เปลี่ยนเป็นอีกคน กับการศัลยกรรมทั้งหน้าที่โรงพยาบาลยันฮี!

เปลี่ยนเป็นอีกคน กับการศัลยกรรมทั้งหน้าที่โรงพยาบาลยันฮี!

หน้าเหลี่ยม ไม่มีดั้ง ตาตี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย หลาย ๆ คนมักจะเคยผ่านช่วงเวลาตอนเด็ก ที่โดนล้อปมด้อยต่าง ๆ ซึ่งบางคนอาจจะยังโดนล้อมาจนถึงปัจจุบัน จนกลายเป็นปมในจิตใจของใครหลาย ๆ คน

หากเป็นสมัยก่อนที่เทคโนโลยีทางการแพทย์ยังไม่ก้าวหน้า และการศัลยกรรมยังไม่แพร่หลายอย่างในปัจจุบัน การจะทำศัลยกรรมแต่ละส่วนบนใบหน้านั้น เรียกได้ว่าเป็นไปได้ยาก ราคาแพง และใช้เวลาฟื้นตัวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากต้องการศัลยกรรมทั้งใบหน้าล่ะก็ เรียกได้ว่าลำบาก ใช้เวลา และใช้งบประมาณที่ค่อนข้างสูงมาก ๆ ค่ะ

ศัลยกรรม ทั้ง หน้า

แต่ด้วยการแพทย์สมัยใหม่ ที่มีนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว รวมทั้งความแพร่หลายของการศัลยกรรมที่กระจายออกเป็นวงกว้าง ทำให้การศัลยกรรมนั้นกลายเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คน สามารถเข้าถึงได้ง่าย รวดเร็ว สะดวกสบาย

และด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมทางการแพทย์ต่าง ๆ ก็ทำให้การศัลยกรรม มีความปลอดภัย ดูเป็นธรรมชาติ และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วยค่ะ วันนี้เราเลยจะพาสาว  ๆ หรือ หนุ่ม ๆ ที่กำลังอยากทำศัลยกรรมทั้งใบหน้า! ใช่ค่ะ ไม่ใช่แค่ทำตา จมูก หรือปากเท่านั้น แต่เราจะยกเครื่องใหม่กันเลยทีเดียว กับการศัลยกรรมทั้งใบหน้ากับ โรงพยาบาลยันฮี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง และเตรียมงบประมาณเท่าไหร่ มาดูกัน

การทำศัลยกรรมทั้งใบหน้า

โดยปกติแล้ว การทำศัลยกรรม คุณหมอจะแนะนำให้ค่อย ๆ ทำในจุดที่มีปัญหา หรือจุดที่ไม่ได้มาตรฐาน เช่นตาสองชั้นหลบใน หรือการไม่มีดั้ง เป็นต้น รวมถึงการทำศัลยกรรมตามความต้องการของผู้มาใช้บริการ อย่างต้องการปากที่เป็นรูปทรงกระจับ หรือต้องการตัดกราม เพื่อใบหน้าทีเรียวเล็ก

จะเป็นการทำศัลยกรรมที่ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป และปรับรูปหน้า ให้สุดท้าย ได้ใบหน้าที่เหมาะสม และตรงกับความต้องการของผู้เข้ารับศัลยกรรม เพราะฉะนั้น โรงพยาบาลยันฮีจึงแนะนำให้สาว ๆ ที่สนใจอยากทำศัลยกรรมทั้งหน้านั้น ลองเริ่มจากจุดที่ต้องการเปลี่ยนมากที่สุดก่อนค่ะ โดยปกติแล้วจุดที่สาว ๆ นิยมทำศัลยกรรมกันมักจะมีอยู่ประมาณ 5 จุดต่อไปนี้

ศัลยกรรม ทั้ง หน้า

  • ศัลยกรรมเสริมจมูก
  • ศัลยกรรมตัดกราม
  • ศัลยกรรมตาสองชั้น
  • ศัลยกรรมริมฝีปาก
  • ศัลยกรรมคาง

โดยเริ่มจากส่วนที่ต้องการปรับเปลี่ยนมากที่สุด เพื่อดูผลลัพธ์ที่ออกมา หากยังไม่พอใจ ต้องการปรับเปลี่ยนตรงส่วนไหน ก็ค่อย ๆ ดูกันไปค่ะ เพราะการทำศัลยกรรมรวดเดียวนั้น อาจจะทำให้ร่างกายได้รับผลกระทบหนัก

และต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน รวมถึงอาจจะทำให้ผลลัพธ์ออกมาไม่ดีเท่าที่ควรอีกด้วย เพราะฉะนั้น การค่อย ๆ ทำทีละนิด ค่อย ๆ ปรับทีล่ะหน่อย อย่างไอดอลเกาหลีหลาย ๆ คน ที่ค่อย ๆ ทำศัลยกรรมที่ละนิด จนท้ายที่สุดแล้ว กลายเป็นอีกคนไปเลยล่ะค่ะ

 

การทำศัลยกรรมต่าง ๆ ที่โรงพยาบาลยันฮีให้บริการ

โรงพยาบาลยันฮี เป็นศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งแบบครบวงจร ที่มีการเปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน มากกว่า 20 ปี พร้อมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ครบวงจร ให้สาว ๆ ได้เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ สร้างความมั่นใจ ตั้งแต่หัวจรดเท้าได้ในที่เดียว ซึ่งปัจจุบัน โรงพยาบาลยันอี แผนกศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง มีการให้บริการการศัลยกรรมต่อไปนี้

ศัลยกรรม ทั้ง หน้า

  • ทำตา 2 ชั้น ในราคาเริ่มต้นที่ 15,500 บาท
  • เสริมจมูก ในราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท
  • ตกแต่งริมฝีปาก ในราคาเริ่มต้นที่ 16,500 บาท
  • ตัดกราม ในราคาเริ่มต้นที่ 76,500 บาท
  • เสริมคาง ในราคาเริ่มต้นที่ 25,500 บาท

สนนราคาแล้ว หากใครที่ต้องการศัลยกรรมทั้งใบหน้าล่ะก็ เตรียมเงินมาเพียง 150,000 ก็สามารถเปลี่ยนเป็นอีกคนได้เลยล่ะค่ะ! นอกจากนี้ยังมีการศัลยกรรมส่วนอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเสริมหน้าอก ดูดไขมัน เสริมก้น ฯลฯ ที่จะช่วยเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ เพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ให้สวยปัง แบบฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว

 

รีวิวศัลยกรรมยันฮี

รีวิวเสริมจมูก ซิลิโคนอเมริกา ครบ 3 เดือน กับ #หมอพิชญ์ยันฮี ค้า ทรงสโลปปลายพุ่ง รับกับใบหน้ามากๆ ค้า รีวิวจาก facebook : YA Pookgie คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมยันฮีฉบับเต็มที่นี่

เราให้คุณหมอปรับทรงให้หวานขึ้น อยากได้แบบธรรมชาติเข้ากับหน้า ขอแค่เวลาถ่ายรูปดูมีมิติก็พอ คุณหมอแนะนำเพิ่มปลายให้หนาขึ้นด้วยการเอากระดูกอ่อนหลังหูมารอง คุณหมอมือเบา +เราเป็นคนไม่ค่อยช้ำอยู่แล้ว 5 วันก็รู้สึกปลื้มแล้วค่ะ รีวิวจาก facebook : JJ Laphat คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมยันฮีฉบับเต็มที่นี่

ตัดกราม ลดโหนกแก้ม ครบ 1 เดือน หลังทำไปกับ หมอสมศักดิ์ ค่ะ เพื่อนๆทักว่าหน้าดูละมุนได้รูปมากขึ้น ไม่ดูโทรมเหมือนเมื่อก่อน รีวิวจาก facebook : Miki Mikiko  คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมยันฮีฉบับเต็มที่นี่

คุณหมอมือเบามากค่ะ แผลออกมาสวย จมูกทรงเก่ามันสั้นเลยทำให้โด่งกับยาวได้ไม่มาก แต่พอทำแล้วได้ทรงนี้โอเคเลยค่ะ ส่วนตัวถูกใจมาก รีวิวจาก facebook : Look Pear คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมยันฮีฉบับเต็มที่นี่

 

โรงพยาบาลยันฮีอยู่ที่ไหนนะ

ศัลยกรรม ทั้ง หน้า
https://th.yanhee.net/

โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลที่มีการให้บริการทางการแพทย์อย่างครบวงจร รวมถึงการให้บริการทางด้านการศัลยกรรมตกแต่ง ที่ครบถ้วน จากทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มากประสบการณ์ จากการให้บริการมานานมากกว่า 20 ปี เดินทางสะดวกด้วย MRT อยู่ติดริมถนนจรัญสนิทวงศ์ เข้าถึงง่าย ใช้บริการได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน

ปริมาณ  ศัลยกรรมทั้งใบหน้า
ราคา 143,900 บาท

ศัลยกรรมทั้งหน้าที่โรงพยาบาลยันฮีดีไหม

การศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยันฮีนั้น เรียกได้ว่าการันตีคุณภาพ และความปลอดภัย เพราะโรงพยาบาลยันฮีนั้น เรียกได้ว่าเป็นโรงพยาบาลแรก ๆ ที่สาว ๆ คิดถึงเมื่อพูดถึงการศัลยกรรมเลยล่ะค่ะ ส่วนการศัลยกรรมทั้งหน้าดีหรือไม่นั้น อย่างที่แนะนำไปข้างต้น ว่าค่อย ๆ ทำทีล่ะส่วน และค่อย ๆ ปรับ เพื่อให้เห็นพัฒนาการ และการเปลี่ยนแปลงของใบหน้า หวังว่าจะได้ใบหน้าที่ถูกใจ และสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองกันนะคะ

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category