อยากหน้าผ่องเนียนใส ใช้แป้งพัฟตัวไหนดี ที่นี่มีคำตอบด้วย #7 แป้งพัฟตัวดังใครใช้ก็รอด

อยากหน้าผ่องเนียนใส ใช้แป้งพัฟตัวไหนดี ที่นี่มีคำตอบด้วย #7 แป้งพัฟตัวดังใครใช้ก็รอด

แป้งพัฟ ตัวไหนดี

 

สาวๆ หลายคนเลือกที่จะลงทุนเพื่อซื้อแป้งพัฟดีๆ เพื่อจะทำให้ผิวหน้าสวย ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้หน้าลอยและสามารถกลืนกับผิวได้ดี และติดทนนานไม่ทำให้เป็นคราบระหว่างวัน ซึ่งในปัจจุบันมีแป้งพัฟหลายยี่ห้อมากมาย จนไม่รู้ว่าจะเลือกแป้งพัฟตัวไหนดี สำหรับสาวๆ คนไหนที่ตอนนี้กำลังตัดสินใจ ต้องห้ามพลาด ถ้าหากอยากมีผิวหน้าที่ผ่องเนียนใส ใช้แป้งพัฟตัวไหนดี ที่นี่มีคำตอบด้วย #7 แป้งพัฟตัวดังใครใช้ก็รอด จะมีแป้งพัฟตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

 

อยากหน้าผ่องเนียนใส ใช้แป้งพัฟตัวไหนดี
ที่นี่มีคำตอบด้วย #7 แป้งพัฟตัวดังใครใช้ก็รอด

 

 

1.  แป้งพัฟ   Laura Mercier Foundation Powder
แป้งพัฟ ตัวไหนดี
https://www.beautyport-online.com/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวแรก ตัวนี้เป็นแป้งพัฟลอร่าตัวดังในตำนาน ที่สาวๆ ต้องมีครอบครองกันแน่นอน แป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีเฉดสีเข้ากับสาวไทย สามารถกลืนกับผิวหน้าได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและทำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น และยังสามารถช่วยปกปิดได้เนียนหมดจด แถมยังสามารถติดทนนาน ควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมอีกด้วย

 

ปริมาณ 7.4 g
ราคา 1,890 THB

น้ำตาจะไหล มันดีมาก ทาปุ๊บหน้าเนียนปั๊บ ติดทนนาน ปกปิดดี หน้าไม่เยิ้มเลย ไม่ต้องเติมหน้าด้วย ข้อเสียเดียวที่มีคือราคาสูงจ้า

รีวิวจาก  vanilla  คุณ babybing

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟลอร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้ปกปิดดีจริง แต่ถ้าลงรองพื้น หรือบีบี แล้วทาตัวนี้ทับจะรู้สึกว่าหน้าหนาๆ ไปหน่อยอะ แต่ถ้าทาตัวเดียวเดี่ยวๆ ก็ยังเห็นรอยต่างๆ ที่ไม่อยากให้เห็นอยู่ และอีกอย่างแป้งนางดูเป็นผงๆ เวลาใช้แปรงปัด ก็จะมีความกระจายและเลอะเทอะหน่อยๆ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  Nuchiiz Nuch

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2. แป้งพัฟ  MAC Studio Fix Powder Plus Foundation
แป้งพัฟ ตัวไหนดี
https://www.beauticool.com/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นตัวที่โด่งดังทั่วโลก  ตัวนี้มีความสามารถในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนสวยได้ตลอดทั้งวัน และมีการปกปิดที่ดี  ติดทนนาน และควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย

 

ปริมาณ 15 g
ราคา 1,600 THB

งานเนียนต้องยกให้เลย แต่งานคุมมันให้แต้มไม่ได้จริงๆ ทาไปไม่กี่ชั่วโมง T-zone มันแผล็บ และถ้าชอบหน้าสว่าง ให้เลือกสีสว่างกว่าผิวจริงเล็กน้อย เพราะถ้าเลือกสีพอดีกับผิว พอเหงื่อและน้ำมันออก จะดูหมองลงไป

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ littlecat

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งเป็นคนผิวผสม ใช้ตัวนี้แล้วก็ใช้ดีค่ะ ใช้มาตลับนี้ตลับที่สองแล้ว ตลับนึงใช้ได้เป็นปีๆเลย ติดทนทั้งวันไม่ต้องเติมเลยก็ยังไหวอยู่คะและขึ้นอยู่กับเทคนิคการทาไม่ต้องโบะมาก,เด้ง,เนียนตลอดวัน
ส่วนการควบคุมความมันก็ใช้ได้ระดับนึงแต่ไม่ดีเท่าป้าลอร่าและป้าแนว  สรุป ชอบและพอใจที่จะใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ
รีวิวจาก  jeban  คุณ  Indyindare

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. แป้งพัฟ  Chanel Le Teint Ultra Tenue
แป้งพัฟ ตัวไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ติดทนนาน ช่วยทำให้ผิวหน้าสวยเนียนได้ตลอดทั้งวัน สามรถช่วยกันน้ำ กันเหงื่อและช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้ดีเยี่ยม และยังให้การปกปิดที่ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และนอกจากนี้ยังมี SPF15 และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วย

 

ปริมาณ 13 g
ราคา 2,300 THB

Chanel le teint ultra tenue ตัวนี้ไม่ได้สวยแต่รูปนะคะ เพราะประสิทธิภาพเค้าก็เริ่ชช สมราคา สมชื่อแบรนด์ เพราะหลังจากซับหน้าแล้วเติมแป้งตัวนี้เค้าไป โอ้วววววว เธ๊อออ มันเนียนมาก เนียนแบบ 10 กรุบ ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย หน้าไม่ดรอปนะจ๊ะ บอกเลย ยิ่งถ้าใครเลือกเฉดสีสว่างกว่าหน้าซัก 1 เบอร์นะ เฌอบอกได้เลย ผ่องไปอีก 3วัน
รีวิวจาก  jeban  คุณ  CHERY-TAMP

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

ในส่วนของแป้ง เราชอบมากๆ สมกับราคา แต่ในส่วนของตลับ ไม่มีความทนทานเอาเสียเลย ขนาดไม่ค่อยได้พกไปไหน ไม่เคยตก แต่ตรงพับฝาปิดดันหัก คือตลับแพงมาก แต่ทำได้ไม่สมราคา มีดีแค่แป้งอย่างเดียวจริงๆ

รีวิวจาก  cosmenet คุณ  YingYing

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4.  แป้งพัฟ  BSC Smoothing Matte Powder
แป้งพัฟ ตัวไหนดี
https://www.centernew.com/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งพัฟขายดีและยอดฮิตสำหรับสาวไทย เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม บางเบา มี SPF20 PA++  ปกป้องผิว และสามารถช่วยปกปิดได้ดี และไม่ทำให้หนักหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้เป็นคราบ และยังติดทนนาน สามารถช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ และช่วยความคุมความมันได้ดี

 

ปริมาณ 10.5 g
ราคา 440 THB

แป้งตัวนี้มีความละเอียด แต่พัฟที่ให้มาทำให้เกลี่ยแป้งได้ไม่เนียนพอ สาวๆที่ชอบ สายวอก แบบเกาหลีๆ จะไม่เหมาะกะตัวนี้ พี่ Goth ชอบแป้งของ BSC ตรงที่ผ่องเนียนกำลังดี แต่แป้งตัวนี้ไม่ได้คุมมัน นานแบบที่คาดหวังไว้นะคะ
รีวิวจาก  jeban  คุณ Sforzanto Goth
คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบตรงที่ค่อยข้างคุมมัน สีไม่ดรอป ไม่ตกร่องระหว่างวัน แต่ถ้าวันไหนหนักมือไปหน่อยหน้าก็หนาสุด ๆ อากาศแทบเข้าไม่ได้เลยนะจ๊ะ แนะนำว่าใช้แปรงช่วยเซ็ทแป้งจะดูบางเบาและเนียนกว่าพัฟที่แถมมาค่ะ ส่วนเรื่องปกปิดเราให้ 8/10 เลย นางเอาอยู่มากกก…
รีวิวจาก  pantip  คุณ Kanzer
คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. แป้งพัฟ   Oriental Princess Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder
แป้งพัฟ ตัวไหนดี
https://www.orientalprincess.com/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่สามารถช่วยดูซับความมันได้ขั้นเทพ สามารถควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้ยาวนาน ช่วยทำให้ผิวหน้าผ่องเนียนตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้เป็นคราบหรือดรอประหว่างวัน และยังสามารถช่วยปกปิดได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น และยังบางเบา ไม่ทำให้หนักหน้าอีกด้วย

 

ปริมาณ 13 g
ราคา 575 THB

เบาจริง ไม่ติงนัง ปกปิดจริง แถมไม่ดูหนาแบบป้าๆ แป้งเนียนไปกับผิวหน้า ไม่ตกร่อง ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบแม้เหงื่อออก ผ่าน ผ่าน ผ่าน !!! เรื่องคุมมัน : ต้องให้อะ เอาจริง คือราคาหลักร้อย แต่คุมมันได้ดี แซงราคาหลักพัน ดูจากกระดาษซับมัน ทั้งวันหน้ามันแค่นี้เองพี่จ๋า
รีวิวจาก  pantip  คุณ Nuchiiz Nuch

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

ปกปิดริ้วรอยด่างดำ รูขุมขนได้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติให้ความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน ใช้แล้วไม่ทำให้อุดตัน สิวไม่ขึ้น ไม่เป็นคราบ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ KungGoong

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟผสมรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

6. แป้งพัฟ   Sasi Magic Matte Foundation Powder
แป้งพัฟ ตัวไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นถูกและดี มีเนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่จับกันเป็นก้อน สามารถช่วยปกปิดได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังติดทนนาน สามารถช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้ดีอีกด้วย

 

ปริมาณ 8.5 g
ราคา 129 THB

ปกติเราหน้าเราแพ้ง่าย และมันตรงทรีโซน แต่แป้งตัวนี้ค่อนข้างโอเคสำหรับผิวเรา แป้งออกเหลืองหน่อยแต่พอมาแล้วทิ้งไว้สักพักถือว่าโอเค ติดตรงแพคเกจดูไม่ค่อยโอเค บอบบาง แต่เหมาะสำหรับไว้พกใส่กระเป๋าเล็กๆเวลาไปไหนใช้เติมระหว่างวันได้

รีวิวจาก Vanilla  คุณ Jubjib 2322

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นแป้งที่เหมาะกับนักเรียนนักศึกษาแต่งหน้าบางเบา ปกปิดยังไม่ค่อยดีเท่าไร เบลอรูขุมขนในระดับนึง สมเหตุสมผลกับราคาหาซื้อก็ง่ายมากกกกกก ต้องเติมนะหว่างวันไม่ได้ปกปิดทั้งวัน แต่แอบเป็นคราบนิดนึงนะ ไม่เหมาะกับคนรูขุมขนกว้างมากๆมันเอาไม่อยู่

รีวิวจาก  cosmenet คุณ ณัฐชยา

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

7. แป้งพัฟ  Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF30 PA++
แป้งพัฟ ตัวไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟตัวสุดท้าย เเป้งพัฟตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ใช้ดี มีเนื้อบางเบา ติดทนนาน สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และสามารถควบคุมความมันได้ดี ช่วยทำให้ติดทนนาน ทำให้หน้าสวยเนียนได้ตลอดทั้งวัน และยังช่วยปกปิดริ้วรอย หรือจุดด่างดำได้เนียนกริบ และยังมีชิมเมอร์ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติมีออร่ามากขึ้น

 

ปริมาณ 12 g
ราคา 255 THB
เนื้อแป้งเนียนละเอียดมีประกาศชิมเมอร์เล็ก ๆ ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่ม ผิวผ่องกระจายแสงได้ดีค่ะ ติดทนดีด้วยค่ะ แต่ต้องใช้แปรงปัดแป้งเบา ๆ ปัดทั่วหน้าเอานะคะ ถ้าใช้พัฟของแป้งเนื้อจะหนาและเป็นคราบได้ค่ะ

เนื้อแป้งดูเหมือนจะหนา แต่สีของแป้งกลมกลืนเข้ากับสีผิวได้ดี เราใช้n1 โทนขาวเหลือง มันจะมีประกายชิมเมอร์ๆเล็กๆอยู่ด้วย พอยืนอยู่ตรงที่มีแสงเยอะๆ หน้ามันจะมีความโกลว์ๆ กระจ่างใส คุมมันในระดับหนึ่ง ระหว่างวันมันจะมีความฉ่ำๆอยู่ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวผสม-มัน ถ้ามันมากอาจเอาไม่อยู่ แต่จะหักตรงที่เป็นคราบและตกร่องด้วย สามารถใช้ทาในวันสบายๆลุคใสๆที่ไม่ได้ปกปิดอะไรมาก ปกปิดกลางๆ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ Moosom

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป
อยากหน้าผ่องเนียนใส ใช้แป้งพัฟตัวไหนดี
ที่นี่มีคำตอบด้วย #7 แป้งพัฟตัวดังใครใช้ก็รอด

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับอยากมีผิวหน้าที่ผ่องเนียนใส ใช้แป้งพัฟตัวไหนดี ที่นี่มีคำตอบด้วย #7 แป้งพัฟตัวดังใครใช้ก็รอด ซึ่งแป้งพัฟเป็นไอเทมที่สามารถช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่สวยเด้ง โดยควรเลือกแป้งพัฟที่ ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้หน้าลอยและสามารถกลืนกับผิวได้ดี และติดทนนานไม่ทำให้เป็นคราบระหว่างวันมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาแป้งพัฟ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ

 

แต่งหน้าLatest articles in the category