ปังจริงไหม ? มาสคาร่า Kiss Me Heroine มาสคาร่าเจ้าหญิงรุ่นฮิตที่สุดในไทย!

ปังจริงไหม ? มาสคาร่า Kiss Me Heroine มาสคาร่าเจ้าหญิงรุ่นฮิตที่สุดในไทย!

มาสคาร่าkissme

ทำความรู้จักกับมาสคาร่า Kiss Me

สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน วันนี้ผู้เขียนมีข้อมูลดี ๆ ของมาสคาร่าสัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังมาเเรงอยู่ในตอนนี้มาฝากกัน ซึ่งก็คือมาสคาร่าของ Kiss Me Heroine หรือที่สาว ๆ เรียกกันว่ามาสคาร่ารุ่นเจ้าหญิงตามรูปเจ้าหญิงบนผลิตภัณฑ์นั่นเองล่ะค่ะ ผู้เขียนได้นำรุ่นที่มีวางจำหน่ายในไทยเเละได้รับความนิยมมากที่สุดมาเเนะนำนั่นก็คือ

Heroine Advance Film เเละ Heroine Super Waterproof   ซึ่งมาสคาร่าทั้ง 2 ตัวนี้จะใช้ดีเเละมีคุณสมบัติเเบบใดที่ทำให้สามารถเอาชนะใจสาวไทยเเละสาวญี่ปุ่นได้นั้น!! อย่ารอช้าเราไปดูกันเลยค่ะ

คุณสมบัติของมาสคาร่า Kiss Me Heroine Advance Film

มาสคาร่าkissme

 

สำหรับมาสคาร่ารุ่นนี้สาว ๆ มักเรียกกันติดปากว่ามาสคาร่าเจ้าหญิง เนื่องจากว่ามีคุณสมบัติในการช่วยให้ดวงตาดูกลมโตขนตางอนเด้งเหมือนกับเจ้าหญิง โดยจะเเบ่งเป็น 3 สูตรคือ

1.Heroine Make Volume & Curl Mascara Advance Film (สีม่วง) สูตรเพิ่มความหนาเเละงอนให้ขนตา

2.Heroine Make Long & Curl Mascara Advance Film (สีชมพู) ช่วยเพิ่มความยาวให้กับขนตา

3.Heroine Make Micro Mascara Advance Film (สีฟ้า) มาสคาร่าสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีขนตาสั้นโดยเฉพาะ

ซึ่งทั้งสามสูตรจะมีเนื้อมาสคาร่าเป็นเเบบเนื้อฟิลม์ จึงช่วยเคลือบขนตาให้ยาวขึ้นหนาขึ้นเเละงอนเด้งได้ตลอดวัน เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อเเบบปานกลางจึงล้างออกง่ายเหมาะกับ Everyday Look นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในการบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงอีกด้วย

ช่องทางในการสั่งซื้อ

มาสคาร่า Kiss Me Heroine Make Volume & Curl Mascara Advance Film (สีม่วง)
มาสคาร่าkissme

มาสคาร่ารุ่นนี้เป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตา ช่วยให้ดวงตากลมโตขึ้นเเบบเป็นธรรมชาติ เป็นมาสคาร่าเเบบเนื้อฟิลม์ช่วยเคลือบขนตาให้หนาเเละงอนเด้งได้ตลอดทั้งวัน

เป็นสูตรทนทานติดทนตลอดวันเเต่ล้างออกง่ายได้ด้วยน้ำเปล่า มีสารสกัดจาก Camelia oil, Royal jelly extract, Argan oil, Wild rose oil ช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงมีสุขภาพดี

ปริมาณ  6 g
ราคา  499 THB

สรุปความติดทน(ไม่ร่วง) : 5/5 เรารู้สึกว่ามันร่วงปกติค่ะ ไม่น่าเกลียดเท่าที่เคยใช้มา ความงอนยาว : 5/5 อยู่ทั้งวันเลยค่ะ การล้าง: 4/5 ราคา: 4/5 ราคา 580 บาท เราซื้อที่ MatsuKiyo นะคะ ถือว่าแพง แต่เราว่าคุ้ม จะซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ เพราะตั้งแต่ลองมามีอันนี้และไม่แพนด้า ปลื้มมากกก

รีวิวจากคุณ : Lavenxx

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

แบรนด์นี้ใช้มาตั้งแต่ยังขวดชมพูค่ะ อันนี้ลองแล้วขนตายาวเด้งดีมาก น้อยกว่ารุ่น long นิดนึง ว่าจะใช้ด้วยกัน น่าจะเริ่ดอยู่

รีวิวจากคุณ : yunjae4

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

มาสคาร่า Kiss Me Heroine Make Long & Curl Mascara Advance Film (สีชมพู)
มาสคาร่าkissme

มาสคาร่ารุ่นนี้เป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความยาวให้กับขนตาเเละช่วยให้ขนตางอนเด้งถึงขีดสุด เป็นมาสคาร่าเนื้อฟิลม์ช่วยเคลือบขนตาให้งอนยาวเเละดูเป็นธรรมชาติเเละยังไม่ทำให้หนักตา

เนื้อสัมผัสบางเบาปัดง่ายทั้งขนตาบนเเละขนตาล่าง มีสารสกัดจาก Camelia oil, Royal jelly extract, Argan oil, Wild rose oil ช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงมีสุขภาพดี ที่สำคัญล้างออกง่ายได้ด้วยน้ำเปล่า

ปริมาณ  6 g
ราคา  499 THB

ใช้ดีที่สุดแล้วที่เคยใช้มา ไม่ค่อยแพนด้า งอนทนทั้งวัน ใช้ยี่ห้ออื่นแล้วขนตาทิ่มลงตลอด ไม่เปลี่ยนแล้ว

รีวิวจากคุณ : Laong

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

KISS ME Heroine Make Long and Curl ADVANCED FILMรุ่นนี้ จะดีในเรื่องความเป็นธรรมชาติ ค่ะ สังเกตว่าปลายขนตาจะไม่ได้หนาทื่อแบบข้างขวา จะมีความตวัดปลายแบบธรรมชาติ ให้ความยาวได้ดีมาก ๆ เลย ให้ลุคธรรมชาติสุด ๆ

รีวิวจากคุณ : mummooreview

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

มาสคาร่า Kiss Me Heroine Make Micro Mascara Advance Film (สีฟ้า)
มาสคาร่าkissme

มาสคาร่าสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีขนตาสั้นเเละเหมาะกับการใช้ปัดขนตาด้านล่างเป็นอย่างมาก เพราะมาสคาร่าตัวนี้มาพร้อมกับหัวเเปรงไมโครขนาดเล็กเป็นพิเศษ ช่วยให้ปัดได้ง่ายเเละเข้าถึงขนตาเส้นที่สั้นที่สุด

ทำให้ขนตาดูยาวขึ้นเเละงอนเด้งทั้งวัน เนื้อมาสคาร่าเเบบฟิลม์ล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำเปล่า มีสารสกัดจาก Camelia oil, Royal jelly extract, Argan oil, Wild rose oil ช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงมีสุขภาพดี

ปริมาณ  6 g
ราคา  499 THB

ชอบมากกกกก ชอบที่สุดตั้งแต่ใช้มาสคาร่ามาก แพนด้าน้อยมาก คือดีที่สุดไปเลยจ้าคอนเฟริมจ้า

รีวิวจากคุณ : u*****p

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

เป็นสีน้ำตาลที่สวยมากค่ะ ปัดแล้วดูตาหวานๆ ซอกซอนขนตาได้ดีค่ะ ปัดกับขนตาล่างยิ่งสวยค่ะ แนะนำเลย

รีวิวจากคุณ : พัชนรินทร์

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

คุณสมบัติของมาสคาร่า Kiss Me Heroine Super Waterproof

มาสคาร่าkissme

 

สำหรับมาสคาร่ารุ่นนี้จะเป็นเเบบกันน้ำกันเหงื่อติดทนยาวนานตลอดวันซึ่งขายดีเป็นอย่างมากเช่นกัน จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สูตรคือ
1.Heroine Make Long & Curl Mascara Super WP (สีชมพู) ช่วยให้ขนตาดูยาวเเละงอนเด้งทั้งวัน
2.Heroine Make Volume & Curl Mascara Super WP (สีม่วง) ช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้นเเละงอนเด้งตลอดวัน
ซึ่งทั้งสองสูตรเนื้อมาสคาร่าจะมีเทคโนโลยี Super Guard Polymer ช่วยกันน้ำกันเหงื่อ ขอบตามันก็ไม่เเพนด้าไม่เลอะเปรอะเปื้อนติดทนยาวนาน เหมาะกับวันที่ต้องทำกิจกรรมหนัก ๆ อย่างเช่นเล่นกีฬา นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในการบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงอีกด้วย

ช่องทางในการสั่งซื้อ

มาสคาร่า Kiss Me Heroine Make Long & Curl Mascara Super WP (สีชมพู)
มาสคาร่าkissme

มาสคาร่าตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ Super Waterproof เนื้อมาสคาร่ามีเทคโนโลยี Super Guard Polymer จึงช่วยกันน้ำกันเหงื่อติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่เลอะขอบตาเเละไม่เเพนด้าเเน่นอน

สีชมพูเป็นสูตรช่วยเพิ่มความยาวให้กับขนตาทำให้ขนตาดูยาวเเละงอนเหมือนตุ๊กตา ช่วยให้ขนตาเรียงตัวสวยเเละไม่จับตัวกันเป็นก้อน มีสารสกัดจาก Camelia oil, Royal jelly extract, Argan oil, Wild rose oil ช่วยบำรุงขนตา

ปริมาณ  6 g
ราคา  450 THB

ตัวหัวแปรงมุกค่อนข้างชอบเพราะมันเป็นขนแปรงที่ช่วยยกระดับขนตาให้โค้งงอนสวยได้รูป ต้องบอกก่อนเลยว่ามุกเป็นคนที่ขนตายาวนะแต่ไม่งอน ยากมากที่จะทำให้ขนตางอน แต่เจ้าตัวนี้คือช่วยได้มาก เวลาทาไปมันช่วยเพิ่มความยาวให้ขนตาอ่ะ คือนางมี Long Fiber ที่ช่วยให้ขนตายาวขึ้น เรียงกันเป็นแพ ที่สำคัญเลยคือนางไม่จับตัวเป็นก้อน อันนี้คือเลิฟมาก

รีวิวจากคุณ : 5314906

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เนื่องจากเค้าไม่ได้เคลมว่ามาสคาร่ารุ่นนี้กันความมัน เราจึงขอสรุปว่ามาสคาร่ารุ่นนี้ทำได้ตามคำเคลมค่ะ เพราะเค้าเพิ่มความยาวให้ขนตา(จริง) ช่วยให้ขนตาเรียงตัวสวย งอนยาวหลายชั่วโมง(จริง) และจากประสบการณ์ที่เคยปัดไปออกกำลังกาย ว่ายน้ำ(แบบหน้าจุ่มน้ำ) ปัดตั้งแต่เช้ายาวยันท่องราตรี ก็คือกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนานตลอดวัน(จริง ๆ) ค่ะ

รีวิวจากคุณ : suamsmile

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

มาสคาร่า Kiss Me Heroine Make Volume & Curl Mascara Super WP (สีม่วง)
มาสคาร่าkissme

มาสคาร่าสูตร Super Waterproof ช่วยกันน้ำกันเหงื่อได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง ตัวสีม่วงเป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มความหนาให้กับขนตาของเราให้สวยเหมือนติดขนตาปลอม เนื้อมาสคาร่าเเบบโพลิเมอร์

ปัดเเล้วทำให้ขนตางอนเด้งเรียงตัวสวยเเละไม่เลอะเปรอะเปื้อน ไม่ทำให้ตาเป็นเเพนด้า มีสารสกัดจาก Camelia oil, Royal jelly extract, Argan oil, Wild rose oil ช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรงมีสุขภาพดี

ปริมาณ  6 g
ราคา  450 THB

อันนี้เอื้อปัดเบา ๆ ให้ลุคดูใส ๆ จะได้ไม่ดูดุเกินไปจะเห็นได้เลยว่าขนตาเรียงเส้นกันได้ดีแถมขนตายังมีวอลลุ่มขึ้นด้วย ปกติเอื้อจะเป็นคนที่ขนตาตกหนักมากกกก แต่ตัวนี้สามารถยกขนตาเอื้อได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เช้ายันเย็น และที่ชอบเลยคือมันไม่ทำให้ตาเราเป็นหมีแพนด้า ปกติที่เอื้อเคยใช้แบรนด์อื่นตกเย็นปุ้บตาจะเป็นหมีแพนด้า แต่ตัวนี้แทบไม่มีเลย เลิฟ

รีวิวจากคุณ : เอื้อ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

จุดเด่นเลยคือความเรียงเส้น ไม่เป็นก้อน ใครที่ชอบขนตายาวเรียงเส้นน่าจะชอบเลย แต่ใครที่ชอบขนตาแบบ super volume ตัวนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ ที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เรารักนางคือเนื้อมาสคาร่ามันเบา สามารถ hold ขนตาที่เราดัดไว้ได้ทั้งวันโดยไม่ตกลงมาเลย บางยี่ห้อคือพอปัดปุ๊ป ขนตาที่ดัดไว้เหี่ยวลงมาหมดเลยจ้า ที่ดัดไว้งอน ๆ คือหมดความหมาย 555555555

รีวิวจากคุณ : Rinyapat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

บทส่งท้ายมาสคาร่า Kiss me ตัวไหนที่เหมาะกับคุณ?

มาสคาร่าkissme

จากรีวิวจะเห็นได้ว่ามาสคาร่าของ Kiss Me นั้นสาว ๆ ควรที่จะมีไว้เป็นอย่างมากเลยนะคะ เเละถ้าหากว่าคุณยังลังเลไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนดีผู้เขียนก็มีคำเเนะนำมาให้นั่นก็คือ ก่อนอื่นให้เลือกระหว่างรุ่น Advance Film กับ Super Waterproof กันก่อน ถ้าหากว่าคุณต้องออกกำลังกายหรือต้องเจอความร้อนหน้ามันบ่อย ๆ ควรที่จะเลือกรุ่น Super Waterproof

เเต่ถ้าเกิดว่าคุณนั่งทำงานในห้องเเอร์ไม่ได้อยู่กลางเเดดก็เลือกเเบบ Advance Film เมื่อเลือกรุ่นได้เเล้วก็มาเลือกสูตรที่เหมาะกับความต้องการของคุณซึ่งหลัก ๆ มี 2 เเบบคือ สูตรที่ช่วยเพิ่มความหนาเเละสูตรเพิ่มความยาว โดยคุณควรเลือกมาสคาร่าที่ตรงกับความต้องการเเละไลฟ์สไตล์ของคุณให้มากที่สุดนั่นเองล่ะค่ะ

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก Kiss Me Thailand

มาสคาร่าLatest articles in the category