มาฟังทางนี้ !! สำหรับสาวๆคนไหนที่ไม่รู้จะใส่คอนแทคเลนส์สีอะไรดีให้เหมาะกับหน้าเรา เเนะนำเลย คอนแทคเลนส์สีเทา พร้อมเเนะนำ #5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์สีเทาที่สวยเเละพลาดไม่ได้ มาดูกันเลย !!

มาฟังทางนี้ !! สำหรับสาวๆคนไหนที่ไม่รู้จะใส่คอนแทคเลนส์สีอะไรดีให้เหมาะกับหน้าเรา เเนะนำเลย คอนแทคเลนส์สีเทา  พร้อมเเนะนำ #5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์สีเทาที่สวยเเละพลาดไม่ได้ มาดูกันเลย !!
คอนแทคเลนส์
https://twitter.com/whiskywish79/status/903958186654183424
สวัสดีค่าาาเพื่อนๆทุกคน มาทางฟังนี้เลยสำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากจะลองใส่คอนแทคเลนส์อยากสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น เข้ามาดูได้เลย สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังเป็นมือใหม่ในการใส่คอนแทคเลนส์วันนี้เรามาเเนะนำวิธีที่ถูกเเละปลอดภัยมาให้ เข้ามาดูกันได้เลย
สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังกังวลใจอยู่ ไม่รู้จะใส่คอนแทคเลนส์สีไรดี? ให้ไม่ดูหน้ากลัวจนเกินทางไปเเละใส่คอนแทคเลนส์สีอะไรเพื่อให้เหมาะกับใบหน้าเราเเละเข้ากับดวงตาของเราได้ ซึ่งสำหรับมือใหม่หลายๆคนยังไม่รู้จะเลือกสีอะไร เราเเนะนำเลย คอนแทคเลนส์สีเทา เพราะคอนแทคเลนส์สีเทาถือเป็นสีที่พื้นฐานเหมาะกับทุกคนทุกวัยเเน่นอน ไม่ดูน่ากลัวจนเกินไป เเนะนำเลยคอนแทคเลนส์สีเทา เเละวันนี้เรามาเเนะนำ 5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์สีเทาที่สวยเเละมีลายให้เลือกเยอะมาก เข้าไปดูได้เลยย !!

 3 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนใส่คอนแทคเลนส์

คอนแทคเลนส์
https://www.pinterest.com/pin/862931978585620094/

คอนแทคเลนส์คือเป็นนวัตกรรมด้านความสวยงามที่เสริมความงามให้กับดวงตาขอเราซึ่งหลายๆคนทราบอยู่เเล้ว ว่าดวงตาของเรานั้นค่อนข้างอ่อนโยนมาก ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกสิ่งที่เพื่อนๆควรรู้ก่อนใส่คอนแทคเลนส์ ที่เป็นเรื่องใกล้ตัวเรามาก ไม่อาจมองข้ามได้ มาดูกันเลยย !!

1. การล้างมือให้สะอาดทุกครั้งก่อนจะใส่คอนแทคเลนส์ เพราะในเเต่ละวันทุุกคนทำกิจกรรมต่างๆมากมาย ควรระวัง เเนะนำให้ล้างมือให้สะอาดก่อนเสมอ ก่อนที่จะใส่คอนแทคเลนส์ เพื่อไม่เกิดอันตรายต่อดวงตา เพราะดวงตานั้นเป็นสิ่งที่อ่อนโยนมาก !!
2.คอนแทคเลนส์เมื่อซื้อมาเเล้วเพื่อนๆควรต้องแกะคอนแทคเลนส์ออกมาแช่น้ำยา คอนแทคเลนส์ก่อนอย่างน้อย 1 คืนก่อนสวมใส่เสมอ เพราะเป็นการล้างจากการที่แช่ในขวดแก้ว เเละเพื่อการล้างสิ่งสกปรกออกด้วย
3.ควรศึกษาข้อมูลเเละขั้นตอนต่างๆอย่างละเอียดก่อนการใส่คอนแทคเลนส์เสมอ เพราะการใส่คอนแทคเลนส์ถือเป็นเรื่องปกติทั่วไปที่เป็นที่นิยมสามารถใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะมีปัญหาเรื่องสายตาหรือไม่มี หรือสามารถใส่แบบแฟชั่นก็ได้

ความเข้าใจแบบผิดๆเรื่องคอนแทคเลนส์ !!

คอนแทคเลนส์
https://www.sanook.com/health/5661/

การใส่คอนแทคเลนส์ถือเป็นเรื่องทั่วไปที่นิยมใส่กัน ซึ่งมีการเล่าสู่กันฟังมากมาย เเละบางเรื่องราวก็มีการเข้าใจผิดๆกัน ซึ่งอาจจะส่งให้เกิดปัญหาดวงตาของเราได้ ซึ่งการใส่คอนแทคเลนส์นั้นมีทั้งคุณประโยชน์เเละความเสี่ยงเสมอ เพื่อนๆควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนใส่เสมอนะคะ !!

1.น้ำเปล่าหรือน้ำเกลือนั้นไม่สามารถใช้เเทนกับน้ำยาคอนแทคเลนส์ได้ เพราะในน้ำยาคอนแทคเลนส์นั้นเขาผลิตมาเฉพาะให้ใช้กับคอนแทคเลนส์เท่านั้นเเละไม่มีน้ำอะไรที่สามารถจะใช้เเทนกันได้ เพราะในเเต่ละอย่าง สรรพคุณก็จะเเตกต่างกันออกไป
2. การใส่คอนแทคเลนส์นอน ซึ่งทำไม่ได้เด็ดขาด เพราะอาจจะส่งผลอันตรายต่อดวงตาเราได้ เพราะคอนแทคเลนส์ต้องมีการหยอดน้ำยาคอนแทคเลนส์เสมอ เมื่อรู้สึกตาแห้งหรือระคายเคือง เเละการใส่คอนแทคเลนส์นั้น ไม่สามารถใส่ได้ทั้งวัน สามารถใส่ได้อย่างน้อย 8-9 ชม เท่านั้น !!
3.ใส่คอนแทคเลนส์เเล้วทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การเล่นกีฬา ซึ่งไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะเวลาทุกคนเวลากีฬาเเล้วจะมีเหงื่อเเล้วเหงื่อนั้นคือสิ่งที่ขับออกมาจากร่างกายเมื่อไปถูกดวงตาเราเเล้ว อาจจะทำให้แสบ เเละเกิดอันตรายต่อดวงตาเราได้ ถ้ามีความจำเป็นจริงๆต้องใส่เวลาเล่นกีฬา แนะนำให้ปรึกษากับทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนเสมอ !!

เเนะนำ 5 ยี่ห้อคอนแทคเลนส์สีเทา

 

DUNA P Color Gray

คอนแทคเลนส์สีเทา
https://shopee.co.th/

DUNA P Color Gray

P color Gray เป็นยี่ห้อคอลแทคเลนส์เปลี่ยนสีแบบหลายเดือนทำให้เราไม่ต้องรู้จำเจ สามารถเลือกใส่หรือเปลี่ยนใส่ได้เรื่อยๆ เพราะใน 1 คู่ มีอายุการใช้งานที่ 1 เดือน ซึ่งทางแบรนด์เขามีลวดลายหลากหลายแบบ เเต่สีที่เป็นที่นิยมคือ สีเทานั้นเองซึ่งใน 1 เซตนั้นมีอยู่ 4 กล่อง คุ้มสุดๆเเละปลอดภัยมาก เเนะนำเลย

อายุการใช้งาน  1 เดือน
ราคา  760 บาท
สินค้ามีคุณภาพการจักส่งรวดเร็วทันใจดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รีวิวจาก Shoppe คุณ p*****n อ่านรีวิวเพิ่มเติม
คุณภาพดีใช้เป็นประจำอยู่แล้วนะคะ จัดส่งรวดเร็ว รีวิวจาก Lazada คุณ Rossary          อ่านรีวิวเพิ่มเติม

MAXIM Sof Eye

คอนแทคเลนส์สีเทา
https://www.allonline.7eleven.co.th/

MAXIM Sof Eye

คอนแทคเลนส์ยี่ห้อมีคอนแทคเลนส์ให้เลือกหลากหลายสีซึ่งจุดเด่นของยี่ห้อนี้คือมีสีอยู่ในเลนส์ 3 โทนสี จะมีสีเทา สีน้ำตาลเเละตัดขอบด้วยสีดำ สวยมากก ทำให้ดวงตาของคุณดูเฉียวมากๆเเนะนำเลยสวยมากจริงๆ ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในเซเว่นก็มีขายนะ ไปซื้อกันเลยย !!

อายุการใช้งาน (หลังจากเปิดใช้)   1 วัน 
ราคา  425 บาท
ชอบยี่ห้อนี่มากครับ!!! 👍🏻👍🏻👍🏻 รีวิวจาก Shoppe คุณ ผู้ใช้งานshoppe อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ใช้ดีค่ะราคาไม่แพง รีวิวจาก Lazada คุณ Tik อ่านรีวิวเพิ่มเติม

BAUSCH & LOMBิ Naturelle

คอนแทคเลนส์
https://www.eyesandtime.com/product/290/naturelle

BAUSCH & LOMB Naturelle

คอนแทคเลนส์ยี่ห้อจะมีจุดเด่นคือเป็นคอนแทคเลนส์ที่มีขนาดบางเฉียบ เเละมีความดูเป็นธรรมชาติเพราะเป็นสีที่ที่เข้ากับสีตาที่เหมือนตาจริงมากๆ ยี่ห้อนี้ค่อนข้างใช่ง่ายๆมาก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังอยากลองใส่คอนแทคเลนส์เเนะนำเลย ดีเเละปลอดภัยจริง !!

อายุการใช้งาน (หลังเปิดใช้)  1 วัน
ราคา  800 บาท
สินค้าดีไม่มีปัญหา ร้านค้ามีความใส่ใจต่อการสั่งซื้อของลูกค้าดี สุภาพ ให้คำแนะนำดี การจัดส่งก็จะรวดเร็วสม่ำเสมอ รีวิวจาก Shoppe คุณ ผู้ใช้งาน Shoppe อ่านรีวิวเพิ่มเติม
 เลนส์นิ่มมาก ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองค่ะ (นิ่มกว่าบิ๊กอายที่ใส่ประจำ) ดูธรรมชาติมากๆถ้าไม่เข้ามาจ้องก็แทบไม่เห็นความแตกต่าง รีวิวจาก Pantip คุณ Ponies อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ANDRIA Color Plus

คอนแทคเลนส์สีเทา
https://www.pinterest.com/pin/469078117415290383/

ANDRIA Color Plus

คอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้มาลองใช้กันดูได้นะคะ เพราะตัวเลนส์ของเขานั้นนิ่มเเละบางเฉียบ สวยมากๆเลยค่ะ มีให้เลือก 5 สี เลย ซึ่งสีที่ได้รับที่นิยมคือสีเทานั้นเอง สามารถเข้าได้กับทุกเฉดลุคในการเเต่งหน้าเเต่ละวันของทุกคนได้เลย ที่สำคัญยังช่วยปรับดวงตาให้ดูตาโตมากขึ้น ไปลองกันได้นะคะ

อายุการใช้งาน  1 เดือน
ราคา  380 บาท
สั่งรอบที่สองแล้วจร้าชอบยี่ห้อนี้มากใส่นุ่มสบายตา ทางร้านมีของแถมมาให้ด้วยสุดยอดเลยชอบๆ รีวิวจาก Shoppe คุณ n_orange อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ชอบมากๆๆๆค่ะ คุ้มมากค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ CIGAR อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Blink
คอนแทคเลนส์สีเทา
https://www.jeban.com/topic/316882

MAXIM Blink

คอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่สาวๆเเละได้รับการชื่นชมมากมายซึ่งคอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้มีลวดลายหลากหลายแบบให้เลือกเลย เหมาะกับวัยใสๆที่ชอบแนวน่ารักๆเพราะยี่ห้อดูเนียนไปกับดวงตา สวยเป็นธรรมชาติเลย ซึ่งสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ สีเทานั้นเอง เพราะใส่ได้ทุกวัน ดูไม่มากจนเกินไป เเนะนำเลยไปซื้อใช้กันเลยย

อายุการใช้งาน  1 เดือน
ราคา  155 บาท
สินค้าคุณภาพดีมาก เหมือนที่ต้องการ ตรงกับที่สั่งไป จัดส่งสินค้ารวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา ตรงตามที่ต้องการ ใส่แล้วสบายตา รีวิวจาก shoppe คุณ muavon อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ตรงปกตามที่สั่ง ส่งไวมาก มีของแถมให้ด้วยน่ารักมากค่ะ ปกติใช้รุ่นนี้อยู่แล้วสายตาไม่เท่ากันหาคู่ยากมาก รีวิวจาก Lazada คุณ P***. อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ข้อสรุป คอนแทคเลนส์สีเทา

คอนแทคเลนส์
https://www.pinterest.com/pin/862931978585620094/

เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับใครสนใจอยากจะลองใส่คอนแทคเลนส์เเต่ยังไม่รู้จะใส่สีอะไรดี เเนะนำเลย สีเทา ซึ่งสีเทาเป็นสีพื้นฐาน ที่สามารถใส่ได้ในทุกวันไม่ว่าจะไปเรียนหนังสือ หรือไปเที่ยวก็สามารถใส่ได้ ทำให้ดวงตาของเพื่อนๆมีความเฉียบ เเละดูน่ารักๆมากนะ ไปลองกันได้นะคะ

เเละสำหรับใครที่ยังไม่รู้จะใช้ของแบรนด์ไหนดี วันนี้เรามาพร้อมเเนะนำ 5 ยี่ห้อที่รับประกันได้เลยว่าสวยเเละปลอดภัยเเน่นอน เพราะทั้ง 5 ยี่ห้อนี้รีวิวเพียบบ!! เเละสำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมได้ เเละสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปหรือถ้าไม่สะดวกสามารถเข้าไปซื้อทางออนไลน์ได้นะ ไปลองกันนะ เพื่อนๆทุกคนเพื่อเสริมดวงตาให้สวยงามเเละสร้างความมั่นใจมากขึ้น

ความกังวลLatest articles in the category