ปี 2021เเล้ว!! ต้องคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลสิ ถึงจะปัง!! ชี้เป้า#5ยี่ห้อคอนเเทคเลนส์สีน้ำตาล สวยเนียน ธรรมชาติมาก!

ปี 2021เเล้ว!! ต้องคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลสิ ถึงจะปัง!! ชี้เป้า#5ยี่ห้อคอนเเทคเลนส์สีน้ำตาล สวยเนียน ธรรมชาติมาก!
คอนแทคเลนส์ สี น้ํา ตาล
https://www.akerufeed.com/cosmetic/8-contact-lens

ปี 2021 เเล้วว เทรนคอนเเทคเลนส์สีน้ำตาลกำลังมา!!

ฮัลโหลลลลล เพื่อนๆเคยคิดหรือไม่ว่า ส่วนไหนของใบหน้าเราที่ดึงดูกมากที่สุดดดด!!! เชื่อว่า หลายๆคนต้องตอบว่า ตา เเน่นอนเลยใช่ไหม!! ซึ่งดวงตาถือว่าเป็นเสน่ห์อย่างนึงเลยน้าาา ทั้งน่าดึงดูดเเละสร้างความมั่นใจให้กับเพื่อนๆอีกด้วย

เเต่ตัวช่วยอย่างหนึ่ง ที่จะทำให้เรามีดวงตาที่สวย กลม โต ต้องยกให้ “คอนเเทคเลนส์” เลยน้าาา ซึ่งอยากบอกว่า เทรนปีนี้มาเเรงมากๆ สำหรับคอนเเทคเลนส์สีน้ำตาลนั้นเองงงง ใครไม่ใส่ถือว่า เอ้าท์เลยน้าาา วันนี้เราก็มียี่ห้อตอนเเทคเลนส์สีน้ำตาลมาฝากด้วยน้าาา ทั้งดูเนียนเเละธรรมชาติมากกก

ก่อนอื่นเลยยย เรามาดูวิธีการใส่คอนเเทคเลนส์ กันก่อนดีกว่า!!

วิธีใส่คอนเเทคเลนส์ที่เพื่อนๆต้องรู้ !!

อยากใส่คอนเเทคเลนส์ เเต่ผมใส่ไม่เป็น มันเล็กมากกก เเล้วมือผมก็ใหญ่ด้วย ทำยังไงดีครับ มีวิธีสอนใส่คอนเเทคเลนส์บ้างหรือเปล่าครับ??

มีเเน่นอนน้าาา การใส่คอนเเทคเลนส์ไม่ยากอย่างที่คิดเลยนะคะ สามารถใส่มือใส่ได้หรือจะมีเครื่องมือในการใส่ก็ได้เช่นกันน้าาาา

  1. เริ่มจาก เพื่อนๆคนไหน ที่จะใช้มือในการใส่คอนเเทคเลนส์ ไปห้อง น้ำล้างมือก่อน เลยน้าาาา อย่าที่มือเราสกปรกจะทำให้ตาของเราอักเสบไปด้วยนะคะ
คอนแทคเลนส์ สี น้ํา ตาล
https://www.acuvue.co.th/contact-lens-care/how-to-put-in-and-take-out-contacts

2. นำคอนเเทคเลนส์ออกมาวางที่ถ้วยเล็กๆ เเล้ว หยิบวางไว้ที่ปลายนิ้ว ที่เราถนัดเลยน้าาา เเต่เพื่อนๆต้องสังเกตดีๆนะคะ ว่าคอนเเทคเลนส์ของเราวางถูกด้านหรือเปล่า นำนิ้วอีกข้าง ดึงตาขึ้นยกสูงเพื่อให้เราสามารถใส่คอนเเทคเลนส์เข้าไปได้น้าาา พยายามเปิดตาให้กว้างๆเลยทุกคนนน

คอนแทคเลนส์ สี น้ํา ตาล
https://www.acuvue.co.th/contact-lens-care/how-to-put-in-and-take-out-contacts

3. ค่อยๆใส่คอนเเทคเลนส์ลงไปได้เลยน้าาา พอคอนเเทคเลนส์เข้าที่ ก็ลองหลับตาเเล้วลืมตาไปมาดูน้าาา เพื่อให้เข้าที่มากขึ้น เเละลดการระคายเคืองที่ตาด้วยค่ะ

คอนแทคเลนส์ สี น้ํา ตาล
https://www.akerufeed.com/cosmetic/8-contact-lens

 

 

ชี้เป้า#5คอนเเทคเลนส์สีน้ำตาลที่เนียน ธรรมชาติสุดด!!!

1. Olens Viviring Brown
คอนแทคเลนส์ สี น้ํา ตาล
https://www.nykaa.com/o-lens-vivi-ring-1day-contact-lenses-brown-20-pcs/p/709345

เป็นรุ่นที่ใส่กันเยอะมากกกก สีสวยมากๆเลยค่ะ เป็นน้ำตาลอ่อนๆซึ่งมีลายด้วยน้าา ลายจะมีความเข้มที่ขอบของคอนเเทคเลนส์ เเล้วไล่สีนะคะ ไปอ่อนตรงกลางน้า

เเต่ที่เเน่ๆสีเนียนมากกกก ธรรมชาติสุดๆ เข้ากับลุคสายหวานนะคะ หรือออกเเนวน่ารัก อบอุ่น ใครที่ชอบสายนี้ต้องไปตำเเล้ววว ราคาแอบเเรงน้า เเต่คุณภาพดีมากๆ คุ้มเเน่นอนนนน

สี  น้ำตาล (รายเดือน)
ราคา  750 THB

เป็นรุ่นที่ฮิตอีกรุ่นหนึ่ง ให้สีที่ชัด เป็นสี 2toneตัดขอบชัด ขนาดใหญ่กว่าตาดำไม่มาก แต่เวลาใส่จะทำให้ตาดูแบ๊วและเป็นประกายมากก ใครที่ชอบให้ตาดูแบ๊วแนะนำเลยครับ

เป็นจุดเล็กๆไล่ไปจุดใหญ่ เว้นตรงกลางพอสมควรสำหรับลูกตาดำ พอใส่แล้วจะได้ effect ตาดำ ไปอ่อนกลาง แล้วไปตัดขอบดำอีกที สวยมาก ลายนี้คล้ายๆกับแบบรายเดือนรุ่นน้องลิซ่า คือมีตัดขอบดำชัด ข้างในมีสีจางๆ ตาไม่โตเว่อ ใส่แล้วธรรมชาติ สีน้ำตาลโทนเหลือง แต่ไม่ทำให้ดูซีด เวลาออกแดดจะตาเป็นประกายสวย ตัดขอบชัดทำให้ดูตาหวานขึ้น ใส่ตั้งแต่บ่าย 2 ยัน 4 ทุ่มสบายตามาก ตาไม่แห้งเลย ไม่ต้องหยอดตาเพิ่ม ไม่บางเกินไป ใส่ง่าย ถอดง่าย

รีวิวจาก jeban : Pearl Made Skin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Lens Me Holoris Eurasia Collection GINGER BROWN
คอนแทคเลนส์ สี น้ํา ตาล
https://www.yumi-beauty.co/products/lensme-holoris-ginger-brown-1-day-30p

มาถึง คอนเเทคเลนส์ที่มาจากเเบรนด์เกาหลีกันบ้างดีกว่าทุกคนนน สวยมากกกก เป็นคอนเเทคเลนส์ที่มีทั้งหมดตอนนี้ 3 สีน้าาา มีทั้งสีชมพู สีเทา สีน้ำตาลน้าาา ลายสวยมากกกก เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆนะคะ ขอบของคอนเเทคเลนส์มีสีเข้มไล่ระดับสีนะคะ มีลายด้านใน เป็นสีที่ดูธรรมชาติมากกกกก ใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้เลยนะคะ ที่ลิ้งก์ด้านล่างเลยน้าาาา

สี น้ำตาล , เทา , ชมพู
ราคา 390 THB
3. Kitty Kawaii Contact Lens 
คอนแทคเลนส์ สี น้ํา ตาล
https://www.lazada.co.th/products/kitty-kawaii-dreamy-brown-by-kittykawaii

ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์สีน้ำตาลของ Kitty Kawaii Contact Lens เลยน้าาา ปังมากๆค่ะ เป็นคอนเเทคเลนส์ที่คนใช้เยอะมากกก เเละราคาไม่เเพงเลยด้วย มีสีของเลนส์ให้เลือกเยอะมากๆเลยนะคะ ในส่วนของสีน้ำตาล ตัวนี้จะมีสีโทนน้ำตาลให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะน้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อน หรือน้ำตาลอมเทา อมเขียว มีหมดเลยน้าาา ใครที่กำลังตามหาคอนเเทคเลนส์ที่มีสีให้เลือกเยอะ ต้องยี่ห้อนี่เลยน้าทุกคน

สี  น้ำตาล (มีหลายเฉดสี)
ราคา 150 THB

รุ่นนี้เป็นสีน้ำตาลอมเทา ขนาดใหญ่กว่าตาจริง แต่ไม่ใหญ่จนเกินไป สีสวยดูแพง

รีวิวจาก Pantip : Nida_jett  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สำหรับรุ่นนี้สีน้ำตาลใส่แล้ว อาจจะดูซอฟกว่าสีเทานิดนึง ถ้าใครอยากได้ลุคที่ดูธรรมชาติมากกว่าก็สีน้ำตาลไปเลยจ้า

รีวิวจาก jeban : lukmeerlw อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Protrendcolor สี School Girl Choco
คอนแทคเลนส์ สี น้ํา ตาล
https://protrendbydew.com/index.php?route=product

ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์ที่นำเข้าจากเกาหลีเลยน้าาา เป็นคอนเเทคเลนส์ที่นิยมมากๆอีกตัวนึงเลยยยตัวเลนส์มีความนิ่มนะคะทุกคน รับรองไม่บาดตาเเน่นอน ซึ่งยังมีความชุ่มชื่นมากๆ ไม่เเห้งเร็วเกินไป สีของคอนเเทคเลนส์ตัวนี้จะเป็นน้ำตาลเข้มนะคะ ออกไปทางโกโก้น้าาา ดูดุ เเละ มั่นใจมากขึ้นเมื่อใส่ เเถมยังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วยน้าาาา ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้เลยเด้อออ

สี  สีน้ำตาลเข้ม
ราคา 250 THB

ส่วนตัวใส่แล้วสบายสุด ชอบสุด ตาไม่แห้ง (หรือถ้าอยู่ในที่ๆอากาศแห้งมาก
ก็ตาแห้งน้อยมากกกก เทียบกับที่เคยใส่มา น้ำยาหยอดตานี่ไม่ต้องหยอดด้วยซ้ำ) เลยติดใจ และกล้า Review ตลอดๆ

รีวิวจาก onnbaby.com  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รีวิวคอนแทคเลนส์ ProTrendColor รุ่น School girl choco
รุ่นนี้เป็นสีน้ำตาลเข้ม เนียนๆไปกับตาดำ ขนาดมินิ (14.2mm.)
ใส่แล้วแบ๊วขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุค่ะ^^
รีวิวจาก Facebook : Protrendcolor อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. Maxim สี Natural Brown
คอนแทคเลนส์ สี น้ํา ตาล
https://shopee.co.th

สุดท้ายเเล้ววว ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์รุ่นี้เลยค่ะทุกคน เป็นรุ่นที่รีวิวเยอะมากกกก ตอนนี้มี 2 สีนะคะ มีสีเทากับสีน้ำตาล ซึ่งสีน้ำตาลจะออกไปทางเข้มหน่อยน้าา ใครที่ชอบสีน้ำตาลที่เข้มเนียนเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ เเถมยังใส่ง่าย ถอดง่ายด้วยนะคะ อยากบอกว่า ตัวคอนเเทคเลนส์สามารถป้องกัน UV ได้ด้วยเด้อออ ใครสนใจ ตำได้ที่ลิ้งก์ด้านล่างเลยน้า

สี  น้ำตาล , เทา
ราคา 180  THB

ความรู้สึกส่วนตัวที่ได้ทดลองใช้มา เราคอนแทคเลนส์รุ่นนี้ทำให้ตาเราหวานฉ่ำมาก ๆ มีความธรรมชาติในระดับนึง ถึงจะไม่ทำให้ตาดูโตเวอร์ แต่ก็ยังพอดูรู้นะว่าใส่คอนแทคเลนส์ 555 เราว่าทำมาดีเลยล่ะ คือคุ้มกับการลงทุนมาก ได้ทั้งความสวยงามและปกป้องดวงตาเราจากแสง UV ได้ดีต่อใจ

รีวิวจาก Pantip :  สวัสดีจ๊ะพี่ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล Natural Brown ขอบเป็นลายเส้นแฉก สวยงาม

ใส่แล้วจะเห็นขอบสีน้ำตาล ลายเบาๆ ดูกลืนไปกับตาจริง เทียบกับด้านซ้ายที่ไม่ได้ใส่ จะเห็นได้ว่าตาดูหวาน และตาโตขึ้น หน้าก็ดูเด็กดี ชอบที่ไม่หลอกตา ได้ลุคที่ดูตาหวานแบบเป็นธรรมชาติ

รีวิวจาก adiabraun.wordpress : Adia Braun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

บทส่งท้าย ทำไมต้องใส่คอนเเทคเลนส์!!

คอนแทคเลนส์ สี น้ํา ตาล
https://blog.glazziq.com

สรุปเเล้ว ทำไมเราต้องใส่คอนเเทคเลนส์ด้วยน้าาา การที่เราใส่คอนเเทคเลนส์ วัตถุประสงค์การใส่ของเเต่ละคนต่างกันนะคะ ซึ่งการคอนเเทคเลนส์มีทั้งข้อดีเเละข้อเสียเลยน้าาา

ซึ่งข้อดีเลยคือ เหมาะกับเพื่อนๆที่สายตาสั้น สายตายาว ที่ต้องทำกิจกรรมที่ออกเเรงมากๆ หรือ ออกงานต่างๆ การใช้ตอนเเทคเลนส์จึงเป็นประโยชน์มากๆ เเต่ข้อเสียก็มีน้าาา ถ้าเพื่อนๆไม่รักษา ทำความสะอาดดีๆ อาจจะเกิดการอักเสบที่ตาได้ วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะ ครั้งหน้า เราจะมาเเนะนำอะไรฝากติดตามด้วยน้าาาา !!!!

ความกังวลLatest articles in the category