวลาเริ่มกิจกรรมบนเตียงการหลั่งสามารถออกมาเร็วกว่าปกติ ต่อมาอาจเป็นเพราะคุณไม่ค่อยได้ช่วยตัวเอง ถ้าช่วยตัวเองบ่อยๆ

หรือก่อนทำกิจกรรมบนเตียงนั้สำคัญมาก มันจะทำให้คุณผู้ชายสามารถรับรู้ความสึกในขณะที่กำลังช่วยตัวเองเพื่อฝึกการควบคุมการหลั่งออกมาได้ ตัวช่วยในการลดการหลั่งไวของคุณ คุณผู้ชายควรใช้ถุงยางอนามัยลดการหลั่ง เพราะถุงยางลดการหลั่งไวนั้นจะมี เนื้อหนากว่าถุงยางปกติ เพื่อลดการเสียดสีได้ และสุดท้ายคุณผู้ชายควรเข้ารับการปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเผื่อหาทางออกกำลังกิจกรรมบนเตียงของคุณได้

ปัญหาการหลั่งไวของคุณผู้ชายจะดีขึ้นลองปฏิบัติตามที่เราได้แนะนำไป และถ้ายังไม่สามารถช่วยลดปัญหาของคุณผู้ได้ให้คุณเข้าปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ เพื่อหาทางออกได้ ไม่ต้องเขิลอายไปค่ะ

วิธีเพิ่มขนาดของคุณผู้ชาย ทำได้จริงหรอ?

ถุง ยาง ลด ความ ไว
วิธีการเพิ่มขนาดของคุณผู้ชายนั้นมีมากมายหลายวิธี ทั้งวิธีการทางธรรมชาติ หรือจะเป็นวิธีการผ่าตัด แต่วันนี้เราจะขอแนะนำวิธีที่สุดแสนจะเรียบง่าย แต่เห็นผลและมีประโยชน์ในระยะยาวเลย เรามาเริ่มกันได้เลยย สิ่งที่คุณผู้ชายมักจะมองข้ามไปและหันไปหาวิธีอื่นที่แสนจะยากเย็น จนลืมวิธีสุดง่ายดายที่ใกล้ตัวคุณขนาดนี้
คือการรับประทานที่มีประโยชน์ เช่นโปรตีนจากเนื้อไก่ เนื้อปลา ไข่ไก่ รวมถึงผักผลไม้ที่มีประโยชน์ เช่น สัปปรด (ที่จะทำให้น้ำของคุณหวานเจี๊ยบบบเชียว) ต่อมาเป็นการออกกำลังกายคุณผู้ชายที่กำลังต้องการที่จะเพิ่มขนาดของคุณนั้น ควรเน้นออกกำลังกายช่วงล่าง เพื่อสร้างกล้ามเนื้อช่วงล่างให้แข็งแรง ปึ๋งปั๋ง!!
และการมีเพศสัมพันธ์บ่อยๆนั้นเอง บ่อยๆต้องบ่อยขนาดไหน คุณผู้ชายที่ไม่ว่างติดภารกิจการงานต่างๆ คงกังวลเป็นแน่ แต่ถึงคุณผู้จะติดภารกิจขนาดไหนก็แบ่งเวลามาทำกิจกรรมบนเตียงสัก 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ดูนะคะ

ถ้าลองทำทั้งหมดนี้แล้วคุณผู้ชายอย่าลืมมาเล่าให้กันนะคะได้ผลหรือไม่ เป็นวิธีที่แสนเรียบง่ายเริ่มที่ตัวเองในชีวิตประจำวันค่ะ ไม่ต้องไปมองวิธีอื่นไกลที่แสนจะยากเย็นเลย คุณก็มีขนาดที่ใหญ่ปึ๋งปั๋งสมใจได้! 

ถุงยางลดความไว
วันนี้นะคะเหล่าคุณผู้ชายก็ได้ทั้งเหตุผลที่ทำให้คุณนั้นหลั่งและวิธีสุดแสนธรรมชาติเพิ่มขนาด ยังมีอีกหนึ่งตัวช่วยที่ขาดไปไม่ได้เลย……ที่เราได้รวบรวมให้คุณแล้ว #5 ตัวช่วยอึด ทึก ทน!!!!! ไปดูกันเลย

5 ถุงยางอนามัยตัวช่วยอึด ทึก ทน!

1.ขอแนะนำถุงยางอนามัยOne Touch Mixx 3 Plus
ถุงยาง ลดความ ไว
https://www.playcondom.com/one-touch-mixx-3-plus

รุ่นนี้นะคะพื้นมีผิวสัมผัสแบบไม่เรียบ  มีปุ่มช่วงล่างช่วยเพิ่มสัมผัสที่น่าลอง ไม่มีกลิ่น มีสารหล่อลื่น ลดสารชะลอการหลั่ง เพื่อให้คุณผู้ชายได้ทำกิจกรรมเพลิดเพลินตลอดคืน บอกเลยว่าไม่ลองพลาดมาก

คุณผู้ชายที่มีปัญหาการหลั่งไว ต้องหมดปัญหาการหลั่งไวไปอย่างแน่นอน ด้วย ถุงยางลดไว บอกแล้วต้องลอง!

ปริมาณ  1 กล่อง(3 ชิ้น)
ราคา  62 THB
2.ขอแนะนำถุงยางอนามัย LifeStyles Love Time 1
ถุงยาง ลดความไว
https://www.playcondom.com/condom/lifestyle-love-time

ถุงยางอนามัยผิวเรียบ ทรงกระบอก มีสารลดการหลั่งช่วยให้คุณผู้ได้มีความแห่งความสุขตลอดคืน!! รุ่นนี้เค้าบอกว่า เนื้อหนา ลดการสัมผัส ที่ของทุกรุ่นเลยค่า!

สรรพคุณขนาดนี้ แถมราคาเป็นมิตรคุณผู้ชายทั้งหลายอย่าพลาดจริงๆ ราคาถูกแถมคุณภาพดี ไม่ต้องคิดเยอะเลยค่าหนุ่มๆ สอยไปลองได้เลยยย

ปริมาณ  1 กล่อง(3 ชิ้น)
ราคา 35 THB
3.ขอแนะนำถุงยางอนามัย One Touch Solution 1
ถุงยาง ลดความไว
https://www.playcondom.com/one-touch-solution

รุ่นนี้นะคะมีผิวเรียบ ไม่มีกลิ่นรบกวนให้คุณผู้ชายทั้งหลายขณะกำลังกิจกรรมอย่างแน่นอน

และยังมีช่วยลดชะลอการหลั่งอีกด้วยยย! ช่วยให้คุณผู้ชายสามารถมีเวลาแห่งฟินนได้ตลอดค่ำคืนอย่าลืมไปซื้อมาตุนกันไว้นะคะ หมดแล้วไม่รู้ด้วยน้าาา

ปริมาณ  1 กล่อง(3 ชิ้น)
ราคา 65 THB
4.ขอแนะนำถุงยางอนามัย ดูเร็กซ์ เพอร์ฟอร์มา
ถุงยาง ลดความไว
https://www.durex.co.th/products/condoms/durex-performa/

รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งที่ช่วยในการลดความไวต่อความรู้สึกสัมผัส ให้ผู้ชายนั้นสามารถทำกิจกรรมได้นานขึ้นจนหมดแรงกันเลยทีเดียว

เพราะฉนั้นคุณผู้ชายทั้งหลายอย่าลืมซื้อมาลองและเก็บตุนได้ต้องเก็บเลยนะคะ

ใครๆก็ไม่อยากขาดช่วงในช่วงเวลาทำกิจกรรม! ไปช็อปปิ้งกันเลย

ปริมาณ 1 กล่อง(3 ชิ้น)
ราคา  79 THB
5.ขอแนะนำถุงยางอนามัย DUREX EXTENDED PLEASURE CONDOMS
ถุงยางลดความไว
https://www.durex.ie/products/condoms/performance-condoms/durex-extended-pleasure/

รุ่นมีอีกหนึ่งตัวที่เป็นตัวช่วยให้คุณผู้ชายได้มีเวลาแห่งความสุขมากขึ้นได้นานเท่านาน แต่จะต้องมีการพรีออเดอร์

จากนอกประเทศนะคะ สินค้ายังไม่เข้าไทย แต่ถ้าของมันดี รอสักหน่อยก็ไม่มีปัญหาหรอกจริงไหมคะเพื่อนๆ

บอกเลยว่าต้องลอง ต่างประเทศเขาฮิตมานะรู้ยัง ทำไมถึงฮิตถ้าอยากรู้ก็ต้องสั่งมาลองเลยย

ปริมาณ  1 กล่อง (12ชิ้น)
ราคา  ราคาประมาน 680THB

สรุปปัญหาของการหลั่งไวและตัวช่วยความอึด! ทน! นาน!

ถุงยางลดความไว
https://happywedding.in.th/th/tips/wedding-wiki/love-life

วันนี้คุณผู้ที่ที่มีปัญหาการหลั่งไว ไม่ได้ดั่งใจตอนทำกิจกรรมบนเตียที่ทำให้คุณนั้นหงุดหงิด เสียความมั่นใจ หรือเสียหน้า! ทุกอย่างมีที่มาและมีทางแก้ไขเสมอค่ะ คุณผู้ชายที่ได้อ่านบทความนี้จะผ่อนคลายความกังวลไปได้บ้าง และยังได้เหตุผลของการที่ทำให้คุณนั้นเกิดการหลั่งไวจนเกินไปอีก

พร้อมทั้งคุณผู้ชายที่กำลังมองหาวิธีเพิ่มขนาดอยู่ เราก็ได้แนะนำวิธีสุดแสนจะเรียบง่าย เพียงขอแค่คุณไม่ละเลยในสิ่งพวกนี้รับรองเห็นผลแน่นอน ทั้งนี้ถ้าเกิดว่าทั้งหมดนี้ ไม่สามารคลายความกังวลของคุณผู้ไปได้เลย

หรือกิจกรรมบนเตียงของนั้นยังไม่ราบรื่นจนเสียอารมณ์ คุณผู้ชายควรเข้ารับการปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนะคะ เพื่อออกทางร่วมกับคุณหมอค่ะ อย่าเขิลอายหรือเก็บความกังวลไว้คนเดียว หรือการทางเลือกที่ผิดก็อาจจะยิ่งทำให้ของคุณผู้ชายเกิดปัญหามากขึ้นไปอีกนะคะ

ความกังวลLatest articles in the category