จัดฟันวันแรกต้องเตรียมตัวอย่างไร!! ใครกลัวการทำฟันต้องมาทางนี้! พาส่อง#5คลินิกจัดฟันที่ใครกลัวการทำฟันหรือกลัวเจ็บต้องมาตำ!!

จัดฟันวันแรกต้องเตรียมตัวอย่างไร!! ใครกลัวการทำฟันต้องมาทางนี้! พาส่อง#5คลินิกจัดฟันที่ใครกลัวการทำฟันหรือกลัวเจ็บต้องมาตำ!!
จัด ฟัน วัน แรก
https://www.wongnai.com/articles/dentist-phobia

“อยากจัดฟัน เเต่กลัวเจ็บ ทำยังไงดี??”

สวัสดีค่ะ หลายคนคงเป็นใช่ไหมคะ กลัวมากกกก การทำฟันเนี่ย กลัวที่จะเจ็บ กลัวการถอนฟัน ทำฟัน เเต่ก็อยากที่จะสวย หล่อ อยากยิ้มอย่างมั่นใจเหมือนคนที่ฟันสวยๆบ้างงงง เเต่การจัดฟันก็เป็นทางออกที่ดีที่สุด!!! เเต่ก่อนที่จะไปถึงการจัดฟัน ก็ต้องมีการเคลียร์ช่องปาก ซึ่งสิ่งนี้เเหละทุกคนนน เป็นสิ่งที่เพื่อนๆหลายคนกลัวมากที่สุด เพราะการเคลียร์ช่องปากนั้น จะเป็นการถอนฟัน การขูดหินปูน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะค่อนข้างเจ็บนะคะ
เเต่เพื่อนๆบอกลาความกลัวได้เลยน้าา เพราะวันนี้เรามีคลินิกมาเเนะนำเด้อออ เป็นคลินิกที่ขึ้นชื่อได้ว่า คุณหมอมือเบามากกก เเละยังมีความเชี่ยวชาญชำนาญอีกด้วยน้าาา ไม่ต้องกลัวเจ็บอีกต่อไปเเล้ววว เเละวันนี้เรายังมีเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับการเตรียมตัวในการจัดฟันครั้งเเรกมาฝากด้วยน้าาาา
จัดฟันครั้งเเรกกก!!! ต้องเตรียมตัวอย่างไรน้าาา ไปดูกัน!

จัดฟันครั้งเเรกต้องเตรียมตัวอย่างไร!!

ผมตื่นเต้นมากๆเลยครับ อยากจัดฟันมากกก เเต่ก็กลัว จัดฟันครั้งเเรกแบบนี้เราต้องเตรียมตัวอย่างไรดีครับ!!! ผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี

ไม่ต้องตื่นเต้นนะคะ การจัดฟันครั้งเเรกไม่ได้ยุ่งยากมากมายเลยน้าาา ซึ่งเพื่อนๆสามารถเตรียมตัวได้ง่ายๆเลย งั้นเราไปดูกันเลยว่าจะเตรียมตัวเพื่อที่จะจัดฟันอย่างไรน้าาา

จัดฟันครั้งเเรกเตรียมตัวอย่างไร

  • เตรียมหาคลินิกก่อนเลยยย!!! สิ่งเเรกที่เพื่อนๆต้องทำในการเตรียมตัวที่จะจัดฟันในครั้งเเรกเลยคือ การหาคลินิกจัดฟันก่อนเลยน้าาา ซึ่งเพื่อนๆที่กลัวการทำฟัน ถอนฟัน ลองหาคลินิกที่จัดฟันที่คุณหมอมือเบา เพื่อที่จะลดความกลัวในการจัดฟันดูน้าาา หรือจะลองดูจากคลินิกที่เราเเนะนำก็ได้นะคะ
  • เตรียมใจให้พร้อม!!! เพื่อนๆหลายคน กลัวการเข้ารับทำฟัน ไม่ชอบกลิ่นในคลินิกเลยยยย ดังนั้น เพื่อนๆที่อยากสวย อยากหล่อ อยากยิ้มอย่างมั่นใจ ต้องเตรียมใจไปให้พร้อมนะคะ ท่องเอาไว้ในใจเลยน้าา ว่าไม่ได้เจ็บมากมาย เพื่อความสวย หล่อ อย่างมั่นใจ ต้องอดทนนะคะทุกคน!!
  • เตรียมเงินให้พร้อมมม!! การจัดฟันค่อนข้างที่จะใช้เงินเยอะนะคะ ถึงเเม้ในปัจจุบันจะมีการผ่อนเป็นรายเดือน เเต่ก็ยังมีราคาที่สูงอยู่ ดังนั้น การเตรียมเงินให้พร้อมสำหรับการจัดฟันจะดีที่สุดนะคะ ทั้งเงินหลักเอาไว้จ่าย เเละควรที่จะมีเงินสำรองด้วยน้าาา
จัด ฟัน วัน แรก
https://www.thetreedentalclinic.com

ขอเเนะนำ#5คลินิกจัดฟัน ที่ไม่ต้องกลัวเจ็บ คุณหมอมือเบา!!

1. คลินิกทันตกรรมเดนท์ อาร์ อัส Dent R’Us Dental Clinic
จัด ฟัน วัน แรก
https://www.facebook.com/Dent.R.Us/photos/a.848904168492893/1431501356899835/

เปิดด้วยคลินิกเเรกเลยน้าา เป็นคลินิกที่อยู่เเถวย่านลาดพร้าวนะคะ ซึ่งใครไปทำต่างก็บอกว่า มือเบามากกก ไม่เจ็บเลย คุณหมอพูดดีเเละเชี่ยวชาญมาก ทางคลินิกมีบริการทันตกรรมหลายอย่างนะคะ ไม่ใช่เเค่จัดฟันเท่านั้น ซึ่งราคาในการทำฟัน ไม่เเพงด้วยน้าา ตอนนี้มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม ทั้งลดทั้งเเถมรายการทำฟัน หลายรายการเลยทุกคนน ใครที่สนใจอยากจัดฟัน ลองโทรไปสอบถามได้เลยน้าา

เบอร์
02 007 3883
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 20.00 น.
คุณหมอมือเบามากๆๆ พนักงานให้คำแนะนำดีมาก มาทีเดียวทั้งรักษารากฟันและรากเทียม แนะนำให้มารักษาที่นี้ครับ
รีวิวจาก Google : padisorn puttagorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอรักษารากฟัน พูดเพราะและมือเบาที่สุด ให้คำแนะนำและใจเยนกับทุกเรื่องเลย พนักงานก้อน่ารักมากๆ เข้าออกเกือบทุกวันเลยช่วงนี้ ไอเลิฟฟฟฟฟ 🧡🧡 หมอเตียวคือเทพเจ้าแห่งมือเบา เบากว่านี้ก้อล่องหนละจ้าาา 😆

รีวิวจาก Facebook : Khamparn Loveyou อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. TDC Dental Clinic คลินิกทันตกรรม ทีดีซี
จัด ฟัน วัน แรก
https://www.facebook.com/108288817393294/photos/a.108288977393278/108291724059670/

ขอเเนะนำคลินิกที่มีคุณหมอมือเบา ต้องที่นี่เลยน้าา คลินิกย่านนนทบุรี ที่ใครไปก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณหมอมือเบามากกก คลินิกที่นี่รับคนไข้ทุกเคสนะคะ ไม่ว่าจะมีปัญหาฟันแบบไหน เเล้วตอนนี้มีโปรโมชั่นอีกด้วยน้า ใครที่สนใจสามารถเข้าไปปรึกษากับคุณหมอก่อนได้นะคะ ปรึกษาไม่มีค่าใช้จ่ายน้าา หรือโทรไปจองคิวก่อนก็ได้ค่ะ

เบอร์
02 121 7307
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 20.00 น.
เติร์ดบอกว่า หมอดัดฟันมือเบา ไม่เจ็บเลย

รีวิวจาก Facebook :Montira Mapracha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จัด ฟัน วัน แรก
https://www.facebook.com/photo?fbid=10216869337066342&set=pcb.10216869337506353
คลืนิค ดีมาก สะอาด คุณหมอใจดี มือเบามาก ให้คำแนะนำดี ทั้งการดูแลรักษาฟัน สอนวิธืแปรงฟัน เครื่องมือทำฟันสะอาด คลินิคทันสมัย มีที่จอดรถด้านหน้า 2คัน และมีที่จอดรถใกล้เคียง พนักงานต้อนรับ สุภาพ มีบริการจองนัดหมายด้วย

รีวิวจาก Google : ชัชชมนต์ อิงพลังษีกุล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Chic Smile Dental Clinic
จัด ฟัน วัน แรก
https://www.facebook.com/chicsmiledental/photos/a.1637226159681852/1665238623547272

ใครที่กำลังตามหาคลินิกที่คุณหมอมือเบา ขอเเนะนำที่นี่เลยน้าา ตอนนี้มีอยู่ 2 สาขานะคะ ซึ่งมีที่นนทบุรีเเละราชบุรีน้าาา ใครที่อยู่ราชบุรีก็สามารถไปใช้บริการได้นะคะ โดยทางคลินิกมีการจัดฟันหลายประเภทมาก ซึ่งเพื่อนๆที่ยังไม่มั่นใจว่าฟันของตัวเองเหมาะกับสภาพแบบไหน ก็สามารถเข้าไปปรึกษากับคุณหมอได้เลยน้าา ที่พิกัดด้านล่างหรืออยากโทรไปสอบถามก่อนก็ได้เช่นกันค่ะ!

เบอร์
096 878 8848
เวลาเปิดทำการ  09.00 – 21.00 น.
มาจัดฟันที่นี้ ได้ 7-8 เดือน เลือกร้านนี้ เพราะหน้าร้านสว่างไสวมากๆ ดูน่าไปใช้บริการ มาครั้งแรกปรึกษาอะไรต่างๆรวดเร็วแค่ 2 อาทิตย์ก็ติดเครื่องมือแล้ว ร้านบริการดีมากครับ คุณหมอทำงานรวดเร็วทันใจ พนักงานในร้านแจ่มใสร่าเริง เป็นกันเองสุดๆ โทรบอกก่อนล่วงหน้า 1 วัน (ไม่สะดวกคุย ร้านก็มีไลน์ตอบรวดเร็วมากๆ) มาจองคิวสะดวกสบาย ออกไปกินข้าวก่อน พอถึงคิวมีโทรบอกด้วย
รีวิวจาก Google : Earthz Pisekz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แนะนำคลีนิคเลยค่ะถึงจะรอคิวนานแต่หมอจัดฟันเก่งคนต้องเยอะเป็นธรรมดาค่ะ บริการดี หมอมือเบา

รีวิวจาก Facebook : Yiny Ying อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. คลินิกทำฟันแจ้งวัฒนะ – Smiles r us
จัด ฟัน วัน แรก
https://www.facebook.com/smilesrusbangkok/photos/a.365817900530459/365818030530446/

มาต่อกันด้วยคลินิกจัดฟันย่านเเจ้งวัฒนะน้าาา ซึ่งก็เป็นอีกคลินิกที่หลายๆคนที่เคยใช้บริการบอกว่า คุณหมอ มือเบามากกก ไม่เจ็บเลย ซึ่งคลินิกที่นี่เปิดทำการมานานมากเเล้วนะคะ นานมากกว่า 20 ปีเลยน้าา ดังนั้น เชื่อเรื่องประสบการณ์ได้เลยนะคะ ซึ่งเเน่นอนว่าเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆครบ ทันสมัย ใครที่สนใจอยากจัดฟันที่นี่ สามารถโทรสอบถามได้เลยน้าาา ที่เบอร์ด้านล่างเลยยย

เบอร์
02 573 0315
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 19.00 น.

หมอใจดี ให้คำแนะนำ การรักษาดีมาก
ราคายุติธรรม มีคุณหมอเฉพาะทาง
ชำนาญการ หลายด้าน หลายท่าน ไม่ผิดหวัง😍😍😍

รีวิวจาก Google : A R อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จัดฟันร้านหมอคีย์ มาจะ 1 ปี แล้ว โดยรวมดีมากๆค่ะ คุณหมอและพี่ๆ ผู้ช่วยใจดีมาก คุณหมอเก่งมากๆ มือเบา ไม่เจ็บเลยค่ะ ฟันเริ่มเข้าทีแล้ว

รีวิวจาก Facebook : Nanynanie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. 32Studio Dental Clinic
จัด ฟัน วัน แรก
https://www.facebook.com/32StudioDC/photos/a.1826370140960623/1903830413214595/

สุดท้ายเเล้ววว ขอเเนะนำคลินิกย่านนนทบุรีอีกที่นะคะ เป็นคลินิกที่อยู่ใกล้สนามบินน้ำนั้นเองน้าา ทางคลินิกรับบริการเกี่ยวกับทันตกรรมทุกรูปแบบเลยนะคะ ไม่ว่าทำฟัน รากฟัน ถอนฟัน รับหมดเลยยย ซึ่งตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นด้วยนะคะ เป็นโปรโมชั่น ลดราคาถึง 10% เเละยังให้ผ่อนจ่ายเดือนละเเค่ 1,000 บาทอีกด้วยน้าาา ใครที่สนใจสามารถโทรไปสอบถามได้เลยนะคะ

เบอร์
062 285 5581
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 20.00 น.
ถอดฟันคุดหมอมือเบาพูดเพราะมากค่ะ
ราคาไม่แพงด้วย☺️☺️
รีวิวจาก Facebook : Kanokphon Chaemchoi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ไปที่อื่นมีแต่บอกต้องรักษารากฟัน.. มาที่นี้หมอเอ๊กซเรย์ฟันหายไปครึ่งแต่รากดีอยู่ คือ ดีใจประหยัด**หมอต้อม (เข้าศุกร์เสาร์) มือเบามาก ฉีดยาชาคือไม่รู้ตัวตอนฉีดเลย …. อุดฟันรูใหญ่แต่ทำละเอียดมาก. จริงจัง ตั้งใจ ใครหาที่ทำฟันแนะนำจ้า
รีวิวจาก Google : Pim Ruang  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อาการหลังจัดฟันที่ต้องเจอออ!!

เพื่อนๆคงกำลังกังวลใช่ไหมคะ ว่าเมื่อเราจัดฟันเเล้ว เราจะมีอาการอย่างไรบ้าง วันนี้เรามีอาการมาบอก ว่าเมื่อจัดฟันเสร็จเเล้ววว จะมีอาการอย่างไรน้าา!!!

เริ่มมีอาการปวดฟัน!! การที่เราจัดฟันเริ่มเเรก จะมีอาการปวดฟันมาก่อนอันดับเเรกน้าาา ซึ่งอาการปวดฟันเกิดจากที่คุณหมอดึงยางของเรา เพื่อให้ฟันของเราเคลื่อนไปตามที่คุณหมอกำหนดนะคะทุกคนน ช่วงนี้อาจจะต้องอดทนหน่อยน้าา
น้ำหนักเริ่มลดลง!! จะมีเเค่บางเคสนะคะ ที่เพื่อนๆคนที่จัดฟันจะน้ำหนักลดลงในช่วงเเรก ซึ่งเกิดจากการเคี้ยวอาการลำบาก ยังมีอาการปวดฟันอยู่ จะทานได้เเต่ของเหลว หรืออาหารที่นิ่มๆนั้นเองน้าา จึงทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วเลยยย
มีไข้เเละไม่สบาย!!! อาการนี้จะเป็นเเค่บางคนเท่านั้นนะคะ ที่จะจับไข้จากการจัดฟัน เนื่องจาก ก่อนที่เราจะจัดฟันก็จะมีการเคลียร์ช่องปากไม่ว่าจะถอน อุด ขูดหินปูน ดังนั้น เพื่อนบางคนอาจจะจับไข้มาตั้งเเต่ถอนฟันจนถึงการใส่เหล็กก็ได้ เเต่ไม่ได้ร้ายเเรงมากนะคะ
จัด ฟัน วัน แรก
https://www.thaihealth.or.th/Content

สรุปเเล้ววว จัดฟันครั้งเเรก ไม่ต้องกลัวเจ็บ!!

จัด ฟัน วัน แรก
https://www.babekits.com

มาถึงช่วงสุดท้ายกันเเล้วนะคะ เพื่อนๆที่กลัวการทำฟัน ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเเล้วน้าาา เพราะเรามีคลินิกจัดฟันที่คุณหมอมือเบามากกก เเละคลินิกเเต่ละที่ยังเดินทางสะดวกอีกด้วยน้าา เพื่อนๆที่อยากจัดฟันเเต่กลัวที่จะทำฟัน

ลองเปิดใจดูได้นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังเเน่นอนน้าาา เเละใครที่กำลังจะเริ่มจัดฟันเเต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ลองเตรียมความพร้อมอย่างที่เราเเนะนำไปดูนะคะ อาการเริ่มเเรกของการจัดฟัน ทุกคนอาจจะต้องอดทนหน่อยน้าาา วันนี้เราขอลาไปก่อน ครั้งหน้ามีคลินิกที่ไหนมาเเนะนำอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ!!

ดัดฟันLatest articles in the category