#6 ไอเดียสีคอนแทคเลนส์ที่ปังสุดในปี 2021 พร้อมพาส่องยี่ห้อคอนเเทคเลนส์ราคาสบาย สีเพียบบบ!!

#6 ไอเดียสีคอนแทคเลนส์ที่ปังสุดในปี 2021 พร้อมพาส่องยี่ห้อคอนเเทคเลนส์ราคาสบาย สีเพียบบบ!!
สี คอนแทคเลนส์
https://sistacafe.com/summaries/67710

“ปัญหาเดิมๆ!! ใส่คอนเเทคเลนส์สีอะไรดีน้าา??”

สวัสดีค่ะเพื่อนๆใครเป็นบ้างงง อยากใส่คอนเเทคเลนส์เเต่ไม่รู้จะใส่สีอะไรดี?? เเล้วสีแบบไหนน้าที่กำลังมาในปีนี้ เชื่อว่าเพื่อนๆต้องเป็นเเน่เลยใช่ไหมคะ วันนี้เราเลยนำ 6 ไอเดียสีคอนเเทคเลนส์มาฝากกก เป็นไอเดียที่กำลังมาในปีนี้เลยน้าาาา
ซึ่งสีสันสวยงาม น่ารักมากกกก มาพร้อมกับการเเนะนำยี่ห้อคอนเเทคเลนส์ที่เพื่อนๆต้องรู้จัก!! เพราะเป็นคอนเเทคเลนส์ที่สีเยอะมากกก เลือกกันจนตาลายไปเลยทุกคน!!!
ก่อนอื่นเราไปดูกันก่อนดีกว่าว่า มียี่ห้อไหนบ้างน้าา?? ที่คุณภาพปังๆมีสีให้เลือกเยอะๆ ตามมาดูกันเลยทุกคนนน!!

พาส่อง#5ยี่ห้อคอนเเทคเลนส์ราคาปังๆ สีเยอะมากกก!!

 LOLLIPOP ONSTYLE Contact Lens

สี คอนแทคเลนส์
https://www.lazada.co.th/shop-contact-lens/lollipop/

เปิดกันที่ตัวเเรกเลยน้าาา เป็นคอนเเทคเลนส์ที่ราคาไม่ได้เเพงมากนะคะ เป็นแบบรายเดือนน้าา ซึ่งคอนเเทคเลนส์รุ่นนี้ จะมีหลายสีมากกก ที่ว่าปังมากที่สุดคือ ในตัวเลนส์จะมีความลายเด้ออ

เป็นลายทำให้ตาของเราดูมีมิติ วิ้งๆเลยทุกคนนนนน เเต่ก็ยังดูเนียนเเละธรรมชาติมากๆ ใครที่อยากได้คอนเเทคเลนส์ราคาไม่เเรง เเถมเนียนธรรมชาติสีเยอะ ต้องยี่ห้อนี่เลยน้าาา!!!

สี  มีสีเยอะมากๆ
ราคา  250 THB

ความรู้สึกหลังลองใส่มา

  1. เลนส์นิ่มใส่ง่าย
  2. ขนาดพอดีกับตา
  3. เลนส์ทนทานไม่ขาดง่าย
  4. ตั้งแต่ใส่มายังไม่มีความรู้สึกเคืองตา
  5. ไม่รู้สึกตาแห้ง

รีวิวจาก jeban : Golffy Funnygirl อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#ดีจริงไม่จ้อจี้ Lollipop Contact Lens ซื้อซ้ำซื้อซ้อนเป็นสิบคู่แล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีค่าสายตา จนตอนนี้สายตาสั้น 200 ชอบตรงที่มันไม่ใหญ่เลย เลนส์นิ่มพอใช้ได้ แกะใช้ง่าย หาซื้อง่ายแต่สายตาตูนเนี่ย หมดเก่ง ล่าสุดเจอสามอัน เหมามาหมด หาซื้อได้ที่วัตสัน อีฟฯ ราคากล่องละ 250 บ.
รีวิวจาก Facebook : cartoonkantika อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

DREAMCOLOR1 Contact Lens

สี คอนแทคเลนส์
https://www.lazada.co.th/dreamcolor1/

ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์ยี่ห้อนี่เลยน้าาา มันปังมากทุกคน เพราะสีเยอะมากกก มีมากกว่า 20 สีเลยน้าา ซึ่งวันนี้เราขอเเนะนำ 3 สีนะคะ เป็นสีที่นิยมมาก ทั้งเทา น้ำตาล ฟ้าเลยน้าาา ตัวเลนส์มีความนิ่ม ไม่เจ็บตาเวลาใส่ สีสวยมากกก มีความวิ้งๆในตา ไม่ได้เป็นลายนะคะ เเต่จะเป็นประกายจุดๆที่ตาเราน้าา มีความเนียนเเละดูธรรมชาติอยู่น้าา ใครสนใจสั่งเลยยย ลิ้งก์ด้านล่างนะคะ!!

สี  เทา น้ำตาล ฟ้า
ราคา  150 THB

เลนส์สีสวย ใส่พอดีตา ไม่น่ากลัว แค่เปลี่ยนคอนแทคเลนส์ ก็เปลี่ยนลุกการแต่งหน้าได้เลยค่ะ สาวหวาน สาวฝรั่ง  สาวคมเข้ม สาวน่าค้นหา ทำได้หมดเลย สีเขาทำมาได้ดี กลมกลืนกับตาจริงมาก ๆ คือใส่แล้วไม่หรอก สีค่อนข้างชัด ใส่แล้วพอดีตามาก ๆ ตรงนี้ปลื้มคือเหมือนตาจริงเลย แล้วสีก็กลืนกับสีตา จริง ๆ  อั้มใส่ประมาณ  8 ชั่วโมงถามว่าเคืองตาไหม อั้มแอบมีเคืองตาบ้างเล็กน้อย ต้องแอบหยอดน้ำตาเทียมช่วย

รุ่นที่เราสั่งไป คือ Naomi Brown ใส่แล้วตาดูหวานๆ ดีค่ะ ส่วนตัวสำหรับเราไม่เคือง ไม่เจ็บตาเลยค่ะรีวิวจาก painaidii : Peacherz Cullen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

FRESHLOOKContact Lens

สี คอนแทคเลนส์
https://www.facebook.com/FreshLookTH/photos/a.706953742731597/3509610205799256/

ใครตามหาคอนเเทคเลนส์ที่ทั้งถูกเเละดีมาทางนี้เลยน้าาาา เจ้าตัวนี้ ราคากล่องละ 350 นะคะ เเต่ที่ปังคือ มี 5 คู่น้าา ใน 1 กล่อง ที่สำคัญรีวิวเยอะมากกกกก ดารา ศิลปินใช้เยอะนะคะ

ซึ่งปลอดภัยเเละมีมาตรฐานเเน่นอนน้าาา ไม่ต้องกังวลเลยค่ะทุกคนนน เป็นคนเเทคเลนส์ที่มาจากเกาหลีน้า ใครที่สนใจต้องตำเเล้ววว กดที่ลิ้งก์ด้านล่างเลยค่ะ!!!

สี  มี 6 สี
ราคา  350 THB

ส่วนตัวรู้สึกว่าตัวเลนส์นิ่ม และอ่อนยวบยาบไปหน่อย ทำให้คนที่เพิ่งหัดใส่เลนส์ครั้งแรกๆ อาจไม่ถนัดเท่าที่ควร และไม่ว่าจะใส่มาหลายปีแล้ว ก็อาจยังรู้สึกว่าแบรนด์นี้ใส่ยากอยู่ดี555ความสบายของตา ถือว่าใส่สบายในระดับนึง ระหว่างวันตาแห้งบ้างนิดหน่อยค่ะ ถ้าใส่แบบ 4-5 ชั่วโมงต่อวัน ถือว่าโอเคเลยนะคะ ไม่ระคายเคืองอะไร แต่ถ้ามากกว่านี้ บีแนะนำว่าพกน้ำตาเทียมไปหยอดด้วยค่ะ เพราะคอนแทคเลนส์จะเริ่มมัวๆ ตาจะเริ่มแห้งๆ ค่ะ

ส่วนความชอบลายและสีนั้น บีให้ 8.5/10 เลย ใส่แล้วตาดูคมๆ หวานๆ สวยดีค่ะ และขนาดไม่ใหญ่ พอใส่ก็เลยดูไม่เอเลี่ยนค่ะ แถมตัวเลือกสีเค้าก็มีให้เลือกเยอะพอสมควร สาวๆ สามารถลองเลือกสีที่เข้ากับตัวเองได้เลย

รีวิวจาก Cosmenet : Bebe Dailydiary อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เราใส่อยู่ค่ะ โอเคมากเลย ใส่แล้วสบายตาไม่เคือง ตาไม่ค่อยแห้งอยู่ได้ทั้งวัน(อันนี้ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนกันรึเปล่า)แต่ราคาสูงไปนิดนึงแต่โดยรวมแล้วโอเคและที่เราชอบคือสีสวยเวลาใส่มีแต่คนชอบรีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 700477 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 IDOLLENS Contact Lens

สี คอนแทคเลนส์
https://www.facebook.com/idollensbk/photos/818175598578560

โอยยยย สีสวยมากกก ยอมเเล้วทุกคนนน คอนเเทคเลนส์ของไอดอลนะคะ สวยมากๆ สีเนียนไปกับตา มีความมีมิติ ดึงดูดมากๆ ยี่ห้อนี้จะมีคอนเเทคเลนส์หลายรุ่นนะคะ ซึ่งมีทั้งหมด 4 สีน้าาา เลนส์ไม่เเข็ง ใส่ง่ายมากๆ

ที่สำคัญคือ นางเป็นคอนเเทคเลนส์รายปีนะคะทุก!! ไม่ต้องซื้อบ่อยเลยน้าาา ใครสนใจอยากเปลี่ยนลุคด้วยคอนเเทคเลนส์เเนะนำยี่ห้อนี้เลยยยย ไปตำค่ะทุกคน!!

สี  มี 4 สี
ราคา  456 THB

ใส่ออกมาก็จะได้ลุคคนละแบบ ชอบที่สีดูเนียนเป็นธรรมชาติ ใส่แล้วไม่ระคายเคือง ปกติเราใส่คอนแทคเลนส์ได้แปปเดียว แล้วต้องถอดเพราะน้ำตาไหล มีอาการระคายเคืองตา แต่รุ่นนี้นิ่ม ใส่สบาย เข้ากับตาเรามาก เป็นไอเท็มที่เราชอบใส่ถ่ายรูปทำฮาวทูแต่งหน้าเป็นประจำเลย

รีวิวจาก adiabraun :  Adia Braun อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

นัวมาก เหมือนเป็นสีตาธรรมชาติ คอนแทคเลนส์ที่คนถามเยอะที่สุดดด แบรนด์ idollens วันนี้จะรีวิวสามสีที่ชอบ
– สีแรก olive green น้ำตาลอมเขียว สวยมาก ใส่บ่อยที่สุด เป็นลูกรัก
– สีที่สอง nude brown น้ำตาลอมเทานัวๆ ให้ลุคธรรมชาติมาก ไม่หลอกตา
– สีสุดท้าย beige brown น้ำตาลอ่อนสุด แต่ก็ยังนัวอยู่ดี อันนี้ใส่แล้วลูกครึ่งมากก
เลนส์แบรนด์นี้นิ่ม ใส่แล้วไม่เคืองนะ เป็นรายปี
รีวิวจาก Facebook : @merireview อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Angel Zone Color Contact Lens

สี คอนแทคเลนส์
https://shopee.co.th/(1-Day)

ขอปิดท้ายด้วย คอนเเทคเลนส์ที่มีคนใช้เยอะมากๆ ต้องคอนเเทคเลนส์ของ Angel Zone Color เลยน้า ซึ่งความปังของคอนเเทคเลนส์ยี่ห้อนี้คือ มีสีเยอะมากกก เยอะแบบสุดๆ เเล้วยังช่วยให้ตาเราดูโตมากขึ้นนิดหน่อยน้า ซึ่งใครใช้ก็บอกต่อๆกันว่า ใส่ดี ใส่ง่าย เเถมยังใส่สบายอีกด้วยน้าาา มีความเป็นธรรมชาติมากๆเลยทุกคนนน ใครที่สนใจ สามารถกดสั่งซื้อได้เลยนะคะ!

ปริมาณ 1 กล่องมี 3 คู่
สี  มีมากกว่า 10 สี
ราคา 350 THB

มีโอกาสได้ใส่จริง และสัมผัสได้ถึงความสบายตา ไม่เคือง นิ่ม และ มีลายที่สวยถูกใจ เพราะปกติ ตัวเมย์เองเป็นคนสายตาสั้น และใส่คอนแทคเลนส์มาเกิน10ปี และ จะมีปัญหาเกี่ยวกับการเลือกคอนแทคเลนส์ที่ใส่ได้อยู่ไม่กี่ยี่ห้อ ส่วนมากก็จะเป็นยี่ห้อที่ราคาสูงหน่อย แต่ พอมาเจอ Angel Zone คุณภาพดี ใส่ง่าย สบายตา และ ราคาน่ารัก ช่วยเซฟไปได้เยอะค่ะ

ลองใส่คอนแทคเลนส์ของ Zone color สี choco ดู โหห ธรรมชาติโคตรๆ จะเอาธรรมชาติกว่านี้ไม่ต้องใส่แล้ว รีวิวทั้งแบบโดนแสงแล้วก็ในร่มเลย เลนส์ 14.2 ใหญ่กว่าตานิสหน่อยแต่มันเบลอๆเลนส์บางมากแล้วก็นิ่มมาก เราว่าใส่ไปเรียนได้ ราคา 235 ซื้อจาก watsons #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย #รีวิววัตสัน

#6 ไอเดียสีคอนเเทคเลนส์ที่ปังเเละฮิตมาก ในปี 2021!!

  • สี คอนแทคเลนส์
    https://sistacafe.com/summaries/64514

    สีน้ำตาลอ่อนกำลังมาา!!!

    ทุกคนต้องเห็นกันบ่อยมากเเน่ๆเลยยย สำหรับคอนเเทคเลนส์สีน้ำตาลอ่อนนั้นเองน้าาา ให้ความรู้สึกเป็นคนน่ารักก น่ากอด อบอุ่น น่าทะลุถนอมมากๆเลยทุกคนนนน ซึ่งส่วนใหญ่เเล้ว นิยมใส่ในช่วงซัมเมอร์มากๆๆเลยค่ะ!!!

  • สี คอนแทคเลนส์
    https://clubsister.com/beauty/8-best-korean-contact-lenses-brand

    ต้องสีน้ำตาลเข้มถึงจะเนียน ธรรมชาติ!

    เพื่อนๆคนไหนที่กลัวว่า ใส่คอนเเทคเลนส์ที่เป็นสีๆเเล้วจะดูไม่เป็นธรรมชาติ ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์สีน้ำตาลเข้มเลยน้าา สวยมากกก ดูธรรมชาติ ตาโตมากขึ้นเเละยังดูเนียนไปกับดวงตาเลยน้าาา เเอบดูน่ารัก เเบ๊วๆอยู่นะคะเนี่ยยย

  • สี คอนแทคเลนส์
    https://clubsister.com/beauty/8-best-korean-contact-lenses-brand

    อยากเซ็กซี่ ลองสีเทาดู!!!

    สายหวานกันไปเเล้ว ขอเเนะนำคอนเเทคเลนส์สีเทาน้าาา ซึ่งให้ความรู้สึกเซ็กซี่มากๆเลยนะคะ ยิ่งถ้าเพื่อนๆเเต่งตัวให้เข้ากับสีคอนเเทคเลนส์ละก็ บอกเลยว่า เเซ่บมากกก!!!!

  • สี คอนแทคเลนส์
    https://www.akerufeed.com/fashion/popular-contact-lenes-2018

    สีเขียว สายธรรมชาติ!!

    ใครที่อยากเเต่งตัวเเนวใหม่ หรือไปทำกิจกรรมเกี่ยวกับธรรมชาติ ลองใส่สีเขียวให้เข้ากับบรรยากาศดูน้าาา มองผ่านๆแอบเซ็กซี่นะคะ สำหรับสีเขียวเเละบางมุมก็ดูน่ารักมากกก ซึ่งการที่จะออกไปเเนวไหนต้องขึ้นอยู่กับว่า เพื่อนๆจะเเต่างหน้าเเละเเต่งตัวไปทางไหนน้า

  • สี คอนแทคเลนส์
    https://today.line.me/th/v2/article/o0ZVwq

    สีฟ้า น้ำทะเลต้องมาาา!!!

    สีน้ำทะเลฮิตมากกกก ใส่เเล้วดูละมุนมากๆเลยค่ะ ซึ่งสีนี้ส่วนใหญ่ก็จะใส่ไปปาร์ตี้ งานเเฟนตาซี เป็นสีที่น่าดึงดูดมากๆ มีเสน่ห์ในตัว ถ้ายิ่งมีลายในเลนส์ละก็เป็นสีทะเลวิ้งๆเลยน้าาา รับรองหนุ่มๆติด หัวใจไม่ว่างเเน่นอนนน!!!

  • สี คอนแทคเลนส์
    https://sistacafe.com/summaries/42132

    สีชมพูสิ สายหวานกำลังมา!!

    สายหวานมาทางนี้เลยน้าาา คอนเเทคเลนส์สีชมพูกำลังมามากๆ ซึ่งตอนนี้หลายๆยี่ห้อเริ่มทำสีให้ออกมามีความเเวววาวมากขึ้น มองเเล้วเป็นประกายมากกว่าเดิมน้าา โดยสีชมพูให้ความรู้สึกสายหวาน น่ารัก น่าดูเเลมากๆ ถ้ายิ่งเเต่งหน้าไม่จัดมาก รับรองสวยปังเเน่นอนนน!!!

สรุปเเล้ว เราใส่คอนเเทคเลนส์เป็นสีสัน เเล้วมันโป๊ะหรือไม่!!

สี คอนแทคเลนส์
https://www.lazada.co.th/products/lollipop-lisa-eff15-i621688773.html

เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคนนน ตอนนี้คิดออกหรือยังน้าา ว่าอยากใส่คอนเเทคเลนส์สีอะไรกันนน!! เชื่อว่าหลายๆคนคงมีคำตอบในใจเเล้วใช่ไหมคะ ซึ่งใครที่อยากใส่คอนเเทคเลนส์เเต่ยังคิดไม่ออกว่าจะใช้ของยี่ห้อไหนดี ลองเปิดใจดูยี่ห้อที่เราเเนะนำได้น้าาา ทั้งราคาไม่เเพง เเถมมีสีให้เลือกเยอะอีกด้วยนะคะ

อย่างไรก็ตาม การใส่คอนเเทคเลนส์เพื่อนๆต้องรักษาความสะอาดมากๆเเละถ้าเกิดการระคายเคืองเมื่อไร ให้ถอดออกเลยน้าา วันนี้ขอตัวไปเเล้วนะคะ ครั้งหน้า เราจะมาเเนะนำอะไรอีก ฝากติดตามด้วยน้าา

ความกังวลLatest articles in the category