ที่สุดแห่งความอึด เร้าร้อนทุกอารมณ์ !! ขอแนะนำ #2 ถุงยาง OHO มิติใหม่แห่งการใส่ถุงยาง ที่คุณควรได้สัมผัสด้วยตัวเอง

ที่สุดแห่งความอึด เร้าร้อนทุกอารมณ์ !! ขอแนะนำ #2 ถุงยาง OHO มิติใหม่แห่งการใส่ถุงยาง ที่คุณควรได้สัมผัสด้วยตัวเอง

ถุงยางoho

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำของดีของเด็ด ถุงยางอนามัยจาก OHO (โอโห้) ถุงยางอนามัยที่ครองใจชายหลายคน บอกเลยว่าครั้งหนึ่งควรได้ลองและสัมผัสความรู้สึกนั้นด้วยตัวเองค่ะเพื่อนๆ

ก่อนอื่นหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักกับ OHO เราจะมาไปทำความรู้สักกับแบรนด์พอสังเขป ให้เพื่อนๆได้ทราบกันสักเล็กน้อยไปดูกันเลยค่าาา

ทำความรู้จักกับถุงยางอนามัยจากแบรนด์ OHO

ถุงยางoho
https://www.ohocondom.com/
OHO (โอโห้) ถุงยางสัญชาติญี่ปุ่นที่ถูกนำเข้ามาวางขายในประเทศไทย เรียกได้ว่าเป็นรุ่นบุกเบิกถุงยางขนาด 0.01 mm บางสุดเท่าที่เคยมีมา ภายใต้ชื่อบริษัท เซียจิงจุ้ย อ้ายเตี้ยนจื่อชางอู้ จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยนั้นมี 2 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่นสีแดงและรุ่นสีดำ

ถุงยางอนามัย OHO สีแดง

ถุงยาง oho
https://www.facebook.com/Oho%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B8
เพิ่มอรรถรสเรื่องบนเตียงได้อย่างเร่าร้อน ภายในตัวบรรจุภัณฑ์มีส่วนผสมของ Multisensate Coolact P   บอกเลยว่าภารกิจราบรื่นแน่นอนถึงจุดสุดยอดได้อย่างน่าประทับใจแน่นอนค่าเพื่อนๆ
Multisensate Coolact เป็นสารที่ช่วยกระตุ้นความอุ่นและเย็นวูบวาบบริเวณอวัยวะเพศหญิง ทำให้เกิดความฟินและมีอารมณ์ร่วมในการทำกิจกรรมเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย 

รุ่นสีแดงเหมาะสำหรับ..

  • ผู้ที่ไม่ชอบใส่ถุงยาง
  • ผู้ที่อยากได้ความสนุก ความฟิน และสร้างสีสันให้กับกิจกรรมบนเตียงมากยิ่งขึ้น
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่าย เพราะเขาผ่านการทดลองมาเรียบร้อยแล้วค่ะเพื่อนๆว่าผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายๆเลย
  • นอกจากเหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายแล้วถุงยาง OHO สีแดงยังเป็นมิตรต่อช่องคลอดของฝ่ายหญิงด้วยน้า ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือแสบอีกด้วย
ถุงยางอนามัย OHO(โอ้โห) สีแดง เพิ่มรสชาติให้กิจกรรมบนเตียง
ถุงยาง oho
https://shopee.co.th/**%E0%B8%9E%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%9E%E0%B8%81%E0%B8%96%E0%B8%B8%E0%B8%87

ถุงยาง oho รุ่นสีแดงบางแบบเวอร์วัง บางเหมือนไม่ได้ใส่ถุง เบาไม่ระคายเคืองถนอมจุกซ่อนเร้นทั้งสองฝ่าย

ให้กิจกรรมบนเตียงเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีติดขัด ไม่มีชะงัก รับรองว่าถึงพริกถึงขิงแน่นอนค่าเพื่อนๆ

ใครชอบแบบบางๆ อย่างสนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมบนเตียงต้องรุ่นสีแดงตัวนี้เลยค่าาา

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  139 THB

ถุงยางอนามัย OHO สีดำ

ถุงยางoho
https://shopee.co.th/**%E0%B8%9E%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%
สายอึด ทึก ทน ต้องทางนี้เลยจ้าาา ถุงยางอนามัย OHO สีดำช่วยเพิ่มเวลาให้กับกำทำกิจกรรมให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าที่สุดของที่สุดเลยล่ะค้าเพื่อนๆ มีส่วนผสมของสารหล่อลื่นที่ช่วยชะลอการหลั่งหรือที่เรียกว่า Benzocaine ภายในบรรจุภัณฑ์ และผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆต่ออวัยวะเพศอีกด้วย ให้เพื่อนๆได้มีกิจกรรมร่วมกับคู่รักอย่างยาวนานจนกว่าจะพอใจไปเลยย
Benzocaine หรือสารที่ทำให้เกิดความชา จะทำให้เกิดความชาบริเวณปลายอวัยวะเพศชาย ช่วยชะล่อการหลั่งได้เป็นอย่างดี นานสุดถึงครึ่งชั่วโมงเลยล่ะค้าเพื่อนๆ
ถุงยางอนามัย OHO สีดำเหมาะสำหรับ..
  • ผู้ที่เสร็จกิจกรรมเร็วจนเกินไป หลั่งเร็วมากจนเกินไป
  • ผู้ที่อยากเพิ่มความนานในการทำกิจกรรมมากยิ่งขึ้น
ถุงยางอนามัย OHO สีดำ สูตรอึดทนนาน x2 กล่องสีดำ
ถุงยาง oho
https://shopee.co.th/%

ถุงยาง oho รุ่นสีดำ รุ่นนี้ก็บางเช่นเดียวกัน แต่จะช่วยเพ่มความอึดยาวนานกว่าปกติ

ถุงยางเหนียวไม่ต้องกลัววแตกหรือรั่วเลยค่า สำหรับหนุ่มๆคนไหนเสร็จช้า อยากมีกิจกรรมแบบยาวๆ แนะนำรุ่นสีดำเลยย

รับรองว่าถึกทน ได้ยาวๆไม่ต้องเปลียนถุงกลางครรภ์ ไม่ต้องหยุดกิจกรรมแน่นอนค่าาา

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา 139 THB
เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ ชอบแบบไหนอยากลองแบบไหนกันบ้างรึป่าวเอ่ย ถ้าสนใจแบบไหนก็ลองสักไปลองได้เลยไม่ต้องอายนะคะเพื่อนๆ รับรองว่าติดใจแน่นอนนน และเรายังมีทริกดีๆในการใส่และถอดถุงยางอย่างถูกวิธีมาบอกเพื่อนๆด้วยน้าา ใส่ให้เป็นและถอดให้ถูก จะทำได้อย่างไร ไปดูกันเลยยย

ใส่และถอดถุงยางอย่างถูกหลัก!

การใส่ถุงยางอย่างถูกวิธีนั้นไม่ยากเลยค่ะเพื่อนๆ ทำได้ดังนี้

ถุงยางoho
1. การนำถุงยางออกจากบรรจุภัณฑ์ หากถุงบรรจุภัณฑ์เป็นแบบซอง แนะนำว่าให้จับเคลื่อนถุงยางไปชิดฝั่งใดฝั่งหนึ่งของถุงและจากนั้นจึงค่อยฉีกซองอีกด้านหนึ่งของซองที่ไม่ได้มีถุงยางอยู่ จะช่วยลดโอกาสในการฉีดโดนตัวถุงยางเพิ่มความปลอดภัยไกลถุงยางรั่ว
ถุงยางoho
2. ใส่ถุงยางใส่ให้ถูกด้าน บริเวณปลายที่มีจุกหรือที่เรียกว่ากระเปาะชี้ออกด้านนอก จากนั้นรูดลงมาคลุมบริเวณอวัยวะเพศจนสุด
เว้นบริเวณปลายกระเปาะไว้เล็กน้อยเพื่อให้พื้นที่สำหรับอสุจิ โดยปกติแล้วถุงยางจะมีกระเปาะเล็กๆเพื่อใส่น้ำอสุจิ บริเวณนั้นเพื่อนๆไม่ควรให้ตึงจนเกินไป หากไล่อากาศออกจากบริเวณนั้นก่อนได้ก็ควรทำค่ะ
ถุงยางoho
3. เช็กความเรียบร้อยของการใส่ถุงยาง อย่าให้บริเวณโคนถุงยางนั้นพลิกหรือปลิ้น เพราะอาจทำให้อสุจินั้นเล็ดลอดออกมาบริเวณโคนถุงยางได้
ถุงยางoho
4. หากถุงยางอนามัยมีการรัดแน่นหรือหลวมจนรูดขึ้นลงได้แนะนำว่าให้ยั้งใจหยุดการทำกิจกรรมเสียก่อน เพราะเสี่ยงต่อถุงยางแตก และเสี่ยงต่อการไหลออกของอสุจิเป็นอย่างมาก อาจเพลาดได้โดยไม่รู้ตัว

ในส่วนของการถอดถุงยางก็ไม่ยากเลยค่ะ ทำได้ดังต่อไปนี้ 

ถุงยางoho
  1. การถอดถุงยางอย่าดึงอย่างโคนเปิดขึ้นมาโดยตรงนะคะเพื่อนๆ ให้ใช้นิ้วจับบริเวณกระเปาะปลายถุงยางที่เป็นบริเวณไว้ใส่น้ำอสุจิ
  2. จากนั้นมืออีกข้างจับบริเวณโคนฐานถุงยางและทำการดึงรูดไล่ลงมาเรื่อยๆ ใช้กระดาษทิชชู่ในการช่วยประคองเพื่อป้องการน้ำอสุจินั้นหกเลอะเทอะ
  3. จากนั้นห่ออย่างมิดชิดและทิ้งในถุงขยะให้เรียบร้อย เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นแล้วค่าเพื่อนๆ

บทสรุป ถุงยาง OHO

ถุงยางoho
https://www.ohocondom.com/

ถุงยาง OHO ถุงยางสัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังขายดีสุดๆ ด้วยดีไซน์บางเฉียบ บางแบบพิเศษให้รสสัมผัสบางเบาดุจเหมือนไม่ได้ใส่ถุง ตอบโจทย์คนชอบความสนุกเร่าร้อนแบบปลอดภัยสุดๆ

ถุงยาง  OHO นั้นออกแบบดีไซน์มา 2 รุ่นด้วยกันคือบบสีแดงแบบสีดำ สีแดงจะเหมาะสำหรับผู้ที่อยากเพิ่มสีสันให้กับกิจกรรมบนเตียง มีส่วนผสมของสารหล่อลื่นที่ช่วยเพิ่มความฟิน ส่วนแบบสีดำเป็นถุงยางที่ช่วยเพิ่มความอึดถึกทน ให้กับหนุ่มๆที่หลั่งเร็วหมดปัญหากวนใจ

บอกเลยว่าเป็นถุงยางที่ไม่ควรมองข้าม ใครอยากลองอะไรแปลกใหม่ สามารถหาซื้อได้ตามลิ้งค์ที่เราแนะนำไว้ได้เลยค่าเพื่อนๆ ติดใจไม่รู้ด้วยน้า

ความกังวลLatest articles in the category