#5 มาสคาร่าญี่ปุ่นรุ่นฮิตในไทย ช่วยให้ตาโตสวยเเบบตุ๊กตาญี่ปุ่น!!

#5 มาสคาร่าญี่ปุ่นรุ่นฮิตในไทย ช่วยให้ตาโตสวยเเบบตุ๊กตาญี่ปุ่น!!

มาสคาร่าญี่ปุ่น

เครื่องสำอางจากญี่ปุ่นมักจะขายดีเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย เนื่องจากว่าสาวไทยนั้นได้รับอิทธิพลการเมคอัพมาจากญี่ปุ่นค่อนข้างมาก เเละถ้าหากจะพูดถึงคุณภาพของเครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่นเเล้วล่ะก็ ต้องถือว่าอยู่ในระดับที่ดีเป็นอย่างมาก ทั้งเเพคเกจจิ้งต่าง ๆ

รวมถึงส่วนผสมของเครื่องสำอางเเต่ละตัว ก็ค่อนข้างที่จะพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุต่าง ๆ ในวันนี้ผู้เขียนจึงขอเเนะนำเครื่องสำอางที่สาวญี่ปุ่นเขาขาดกันไม่ได้เลย เพื่อช่วยให้ฟินิชลุคดวงตากลมโตบ้องเเบ๊วน่ารัก ซึ่งก็คือมาสคาร่านั่นเองล่ะค่ะ ว่าเเต่จะมีมาสคาร่าจากญี่ปุ่นรุ่นไหนที่เข้าเส้นชัยกันบ้างนั้นเราไปดูพร้อมกันเลย!

#5 มาสคาร่าเเบรนด์ญี่ปุ่นที่ควรต้องลองสักครั้ง

มาสคาร่าญี่ปุ่น SHISEIDO Majolica Majorca Lash Expander

มาสคาร่าตัวฮิตทั้งในไทยเเละญี่ปุ่น การันตีได้ถึงคุณภาพของมาสคาร่าตัวนี้ที่ช่วยให้ดวงตาดูกลมโต ขนตาเรียงตัวสวยดูหนาขึ้นเเละดูงอนงามตลอดวัน

มีส่วนผสมของ Vitamin E Derivative & Macadamia Seed Oil ช่วยบำรุงขนตาให้มีสุขภาพดี มาสคาร่ารุ่นนี้ยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ดังนั้นไม่ว่าหน้าจะมันเเค่ไหนขนตาก็ไม่เลอะเปรอะเปื้อนตลอดวัน

ปริมาณ 6 g
ราคา 540 THB

สำหรับตัวต่อไป ชื่อก็บอกอยู่แล้วนะคะว่า “ ยาว ยาว ยาว ” 5555 แปลซะ ดังนั้นตัวนี้จึงตอบโจทย์เรื่องความยาววววววของขนตาค่ะ นอกจากนี้ โดยส่วนตัวรู้สึกว่าปัดแล้วมันไม่หนักตาเท่า Lash King ด้วยนะคะ ความโดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเจ้านี้ก็คือแปรงหวีซี่ละเอียด

 

ชอนไชขนตาทุกเส้น
ทำให้นอกจากขนตายาวแล้ว ยังเรียงเส้นสวยไม่จับตัวเป็นก้อนเหมือนขาแมงมุมอีกด้วยค่า สำหรับข้อเสียของตัวนี้คงจะเป็นวันไหนถ้าอยากได้ลุคจัดเต็ม ขนตา หนา เด้ง เว่อร์ ๆ ก็อาจเอาไม่อยู่ค่า เพราะจะเน้นความเป็นธรรมชาติซะมากกว่า

 

รีวิวจากคุณ : 4102516

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ใช้มาหลายอันแล้วค่ะ ปัดง่าย ไม่เป็นก้อน ไม่แพนด้า คอนเฟิร์มว่าปัดแล้วเด้ง ยาว ติดทนนานยาวจรดค่ำ ตัวนี้เน้นยาวไม่เน้นหนานะคะ ปกติเราเป็นคนที่ขนตายาวและหนาแต่ตก พอใช้ตัวนี้แล้วงอนเด้งไม่มีตกเลยค่ะ แอบล้างออกยากหน่อย ต้องใช้อายรีมูฟเวอร์นะคะ

 

รีวิวจากคุณ : ismuffin

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

มาสคาร่าญี่ปุ่น KISS ME Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof

ตัวนี้เป็นไอเทมที่ช่วยเนรมิตรดวงตาของสาว ๆ ให้กลมโต ช่วยให้ขนตางอนยาวขึ้นตามชื่อรุ่นมาสคาร่าเจ้าหญิงของตัวนี้ค่ะ โดยสามารถเพิ่มความยาวของขนตาได้ถึง 5 มิลลิเมตร

เเละยังช่วยให้ขนตาดำสนิทดูกลมโตยิ่งขึ้น เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำช่วยให้ขนตาสวยยาวนานตลอดวัน เเละยังมีเอสเซ้นส์ช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรง ใช้ดีจนได้รับรางวัลการันตีจากนิตยสาร Cosme หลายปีติดต่อกัน

ปริมาณ  6 g
ราคา 450 THB

เป็นมาสคาร่าลูกรักที่ใช้ซ้ำ ๆ มาหลายแท่งมาก คือใช้ตัวไหนก็จะแพนด้าตลอด ยกเว้นตัวนี้ตอบโจท​ตอบโจท​ย์มาก แต่ชอบรุ่น volume &​curl มากกว่าเพราะส่วนตัวขนตาค่อนข้างยาว แต่เส้นบางๆเล็ก ๆ ใช้อีกรุ่นคือขนตาแผ่ ไม่ไหลไม่เป็นก้อนดีมาก

 

รีวิวจากคุณ : jenese

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ใช้ดี ล็อคขนตาให้งอนไม่ตกได้ยาวนานมาก ให้ความยาวได้พอสมควร ไม่เพิ่มความหนา แต่ส่วนที่สุดยอดคือความล้างออกยาก ไม่มีการเลอะใต้ตาแน่นอน

 

รีวิวจากคุณ : Auntie AnT

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

มาสคาร่าญี่ปุ่น Kate black feather lash mascara

เป็นมาสคาร่าจากญี่ปุ่นอีกหนึ่งรุ่นที่สาว ๆ เทใจให้ เนื่องจากมาสคาร่ารุ่นนี้มาพร้อมกับขนเเปรงสองด้านเเบบที่มีขนาดความยาวเเตกต่างกัน เวลาปัดให้ใช้ด้านยาวปัดขนตาบนเเละด้านสั้นปัดขนตาล่าง

ทำให้ขนตาไม่จับตัวกันเป็นก้อนเเละดูยาวกับหนาขึ้น เรียงเส้นสวยงามเเบบเส้นต่อเส้น เนื้อมาสคาร่าเป็นเเบบไฟเบอร์ช่วยเคลือบขนตาให้ดูหนาเเละยาวขึ้นครบทุกเส้นค่ะ

ปริมาณ 6.8 g
ราคา 300 THB

เป็นคนขนตาตกง่าย แต่ของ kate ปัดแล้วขนตาเด้งสวยเรียงเส้นเป็นธรรมชาติ ดูไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไป ล้างง่ายแต่ถ้าเป็นคนหนังตามันอาจจะเป็นแพนด้าได้

 

รีวิวจากคุณ : mareine

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

คือมันดีมากอะ หลังจากตามหามาสคาร่าดีดีมานาน ราคาถูกและคุณภาพดีเยี่ยม ใช้แล้วขนตาดำยาวมาก ไม่เลอะเทอะ ใช้ง่าย อยู่ได้ทั้งวัน ถ้าใช้หมดแล้วก็จะไปซื้ออีกแน่นอนคะ

 

รีวิวจากคุณ : Pling.s

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

มาสคาร่าญี่ปุ่น Fairy Drops Platinum Mascara Waterproof T2 Volume Curl

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่มาเเรงเป็นอย่างมาก เพราะเป็นมาสคาร่าที่ตอบโจทย์สาวไทยได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติในการกันน้ำเเละกันเหงื่อรวมถึงล้างออกง่ายด้วย Cleansing Oil

มาสคาร่ารุ่นนี้เป็นสูตร Extra Fiber และ Micro Powder สูตรพิเศษ ช่วยให้ขนตาหนาขึ้นเเละยาวขึ้นโดยที่ไม่จับตัวกันเป็นก้อน สามารถปัดซ้ำเพื่อเพิ่มความหนาให้กับขนตาได้ดี เเละยังมีคุณค่าการบำรุงขนตาอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าจริง ๆ ค่ะ

ปริมาณ  8 g
ราคา  895 THB

เป็นมาสแคร่าอันเดียวที่ใช้ได้แบบไม่แพนด้า มัน เริสมาก ช่วยให้ขนตาหนาเพิ่ม volume และล้างออกง่าย แพงแต่ใช้ได้นานมาก

 

รีวิวจากคุณ : missaroma81

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ตอนแรก ๆ ที่ใช้ ชอบมากกกก คือมันช่วยยกขนตามาก ๆ ทั้ง ๆ ที่เราเป็นคนขนตาแข็ง แบะทิ่มลงมาก เราเคยลองไม่ดัด แล้วปัดเลย มันขึ้นอ่ะ แต่ต้องใช้เวลาหน่อย  ตัวนี้ช่วยยกขนตามาก และยาว กันน้ำ

 

รีวิวจากคุณ : kurinjung

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

มาสคาร่าญี่ปุ่น Canmake Quick Lash Curler

มาสคาร่าตัวสุดท้ายนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการให้ขนตางอนเด้งตลอดทั้งวัน เพราะมาสคาร่าจาก Canmake รุ่นนี้มีเนื้อเเว็กซ์เป็นส่วนผสม จึงช่วยเคลือบขนตาให้ยาวเเละงอนเด้งได้ยาวนานทั้งวัน

หัวเเปรงเป็นเเบบหวีช่วยจัดเรียงขนตาให้ไม่พันกันเเละดูยาวขึ้น ขนตาเรียงเส้นสวยเเบบธรรมชาติ มาสคาร่าสีดำสนิทปัดเเล้วช่วยให้ขนตาหนาเป็นเเพสวยงาม

ปริมาณ  6 g
ราคา  240 THB

เด้งมากกกกก ปัดไปวันแรกน้องทักว่าติดขนตาหรอ คือปกติขนตาเรามันไม่งอน ต่อให้ดัดอีกแปปก็กลับสู่ปกติคือพุ่งลง แต่อันนี้ดัดเสร็จแล้วปัด มันค้างอยู่แบบนั้นตลอด ทนมาก ตอนนี้ติดใจมาก ปัดทุกวัน แต่ต้องล้างด้วยรีมูฟเวอร์เท่านั้น คลีนซิ่งปกติเอาไม่ออก

 

รีวิวจากคุณ : turbo_baa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ปัดเรียบร้อยแล้ววว ขนตาเรียงเส้น ดำ และหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยย ข้อดีอีกอย่างของมาสคาร่าตัวนี้คือกันน้ำหนักมาก ถ้าไม่ใช่คลีนซิ่งสำหรับลบอายเมคอัพ เอานางไม่ออกจ้า (เคยถูจนตาเจ็บมาแล้ว) แล้วคือช่วยล็อกขนตาให้งอนนานตลอดวันเลยด้วย

 

รีวิวจากคุณ : monrudee s.

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

บทส่งท้าย

มาสคาร่ากันน้ำ
freepik.com

เเละทั้งหมดนี้ก็คือมาสคาร่าจากประเทศญี่ปุ่นที่ขายดีที่สุดในไทยที่เราได้รวบรวมมาฝากกันในวันนี้ เชื่อว่าจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างเเน่นอนเพราะมาสคาร่าเเต่ละตัวที่เราคัดมานั้น มักจะถูกนำไปรีวิวจากทั้งสาว ๆ ใน Pantip รวมถึงบิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำของบ้านเราที่นำไปพูดถึงอยู่บ่อย ๆ

เนื่องจากว่ามาสคาร่าของญี่ปุ่นนั้นส่วนใหญ่จะถูกนำเข้ามาราคาจึงค่อนข้างที่จะสูงตามไปด้วย ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบเครื่องสำอางญี่ปุ่นก็อาจจะต้องควักเงินมากขึ้นสักหน่อย เเต่เมื่อเทียบกับคุณภาพเเล้วก็ต้องถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างเเน่นอนค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category