สักคิ้วฝุ่น ทำคิ้วสีฝุ่น เป็นอย่างไร ทำที่ไหนดี

สักคิ้วฝุ่น ทำคิ้วสีฝุ่น เป็นอย่างไร ทำที่ไหนดี

สักคิ้วฝุ่นหรือการทำคิ้วสีฝุ่นเป็นการลงสีบนชั้นหนังกำพร้า เน้นความฟุ้งเบลอ ๆ ไม่เน้นความคมชัด สไตล์เกาหลีแบบน่ารัก เป็นลักษณะการลงสีแบบไล่เฉดไปบนคิ้ว ไม่ใช่การสักแบบลายเส้น อยู่ได้นานประมาณ 3-6 เดือน จึงสามารถเปลี่ยนทรงคิ้วบ่อย ๆ ได้

เหมาะสำหรับคนที่ชอบอะไรแปลกใหม่ไม่จำเจ สามารถเติมคิ้วได้นิดหน่อยในตอนแต่งหน้า ตอนจางหมดจะไม่เหลือร่องรอยทิ้งไว้ จึงสามารถเปลี่ยนทรงหรือสีคิ้วได้อย่างสบายใจค่ะ ซึ่งมีให้เลือกหลายราคา ตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่น โดยบทความนี้ได้รวบรวมร้านที่รับทำคิ้วสีฝุ่นมาฝากกันไว้ด้านล่างแล้วค่ะ

 

รวมร้านทำคิ้วสีฝุ่นในกรุงเทพ

ร้านสักคิ้วสีฝุ่น ทำคิ้วสีฝุ่น iconth eyebrows
สักคิ้วสีฝุ่น ทำคิ้วสีฝุ่น

 

ร้านทำคิ้วสีฝุ่นแบบธรรมชาติ ปรับโครงคิ้วให้เข้ากับใบหน้าแต่ละบุคคล และตามโหวงเฮ้ง ฝังสีด้วยเทคนิคพิเศษ ปลอดภัย ไม่เจ็บ ไม่มีแผล เป็นสีออแกนิคไม่มีสารตะกั่ว ร้านตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 97/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพ

ช่างแนะนำดีมาก ๆ ค่ะ ตั้งแต่ออกแบบจนทำเสร็จ อัธยาศัยดี เป็นกันเอง มือเบา ร้านสะอาด เย็นสบาย ไม่แพงด้วย ถูกใจมากกกกกกก แนะนำเลยค่ะ ชอบมากๆๆๆ รีวิวจาก facebook คุณ Darien G. Kongchin

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ร้านสักคิ้วสีฝุ่น ทำคิ้วสีฝุ่น eye’s crown
สักคิ้วสีฝุ่น ทำคิ้วสีฝุ่น

 

ร้านรับบริการทำคิ้วสีฝุ่นด้วยเทคนิค Micro Pigmentation แบบกึ่งถาวร สีและเครื่องมือนำเข้าจากเยอรมัน รับรองได้ถึงคุณภาพ มีความสะอาด ปลอดภัย ไม่เจ็บ สีคิ้วติดทนนานประมาณ 8-12 เดือน ออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าโดยผู้เชี่ยวชาญ ร้านตั้งอยู่ที่ ห้อง 106 วี พี แมนชั่น 222/27 ถนนประชาสงเคราะห์ 29 เขตดินแดง กรุงเทพ

แนะนำเลยค่ะ คิ้วออกมาธรรมชาติมาก มีความฟุ้ง ๆ แถมให้ที่ร้านออกแบบทรงคิ้วที่เหมาะกับรูปหน้าเราได้ด้วย ถ้าจองเวลาเรียบร้อยแล้ว มาถึงไม่ต้องรอเลย ทำปุ๊บ สวยปั๊บ วันนั้นเลย ต่อไปก็ไม่ต้องกังวลเรื่องลืมเขียนคิ้วออกจากบ้านแล้ว

รีวิวจาก facebook คุณ Punyanut Uamaturapoj

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ร้านสักคิ้วสีฝุ่น ทำคิ้วสีฝุ่น Sopracie
สักคิ้วสีฝุ่น ทำคิ้วสีฝุ่น

 

 

ร้านนี้จะใช้เทคนิคฝังสีชั่วคราว หรือที่เรียกว่า Eyebrow Embroidery จึงได้คิ้วที่เป็นธรรมชาติ มีบริการออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละคน ทีมงานและผู้เชี่ยวชาญมีประสบการณ์จากต่างประเทศ ร้านตั้งอยู่ในห้าง Siam Paragon

ไปทำคิ้วแบบ vero มาเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนคิ้วลอกแล้วผลที่ออกมาเป็นธรรมชาติมาก ดูไม่ออกเลยว่าทำคิ้วมา มีแต่คนชมค่ะ ใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ ไม่ต้องลังเลเลยค่ะ เพราะก่อนเราจะทำก็หาข้อมูลอยู่หลายที่มาก สุดท้ายก็ได้ที่นี่ แพงกว่า แต่คุณภาพกับผลที่ได้ คุ้มกับราคามากค่ะ ช่างก็น่ารักและเป็นกันเองมากค่ะ ( ทำกับ image artist ค่ะ) …ลองดูนะคะ

รีวิวจาก facebook คุณ Nuch Tassanavarakul

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ขั้นตอนการทำก็ไม่นานมากค่ะ เริ่มที่การออกแบบทรงคิ้ว ตอนแรกนึกว่าจะแค่วาดตามคิ้วเดิม ๆ แล้วจบ ๆ ไป แต่เค้าดูโครงหน้า ดูทรงว่ามันจะเข้ากับเรามั้ย วัดอยู่นั่นแหละค่ะ จนเป๊ะ 55555 บางทีทรงที่เราชอบ ที่เราคิดว่าสวย สุดท้ายมันก็ไม่ได้เข้ากับเราขนาดนั้น พอได้ลองแบบใหม่ๆดูก็ เออ จริง ๆ แบบนี้มันสวยกว่านี่หว่า เหมือนเปิดโลกใหม่เลยค่ะ 555555 แล้วก็มีแปะยาชา รวมถึงเริ่มทำก็ใช้เวลาราว ๆ 2 ชั่วโมงโดยประมาณ แต่ถ้าถามว่าเจ็บมั้ย มันไม่ถึงกับคำว่าเจ็บนะคะ เราจะแค่รู้สึกว่ามีอะไรมาวาดๆลากๆลงบนผิว อาจจะมีรู้สึกบ้าง แต่ไม่ใช่เจ็บจนทนไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ พอเสร็จปุ๊บ ดูกระจกก็คือสวยปั๊บ ถูกใจมากกกกก ไม่โบ๊ะบ๊ะ จากที่ตอนแรกกังวลว่าแบบ จะเจอเพื่อนไม่ได้มั้ยน้า ต้องหยุดเจอเพื่อนเพื่อพักฟื้นรึป่าวอะไรแบบนี้ สรุปคือ เที่ยวต่อได้เลย 5555555

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5562698คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ร้านสักคิ้วสีฝุ่น ทำคิ้วสีฝุ่น TINGLE BROW
สักคิ้วสีฝุ่น ทำคิ้วสีฝุ่น

 

 

ร้านนี้มีบริการลงสีคิ้วชั่วคราว ด้วยเทคนิคพิเศษที่เรียกว่า Micropigmentation 3D และ Dustbrow จากผู้เชี่ยวชาญ ให้คิ้วเรียงตัวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ร้านมี 3 สาขา ตั้งอยู่ที่ห้างเกสร ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และห้างเอสพลานาดรัชดาภิเษก

มาถึงขั้นตอนการสักคิ้วระบบ Micropigmentation กันบ้างค่ะ ตอนที่ปรึกษาและฟังข้อแนะนำต่าง ๆ พี่สไตลิสต์เลือกสีหมึกเป็น Areala 100 ผสมกับ Granite (ตามชาร์ทสี) จะเป็นโทนน้ำตาลเข้ม ซึ่งเข้ากับสีผมของฝ้ายค่ะ แต่เลือกสีเข้มขึ้นมานิดนึง เพราะสีจะจางเองตามกาลเวลาค่ะ

เริ่มจากเช็ดยาชาออก แล้วใช้ปากกาเริ่มสักแบบทีละเส้นตามเส้นคิ้ว จากหัวคิ้ว ไปหางคิ้ว อย่างช้า ๆ ให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด เสร็จข้างแรกก็ใช้สำลีเช็ดออก เพื่อดูผลลัพธ์ แล้วก็ทำอีกข้างนึงค่ะ หลังจากที่เสร็จ 2 ข้างแล้ว ก็เช็คดูอีกรอบ เพื่อเก็บรายละเอียด ว่าต้องเพิ่มส่วนไหนบ้าง เพื่อให้ได้มงกุฎใบหน้าที่สวยที่สุดค่ะ จากนั้นจึงใช้เครื่องประคบเย็น ประคบคิ้วเพื่อให้สีติดดียิ่งขึ้นค่ะ

รีวิวจาก sistacafe คุณ Fai_Yurarat ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้าย สักคิ้วสีฝุ่น ทำคิ้วสีฝุ่น

การสักคิ้วสีฝุ่นหรือการทำคิ้วสีฝุ่นนั้น ถึงแม้ว่าจะไม่เป็นที่นิยมเท่ากับการสักคิ้ว 3 มิติ หรือ 6 มิติอย่างในปัจจุบันก็ตาม แต่ก็ให้ความเป็นธรรมชาติไปคนละแบบ ที่สำคัญยังสามารถเปลี่ยนทรงคิ้วได้บ่อยกว่าอีกด้วย เพราะเป็นการฝังสีไปบนหนังกำพร้าแบบชั่วคราว ซึ่งไม่เจ็บเท่าการสัก และไม่มีแผล ใครที่ชอบเปลี่ยนทรงคิ้วบ่อย ๆ หรือกลัวเจ็บ แนะนำให้ลองไปสักคิ้วสีฝุ่น หรือทำคิ้วแบบสีฝุ่นดูค่ะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category