สักคิ้ว 3 มิติราคาเท่าไหร่ ?? ทำไมบางที่แพงเป็นหมื่น !! ขอแนะนำ #4 ร้านสักคิ้ว ในงบแค่ 1,500 บาทก็มีคิ้วสวยได้แล้ว

สักคิ้ว 3 มิติราคาเท่าไหร่ ?? ทำไมบางที่แพงเป็นหมื่น !! ขอแนะนำ #4 ร้านสักคิ้ว ในงบแค่ 1,500 บาทก็มีคิ้วสวยได้แล้ว
สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา 1500
หลายคนอยากสักคิ้ว แต่ก็กลัวว่าจะโป๊ะ จะดูไม่สวย บอกเลยว่าสมัยนี้การสักคิ้วนั้นพัฒนาไปไกลแล้วจ้าาาา ลืมภาพสักคิ้วเส้นเรียวๆเป็นแถบเหมือนเอาหมึกมาวาด สีดำๆเขียวๆ แบบสมัยก่อนไปได้เลย !!
เพราะปัจจุบันมีการสักคิ้วแบบลายเส้น 3 มิติ ซึ่งจะสักเป็นเส้นๆเหมือนขนจริงเป๊ะๆ ออกมาดูเป็นธรรมชาติมาก จนแทบจะดูไม่ออกเลยค่ะว่าสักมาก แถมสียังเนียนกลืนไปกับคิ้วจริงอีกด้วย ใครที่มีปัญหาขนคิ้วน้อยห้ามพลาดเลย
แต่เห็นวิธีล้ำๆแบบนี้ หลายคนคงคิดว่าต้องแพงแน่ๆ ลองทายกันดูสิคะ แอบกระซิบว่าไม่ได้แพงอย่างที่คิดเลย 

สักคิ้ว 3 มิติ ราคาเท่าไหร่ ?

สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา 1500
การสักคิ้วนั้นมีราคาที่หลากหลายมากค่ะ ตั้งแต่พันต้นๆ ไปจนถึงหลักหมื่นก็มี แต่โดยเฉลี่ยแล้วการสักคิ้ว 3 มิติ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 3000 – 5000 บาท
ซึ่งบางร้านก็จะให้บริการเติมสีฟรี ในขณะที่บางร้านอาจจะต้องจ่ายเพิ่ม โดยเฉลี่ยแล้วไม่เกิน 1000 บาท แต่จะขึ้นอยู่กับเวลาด้วย เพราะถ้าสักไปนานแล้ว สีจางมากก็ต้องเติมมาก ราคาก็จะสูงขึ้นตามไปด้วยค่ะ

สักคิ้วหลักพันกับหลักหมื่นต่างกันอย่างไร

วิธีการสัก


สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา 1500

การสักแต่ละรูปแบบนั้นก็จะมีราคาที่ต่างกัน บางที่สักแบบสไลด์ 3 มิติ บางที่ก็สลักแบบลายเส้น 3 มิติ หรือแบบผสมลายเส้นและสไลด์ก็มี เรียกว่าแต่ละร้านก็มีเทคนิกและรูปแบบที่หลากหลายมาให้เลือก จึงทำให้ราคาแตกต่างกันออกไปด้วย

อุปกรณ์


สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา 1500
https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/81NclcTWTUL._SL1500_.jpg

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสัก ที่มีทั้งระบบไฟฟ้าและระบบดิจิตอล หรือสีสัก ที่แต่ละยี่ห้อก็แตกต่างกัน มีทั้งสีจากจีน เกาหลี อเมริกา เยอรมัน รัสเซีย ถ้าเป็นสีถูกๆคุณภาพแย่หน่อย ก็อาจจะปนเปื้อนโลหะหนักที่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง

หรือสีเพี้ยนหลังสัก ออกเขียวบ้าง ออกแดงบ้าง ในขณะที่สีคุณภาพสูงจะติดทน และไม่เพี้ยน บางชนิดเป็นแบบออแกนิก ก็จะปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรวมถึง ยาชา เข็มสัก และอุปกรณ์อื่นๆที่ควรเปลี่ยนอย่างสม่ำเสมอเพื่อความปลอดภัยด้วย

ประสบการณ์ของช่าง


สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา 1500

แน่นอนว่าช่างที่มีประสบการณ์สูง มีความชำนาญมาก ย่อมคิดราคาแพงเป็นธรรมดา โดยช่างระดับอาจารย์ ยิ่งร้านชื่อดังที่ดารานิยมไปทำกัน มักจะมีราคาเหยียบหมื่นกันเลยทีเดียว

แต่ช่างฝีมือดีที่คิดราคาไม่แพงก็มีไม่น้อยนะ หรือถ้าชอบสไตล์งานสักของอาจารย์ท่านไหนที่แพงมากๆ ก็ลองดูร้านที่ช่างเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์ท่านนั้นๆแทนเป็นทางเลือกได้นะคะ

สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา 1500
แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนงบน้อย ไม่ต้องเศร้าไปค่ะ เพราะวันนี้เรามีร้านสักคิ้วฝีมือดี ที่ราคาถูกมากกกก ในงบแค่ 1500 บาทเท่านั้น !! ก็สามารถมีคิ้วสวยๆได้เหมือนกันน้าาาา

ขอแนะนำ 4 ร้านสักคิ้ว งบไม่เกิน 1500

1.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว 3 มิติ ร้านกุ้งสักคิ้ว 3 มิติ
สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา 1500
https://www.facebook.com/kungeyebrow/photos/a.986678388025085/3560873037272261

 

ร้านสักคิ้วราคาเบาๆ ในจังหวัดอุดรธานี ที่นอกจากจะมีบริการสักคิ้ว 3 มิติแล้ว ก็ยังรับสักคิ้ว 6 มิติ คิ้วสไลด์

สักอายไลน์เนอร์ สักปากชมพู อีกด้วย โดยที่ร้านนี้จะใช้สีสักคุณภาพดีจากอเมริกา

พร้อมเครื่องสักที่ทันสมัย และช่างที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ดีไม่แพ้ร้านราคาแพงๆแน่นอน

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว 3 มิติ
ราคา  999 THB
คิ้วหลังลอก 2อาทิตย์ สวยมากค่ะ สีติดทน ชอบๆๆ ราคาก็น่ารัก ช่างฝีมือดี คิ้วสวยปังแน่นอนค่ะ แนะนำ ☺️รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ  Nulek Nattaya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำร้านสักคิ้ว 3 มิติ Cute Face Eyebrow
สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา 1500
https://www.facebook.com/935467919878217/photos/a.935469719878037/1484980524926951/

 

ร้านสักคิ้วที่หลายคนนิยมไปใช้บริการกันมาก เพราะทั้งราคาถูก และคุณภาพดี บริการออกแบบทรงคิ้วให้สวยและถูกต้องตามหลักโหงวเฮง

เหมาะกับรูปหน้าแต่ละคนโดยเฉพาะ ลายเส้นสวย เหมือนคิ้วจริงเป๊ะๆ การันตีด้วยรีวิวกว่าพันเคส อยากรู้ว่าดีแค่ไหน ต้องไปลอง!!

ประเภทการรักษา  สักคิ้ว 3 มิติ
ราคา  1,499 THB
วันนี้ไปสักคิ้วมาแล้ว​ กว่าจะไปสักคิ้วมาได้ก็ดูรีวิวและตัดสินใจอยู่นานมากๆๆๆๆค่ะ​ ก่อนสักคิ้วพี่ช่างจะออกแบบทรงคิ้วให้เหมาะกับใบหน้า และโครงเดิมของแต่ละคนก่อน แล้วจึงสักให้นะคะ​ บอกได้เลยว่าสักเสร็จแล้วประทับใจ และชอบมากกกกกกค่ะ คิ้วดูเป็นธรรมชาติ​ หน้าสดก็ไม่กลัวเหมือนผีแล้ว​   ใครกำลังตัดสินใจอยู่ แนะนำนะคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Looknoo Tipsupa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว 3 มิติ Enjoy Beauty Art
สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา 1500
https://www.facebook.com/enjoybeautyart/?ref=page_internal

 

ร้านสักคิ้วในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ให้บริการสักโดยช่างมืออาชีพ และมีประสบการณ์ในการสักมากว่า 7 ปี สักครั้งเดียวได้ทั้งขนคิ้วที่เหมือนจริง

และทรงคิ้วที่ดูสวยเป๊ะแบบไม่ต้องเขียนคิ้วซ้ำอีก พร้อมไล่เฉดสีให้สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ถูกและดีมีอยู่จริงที่นี่เลย !!

ประเภทการรักษา  สักคิ้วสไลด์ 3 มิติ
ราคา  999 THB
3D สวยๆ ถูกใจสุดๆ ขอบคุณสำหรับมงกุฏของหน้าคร๊าาาา รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณกุ๊บกิ๊บ กีกี้คับ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำร้านสักคิ้ว 3 มิติ Thanchanok Brow & Beauty
สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา 1500
https://www.facebook.com/Thanchanok-BrowBeauty-2094696320758872

 

ปิดท้ายกันด้วยร้านสักคิ้วยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรี ที่คนนิยมไปทำกันเยอะมากกกก

พราะนอกจากฝีมือดีแล้ว คุณภาพยังมาเต็มร้อย ด้วยเครื่องสักแบบ Digital LED และสีสักที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย นำเข้าจากเกาหลีและอเมริกา ทำแล้วไม่บวม ไม่ช้ำ

แถมราคาก็ไม่แพงเลย ใครไม่อยากพลาด ต้องรีบจองคิวแล้วน้าาาา

ประเภทการรักษา  สักคิ้วสไลด์ 3D Smoky
ราคา  1,399 THB
หลังจากสักมา 1 เดือน คิ้วลอกอาทิตย์ที่ 3 จนหมด พออาทิตย์ที่ 4 คิ้วเริ่มเข้มขึ้น คือสวยถูกใจมากๆเลย ตอนสักก้อไม่เจ็บ ราคาก้อไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😍😍รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ นู๋กี้ ชายโอ น้องอาทิตย์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปสักคิ้ว 3 มิติ

สัก คิ้ว 3 มิติ ราคา 1500

การสักคิ้ว 3 มิติเป็นรูปแบบการสักคิ้วที่คนนิยมกันมาก เพราะมีความเป็นธรรมชาติสูง แต่ราคาของแต่ละที่ก็แตกต่างกันไป ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น คุณภาพของอุปกรณ์ที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็นเข็มสัก เครื่องสัก หรือสีสัก นอกจากนี้ประสบการณ์ของช่างก็สำคัญมาก

เพราะช่างที่มีความชำนาญ จะสามารถออกแบบและสักคิ้วได้ออกมาเป็นทรงสวย เสริมให้ใบหน้าดูดี มีมิติ ซึ่งก็ต้องอยู่ที่ความชอบส่วนบุคคลด้วย ว่าชอบเทคนิกและฝีมือแบบไหน

แพงแล้วไม่ถูกใจก็ไม่แฮปปี้อยู่ดี เพราะฉะนั้นต้องเลือกร้านที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย และสักคิ้วในสไตล์ที่ใช่สำหรับเราได้เป็นดีที่สุด เพราะเราต้องอยู่กับมันไปอีกอย่างน้อยก็เกือบปีเลยน้าาาา

ศัลยกรรมLatest articles in the category