บอกลาดวงตาหย่อนคล้อย อ่อนเพลียกับการศัลยกรรมถุงใต้ตาจากคุณหมอกมล!

บอกลาดวงตาหย่อนคล้อย อ่อนเพลียกับการศัลยกรรมถุงใต้ตาจากคุณหมอกมล!

ถุงใต้ตา เป็นสิ่งสาว ๆ หลายคนต้องประสบพบเจอ มาพร้อม ๆ กับปัญหาใต้ตาดำ หมองคล้ำ ซึ่งเจ้าถุงใต้ตานั้นเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับดวงตาเรามาตั้งแต่เด็กเลยล่ะค่ะ แต่มาสังเกตได้ชัดเมื่อตอนอายุมากยิ่งขึ้น

เนื่องจากเนื้อเยื่อที่รองรับถุงไขมันใต้ตา ได้เกิดการหย่อนตัวลงมา ทำให้เห็นถุงใต้ตาได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งเจ้าถุงใต้ตานั้น เกิดจากการที่ต่อมไร้ท่อภายในร่างกายทำงานผิดปกติ ซึ่งอาจจะเกิดจากกรรมพันธุ์ ที่ทำให้ไขมัน และของเหลวภายในร่างกาย ไหลมารวมบริเวณผิวหนังใต้ดวงตา จนทำให้เห็นเป็นถุงใต้ตานั่นเอง

ศัลยกรรม ถุง ใต้ ตา หมอ กมล

ซึ่งเจ้าถุงใต้ตานั้น อาจจะเกิดจากกรรมพันธุ์อย่างที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังอาจจะเกิดจากการบวมน้ำ ที่สามารถเกิดขึ้นในบริเวณใต้ตาล่าง ซึ่งหลาย  ๆคนอาจจะเรียกว่า อาหารตาบวม เกิดได้จากหลายสาเหตุ

เช่นการร้องไห้หนักกว่าปกติ การพักผ่อนไม่เพียงพอ การขยี้ตา หรือแพ้สารบางอย่าง เป็นต้น โดยการมีเจ้าถุงใต้ตาที่มีขนาดใหญ่นั้น จะทำให้ดวงตาของเราดูไม่สดใส ดูโทรม และดูมีอายุ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับคุณหมอศัลยกรรมถุงใต้ตาชื่อดัง อย่างคุณหมอกมล วัฒนไกร ที่สาว ๆ หลายคนแนะนำเรื่องฝีมือการศัลยกรรมถุงใต้ตาว่าปัง! จะเป็นยังไงนั้น มาดูกันค่ะ

การผ่าตัดถุงใต้ตา

ศัลยกรรม ถุง ใต้ ตา หมอ กมล

ในการผ่าถุงใต้ตานั้น เรียกได้ว่าเป็นการศัลยกรรมดวงตาชนิดหนึ่ง แต่เป็นการศัลยกรรมดวงตาด้านล่าง (Lower Eyelid Surgery) โดยการศัลยกรรมดวงตาด้านล่างนั้น สามารถทำได้โดยสองวิธีค่ะ คือ

  1. การศัลยกรรมดวงตาล่างด้วยการเจาะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุน้อย แต่มีถุงใต้ตาขนาดใหญ่ จะเป็นการเปิดแผลด้านในเปลือกตา และกรีดแผลเล็ก ๆ เพื่อเจาะถุงไขมัน และดึงก้อนไขมันออกมา ซึ่งวิธีการนี้จะเป็นแผลเล็ก พักฟื้นไว ไม่มีแผลเป็น แต่ไม่เหมาะกับคนที่หนังตาล่างหย่อน หรือต้องตัดหนังตาล่างออก
  2. การศัลยกรรมดวงตาล่างด้วยการกรีด คือการผ่าตัดด้วยการเปิดแผลบริเวณใต้ขอบตาล่าง และทำการตัดก้อนไขมันออก และเย็บกระชับกล้ามเนื้อตาล่าง ซึ่งข้อดีของการศัลยกรรมดวงตาล่างด้วยการกรีดนั้น จะช่วยให้ตัดหนังตาล่างที่เป็นส่วนเกิน และกระชับเปลือกตาล่างมากยิ่งขึ้น แต่วิธีการนี้จะทำให้ฟื้นตัวช้า และอาจจะมีแผลเป็นได้

คุณหมอกมล วัฒนไกรคือใคร

ศัลยกรรม ถุง ใต้ ตา หมอ กมล
https://www.facebook.com/DrKamolW

คุณหมอกมล แพทย์ศัลยกรรม ผู้มีประสบการณ์ การศัลยกรรมดวงตาล่างมาอย่างยาวนาน ด้วยตำแหน่งศัลยแพทย์ตกแต่งที่ปรึกษา แห่งกองศัลยกรรม โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และ นายกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยแห่งประเทศไทย คุณหมอกมล ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมดวงตาล่าง ที่สาว ๆ หลายคนบอกต่อกัน ปากต่อปาก มาอย่างยาวนาน

เรียกได้ว่า แค่ได้ยินชื่อ ก็การันตีคุณภาพ และความสวยงามแล้วล่ะคะ โดยปัจจุบัน คุณหมอได้มีการเปิดคลินิกความสวยความงามอย่างครบวงจร ร่วมกับคุณหมออีกสองท่าน ที่มีความเชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และศัลยกรรมตกแต่ง ชื่อคลินิกผิวหนังศัลยกรรมตกแต่งกรุงเทพ

คลินิกผิวหนังศัลยกรรมตกแต่งกรุงเทพให้บริการอะไรบ้าง?

ด้วยประสบการณ์ทางด้านการศัลยกรรมตกแต่งอย่างยาวนาน มากกว่า 30 ปี พร้อมกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คลินิกผิวหนังศัลยกรรมตกแต่งกรุงเทพ ได้มีการเปิดให้บริการการศัลยกรรมที่หลากหลาย และครบวงจร โดยมีการให้บริการศัลยกรรมดังต่อไปนี้

ศัลยกรรม ถุง ใต้ ตา หมอ กมล
https://www.facebook.com/DrKamolW
  • ศัลยกรรมจมูก และดวงตา
  • ศัลยกรรมแก้ม ริมฝีปาก และกราม
  • ศัลยกรรมใบหน้าจุดอื่น ๆ เช่นคาง หน้าผาก หูกาง
  • ศัลยกรรมหน้าอก
  • ศัลยกรรมจุดอื่น ๆ เช่น ปลูกผม ฉีดไขมันเฉพาะจุด
  • บริการด้านผิวหนัง ริ้วรอยต่าง ๆ

รีวิวคลินิกผิวหนังศัลยกรรมตกแต่งกรุงเทพ หมอกมล

มาแก้ตาที่นี่คะ ถูกใจมากคะ สวยขึ้นและธรรมชาติมาก แอดมินและพนักงานกฌน่ารักเป็นกันเองคะ รีวิวจาก facebook : Lawrence V Rukieatchai คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมถุงใต้ตาคุณหมอกมลฉบับเต็มที่นี่ 

จะต้องกรีดด้านนอกเอาถุงไขมันออก แล้วตัดหนังใต้ตาทิ้งนิดหน่อยแล้วเย็บพร้อมทั้งฉีดไขมันตัวเองเพื่อให้ผิวเรียบเสมอกัน เนื่องจากถุงไขมันใหญ่มาก มีวิธีการเดียวที่ได้ผลเป็นที่น่าพอใจในขณะนี้ ตอนแรกก็กลัวตาจะแหกแต่คุณหมอเย็บแผลได้สวยมากค่ะ รีวิวจาก jeban : tuktuk คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมถุงใต้ตาคุณหมอกมลฉบับเต็มที่นี่ 

เราก็เคยไปทำมา ปรากฏว่าตาสองข้างไม่เท่ากัน ตาซ้ายดูปกติ แต่ตาขวาเหลือก หางตายกสูง ทำให้ตาดำข้างขวาลอย  เวลาหลับตาเหมือนหลับได้ไม่สนิท ผิดรูปไปเลย เรากลับไปให้ดู -3 ครั้ง

ครั้งแรกหมอให้กรีดตาซ้ายเพิ่ม แต่เราบอกหมอว่า แค่ตาขวาเหลือกข้างเดียวเราก็ทุกข์พอแล้ว แล้วนี่จะให้เหลือกสองข้างเลยหรือ สุดท้ายหมอฉีดโบทอกซ์เหนือตามขวาให้ เราว่ามันก็ไม่ได้ผล ยังเหลือกเหมือนเดิม ด้วยความทุกข์ใจ อีก 6 เดือน(ประมาณนั้น) ด้วยความทุกข์ใจอย่างหนัก  รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 2417001 คลิกอ่านรีวิวศัลยกรรมถุงใต้ตาคุณหมอกมลฉบับเต็มที่นี่ 

คลินิกผิวหนังศัลยกรรมตกแต่งกรุงเทพอยู่ที่ไหน

ศัลยกรรม ถุง ใต้ ตา หมอ กมล
https://www.bangkoksurgery.com/

หากสาว ๆ คนไหนมีความต้องการ ที่จะศัลยกรรมถุงใต้ตากับคุณหมอกมลล่ะก็ แนะนำให้ไปที่ คลินิกผิวหนังศัลยกรรมตกแต่งกรุงเทพ ตั้งอยู่ตรง ถนนพหลโยธิน เขตบางเขน ระหว่างการเดินทางไปสะพานใหม่ โดยสามารถโทรขอคำปรึกษา และนัดคิวหมอเพื่อพูดคุย ก่อนตัดสินใจทำได้เลยนะคะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับอาการ

ศัลยกรรมถุงใต้ตากับหมอกมลดีไหมนะ

สำหรับใครที่ยังลังเล และยังตัดสินใจไม่ได้นั้น ว่าจะทำศัลยกรรมถุงใต้ตา กับคุณหมอกมลดีไหมนั้น แนะนำให้ลองหาข้อมูลเปรียบเทียบกับหลาย ๆ หมอ พร้อมทั้งลองปรึกษาหลาย ๆ คลินิก เพื่อให้ได้วิธี และแนวทางที่ถูกใจ ถึงแม้ใครจะการันตียังไง

แต่สุดท้าย คนที่ต้องตัดสินใจ และอยู่กับดวงตาคู่ใหม่ก็เป็นเรา เพราะฉะนั้นค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ตัดสินใจไปนะคะ หวังว่าจะได้คุณหมอที่ถูกใจ และดวงตาคู่ใหม่ที่สวย สดใส กว่าเดิมค่ะ

 

 

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category