ถุงยางแบบปุ่ม ช่วยเพิ่มอามรณ์ทางเพศให้ผู้หญิงได้จริงหรือไม่? ขอแนะนำ #5ถุงยางแบบปุ่ม สัมผัสพิเศษที่ควรลอง!

ถุงยางแบบปุ่ม ช่วยเพิ่มอามรณ์ทางเพศให้ผู้หญิงได้จริงหรือไม่? ขอแนะนำ #5ถุงยางแบบปุ่ม สัมผัสพิเศษที่ควรลอง!
สวัสดีค่าทุกคน หนุ่มๆที่ข้องใจเกี่ยวกับความรู้สึกและอารมณ์ของฝ่ายหญิงเมื่อได้สัมผัสกับถุงยางแบบปุ่มว่าจะช่วยเพิ่มอารมณ์ทางเพศให้ถึงจุดสุดยอดได้จริงหรือไม่ ถ้าอยากรู้ เราไปดูกันเลยค่าา

ถุงยางแบบปุ่ม ช่วยเพิ่มอารมณ์ทางเพศให้กับฝ่ายหญิงจริงหรือไม่ ?

ถุงยางดีไซน์แบบปุ่มสามารถช่วยกระตุ้นอารมณ์ของเพศหญิงได้จริงๆค่ะ เนื่องจากการดีไซน์ออกมาแบบนี้นั้นก็เพราะจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นอารมณ์ฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ เพียงแต่ว่าถุงยางแบบปุ่มนั้นก็จะมีหลายแบบแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็น

ถุงยางปุ่มพิเศษ

  • ถุงยางแบบปุ่มขนาดเล็ก แบบนี้จะสามารถมีปุ่มของถุงยางได้มากถึง 1,500 ปุ่มเลยทีเดียว ถุงยางปุ่มขนาดเล็กจะเป็นถุงยางที่ผิวสัมผัสค่อนข้างขรุขระมากๆเลยทีเดียว (แนะนำสำหรับคนที่อยากลองถุงยางแบบปุ่มใหม่ๆ)

ถุงยางแบบปุมพิเศษ

  • ถุงยางแบบปุ่มขนาดใหญ่ แบบนี้มักจะมีจำนวนปุ่มไม่มากเท่าแบบเล็ก บางแบรนด์มักดีไซน์ให้ปุ่มอู่บริเวณกลางถุงในแนวยาว บางแบรนด์ดีไซน์ปุ่มทั่วตัวถุงยาง (แนะนำสำหรับคนที่อยากลองถุงยางแบบปุ่มใหม่ๆ)

ถุงยางปุ่มพิเศษ

  • ถุงยางแบบปุ่มผสมกับแบบขีด เพื่อเพิ่มอรรถรสในการสัมผัสมากยิ่งขึ้น (แนะนำสำหรับคู่รักที่มีประสบการณ์ใส่ถุงยางแบบปุ่มมาก่อนแล้ว เพราะการเสียดสีนั้นจะมากกว่า 2 แบบก่อนหน้า หากคู่รักที่ไม่เคยลองอาจจะเกิดอาการเจ็บได้)

ถุงยางปุ่มพิเศษ

ความเป็นปุ่มบนถุงยางนั้นเมื่อเสียดสีกับภายในของเพศหญิงจะทำให้อารมณ์ทางเพศนั้นมากยิ่งขึ้น แต่ต้องขอบอกตรงนี้เลยว่าอาจไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนนะคะเพื่อนๆ เพราะบางรายอาจเกิดอาการเจ็บได้หากเกิดการเสียดสีกับปุ่มของถุงยาง

ดังนั้นวันนี้เรามีเคล็ดลับการบรรเทาความเจ็บของฝ่ายหญิงขณะมีเพศสัมพันธ์ที่ฝ่ายชายสามารถทำได้ง่ายๆ จะทำได้อย่างไรไปดูกันเลยย

เคล็ดลับมัดใจสาว ลดความเจ็บให้เรื่องบนเตียงเป็นไปอย่างราบรื่น

ถุงยางแบบปุมพิเศษ

ต้องบอกเลยว่าส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงมักจะมีความกังวลเมื่อต้องมีเซ็กส์ โดยเฉพาะเรื่องของความเจ็บ ผู้หญิงส่วนใหญ่แม้จะผ่านการมีเซ็กส์มาแล้วก็ตาม แต่หากจะต้องลองสิ่งใหม่ๆเธอมักจะมีความกังวลเสมอ

โดยเฉพาะหากหนุ่มๆอยากลองถุงยางอนามัยแบบปุ่มแล้วล่ะก็ ต้องช่วยลดความกังวลตรงนี้ลงให้ได้ก่อนภารกิจจึงจะราบรื่นนะคะ

ถุงยางปุ่มพิเศษ

วิธีแก้ได้ง่ายๆหนุ่มๆต้องท่องไว้เลยว่าอย่ารีบ!! พยายามอ่อนโยนและค่อยๆเป็นค่อยๆไป อย่าโมโหหรือหงุดหงิดหากฝ่ายหญิงไม่ยอดให้สอดใส่เสียที ทำให้เธอรู้สึกไว้วางใจและนุ่มนวลกับเธอให้ได้มากที่สุด

หลังจากนั้นแนะนำว่าให้เล้าโลมเธอไปเรื่อยๆ เพราะจะเป็นการคลายกังวลได้ดีที่สุด แลอย่าสอดใส่หากไม่มีน้ำหล่อลื่นของเพศหญิงหลั่งออกมาเพราะจะทำให้ฝ่ายหญิงนั้นรู้สึกเจ็บและแสบมากๆ โดยเฉพาะถุงยางแบบปุ่มบางอันมีความหนาหรือนูนของปุ่มมากเท่าไหร่ยิ่งต้องอาศัยน้ำหล่อลื่นมากเท่านั้น 

แนะนำว่าพยายามบิ้วอารมณ์และคลายกังวลลงให้ได้มากที่สุดและทุกอย่างก็จะราบรื่นเองค่าเพื่อนๆ ท่องไว้น้าว่าอย่ารีบ ต้องใจเย็นๆน้าาา

และสำหรับใครที่สนใจอยากลองถุงยางแบบปุ่มไปมัดใจแฟนสาว วันนี้เราก็มีมาแนะนำเพื่อนๆถึง 5 ตัวด้วยกัน มีทั้งปุ่มเล็กปุ่มใหญ่และปุ่มแบบกลาง สำหรับใครที่อยากลองใหม่ๆเราแนะนำแบบปุ่มเล็กและแบบปุ่มใหญ่ หรือขนาดกลางแบบไม่มีขีด ไปลองก่อนนะคะเพื่อนๆ ถ้าติดใจแล้วค่อยลองแบบปุ่มกลางผสมแบบขีดน้าา ถ้าพร้อมแล้วก็ไปช้อปกันเลยยย

5 ถุงยางแบบปุ่ม สัมผัสสุดพิเศษที่ควรลอง!

1. ถุงยางผิวปุ่ม+ขีดวงแหวนรอบถุงยาง จาก ไลฟ์สไตล์
ถุงยางปุ่มพิเศษ
https://shopee.co.th/%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%9C%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8

ถุงยางแบบอนามัยแบบมีปุ่มจากไลฟ์สไตล์ ถุงยางที่หลายคนต้องใช้ค่าบอกเลย

เป็นถุงยางที่มีปุ่มและวงแวนรอบตัวถุงยางสลับกัน ช่วยเพิ่มรสสัมผัสให้ถึงจุดสุดยอดได้อย่างเต็มที่เลยค่า

รับรองว่าได้สัมผัสแล้วติดใจอย่างแน่นอนเลยย เพราะเนื้อถุงยางออกแบบมาแบบนุ่ม แรงเสียดสีน้อย ฟินๆไปเลยค่า

ปริมาณ  2 กล่อง
ราคา  99 THB
2. ถุงยางอนามัย แบบปุ่มเล็กถี่ จาก  Durex Sensation
ถุงยางปุ่มพิเศษ
https://shopee.co.th/Durex-Sensation-%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8

ถุงยางอนามัยจากดูเร็กซ์ ถุงยางอนามัยแบบมีปุ่ม รอบและทั่วตัวถุงยาง

ช่วยเพิ่มรสสัมผัสให้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น สีใสโปร่งแสงไม่มีกลิ่น สัมผัสเบาบางแนบชิด

ให้ความรู้สึกเร่าร้อนมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มสีสันให้กับคู่รักได้เป็นอย่างดีไม่มีสะดุดเลยละค้าา

ปริมาณ  3 ชิ้น
ราคา  69 THB
3. ถุงยางอนามัยแบบปุ่มพร้อมขีดรอบวงจาก วันทัช แม็กซ์ดอท
ถุงยางปุ่มพิเศษ
https://shopee.co.th/%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%A2%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AB%E

ถุงยางอนามันดูเร็กซ์อีกหนึ่งรุ่น เป็นแบบปุ่มพิเศษสุดๆพร้อมกับสัมผัสแบบขรุขระจากขีดรอบวงของตัวถุงยาง

เนื้อนุ่ม น้ำหล่อลื่นค่อนข้างมาก ช่วยทำให้คู่รักมีความสุขได้แบบสุดเหวี่ยงเลยค่า

บอกเลยว่าต้องลอง หาซื้อง่ายมากๆด้วยน้ารุ่นนี้ เพราะเป็นรุ่นที่มีวางขายกันทั่วๆไปเลยย

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  45 THB
4. ถุงยางอนามัยแบบปุ่มเล็กถี่จาก Okamoto Dot De Cool
ถุงยางปุ่มพิเศษ
https://shopee.co.th/Okamoto-Dot-De-Cool-%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8

ถุงยางอนามัยจากโอกาโมโตะ แบบมีปุ่มพิเศษถึง 1,350 ปุ่มเลยทีเดียว จัดเต็มสำหรับคู่รักสายอยากลอง

มาพร้อมกับสารหล่อลื่นเมนทอลช่วยให้ความรู้สึกเย็นเบาๆ บอกเลยว่าสักครั้งหนึ่งควรได้ลองเลยค่า

รสสัมผัสใหม่สุดฟินแห่งการใส่ถุงยางเลย แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วน้าาา

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  50 THB
5. ถุงยางอนามัยแบบปุ่มจาก Lifestyles Studded
ถุงยางปุ่มพิเศษ
https://shopee.co.th/Lifestyles-Studded

ถุงยางอนามัยไลฟ์สไตล์ ทุกยางแบบมีปุ่ม มากถึง 490 ปุ่ม แน่นๆแบบจุกๆ

ปลอดภัยไร้กังวลเนื้อถุงยางเหนียวไม่ขาดง่ายแม้แรงกระแทกแรง มีแน่นทั่วบริเวณกลางตัวถุงยาง

ปลายและฐนเรียบ สำหรับใครที่อยากลองถุงยางแบบมีปุ่มใหม่ๆให้ลองเลือกเจ้าตัวนี้ไปเลยได้เลยค่าา

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  25 THB

บทสรุป ถุงยางอนามัยแบบปุ่มเพิ่มอารมณ์ทางเพศให้ผู้หญิงได้หรือไม่ ?

ถุงยางแบบปุมพิเศษ

ถุงยางอนามัยแบบมีปุ่มถูกดีไซน์ออกมาเพื่อเพิ่มและกระตุ้นอารมณ์ให้กับฝ่ายหญิงได้จริงค่ะ คู่รักหลายคู่เลือกที่จะเติมสีสันให้กับเรื่องบนเตียงด้วยการใช้ถุงยางแบบมีปุ่มเช่นเดียวกัน

เพียงแต่ว่าถุงยางชนิดนี้นั้นจำเป็นจะต้องใช้อย่างระมัดระวัง ต้องให้ฝ่ายหญิงนั้นมีอารมณ์ร่วมที่สุดหรือจะเรียกว่ามีน้ำหล่อลื่นออกมามาก จึงจะสามารถใช้ถุงยางแบบนี้กระตุ้นอารมณ์เพศหญิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แต่หากฝ่ายหญิงนั้นไม่มีน้ำหล่อลื่นการใช้ถุงยางแบบปุ่มก็อาจจะทำให้ฝ่ายหญิงนั้นเกิดความเจ็บหรือแสบได้เช่นกัน ดังนั้นหนุ่มๆควรจะบิ้วอารมณ์และให้เพศหญิงคลายความกังวลที่จะลองอะไรแปลกใหม่ไปให้ได้เสียก่อน หรืออาจจะให้ตัวช่วยเป็นเจลหล่อลื่นก็ได้เช่นกันค่ะ

ถุงยางแบบปุ่มนั้นมีหลายขนาด ปุ่มเล็ก ปุ่มกลาง และปุ่มใหญ่ ซึ่งในปัจจุบันถุงยางแบบปุ่มนั้นถูกดีไซน์รวมกับแบบขีดใน 1 เดียว ใครที่เริ่มอยากจะลองใหม่ๆแนะนำว่าให้ลองเพียงแบบปุ่มอย่างเดียวจะดีกว่าค่ะ เพราะหากมีการผสมผสานกับแบบขีดนั้นอาจมีความเสียดสีเพิ่มมากขึ้นและทำให้ฝ่ายหญิงนั้นเจ็บมากกว่า

วันนี้เราก็ได้แนะนำถุงยางแบบปุ่มไว้ให้เพื่อนๆได้เลือกช้อปไปเติมสีสันให้กับชีวิตคู่กันถึง 5 ตัวด้วยกัน ชอบแบบไหนปุ่มขนาดไหนก็จัดไปได้เลยค่าาา 

ความกังวลLatest articles in the category