เปลี่ยนตาคู่ดุ ให้ดูสวยหวาน กับ #4 คลินิกศัลยกรรมทำตาสองชั้น!

เปลี่ยนตาคู่ดุ ให้ดูสวยหวาน กับ #4 คลินิกศัลยกรรมทำตาสองชั้น!

หากพูดถึงหนึ่งใน อวัยวะที่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญของใบหน้า ยังไงก็คงไม่พ้น ดวงตา คู่ใจของใครหลาย ๆ คนนั่นเอง เพราะดวงตานั้น เป็นหนึ่งในอวัยวะ ที่ดึงดูด และทำให้ใบหน้าดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา

จะเห็นได้ว่าดารา นักแสดงหลาย ๆ คนนั้น มีดวงตาคู่สวย ที่มีเสน่ห์มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวใหม่ ดาวิกา สาวญาญ่า อุรัสยา ก็เรียกได้ว่า มีดวงตาสองชั้น ที่กลมโต สวย และน่าดึงดูด กันทั้งคู่เลยใช่ไหมล่ะคะ

ทํา ตา สอง ชั้น

ซึ่งสาว ๆ บางคนนั้น ด้วยกรรมพันธุ์ ทำให้ดวงตาของสาวๆ มีขนาดเล็ก และเป็นตาชั้นเดียว หรือสาว ๆ บางคนที่เป็นตาสองชั้น แต่กลับเป็นสองชั้น แบบหลบใน นอกจากจะทำให้ดวงตาของสาว ๆ ดูดุแล้ว ยังทำให้แต่งหน้าลำบาก จะกรีดอายไลน์เนอร์ หรือทาอายแชโดว์ ก็ลำบากทั้งคู่เลยล่ะค่ะ

วันนี้ เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 4 คลินิกทำตาสองชั้น ที่จะมาช่วยกรีดหนังตาของสาว ๆ เปลี่ยนดวงตาที่ดูดุ ให้ดูสวยหวานอย่างรวดเร็ว ฟื้นตัวง่าย ด้วยเทคนิคการแพทย์สมัยใหม่ จะเป็นยังไงนั้น มาดูกันเลยค่ะ

4  คลินิกทำตาสองชั้น

1. Lovely Eye & Skin Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น
https://www.lovelyeyeclinic.com

Lovely Eye & Skin Clinic คลินิกที่เรียกได้ว่า เป็นคลินิกผู้บุกเบิกการทำศัลยกรรมดวงตา ทำตาสองชั้น ที่สาว ๆ หลายคนบอกต่อกันปากต่อปาก ด้วยฝีมือการทำตาสองชั้นที่สวยงาม และมีคุณภาพ จากคุณหมอรวงข้าว

ที่ถูกใจสาว ๆ จนเรียกได้ว่าเป็น Talk of the town ด้วยเทคนิค การทำตาสองชั้นที่ไม่เหมือนใคร ของเลิฟลี่อายคลินิก ที่จะมาช่วยเปลี่ยนดวงตาคู่เก่าของสาว ๆ ให้มีเสน่ห์ ดึงดูด ไม่เหมือนใคร ในแบบเฉพาะของตัวเอง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

รู้สึกชอบมากค่ะที่ทำตาสองชั้นกับเปิดหัวตากับคูรหมอรวงข้าว ประทับใจสุดๆค่ะ
นี่แต่งหน้าแบบจัดเต็มค่ะ รีวิวจาก dungdong : donruedee_k คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นฉบับเต็มที่นี่

ตอนผ่าตัดไม่รู้สึกเจ็บเลย เหมือนมดกัดนิดเดียว แทบไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ เพราะคุณหมอมือเบามากจริงๆ หลังทำทันทีก็ไม่บวม ไม่ช้ำเลย ตาดูเรียวยาว ได้สัดส่วนและรูปทรงสวยตามที่ต้องการเป๊ะเลย ทำตาที่นี่ไม่ต้องพักฟื้น วันรุ่งขึ้นไปทำงานได้เลยค่ะ ใครที่อยากทำตาสองชั้นสวยๆ ที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด และไม่เจ็บ ลองมาปรึกษาคุณหมอรวงข้าวที่ Lovely Eye & Skin clinic ได้นะคะ รีวิวจาก lovelyeyeclinic : อรนลิน คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นฉบับเต็มที่นี่

2. Sky Clinic
ทํา ตา สอง ชั้น
https://www.skyclinicofficial.com/

สกายคลินิก คลินิกศัลยกรรม ทำตาสองชั้น และปรับรูปตาเฉพาะทาง ด้วยจักษุแพทย์ผู้มีประสบการณ์ รวมทั้งทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีประสิทธิภาพ ที่จะมาช่วยดูแลดวงตาของสาว ๆ ให้สวยสดใส

ด้วยเทคนิคการปรับรูปตา ของทางสกายคลินิก ที่จะให้สาว ๆ ได้ดวงตาที่สวยงาม เหมาะสมกับใบหน้า ดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หลากตา เสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

ทำตาที่ Sky Clinic ไม่ช้ำเลยคะ ยังไม่ถึงเดือน สวยมากไม่เจ็บไม่ปวด รู้สึกมั่นใจมากขึ้นแต่งหน้าง่ายขึ้นมากเลยคะ รีวิวจาก facebook : Tualek May คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นฉบับเต็มที่นี่

หมอทำดีมากค่ะ เเผลสวยมากเลย
มีเเต่คนชมว่าตาสวย ดีใจมากเลยค่ะที่เลือกทำที่นี้ พี่ๆพนักดูเเลดีมากให้คำเเนะนำตลอด ทำเสร็จ ทักมาถามอาการทุกวันเลยใส่ใจมาก รีวิวจาก facebook : Fang F’Tattoo  คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นฉบับเต็มที่นี่
3. TEERAPORN CLINIC
ทํา ตา สอง ชั้น
https://promotion.teerapornclinic.com/

ธีรพร คลินิก คลินิกที่นายแพทย์ชลธิศ ก่อตั้งขึ้นมา เพื่อให้บริการความงามอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก ศัลยกรรมใบหน้า ไปจนถึงการฉีดไขมันการันตีด้วยตำแหน่งนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน และมาตรฐานการให้บริการยาวนานกว่า 30 ปี

ที่จะมาช่วยปรับรูปดวงตาของสาว ๆ ให้ดูอ่อนเยาว์ มีเสน่ห์ น่าค้นหา ภายใต้การให้บริการของแพทย์เฉพาะทางมือาชีพ และเครื่องไม้เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย การันตีความพึงพอใจของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

ตอนนี้ยุ้ยก็รู้สึกมั่นใจตัวเองมากขึ้น ชั้นตาสวย เลยทำให้ใบหน้าดูดี ดูมีเสน่ห์มากขึ้น เพื่อนๆ หลายคนก็ทักนะคะ ว่าชั้นตาสวย ยุ้ยก็แนะนำเลยว่าให้เข้ามาที่ธีรพรคลินิก แทบจะเป็นพีอาร์ให้เลยค่ะ เพราะส่วนตัวเข้ามาทำแล้วประทับใจกับผลลัพธ์ ชั้นตาเราดูดีขึ้นมากจริงๆ ที่สำคัญตอนผ่าตัดก็ไม่เจ็บ ใครกลัวเจ็บบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวเลยค่ะ แถมไม่ต้องพักฟื้นด้วยค่ะ รีวิวจาก teerapornclinic : คุณยุ้ย คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นฉบับเต็มที่นี่

ที่นี้ทำตาสวยจริ๊งงง พี่ๆเป็นกันเองมากค่าาา เห็นเพื่อนมาทำหลายคนนนนน สวยยย รีวิวจาก facebook : Pang Sahassaya คลิกอ่านรีวิวทำตาสองชั้นฉบับเต็มที่นี่

4. The Lux Clinic by Bangmod
ทํา ตา สอง ชั้น
https://www.facebook.com/theluxclinic

The Lux Clinic คลินิก ที่ให้บริการด้านความสวยความงาม และการดูแลดวงตาของสาว ๆ อย่างเป็นพิเศษ ด้วยเทคนิคทางการแพทย์ที่ทันสมัย รวมถึงความร่วมมือระหว่างประเทศระดับนานาชาติ ทำให้ The Lux Clinic เป็นหนึ่งในคลินิกที่การันตีความสวยงาม และปลอดภัย

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจอยากทำตาสองชั้น ด้วยเทคนิคพิเศษของทางคุณหมอธนัญชัย แพทย์เฉพาะทางด้านการตกแต่งดวงตา ที่จะมาช่วยทำให้ดวงตาของสาว ๆ ดูหวาน อ่อนกว่าวัย และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

 ทำตาสองชั้นดีไหมนะ

สาว ๆ คนไหน ที่ยังติดสินใจไม่ได้ว่าจะทำตาสองชั้นดีไหม หรือจะทำตาสองชั้น แบบไหนดีนะ แนะนำให้ลองคุย และปรึกษากับทางคุณหมอของแต่ละคลินิก เพื่อหาแนวทาง ดวงตาที่ถูกใจ หรือรูปแบบตาสองชั้นที่เหมาะกับหน้าเรา

โดยอาจจะให้คุณหมอช่วยอธิบายให้เห็นภาพ หรือใช้เครื่องมือจำลองต่าง ๆ เพื่อให้เราเห็นภาพดวงตาของเราในอนาคต เพื่อให้ได้ความสวยที่ถูกใจ ไม่ต้องมานั่งแก้บ่อย ๆ ให้เจ็บตัวกันนะคะ

ทำตาLatest articles in the category