ไขข้อข้องใจในตำนาน [ทำจมูกเจ็บไหม?] พร้อมแนะนำ #5 ที่ทำจมูกเจ็บน้อยสำหรับสาวๆขี้กลัว!!

ไขข้อข้องใจในตำนาน [ทำจมูกเจ็บไหม?] พร้อมแนะนำ #5 ที่ทำจมูกเจ็บน้อยสำหรับสาวๆขี้กลัว!!
ทํา จมูก เจ็บ ไหม
ที่มา ที่มา https://www.dscclinics.com/เทรนการเสริมจมูก-มาแรง/

เชื่อว่าด่านแรกๆของการตัดสินใจทำจมูกจะต้องมีความกลัวในเรื่องทำจมูกเจ็บไหมอยู่แน่นอน เพราะการศัลยกรรมคือการที่คุณหมอจะลงมีด กรีดเนื้อ ฉีดยาชา ต้องเข้าไปนอนในห้องผ่าตัดที่ไม่ใช่สถานที่ที่จะทำใจให้สบายได้ ดังนั้นหากจะมีสักบทความที่จะช่วยการันตีว่าทำจมูกไม่เจ็บอย่างที่คิดคงจะดีไม่น้อย เดี๋ยวเราไปอ่านกันดีกว่าว่าทำจมูกเจ็บไหมด้านล่างกันเลย

ทำจมูกเจ็บไหม? ใครตอบได้บ้าง

ในความเป็นจริงการทำจมูกเราไม่ได้เจ็บตลอดการผ่าตัดนะคะ ไม่ได้เจ็บตอนลงมีดหรือในขั้นตอนอื่น แต่เจ็บเฉพาะตอนที่คุณหมอฉีดยาชาเท่านั้นเองค่ะ เมื่อฉีดยาชาแล้วยาชาก็จะไปบล็อกความรู้สึกบริเวณนั้นๆและมีฤทธิ์อยู่ประมาณ 3 ชั่วโมงโดยประมาณ และจะมีความรู้สึกเจ็บระบมหลังยาชาหมดฤทธิ์ราวๆ 2-3 วันเท่านั้นเองค่ะ

ทํา จมูก เจ็บ ไหม
ที่มา https://www.somekoclinic.com/review/nose/review/nose-17

ทำจมูกเจ็บไหม : ทำไมฉีดยาชาถึงเจ็บ

เนื่องจากว่ายาชามีฤทธิ์เป็นกรดค่ะ การที่เรานำกรดเข้าสู่ร่างดายจะทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บเป็นเรื่องปกติ และอาจจะเจ็บเพราะว่าปลายเข็มไปสัมผัสกับเส้นประสาท เจ็บเพราะการเดินยาชาที่รวดเร็วเกินไป เจ็บเพราะการใช้เข็มที่มีขนาดใหญ่แต่ทั้งนี้คุณหมอในแต่ละคลินิกจะมีเทคนิคและพยายามลดความเจ็บปวดให้ลูกค้าอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวลนะคะ

#5 ที่ทำจมูกแล้วเจ็บน้อย ที่สาวๆขี้กลัวต้องจดไว้ในลิสต์

1. ทำจมูกเจ็บไหม : Dmor Clinic
ทํา จมูก เจ็บ ไหม
https://www.siamcontent.com/2019/04/18/คลีนิคทำจมูกที่มีเครื่/

โด่งดังมากๆในโซนรัชดาภิเษก กับคุณหมอตุ๊กมือเทพทำจมูกที่สาวๆหลายคนไม่ต้องตัดสินใจนาน เพราะว่าเห็นรีวิวแน่นๆประกอบกับจมูกสวยๆของผู้เคยใช้บริการแต่ละคนก็ตอบได้เป็นอย่างดีว่าฝีมือคุณหมอตุ๊กเนียนและปังแค่ไหน การันตีด้วยรางวัล Thailand’s Smart Awards สาขาผลิตภัณฑ์ความงามประจำปี2019 ก็น่าจะชัดเจนแล้วว่าทำจมูกที่นี่ดีอย่างไร

จำนวนครั้ง 1 ครั้ง
ราคา 35,000 THB
บรรยายก่อนเลยค่ะว่า ปกติเป็นคนที่กลัวเข็มกลัวเลือดมาก Botox Filler ก็มะเคยจิ้มมาก่อน และไม่เคยทำศัลยกรรมใดๆมาก่อนเลย แค่คิดถึงเข็มก็ใจเสียละ แต่ที่ตัดสินใจทำจมูกครั้งนี้ (เพราะคุณหมอตุ๊กละค่ะ ด้วยคำแนะนำ และรายละเอียดในการคำปรึกษา เลยตัดสินใจอย่างง่ายดาย
คุณหมอตุ๊กตอบแบบแอบยิ้ม มันเป็นผ่าตัดเล็กไม่ต้องวางยา แค่ฉีดยาชา.ก็ไม่เจ็บไม่รู้สึกละคร่า. เราใจหายแว๊บนิสนุง
รีวิวจากคุณ แคท เว็บไซต์ Wongnai.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่ 
พอใจกับจมูกใหม่มากค่ะ ดูดีขึ้น มีแต่คนชมว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้น ถ้าไม่บอกไม่มีใครรู้นะคะว่าทำจมูกมา เหมือนมีดั้งมาตั้งแต่เกิด ไม่ได้เว่อร์นะคะ คนชมเยอะจริงๆ ไปดูกันเลยค่ะ ต้องขอบคุณคุณหมอตุ๊ก ปาลิตา ค่ะที่ตั้งใจทำทุกเคส
รีวิวจากคุณ อ๋อม เว็บไซต์ Wongnai.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
2. ทำจมูกเจ็บไหม : Sowon Clinic
ทํา จมูก เจ็บ ไหม
https://sowongroup.com/beautyshin/?gclid=Cj0KCQiA1KiBBhCcARIsAPWqoSq4itouFkNxCuTspQi_AGvHI_CVwrIQt6hk0aL3nlpd4HINJ-ZXXB0aAtT-EALw_wcB
แห่กันเป็นลูกสาวหมอกอล์ฟกันนับร้อยชีวิต เพราะว่าฝีมือหมอกอล์ฟคือที่สุดของที่สุดความปัง ที่นี่มีซิลิโคนให้เลือกมากมาย ราคาเริ่มต้นเองก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิดแต่ได้จมูกที่ปังไม่แพ้ตัวแพงเลย โซวอนคลินิกมีการบริการสุดเลิศจนเกือบทุกคนต้องออกปากชม ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะมีใครพูดจาให้รู้สึกเสียอารมณ์ ที่นี่งานดีงานคุณภาพ มือก็เบามากเวอร์ สาวๆต้องลองค่ะ

จำนวนครั้ง  1 ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  6,999 THB
วันนี้เรามารีวิวจมูกค่ะ ทรงสวยมาก ชอบมากค่ะ หลังทำไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ การบริการดี พนักงานน่ารัก มีความเป็นกันเอง โดยรวมคือให้ 10/10 เลยค่ะ
รีวิวจากคุณ หฤทัย เว็บไซต์ Wongnai.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่ 
เห็นรูปเปรียบเทียบยิ่งเห็นความมีมิติของหน้าเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้รู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ ถ่ายรูปตอนนี้กี่ชัดเตอร์ก็รอดแล้วแม่ หันมุมไหนก็รู้สึกว่าเออเรามั่นใจเพิ่มมากขึ้น เพื่อนๆก็บอกว่า จมูกรับกับหน้าผากมากขึ้นด้วย เพราะเราเป็นคนหน้าผากเถิก นูนๆ 55555 คุณหมอก็บอกว่า จมูกเราจะรับกับหน้าผากมากกว่าเดิม ตอนนี้ชอบมาก หน้าน้องมีสันนแล้วววว
รีวิวจากคุณ ตูน เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. ทำจมูกเจ็บไหม : The klinique
ทํา จมูก เจ็บ ไหม
https://www.theklinique.com/?gclid=Cj0KCQiA1KiBBhCcARIsAPWqoSoiQzgI0Q2GTKInkZc8dlXYnMEFEKvIIMTvR-NW27–_jfRbPtk0iUaAirHEALw_wcB
ที่นี่ดังมาก หากสาวๆรู้จักน้องเฟินล้านวิวคงจะคุ้นชื่อคลินิกกันมาบ้าง คุณหมอที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องมือเบาเลยค่ะ อาการช้ำจะมีน้อยกว่าที่อื่นมากๆ แถมเขายังเคลมว่าทำกับ The klinique  ใช้เวลาพักฟื้นสั้นมากกว่าปกติ ทรงจมูกโด่งสวยสไตล์เกาหลี จุดเด่นของที่นี่อยู่ปลายจมูกพุ่งๆ เสริมด้วยกระดูกอ่อนหลังหูสวยแบบดารา ลืมเรื่องจมูกทะลุกันไปเลย

จำนวนครั้ง  1 ครั้ง
ราคา  20,000 THB
รู้สึกว่าแฮปปี้มากๆค่ะที่ได้ทำจมูกที่ The Klinique เพราะทำแล้วจมูกออกมาโด่งสวยและดูเป็นธรรมชาติมากๆเข้ากับหน้าเราสุดๆ เพื่อนๆยังบอกว่าทำออกมาแล้วสวยมาก ทั้งสถานที่ เครื่องมือ พนักงาน และคุณหมอดูแลดีมากค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้จมูกที่สวยเข้ากับรูปหน้าเรา ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้นะคะปรึกษาฟรี หมอที่ The Klique เขาเก่งสุดยอดจริงๆคะ
รีวิวจากคุณ gneung เว็บไซต์ jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่ 
มันดูเป็นธรรมชาติมากๆแล้วเข้ากับหน้าเราสุดๆ ขนาด 7วันพี่สาวมาหาเราที่ห้องเราแกล้งทำเป็นไม่บอกพี่สาวไม่รู้เลยครับ แต่เราก็ตัดสินใจบอกไปเค้าก็ไม่ว่าอะไรเลยเพราะมันออกมาดูดี ขนาดเพื่อนๆที่ไม่รู้ว่าเราไปทำจมูกมาก็ไม่มีใครรู้เลยครับถ้าเราไม่บอกหรือเค้าไม่สังเกตุ เพื่อนๆบอกว่าชอบมากๆ สวยดี เนียนสุดๆ (ตัวลอยเลย555)
รีวิวจากคุณ teuktuck เว็บไซต์ jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่ 
4. ทำจมูกเจ็บไหม : โรงพยาบาลยันฮี
ทํา จมูก เจ็บ ไหม
https://th.yanhee.net/หัตถการ/เสริมจมูก/

แค่ชื่อก็กินขาดแล้วสำหรับโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงติดอันดับต้นๆของไทย ด้วยความไว้วางใจหลายสิบปีของสาวๆทั้งในและนอกประเทศจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมยันฮีถึงติดอันดับที่ผู้คนแนะนำเสมอ ด้วยบริการที่ดีและมีช้อยส์ในการทำจมูกให้เลือกเยอะ ฝีมือคุณหมอก็เลิศล้ำ โรงพยาบาลเองก็มีมาตรฐานสูง แถมยังราคาจับต้องได้อีก สาวๆที่กำลังตัดสินใจห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 9,999 THB
โดยรวมตอนนี้ทุกอย่างโอเคค่ะ เราชอบทรงจมูก เราว่ามันสวยเข้ากับรูปหน้าเราดีค่ะ หน้าเราดูมีมิติมากขึ้น (ยืนยันได้จากรูปก่อนทำ-หลังทำต้นกระทู้ 5555) ..เรื่องมาตรฐาน ความสะอาด และความปลอดภัยเราก็หมดห่วงอยู่แล้ว และคุณหมอธวัชชัยกับพี่ ๆ พยาบาล ที่รพ.ยันฮี ก็น่ารักและใจดี ดูแลเราดีมาก ๆ คอยตอบคำถามในเรื่องที่เราสงสัยให้เราเข้าใจได้อย่างดีเลย
รีวิวจากคุณ แบม เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่ 
เสริมจมูกคุณหมอโชคชัยครบ 6 เดือนค่ะ ทรงจมูก คม ชัด #สวยได้ดั่งใจสวยจบที่ยันฮีจริงๆค่าาา 🥰💓
รีวิวจากคุณ เติ้ล เว็บไซต์ beautysalon .com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่ 
5. ทำจมูกเจ็บไหม : โรงพยาบาลเลอลักษณ์
ทํา จมูก เจ็บ ไหม
https://leluxhospital.co.th/promotion-nose/

เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่สาวๆให้ความไว้วางใจ เรื่องความกริบของจมูกที่นี่แทบไม่ต้องถามเลย มีแต่คำว่าปังเท่านั้น ไม่ใช่แค่โรงพยาบาลสวยแต่คนก็สวยได้ด้วยเลอลักษณ์เช่นกัน บริการดี มีที่จอดรถ คุณภาพได้ครบตามมาตรฐานสากล เลอลักษณ์รวมคุณหมอขั้นเทพเอาไว้เพียบ สาวๆชอบสไตล์ไหนต้องลองติดต่อได้นะคะ เพราะที่นี่เขาปรึกษาฟรีด้วย

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคา  7,900 THB
ไปถึง ได้คุยกับคุณหมอ ดูโครงสร้างของจมูก คุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก ถามเราตลอดว่า สงสัยอะไรไหมๆ พอคุยกันโอเคแล้ว ขึ้นเขียง ค่ะ………. ตัดขนจมูก พ่าม ยังๆๆ ตัดเส้จแล้วไปล้าง ขึ้นของจริงง คุณหมอก็เหลาซิริโคนยุข้าง แอบเหลือบไปมอง ดูใจเย้นมากคงออกมาสวยแน่ๆ วางผ้าเสร้จอะไรเสร้จ เราก็ไม่รู้เรื่องอะไรอีกเลย ตื่นมาปุ้บบ มีดั้ง แล้วจ้า
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3933467 เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่ 
  1. ราคาไม่แพงเว่อร์วังอลังการ สมเหตุสมผลในมุมมองของ จขกท.
  2. ไม่ยัดเยียดของหรือคอร์สทำหน้าอื่นๆ โปรโมชั่นอื่นๆ
  3. คุณหมอกับพี่พยาบาลบริการดีมาก เทคแคร์คนไข้สุดๆ 
  4. มีที่จอดรถ
  5. สะอาด

รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1272628 เว็บไซต์ pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่ 

บทสรุป ทำจมูกเจ็บไหม 

ทํา จมูก เจ็บ ไหม
ที่มา https://pixabay.com/

ถามว่าเจ็บไหมแน่นอนว่ามันต้องมีความเจ็บอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเป็นการผ่าตัดเนอะ เนื้อเยื่อตรงบริเวณจมูกจะบอบช้ำอย่างหนักทำให้เกิดการเจ็บปวดได้ แต่ทั้งนี้คุณหมอก็ได้พยายามอย่างยิ่งที่จะลดความเจ็บปวดให้กับสาวๆโดยการฉีดยาชาบ้าง

ให้ยาสลบบ้าง ถึงแม้เมื่อฤทธิ์ยาหายไปจะยังรู้สึกเจ็บอยู่ก็ตามแต่ก็ดีกว่าเจ็บตั้งแต่เริ่มทำจมูกจนจบเลยนะคะ ทีนี้ก็เหลือแค่การดูแลตัวเองหลังทำแล้วว่าจะบรรเทาความเจ็บปวดได้มากน้อยแค่ไหน

ศัลยกรรมLatest articles in the category