เเนะนำ #7 มาสคาร่าถูกเเละดีช่วย Save เงินในกระเป๋าของสาว ๆ

เเนะนำ #7 มาสคาร่าถูกเเละดีช่วย Save เงินในกระเป๋าของสาว ๆ
มาสคาร่าถูกเเละดี
freepik.com

ยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองเเบบนี้! การจะเลือกใช้เครื่องสำอางอะไรก็ต้องเลือกให้ประหยัดเงินในกระเป๋าของเราให้มากที่สุด เพราะสาว ๆ อย่างเราจะหยุดสวยไม่ได้ ดังนั้นการเลือกใช้เครื่องสำอางก็จะต้องเลือกที่ใช้ดีมีคุณภาพโดยที่ราคาไม่เเพงเกินไป เพื่อให้สามารถประหยัดเงินในกระเป๋าให้เราไปทำอย่างอื่นได้ด้วย

มาสคาร่าก็เป็นเครื่องสำอางที่มีให้เลือกตั้งเเต่ราคาเเค่หลักสิบไปจนถึงหลักพัน ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวมมาสคาร่าที่ใช้ดีเเละมีราคาไม่เเพงมาฝากสาว ๆ กันถึง 7 ตัว เพื่อให้สาว ๆ ได้นำไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อมาสคาร่าที่คุ้มค่าที่สุดนั่นเองล่ะค่ะ

#7 มาสคาร่าถูกเเละดีที่ต้องมีสักเเท่ง!!

1.มาสคาร่าถูกเเละดี ODBO BQ Cover Mascara

มาสคาร่าราคาหนึ่งร้อยต้น ๆ ที่มีคุณภาพไม่เป็นสองรองใคร สามารถทำให้ขนตาเด้งเเละงอนได้เเบบขั้นสุด ปัดเเล้วขนตาดูยาวขึ้น

เเละเรียงเส้นสวยไม่จับตัวกันเป็นก้อน อีกทั้งเป็นสูตรกันน้ำจึงติดทนนานตลอดวัน ไม่เลอะไม่เเพนด้าสามารถล้างออกได้ด้วยคลีนซิ่งธรรมดา

ปริมาณ  10 ml
ราคา  179 THB

แท่งนี้เค้าซื้อในshopee 80 บาทเองง่ะ แต่ส่วนตัวชอบนะยาวดี  ตอนเอาก้านออกมาจากหลอดปาดเนื้อครีมส่วนเกินออกก่อนเอามาปัดแล้วปัดแบบซิกแซกไม่เป็นก้อนนะ ลองดูจิ ถูกและดีนะเราว่า

 

รีวิวจากคุณ : ทำไมไม่ให้เปลี่ยนชื่อ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

มาสคาร่าเขียวในตำนานที่เหล่าสาว ๆ คงจะรู้จักกันดี แถมราคาแค่เพียงแท่งละ 100 บาทเองค่ะ แต่คุณภาพเขานี้ดีสมกับราคาเลยค่ะ เป็นมาสคาร่าที่ช่วยทำให้ขนตาของเราดูยาว เรียงเส้น เมื่อปัดซ้ำก็จะให้ความหนามากยิ่งขึ้น แต่เนื้อมาสคาร่าอาจจับตัวกันเป็นก้อนบ้างเล็กน้อยนะคะ

 

รีวิวจากคุณ : mmymynt

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

2.มาสคาร่าถูกเเละดี Maybelline Mascara Hyper Curl Waterproof

มาสคาร่ายี่ห้อไหนดี2020pantip

มาสคาร่าสูตรกันน้ำที่ราคาเบา ๆ เเต่มีคุณภาพเป็นอย่างมากจึงทำให้เป็นที่นิยมเเละขายดีที่สุด รวมถึงมีรีวิวต่าง ๆ มากมายที่พูดถึงมาสคาร่าตัวนี้

เป็นมาสคาร่าเนื้อเจลที่ช่วยเคลือบขนตาให้งอนเด้งเเละดูหนาขึ้นเเบบไม่ต้องง้อขนตาปลอม ปัดเพียงครั้งเดียวก็สามารถช่วยให้ขนตาสวยเด้งได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ  9.2 ml
ราคา  149 THB

ใช้ดีเลยค่ะ ไม่ระคายเคือง ราคาถูก หาซื้อง่าย ถูกและดี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องการบอกต่อมากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Owasineed

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ถูกและดีเรียกว่าต้องมีติดกระเป๋าค่ะตัวนี้ ไม่ได้งอนมากแต่เรียงเส้นสวยไม่แสบตาพอใกล้หมดเราชอบเอามาปัดคิ้วไว้จัดทรง

 

รีวิวจากคุณ : Tatae Sutharat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

3.มาสคาร่าถูกเเละดี LILYBYRED AM9 To PM9 Survival Colorcara

มาสคาร่าถูกเเละดีจากประเทศเกาหลี ซึ่งตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่ฮิตเป็นอย่างมากในเกาหลี มีคุณสมบัติในการทำให้ขนตาดูมีวอลลุ่มเเละงอนเด้งถึงขีดสุด

เนื้อมาสคาร่ามีให้เลือกหลายโทนสี ซึ่งเเต่ละสีก็มีพิกเม้นต์เเน่นสุด ๆ มีสีคมชัดช่วยเคลือบขนตาให้ดูเงางาม เเละยังเป็นสูตรกันน้ำจึงทำให้ติดทนไม่เเพนด้าเเน่นอน

ปริมาณ  6 g
ราคา  259 THB

เป็นคนหนังตามันมาก ๆ คือหามาสคาร่าที่กันความมันบนเปลือกตายากมาก แต่เจอตัวนี้ที่เอาอยู่จริง ไม่ไหลอยู่ได้นานกว่า 12 ชั่วโมงเลยค่ะ แต่ข้อเสียก็จะเป็นการล้างออก แนะนำว่าให้ใช้เป็น eye&lip remover ล้างออกจะดีกว่า เพราะคลีนซิ่งธรรมดาล้างไม่ออกค่ะ ใครที่หามาสคาร่ากันน้ำ กันเหงื่อ กันความมันตัวแนะนำมาก ๆ ราคาไม่แพงด้วย

 

รีวิวจากคุณ : Just be mine

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ที่สุดแห่งความทน🔥ไม่แพนด้า ไม่ไหล ไม่สะทกสะท้าน ทนแดด ลม ฝน อห!! Shut up and take my money!!! ปัดแล้วขนตาหนา ยาวขึ้น จับเป็นช่อ ๆ สวยฟริ้งทุกสถานการณ์ สุดจริงเว่อร์ การันตีร้องไห้ได้ไม่มีไหลแน่นอน ซื้อ!! ของมันต้องมี๊

 

รีวิวจากคุณ : FatkidzReview

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

4.มาสคาร่าถูกเเละดี Mistine Open up Peacock

มาสคาร่าจากมิสทีนเเบรนด์ยอดนิยมของสาวไทย เนื่องจากว่าเครื่องสำอางของเเบรนด์นี้มีราคาที่ไม่เเพงจนเกินไป เเละยังมีคุณภาพไม่เเพ้เเบรนด์อื่น ๆ โดยเฉพาะมาสคาร่าที่ขายดีเป็นอย่างมาก

มาสคาร่ารุ่นนี้ช่วยให้ขนตาเป็นเเพหนาเเละยาวขึ้นเหมือนกับหางนกยูง นอกจากนั้นยังทำให้ขนตาโค้งงอนเเบบ 360 องศา เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำกันเหงื่อจึงติดทนยาวนานตลอดวันค่ะ

ปริมาณ  7 g
ราคา  159 THB

มาสคาร่าที่ทำให้ขนตาเหิน 200 องศา ปัดขนตาโค้งงอน แผ่กระจายทุกองศา เรียงเส้นสวยดุจนกยูงรำแพนด้วยหัวแปรงพิเศษSpiral Spread Brush และเนื้อเจลไฟเบอร์ Extra Charge Complex ดำสนิทเติมความยาวแผ่กระจายไร้ขีดจำกัด พร้อมกันน้ำ ติดทนนาน

 

รีวิวจากคุณ : มนัสนันท์

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

แปรงใช้ง่ายค่ะ ให้ขนตางอนยาว ไม่จับตัวเป็นก้อนค่ะ แต่เวลาโดนน้ำ มีหลุดเป็นเส้น ๆ ไปอยู่บ้างนะคะ ไม่แพนด้าค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Sandhime

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

5.มาสคาร่าถูกเเละดี IN2IT Lash Define Mascara Volume & Curl

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้ขนตาหนาขึ้นเเละงอนเด้งตลอดทั้งวัน เพราะเนื้อมาสคาร่าเเบบเนื้อฟิล์ม 3D โพลิเมอร์

ที่จะช่วยต่อขนตาให้ยาวเเละหนาขึ้น อีกทั้งยังเป็นสูตรที่ติดทนนานเป็นพิเศษ กันน้ำกันเหงื่อได้ทั้งวัน ที่สำคัญราคาไม่เเพงเมื่อเทียบกับคุณภาพเเละปริมาณค่ะ

ปริมาณ  6 g
ราคา  179 THB

เป็นมาสคาร่าที่ติดทนมาก มากจนแทบจะล้างไม่ออก เหมาะกับการเป็น ไอเท็มสำหรับช่วงสงกรานต์เป็นอย่างยิ่งค่ะ สาดน้ำหนัก ๆ นี่ขนตายังเด้ง ไม่หลุดร่วงเป็นขุย ไม่จับเป็นก้อนเลยค่ะ ราคาถูกด้วย

 

รีวิวจากคุณ : Kantima

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ถ้าปัดดีๆจะเรียงเส้นสวย ใช้มา 3 ปีแล้ว แต่ชอบตรงที่ใช้ช่วงสงกรานต์ แล้วไม่หลุด ไม่แพนด้าด้วย ดีมาก แนะนำเลย คือดีมากอันนี้

 

รีวิวจากคุณ : Slinsupha

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

6.มาสคาร่าถูกเเละดี Cute Press Color Fantasy Dolly Eye Mascara

มาสคาร่าสูตรกันน้ำที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเติมเต็มให้ขนตาดูหนาเเละโค้งงอนมาขึ้น ไม่ตกไม่เเพนด้าในระหว่างวัน

หัวเเปรงเเบบดอลลี่ช่วยกระจายเส้นขนตาให้เรียงตัวสวยไม่พันกัน เนื้อมาสคาร่าช่วยเคลือบขนตาให้ดูยาวขึ้นเเละทำให้ดวงตาดูกลมโตเหมือนกับตุ๊กตา

ปริมาณ  7 g
ราคา  199 THB

มาสคาร่าปัดง่าย ไม่เป็นก้อน ขนตางอนงาม ปัดแล้วเรียงสวย แห้งไว เป็นธรรมชาติ ไม่หนาเกิน

 

รีวิวจากคุณ : Nattha

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นมาสคาร่าที่ดีมากตัวนึงเลยค่ะ ราคาไม่แพง ปัดแล้วขนตายาวและหนาขึ้น ขนตาไม่ค่อยตกหลังจากดัดและปัดขนตาแล้ว สำหรับเราไม่แพนด้านะคะ ล้างออกด้วย eye remover ก็ง่ายดีค่ะ แนะนำมากเลย

 

รีวิวจากคุณ : JobJab

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

7.มาสคาร่าถูกเเละดี Canmake Quick Lash Curler Long

มาสคาร่าถูกเเละดี

มาสคาร่ารุ่นฮิตที่การันตีด้วยยอดขายถล่มทลายทั้งในไทยเเละญี่ปุ่น ตัวนี้เป็นมาสคาร่าผสมไฟเบอร์สูตรที่มีคุณสมบัติในการช่วยต่อขนตาให้ยาวเเละหนาขึ้น

อีกทั้งหัวเเปรงรูปทรงโค้งรับกับดวงตา ทำให้ปัดขนตาได้ทั่วถึงทุกซอกทุกมุม จึงทำให้ขนตางอนเด้งยิ่งขึ้น เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำจึงติดทนตลอดทั้งวันค่ะ

ปริมาณ  6.5 ml
ราคา  259 THB

ในเรื่องความทน ถือว่าทนมากใช้ได้เลย เวลาล้างต้องเช็ดดี ๆ นิดนึง ใช้ออยช่วยจะง่ายขึ้นอีก ใดใดก็ตาม หลังจากได้ลองมาสคาร่ารุ่นนี้แล้วบอกได้ว่าชอบเต็มปากเต็มคำเลยล่ะค่ะ ^^ ราคาไม่แรงมาก อย่าลืมหาซื้อมาใช้กันนะคะ ใครยังไม่เคยลองมาสคาร่าสีน้ำตาล ลองได้ลองเน้ออออ

 

รีวิวจากคุณ : FatkidzReview

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เด้งมากกกกก ปัดไปวันแรกน้องทักว่าติดขนตาหรอ คือปกติขนตาเรามันไม่งอน ต่อให้ดัดอีกแปปก็กลับสู่ปกติคือพุ่งลง แต่อันนี้ดัดเสร็จแล้วปัด มันค้างอยู่แบบนั้นตลอด ทนมาก ตอนนี้ติดใจมาก ปัดทุกวัน แต่ต้องล้างด้วยรีมูฟเวอร์เท่านั้น คลีนซิ่งปกติเอาไม่ออก

 

รีวิวจากคุณ : turbo_baa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้ายมาสคาร่าถูกเเละดี

มาสคาร่าถูกเเละดี
freepik.com

เเละทั้งหมดนี้ก็คือมาสคาร่าที่ใช้ดีราคาไม่เเพงที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ถึงเเม้ว่ามาสคาร่าทั้ง 7 ตัวนี้จะมีราคาที่ไม่เเพงมากเเต่ก็ขายดีเเละเป็นที่นิยมในบ้านเรามากที่สุด ดังนั้นก่อนการคลิกซื้อผลิตภัณฑ์ตัวใดก็อย่าลืมเลือกซื้อจากหน้าร้านที่มีความเชื่อถือเเละมีการการันตี

เนื่องจากว่ามาสคาร่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางที่ถูกปลอมเเปลงออกมาขายเป็นจำนวนมาก ดังนั้นอย่าลืมดูรีวิวจากผู้ที่เคยลองใช้เพื่อประกอบการตัดสินใจทุกครั้งจะได้ไม่พลาดนะคะ

มาสคาร่าLatest articles in the category