แนะนำ #6 ร้านสักคิ้ว ราคาหลักร้อยถึงหลักพัน พร้อมแนบรีวิวจากผู้ใช้บริการ

แนะนำ #6 ร้านสักคิ้ว ราคาหลักร้อยถึงหลักพัน พร้อมแนบรีวิวจากผู้ใช้บริการ

สัก คิ้ว ราคา

เรื่องของการสักคิ้ว

ปัจจุบันการสักคิ้วได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก ด้วยการพัฒนาเทคนิค อุปกรณ์ และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ทำให้การสักคิ้วในทุกวันนี้สามารถเพิ่มความสวย เติมโหงวเฮ้งให้ชีวิตดีขึ้น สวยขึ้นกันได้ทุกรายค่ะ

แต่ทั้งนี้การเลือกแบบคิ้ว ทรงคิ้ว รวมไปถึงร้านสักคิ้วก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากนะคะ โดยปัจจุบันการสักคิ้วจะมีประมาณ 3 เทคนิคด้วยกัน คือ สักคิ้ว 3 มิติ, สักคิ้ว 6 มิติ และสักคิ้วแบบฝุ่นค่ะ ซึ่งแต่ละร้านอาจจะมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไป หรือใช้ 2-3 เทคนิคมาผสมกันในคน ๆ เดียวก็ได้

โดยวันนี้เราจะมาแนะนำร้านสักคิ้วดี ๆ มีคุณภาพ ให้สาว ๆ หรือผู้ที่สนใจได้ลองเลือกชมกันค่ะ ว่าสะดวกที่ไหนกันบ้าง หรือชอบฝีมือของร้านไหนกันหรือเปล่า ลองไปดูกันเลยค่ะ

แนะนำ #6 ร้านสักคิ้ว ราคาดี๊ดี พร้อมรีวิวปัง ๆ

สักคิ้วราคาน่ารัก All About Beauty สักคิ้ว 6 มิติ พัทยา By ผักบุ้ง
สัก คิ้ว ราคา

All About Beauty คือร้านสักคิ้วที่ดูแลโดยครูผักบุ้งค่ะ ซึ่งครูผักบุ้งได้เปิดคอร์สสอนเรื่องความสวย ความงาม หรือเรื่องการสักคิ้วมาให้นักเรียนหลายคนแล้วค่ะ ซึ่งนักเรียนที่จบออกไปก็ล้วนแล้วแต่มีผลงานการสักคิ้วที่พริ้วสวยเป็นธรรมชาติ

โดยช่วงนี้ร้าน All About Beauty ได้เปิดรับสาวๆ เป็นนางแบบเพื่อสักคิ้วให้กับทางร้านตอนนี้ค่ะ ซึ่งเรทราคาของนางแบบก็ถูกมาก อยู่ในราคาหลักร้อยเท่านั้นเองค่ะ

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาทดลอง
ราคาเริ่มต้น 200THB

ซึ่งผลลัพธ์โดยรวมค่อนข้างพอใจนะคะ
ใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วนานแล้ว
เดี๋ยวจะหาเวลาไปเติมสีตรงส่วนที่หลุดไป

เพื่อน ๆ คนไหนที่อยู่แถบพัทยา ร้านนี้เป็นอีกที่ที่แนะนำนะคะ
ยิ่งย้ายร้านใหม่แล้ว ใหญ่กว่าเดิมด้วยค่ะ
นอกจากบริการสักคิ้วแล้ว
ยังมีสักขอบตา สักปาก และสักลายมืออีกด้วย รีวิวจาก Jeban : puizpuiz อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วราคาเบาๆ Vecute elegant สถาบันสักคิ้วสักปากเทคนิคยุโรป
สัก คิ้ว ราคา

ร้านสักคิ้ว สักปาก ราคาเบา ๆ แต่คุณภาพเน้น ๆ ค่ะ โดยที่นี่ใช้การสักคิ้วเทคนิคของยุโรป หรือที่เรียกว่า Micoblading ที่ใบมีดบาง หรือเข็ม มีลักษณะที่เล็ก เรียว ให้คิ้วสวยเป็นเส้นพริ้วแบบขนคิ้วจริงค่ะ

นอกจากใช้เทคนิคจากยุโรปแล้ว ที่นี่ยังนำเข้าเฉดสีออร์แกนิคจากยุโรปด้วยเช่นกันค่ะ ส่วนตัวยาชาที่ใช้โปะคิ้วก่อนสักนั้นก็นำเข้าจากอเมริกาอีกด้วย คนไหนสนใจต้องรีบหน่อยค่ะ เดี๋ยวโปรโมชั่นจะหมดก่อนนะ

เงื่อนไข ราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น
ราคาเริ่มต้น 2,999THB

สวัสดีค่า🙏 วันนี้จะมาแบ่งปันเรื่องราวของคนที่ขนคิ้วน้อยมากหรือเรียกว่าไม่มีเลยย55555🙈 เขียนคิ้วก็ไม่เป็น ทุกเช้าจะเสียเวลากับการเขียนคิ้วนานมาก ซึ่งคิ้วที่เขียนออกมาในแต่ละวันจะไม่เคยเหมือนกันสักวันเลยค่ะ เราเลยต้องหาวิธีที่จะทำให้เราประหยัดเวลาและมีดูมีคิ้วแม้จะหน้าสด วิธีที่ได้ก็คือ การฝังสีคิ้ว 6 มิติ นั่นเอง!!!!
ร้านที่เราไปทำชื่อร้านว่า Ve Cute Elegant สาขาธรรมศาสตร์รังสิต ในราคา2500฿ (ไม่รวมค่าเติมสีคิ้ว) ค่าเติมสีคิ้วครั้งละ 1000฿ (เติม1เดือนถัดจากที่ไปทำ) การฝังสีคิ้วจะอยู่ได้ประมาณ 1- 2ปี รีวิวจาก Jeban : Ame Suchanan อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้ว คุณภาพคุ้มเกินราคา คิ้วสามมิติ by Adenaa
สัก คิ้ว ราคา

ร้านสักคิ้วที่เอดีน่า เป็นร้านที่ถูกสร้างมาด้วยใจรักจริง ๆ ค่ะ ในการสักคิ้วทุก ๆ เคส จะเป็นไปด้วยความละเอียดอ่อนทุกองศา เพื่อให้คิ้วได้สวยสมบูรณ์แบบที่สุด มีดาราและเน็ตไอดอลมาใช้บริการจำนวนมาก

ในการออกแบบทรงคิ้วที่นี่พิเศษมากตรงที่พนักงานที่จบสายศิลปะจะเป็นคนเขียนคิ้วและออกแบบค่ะ ส่วนพนักงานสายทางการแพทย์จะเป็นผู้ดูแลการสักคิ้วเอง เพื่อให้ความสวยและความปลอดภัยควบคู่กันค่ะ

เงื่อนไข ราคาตามประสบการณ์ช่าง
ราคาเริ่มต้น 6,000THB

ถึงบ้านแล้วก็สบายๆ จะรู้สึกแค่ตึงๆ ยาชาเท่านั้นเอง ซึ่งก่อนมาทำคิดว่ามันจะต้องเจ็บมากแน่ๆ แต่พอทำแล้วก็ไม่เจ็บเท่าที่คิดค่ะ เช้าวันรุ่งก็ไม่รู้สึกแสบแล้ว จะแสบนิดนึงตอนที่เราทายาแค่นั้นเองค่ะ

การดูแลหลังการทำ หลักๆ ก็คือห้ามโดนน้ำเป็นเวลา 7 วัน จขกท ก็ใช้วิธีเอาวาสลีนทาก่อนล้างหน้า ก็โออยู่นะ ถ้ามีสะเก็ดก็ห้ามแกะ แล้วก็ทาครีมที่ทาง Adenaa ให้มาทุก 2 ชั่วโมง เป็นเวลา 7 วัน ประมาณนี้ค่ะ รีวิวจาก Pantip : The Review Team อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

-พนง.น่ารัก (เปลี่ยนทรงคิ้วกี่รอบก็ไม่บ่นเรา)
-เสียเวลาตรงที่ลูกค้าคนอื่นนัดไม่เป็นเวลานัด มาช้าและเอาแต่ใจจะทำทันที (ถ้าได้คิวแล้ว ก็กรุณาแสดงสปิริตในตัวเองหน่อย)
-ที่นั่งรอสำหรับคนที่ไปเป็นเพื่อนเรามีน้อย
-ระหว่างสักคิ้วรอบแรกไม่เจ็บเลย แต่รอบเติมสีเจ็บจี๊ดๆ
-คิ้วที่ได้ เพื่อนๆชมว่า ‘สวย’ รีวิวจาก Wongnai : Waraphan Nimpunyakampong อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

สักคิ้วร้านดัง ราคาคุ้มค่า ฟริ้น สโตน ศูนย์กลางการ สักคิ้ว ตา ปาก แห่งประเทศไทย
สัก คิ้ว ราคา

ร้านฟริ้น สโตน เป็นร้านดังขวัญใจดาราและเน็ตไอดอลเลยค่ะ โดยมีอาจารย์ฟริ้นเป็นผู้ดูแลค่ะ ซึ่งผลงานของอาจารย์ฟริ้นขึ้นชื่อเรื่องความสวย เป็นธรรมชาติ และเส้นพริ้วไหวมาก ต่อให้เจอเคสยาก คิ้วหาย คิ้วบางแค่ไหน อาจารย์ฟริ้นก็จัดให้ได้ค่ะ

ถ้าใครอยากจะสักคิ้วกับอาจารย์ฟริ้นอาจจะต้องรอนานหลายเดือน และราคาค่อนข้างสูงถึง 2 หมื่นกว่าบาทเลยทีเดียว คนไหนที่ไม่ไหวก็สามารถสักกับทีมงานท่านอื่นได้นะคะ ผลงานสวยเช่นกันค่ะ ราคาถูกมาก เอื้อมถึงได้แน่นอน

เงื่อนไข ราคาตามประสบการณ์ช่าง
ราคาเริ่มต้น 7,900THB

ความรู้สึกตอนสักคิ้ว
คือเหมือนเอาคิ้วไปขูดกับถนน
เหมือนตอนเด็กๆที่ขี่จักรยานเเล้วหัวเข่าถลอก
เเงงงงงง เเต่มันก็ทนได้นะ 🙂
ผ่านไปไม่นาน น่าจะ10-15นาที ก็เสร็จเรียบร้อย รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4310564 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คิ้วหลังล้างหน้าเข้มมีความเป็นธรรมชาติ ทรงสวยดี หลังสักจะติดอยู่นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับว่าเราดูแลดีไหม ถ้าทาครีมไวทเทนนิ่งหรือถูคิ้วมากๆก็จะจางไวลง สีจะติดคิ้วดีหรือไม่ตอนสักอยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย ผิวแห้งติดดีกว่าผิวมัน รีวิวจาก Wongnai : AomAmmTaLonGin อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วร้านในตำนาน ราคาดี๊ดี เพนท์คิ้ว สักขอบตา สักปาก 3 มิติ – Threedeyebrow.com Smith & John
สัก คิ้ว ราคา
ร้าน Smith and John เป็นร้านดังเรื่องการสักคิ้วเลยค่ะ
ซึ่งการสักคิ้วที่นี่ใช้นาโนเทคนิคที่ช่วยให้เส้นขนคิ้วพริ้ว สวย หมดปัญหาคิ้วเส้นใหญ่หรือคิ้วหนาที่ไม่เป็นธรรมชาติค่ะ และเป็นร้านที่เปิดให้บริการมายาวนาน โดยมีคุณปุ๋มเจ้าของร้านเป็นผู้ดูแลค่ะหากใครอยากสักกับคุณปุ๋มราคาจะอยู่ที่ 3 หมื่นบาทค่ะ แต่หากสักกับช่างมือใหม่ ราคาจะเริ่มต้นที่ 8 พันบาทเท่านั้นค่ะ

เงื่อนไข ราคาตามประสบการณ์ช่าง
ราคาเริ่มต้น 8,000THB

ระหว่างที่ทำก็เสียวๆ เจ็บๆ กว่าจะเสร็จทั้งสองข้าง ตอนแรกนึกว่าจะเสร็จแล้ว เย้ๆ ดีใจ ที่ไหนได้คุณปุ๋มบอกว่า “ยังค่ะ!!” ต้องเพนท์อีกรอบนึงค่ะเพื่อให้สีติดทน =[]=!! เลยต้องลงยาชาอีกรอบ แต่เร็วกว่ารอบแรกหน่อยเพราะตอนนี้บนคิ้วเรามีแผลแล้ว ผิสเปิดรับยาชาได้ดีและเร็วมากขึ้นค่ะ รอบสองเลยไม่ค่อยเสียวเท่ารอบแรก (เสียวเฉยๆ นะค้า ไม่ได้เจ็บ)

เมื่อเสร็จแล้ว (หลังจากการอยู่ Smith & John ไป 5 ชม. โดนคนข้างๆ ขู่แล้วขู่อีกว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ 555 เพราะฉะนั้นใครจะมาทำ อยากสวย ต้องเผื่อเวลานะค้า เพราะพี่ๆ ที่นี่ทำละเอียดมากจริงๆ) ก็ตรวจเช็คสภาพยางรถยนต์ เอ้ย! ไม่ใช่! ตรวจเช็คสภาพคิ้วและให้คำแนะนำว่าควรดูแลรักษาอย่างไร ทางร้านแนะนำว่าไม่ควรโดนน้ำ 7 วันค่ะ เพื่อให้คิ้วตกสะเก็ดได้ครบถ้วนสวยงาม และมีออยให้กลับไปทาด้วย รีวิวจาก Pantip : Sun Thou อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คิ้ว 3 มิติ ที่นี่ เป็นธรรมชาติจริงๆ
ขั้นตอนการทำ ประมาณ 3 ชม.
1.ออกแบบ 1 ชม.
2.ทายาชา 1 ชม.
3.ทำจริง 1 ชม.
ไม่เจ็บเลย หลับตลอดค่ะ ผลงานน่าพอใจค่ะ รีวิวจาก Wongnai :  Nua ma-nud อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วร้านดัง ราคาดี๊ดี Cute Concept
สัก คิ้ว ราคา

ร้าน Cute Concept ร้านนี้ต้องบอกว่าเป็นร้านที่มีชื่อเสียงพอสมควรเลยค่ะ เนื่องจากฝีมือการออกแบบทรงคิ้วและการสักคิ้วถือว่าเป๊ะมาก โดยเจ้าของร้านได้ผ่านการอบรมการสักคิ้วจากสถาบันความงามที่เกาหลี และยังได้ออกรายการช่อง 3 อีกด้วยค่ะ

นอกจากนี้เครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์ รวมถึงเฉดสีก็เป็นของนำเข้า ที่มั่นใจว่าปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิว ผ่านการทดสอบมาตรฐานเรียบร้อยแล้ว คุณภาพขนาดนี้ ราคาเท่านี้ คุ้มค่ากับการลงทุนค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 9,900THB

การสักคิ้วจริงๆ แล้ว ไม่น่ากลัวและไม่เจ็บอย่างที่คิดเลย แอบกระซิบบอกอีกว่า “ประหยัดเวลาในการเล็งเขียนคิ้วไปเยอะเลยแหละ” โดยการสักคิ้วนั้นจะมีอายุการใช้งานประมาณ 1 -3 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนค่ะ รีวิวจาก Sanook women อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ถูกใจมากค่ะ ไม่เจ็บเลย ลายเส้นสวย แถมบริการดีมากๆ รีวิวจาก Wongnai :  Pui Jirin อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปแล้วสักคิ้ว ราคาเท่าไหร่ดี?

การสักคิ้ว ถือเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและความปราณีตเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ขั้นตอนในการออกแบบ การกำจัดขนคิ้วส่วนเกิน และขั้นตอนในการสักจริงค่ะ ซึ่งการสักคิ้วนี้ไม่ใช่แค่การใช้ใบมีดหรือเข็มทิ่มลงไป อย่างเดียวนะคะ แต่ยังขึ้นอยู่กับน้ำหนักมือของการลงเข็มด้วย เพื่อให้คิ้วของเราสวยสม่ำเสมอค่ะ

ราคาการสักคิ้วก็มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน โดยในส่วนของหลักร้อยนั้นมักจะเป็นโปรโมชั่นสำหรับการรีวิวร้าน หรือเป็นคิ้วนางแบบให้กับทางร้านนั้น ๆ ไปค่ะ แต่ปกติแล้วราคาสักคิ้วในร้านดังที่มีชื่อเสียงนั้น ส่วนใหญ่จะเริ่มที่ราคา 6,000 บาทขึ้นไป เช่น เอดีน่า, ฟริ้น สโตน และ Smith and John ค่ะ

สัก คิ้ว ราคา

ซึ่งราคาสักคิ้วนั้น ถือว่าเป็นราคาที่ช่วยบ่งบอกประสบการณ์ของช่างด้วยเช่นกันค่ะ เช่น อาจารย์ฟริ้น ในร้านฟริ้น สโตน และอาจารย์ปุ๋มจากร้าน Smith and John แต่ละท่านนั้นมีค่าใช้จ่ายในการสักคิ้วราวๆ 3 หมื่นด้วยกันค่ะ อีกทั้งคิวในการจองการสักคิ้วยังเต็มยาวหลายเดือนอีกด้วย เพราะทุกคนมั่นใจในผลงานนั่นเองค่ะ

ทั้งนี้หากสาว ๆ คนไหนที่มีงบประมาณจำกัดหรืออยู่ต่างจังหวัดนอกพื้นที่ ก่อนจะเลือกร้านสักคิ้วร้านใด ควรมีโอกาสเข้าไปพูดคุย และลองดูรีวิวจากร้านนั้น ๆ ดูค่ะ เพื่อให้มั่นใจว่าร้านนั้นเหมาะกับเราหรือไม่

ศัลยกรรมLatest articles in the category