ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหมนะ? เชิญหาคำตอบที่นี่ พร้อมเปิด #5 คลินิกชั้นดีที่จะตีกรอบหน้าให้ปัง มองมุมไหนก็ส๊วยสวย!

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหมนะ? เชิญหาคำตอบที่นี่ พร้อมเปิด #5 คลินิกชั้นดีที่จะตีกรอบหน้าให้ปัง มองมุมไหนก็ส๊วยสวย!

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม

ใครที่กำลังคิดอยากจัดระเบียบกรอบหน้า มาทางนี้เลยจ้า เร่เข้ามา.. พลาดไม่ได้จริง ๆ วันนี้ เราจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับวิธีลดกรอบหน้าแบบยั่งยืน ถาวร เจ็บตัวนิดเดียว เวิร์คฝุด ๆ ไปเลยใช่ไหมละค้าเพื่อน ๆ เดากันได้แล้วใช่ไหมคะ? เราจะพาไปตัดไขมันกระพุ้งแก้มไง !

ก่อนอื่นขอพาเพื่อน ๆ ไปส่องกันซักเล็กน้อยว่า ก้อนไขมันตัวน้อยที่นอนย้อยอยู่ในแก้มเราเนี่ย นอนเล่นอยู่ตรงไหนน้ออออ.. ออกมาอยู่ข้างนอกดีม้ายยย

ก้อนไขมันกระพุ้งแก้ม ซ่อนตัวอยู่ตรงไหนน้าาา

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
https://www.thieme-connect.de/products/ebooks/lookinside/10.1055/b-0039-171242
ไขมันกระพุ้งแก้มอยู่ระหว่างกล้ามเนื้อ 2 มัด (Buccinator m., Masseter m.) วางตัวอยู่ใต้ต่อมน้ำลาย (Parotid gland) มีเส้นประสาทใบหน้าพาดผ่าน (Buccal branch of facial nerve) รวมถึงเส้นเลือดด้วย

แหมมมม แอบหลบอยู่ตรงนี้นี่เองงงง.. เราเจอที่ซ่อนของไขมันกระพุ้งแก้มกันแล้วนะคะ เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินถึงผลลัพธ์ อันเว่อร์วังอลังการของการเหลาหน้าเรียว ด้วยการตัดไขมันกระพุ้งแก้มนี้ออกไป

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
https://exploreplasticsurgery.com/wp-content/uploads/2019/12/Buccal-Lipectomy-specimens-Dr-Barry-Eppley-Inianapolis.jpg

แต่ถ้าไม่เข้าใจว่า คุณหมอเอาออกไปอย่างไร ก็คงยังไม่กล้าตัดสินใจใช่ไหมละค้า อย่างนั้นไปหาคำตอบกันดีกว่าค่ะว่า ไขมันที่จะเอาออกไปอยู่ตรงไหน วิธีเอาออกทำอย่างไร จะได้ตัดสินใจได้เองว่า ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม?

เปิดวิธีเลาะไขมันออกจากแก้ม จะได้รู้ว่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม?

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม

1. ทำความสะอาดภายในช่องปากด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อลดโอกาสที่แผลจะติดเชื้อจากการผ่าตัด
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
2. ฉีดยาชาที่ด้านในกระพุ้งแก้มทั้ง 2 ข้าง เพื่อกดประสาทในส่วนของการรับความรู้สึกเพื่อลดความเจ็บปวดที่จะเกิดขึ้นในขณะการผ่าตัดนั้นเองค่ะเพื่อนๆ
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
https://www.semanticscholar.org/paper/Managing-the-buccal-fat-pad.-Matarasso/f5236aa254a3e2863b830d190566a216031b231c
3. คุณหมอจะเริ่มกระบวนการผ่าตัดโดยกรีดเปิดแผลขนาดประมาณ 1-3 ซม. ใกล้กับฐานของเหงือกด้านบนทั้ง 2 ข้าง เพื่อหาก้อนไขมันบริเวณกระพุงแก้ม ตรงนี้จะเป็นแผลด้านในช่องปากฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเป็นเลยค่าเพื่อนๆ

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
https://plasticsurgerykey.com/management-of-cervicofacial-fat/

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
https://plasticsurgerykey.com/management-of-cervicofacial-fat/
4. ดึงก้อนไขมันกระพุ้งแก้มออก ขั้นตอนนี้สำคัญมากๆค่ะเพื่อนๆ เพราะคุณหมอต้องใช้ความพิถีพิถันในการเลาะขอบก้อนไขมันออกจากเนื้อเยื่อกระพุงแก้มของเราอย่างปราณีตที่สุด
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
https://www.facebook.com/Orchidclinicbkk/photos/ลักษณะแผลผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มภายในช่องปากเป็นแผลเล็กประมาณ-1-เซนติเมตรเท่านั้น/523154708484200/
5.ทำการเย็บปิดปากแผลเพียงเท่านี้ก็จบขั้นตอนของการผ่าตัดแล้วล่ะค้าเพื่อนๆ
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม

ผ่านไปอย่างรวดเร็วเลยใช่ไหมคะ ในแต่ละขั้นตอน ทั้งหมดนี้อาจใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้นนะคะ หลังทำก็แค่ประคบเย็น หรืออมน้ำเย็น,น้ำแข็ง ทำความสะอาดช่องปากอยู่เสมอ อาจหลีกเลี่ยงการแปรงฟันก่อนนะคะ โดยเฉพาะช่วง 3 วันแรก

ส่วนภาวะแทรกซ้อนนั้นก็เกิดได้น้อยมากกกก ไม่ว่าจะผ่าโดนต่อมน้ำลาย สะกิดโดนเส้นประสาท หรือปลายมีดไปโดนเส้นเลือด โอกาสเกิดต่ำมาก ยิ่งถ้าอยู่ในมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วล่ะก็  เรียกว่าเข้าใกล้ศูนย์เลยดีกว่าค่า.. น่าสนใจมากเลยใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นเราจะพาไปชี้เป้าคลินิกตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ฝีมือดี คุณภาพโดนดีกว่าค่า

5 คลินิกตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เหลาหน้าให้ปังยังกะดารา!

1. แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Orchid Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
https://www.facebook.com/Orchidclinicbkk/?ref=page_internal

 

ออร์คิดคลินิก ให้บริการด้วยเครื่องมือระดับมาตรฐาน ห้องผ่าตัดสะอาด คุณหมอฝีมือดีเลิศ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มให้ใคร มีแต่คนบอกว่า คุณหมอมือเบามากก แผลเนี๊ยบ

ไม่เจ็บ ไม่ช้ำ แก้มไม่ค่อยบวม หน้าเรียวลงอย่างเป็นธรรมชาติ เห็นผลชัดเจนค่า ไม่ใช่แค่ลูกค้าชาวไทยที่ไว้ใจคลินิกนี้ ชาวต่างชาติก็มีไม่น้อยเหมือนกันนะค้า

นัดเวลาล่วงหน้าก็ดีนะคะเพื่อน ๆ คลินิกอยู่ตรง BTS สะพานควายนี่เอง เดินทางไปมาสะด๊วกสะดวกค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 8,990 THB
สะอาด มีอนามั้ยมากค่ะ คุณหมอก็น่ารัก บริการประทับใจ จาก orchid clinic คุณ Bew W อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เคสหนู ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มและฉีดแฟตค่ะ อย่างแรกขอข้อนี้ก่อนเลยค่ะ ว่าประทับใจในการบริการและการดูแลเอาใส่ใจมากๆค่ะ พี่แมกซ์แนะนำดีมาก พูดเพราะยิ้มตลอดเลย คุณหมอทุกอย่างคือมือเบามาก ยิ้มเก่งพูดเพราะค่ะ และการผ่าตัดตอนนี้ผ่านไปยังไม่ถึง2อาทิตย์ หนูเริ่มแฮปปี้แล้วค่ะ เห็นได้ชัดแล้วว่าแก้มหายบวมและลดลง มีคนทักแล้วค่ะ แต่อีก1-3 เดือนมารอดูกันค่ะว่าจะลดลงอีกเยอะขนาดไหน แนะนำที่นี่มากๆค่ะดันสุดๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน จาก facebook คุณ Muse Nareekan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : Tonliew Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
https://www.facebook.com/tonliewclinic/

ต้นหลิวคลินิกของคุณหมอหลิว ณัฐกฤตา พฤกษาพันธุ์รัตน์ คลินิกน้องใหม่ไฟแรง ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี

ด้วยความชื่นชอบด้านหัตถการ ประกอบกับความรู้ด้านเวชศาสตร์ชะลออีกหนึ่งปริญญา คุณหมอจึงผ่าตัดคนไข้บนพื้นฐานคอนเซปต์ว่า ทำอย่างไรไม่ให้ดูแก่ด้วยนะค้า

ถ้าตัดสินใจทำแก้มที่ต้นหลิว เพื่อน ๆ จะสวยอย่างมีศิลปะ งดงามอย่างเกาหลี เพราะบอกเลยว่า เทคนิคเกาหลีที่นี่ก็เชี่ยวชาญไม่แพ้ใครเลยค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 9,900 THB
อัพเดท 22 วันแล้ว กรอบหน้าชัด เหนียงหาย นอนหงายก็รอด ปังปุริเย่มาก จาก facebook คุณ Wigunyar Yuki Jaijitmun  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ได้มีโอกาสไปปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอแนะนำดีมาก ไม่ close sales ให้เราอึดอัดเลย คุณหมอพูดข้อเสียของการทำด้วย ไม่ขายฝัน จาก tonliewclinic.com คุณ Jaeb Chayada Sinthatsanakul  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : The SIB Beauty Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
https://www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic/

 

ถ้าพูดถึงคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามอันดับต้น ๆ ในไทย คงต้องมีชื่อของ เดอะซิบส์คลินิกรวมอยู่ด้วย

ยิ่งชื่อเสียงของคุณหมอดารินทร์ จบเฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ตกแต่ง และ Craniofacial surgery

ซึ่งเชี่ยวชาญด้านปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ พร้อมประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดหลายสิบปี ทำให้เพื่อน ๆ ไว้ใจตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่นี่ได้อย่างแน่นอนค่ะ ทำแล้วหน้าเรียวเห็นได้ชัดเจน ไม่มีแก้มย้อยแน่นอนค่า

ถ้าตื่นมาแล้วอยากหน้าเรียว ก็ติดต่อตอนนี้เลย ดีไหมค้าา

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
อลิสเป็นคนมีแก้มเยอะค่ะ เหมือนอมอะไรตุ่ยไว้ข้างแก้มตลอดเวลา บวกกับเป็นคนไม่ค่อยมีสันจมูกเท่าไร(หรออออ 555555) ก่อนหน้านี้อลิสเคยลองฉีดแฟตแก้มดูค่ะ คนอื่นเห็นผลกันแต่แก้มอลิสคือไขมันหนักหน่วงมาก เทคนิคฉีดแล้วรอให้สลายคงไม่เหมาะกับอลิส
แต่การตัดไขมันกระพุ้งแก้มจะตอบโจทย์คนที่มีปัญหาไขมันติดแก้มแบบอลิสมากกว่าค่ะ หลังผ่าตัดเสร็จแผลเราก็จะอยู่ในช่องปาก ซึ่งวันแรกๆ จะดูแลยากนิดหน่อยค่ะ เหมือนอารมณ์เราเป็นร้อนใน แต่หลังจากนั้นก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีรอยแผลเป็น
สำหรับใครหลายๆ คนที่ฉีดโบท็อกซ์หรือฉีดแฟตแล้วสังเกตว่าไม่ค่อยเห็นผล ต้องให้คุณหมอที่เชี่ยวชาญจริงๆ ประเมินนะคะ ว่าปัญหาที่ทำให้หน้าเราบานเนี่ย เป็นเพราะกล้ามเนื้อ กระดูก หรือไขมัน ถึงตามมาด้วยเทคนิคแก้ไขที่ตรงจุดได้ค่ะ เคสอลิสต้องขอบคุณในความโชคดีที่ได้มาเจอคุณหมอดารินทร์ เป็นที่ปรึกษาได้ตรงจุดมากๆๆๆ ขอบคุณคุณหมออีกครั้งมากจริงๆ ค่ะ จาก thesibclinic.com คุณอลิส อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มันว๊าวมาก มิวเองก็ตกใจมากๆๆ ไม่คิดว่าหน้าตัวเอง จะเรียวเล็กได้ขนาดนี้ ต้องขอบคุณ คุณหมอดารินทร์ The SiB Clinic มากๆๆเลยนะค่ะ ที่มอบหน้าเรียวเล็กนี้ให้กับมิว ก็รูปหลังทำ รวบผมทุกรูปอะค่ะ ตอนนี้ไปไหน รวบผมตลอดนะค่ะ โชว์หน้าค่ะ มั่นหน้าเบอร์ 10 เลยค่า 55555555 จาก dungdong คุณมิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : รพ.ยันฮี
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/

 

ถ้าพูดถึง รพ.ศัลยกรรมเบอร์ต้น ๆ ของไทย คงจะขาด รพ.ยันฮีไปไม่ได้ ด้วยคุณภาพการให้บริการระดับสากล พร้อมด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ล้ำหน้ากว่าใคร ทำให้ยันฮียืนหนึ่งเรื่องศัลยกรรมมาถึงทุกวันนี้

เรื่องตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ที่นี่มีคุณหมอคอยให้คำปรึกษาและผ่าตัดกว่า 10 ท่าน ห้องผ่าตัดและทีมผ่าตัด พร้อมรอเพื่อน ๆ อยู่ตลอดเลยนะคะ

มั่นใจเรื่องความเนียน ละมุนของใบหน้า แผลไม่ช้ำ ทำเสร็จกลับบ้านได้ อีกไม่กี่วันก็สวยเลยค่า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 25,500 THB
เห็นได้ชัดเลยว่า ไขมันตรงแก้มหายไปเลย แล้วก็เห็นผลไวมากเดือนเดียว จาก facebook คุณตรี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวหลังทำตัดไขมันกระพุ้งแก้ม และเสริมจมูกด้วยซิลิโคนเกาหลีค่ะ ชอบมากๆ คุณหมอใจดี ประทับใจมากค่ะ จาก facebook รีวิวหมอสุทัศน์ ยันฮี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เพื่อนตกใจว่า หน้าเปลี่ยนไป ไปทำอะไรมา หน้าดูยาวขึ้นดูมีมิติ หน้าตาเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมากครับ เดินไปไหนก็เหมือนว่ามีคนมอง จาก youtube คุณแม็ค อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. แนะนำตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ : HERS Clinic
ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
https://www.facebook.com/hersclinic/?ref=page_internal

 

รีวิวการตัดไขมันกระพุ้งแก้มแน่นที่สุด ณ เวลานี้คงต้องยกให้ที่นี่ HERS Clinic!  คุณหมอโจ้ผ่าตัดด้วยเทคนิคเลือดออกน้อย แผลน้อย หน้าไม่ช้ำ คนไข้แฮปปี้รีวิกันถล่มโซเชียลไปเลยค่า

ไม่ใช่แค่ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แต่คุณหมอยังแถมเทคนิคพิเศษ ยกกระชับกล้ามเนื้อใบหน้าให้เพื่อน ๆ ด้วยนะคะ บอกลาแก้มห้อย แก้มย้อยไปได้เลยค่า ไม่ต้องอ่านรีวิวแล้วล่ะค่ะเพื่อน สวยที่นี่คุ้มค่า คุ้มราคาจริง ๆ น้า

บริการ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ราคา 18,900 THB
การผ่าตัดลดแก้มนั้น มีเพียงแผลในปากแค่ 1 ซม.เท่านั้น และไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด คนไข้ส่วนใหญ่บอกว่าเจ็บน้อยกว่าการฉีดสลายไขมันอีกค่ะ หลังผ่าตัดก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ กินอาหารได้ตามปกติ ยกเว้นเพียงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหารร้อนและเผ็ดในช่วงสัปดาห์แรกหลังผ่าตัดเท่านั้น ไม่ได้ดูแลยุ่งยากอย่างที่หลาย ๆ ท่านคิดค่ะ จาก wongnai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตอนนี้รู้สึกว่ามุมคางของตัวเองดูชัดเจนขึ้น เพราะแก้มอิ่มๆดูน้อยลงแล้วค่ะ โดยส่วนตัว ประทับใจกับการผ่าตัดครั้งนี้มากค่ะ ได้ผลดี เริ่มเห็นผลแล้วว่าหน้าเรียวขึ้น แม้จะยังไม่ครบสามเดือนก็ตาม จาก pantip คุณแนน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
กำลังตัดสินใจกันอยู่ใช่ไหมล่าาาาา.. จะมีศัลยกรรมที่ไหน ทำง่าย สวยไว เลือดออกน้อยขนาดนี้อีกไหมน้าาาา บอกตรง ๆ ว่า ถึงตอนนี้ยังนึกไม่ออกเลยนะค้าาา

บทสรุป ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม?

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มดีไหม
https://hers-clinic.com/gallery-item/ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม/

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ เต็มอิ่มจุใจกับขั้นตอนการผ่าตัดลดไขมันกระพุ้งแก้มแบบแน่น ๆ เลยใช่ไหมละค้าาา ถ้าเราเข้าใจว่า คุณหมอผ่าตัดเพื่อทำอะไร ก้อนไขมันอยู่ตรงไหนเพื่อน ๆ ก็จะเห็นภาพว่า มีโอกาสเสี่ยงผิดพลาดมากน้อยเพียงใด

เทียบกับโอกาสสวยแล้ว อะไรมีน้ำหนักกว่ากัน ถูกไหมล่ะค้าาา แต่อย่างไรก็ดี ก่อนเลือกคลินิกนึกถึงความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่งเสมอนะค้าาาา.. วันนี้ลาตรงนี้ค่ะ จะไปตัดแก้มบ้างแล้วววว

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มLatest articles in the category