ชี้ทางออก ทำอย่างไรถ้าสักคิ้วแล้วตลก? พบ 5 วิธีลบรอยสัก ล้างคิ้วพัง「 เปิด #5 คลินิกสักคิ้วสวยเหมือนดารา แล้วบอกลาคิ้วตลกไปตลอดกาล ! 」

ชี้ทางออก ทำอย่างไรถ้าสักคิ้วแล้วตลก? พบ 5 วิธีลบรอยสัก ล้างคิ้วพัง「 เปิด #5 คลินิกสักคิ้วสวยเหมือนดารา แล้วบอกลาคิ้วตลกไปตลอดกาล ! 」
สักคิ้วตลก
” คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า “ คำพูดคลาสสิก ที่ได้ยินกันมาน้านนานนน บางคนก็อาจแค่ฟังผ่าน ๆ ไม่ได้ให้ความสนใจดูแลคิ้วมากนัก แต่กับบางคนที่แต่งคิ้วพลาด กลายเป็นตัวตลก
จะเริ่มเข้าใจว่า “คิ้ว” นั้นสำคัญอย่างไร

 

เพื่อน ๆ บางคนโชคร้าย อยากสวยแบบมงลง
แต่สิ่งที่ได้ กลับได้แต่ยืนงง! มงก็ไม่ลง!

ลองฟังประสบการณ์จากเพื่อน ๆ บางคน ที่ไม่สมหวังกับการสักคิ้วดูนะคะเราไม่ได้มีเจตนาบูลลี่แต่อย่างใดน้าาา แค่ฝากไว้เป็นอุทธาหรณ์ อยากให้เลือกสักคิ้วกับคลินิกที่มีประสบการณ์ ช่างสักที่เชี่ยวชาญ มีผลงานดี ๆ ให้เห็นนะคะ


” อย่าลืมว่า เจ็บตอนสักคิ้ว ไม่เจ็บเท่าตอนแงะออกน้าาาา “

สักคิ้วไม่ดี กลายเป็นตลก! กลายเป็นสวยแบบจกตา!

 

สักคิ้วตลก
https://mgronline.com/live/detail/9590000038010

บทเรียนราคาโคตรแพง!!!!!!!! บทเรียนนี้สอนให้รู้ว่า อย่าไว้ใจรีวิว!!!!! ช่างมันตอบมาแค่คำเดียวว่า เทรนตอนนี้คือ #คิ้วหนา #หน้าเด็ก #หน้าเด็ก……….!!! หาที่ลบด่วน!!!!!!!!!! – รีวิวจาก mgronline คุณมายด์มิ้นท์ หวานเย็นชื่นใจ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

สักคิ้วตลก
https://www.khaosod.co.th/lifestyle/beauty/news_4765548
มีอาจารย์สักคิ้วท่านหนึ่ง นำรูปนี้มาเผยแพร่ พร้อมบอกว่า ” ช่างอย่าดันทุรังเลย ถ้าทำไม่ได้ก็อย่าไปทำแบบนี้ให้ลูกค้า เห็นแล้วเศร้ามาก เห็นแล้วใจสั่นเลย ในฐานะที่เป็นอาจารย์สอนสักคิ้ว อยู่ในวงการคิ้วมา 8-9 ปี เห็นเคสนี้แล้วพูดได้คำเดียวว่าเชี่ย ทำแบบนี้ได้ยังไง – รีวิวจาก khaosod คุณฟริ้นสโตน ศูนย์กลางการ สักคิ้วตาปากแห่งประเทศไทย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

สักคิ้วตลก
https://board.postjung.com/1223242
มันเกิดอะไรขึ้น ไปสักคิ้วมาค่ะ พอคิ้วจริงขึ้นมา ความจริงปรากฎเลย
โอ๊ยยย !! เจ็บใจยิ่งนัก แก้ไขไงดีคะ ช่วยที – รีวิวจาก postjung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สักคิ้วตลก
https://pantip.com/topic/35598422
แย่มากเลยค่ะ เราก็บอกว่าไหนลายเส้น (6 มิติ) ไอที่เส้นๆ นั่นคือลายเส้น
เราโมโหมากเลยค่ะ ชีวิตพังมากค่ะ เราอยู่ไม่ได้แน่นอนเลย – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 3330428 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สักคิ้วตลก
https://www.khaosod.co.th/lifestyle/beauty/news_4765548

สักคิ้วตลก
https://www.khaosod.co.th/lifestyle/beauty/news_4765548

เหตุการณ์นี้ถ้าโชคร้ายเกิดกับใคร คนข้างนอกมองอาจกลายเป็นเรื่องตลก

แต่เจ้าตัวเอง ขำไม่ออกแน่ ๆ แล้วแบบนี้จะทำอย่างไรให้คิ้วหายตลก

เราคัดมาให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักบางส่วน ตามมาดูกันเล้ยย

แก้คิ้วอย่างไรให้หายพัง!

แก้รอยสักคิ้วด้วยการสักทับ

ส่วนใหญ่จะใช้วิธีนี้ขณะที่กำลังสักอยู่ เช่น สักแล้วผิดพลาดจากแบบ ก็จะใช้สีที่ใกล้เคียงกับสีผิว มาสักทับลงไปอีกที แต่วิธีนี้จะทำให้ผิวหยาบกระด้าง เพราะมีเม็ดสีจำนวนมากอัดลงบนผิว และสีอาจเพี้ยนเป็นสีเหลืองหรือน้ำตาลได้ เมื่อเวลาผ่านไป

แก้รอยสักด้วยการขัดออก

วิธีนี้ที่ต่างประเทศค่อนข้างนิยม แต่เราไม่แนะนำดีกว่านะคะ นิยมใช้เกลือ กระดาษทราย แปรง ร่วมกับคู่มือขัดบางอย่าง เพื่อขัดรอยสักออกโดยตรง ผิวหนังที่เหลืออยู่ อาจไม่น่าดูเท่าไหร่นักนะคะ

สักคิ้วตลก
https://www.premiumtattooremoval.com/laser-tattoo-removal/risks-non-laser-tattoo-removal-methods

แก้รอยสักคิ้วด้วยกรดผลไม้

เพื่อน ๆ อาจเคยได้ยิน วิธีลบรอยสักคิ้วด้วย AHA (Alpha-Hydroxy Acid) ที่พบในผลไม้บางชนิด วิธีนี้จะทิ้งรอยไหม้หลังลบคิ้วไปแล้วประมาณ 3 วัน ผิวอาจเป็นหลุม ขรุขระ ไม่เรียบเนียน เพราะไม่สามารถควบคุมการกัดเซาะของ AHA ได้นะค้า

แก้รอยสักคิ้วด้วยสารเคมี

มีสารเคมีบางชนิดที่สามารถใช้ลบคิ้วได้จริง แต่อาจต้องใช้กับเครื่องมือสักคิ้ว และทำโดยช่างผู้ชำนาญการเท่านั้น

เพื่อน ๆ อาจเคยเห็นโษณารับแก้รอยสักคิ้วด้วยสารเคมี แต่ไม่ได้บอกชัดเจนว่า สารเคมีที่ใช้เป็นน้ำกรด ซึ่งจะทำลายชั้นผิวหนังของเราไปด้วย รอยสักอาจหาย แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะทำลายเซลล์รูขุมขน ขนคิ้วอาจหาย เนื้ออาจตายไปอย่างถาวรเลยก็ได้นะคะ

หรือเพื่อน ๆ บางคนใช้ ปูนแดง หรือใช้สารเคมีบางชนิดที่โฆษณาว่าฟอกผิวขาวได้ เอามาลบคิ้วเอง ปรากฎผลว่าผิวลอก หน้าช้ำ สุดท้ายไม่สำเร็จดังใจหวังนะค้า

แก้รอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์

สักคิ้วตลก
https://eraditatt.com/how-does-tattoo-removal-work/

วิธีนี้ต้องทำทุก 1 เดือน ประมาณ 5-6 ครั้ง แล้วแต่ความติดแน่น และขนาดของรอยสักด้วยนะคะ โดยแสงเลเซอร์จะปล่อยพลังงานไปที่น้ำหมึก ทำให้หมึกที่ฝังอยู่ในชั้นผิวหนังกระจายตัวออก ค่อย ๆ จางลง และหายไปในที่สุด

หลายคนกังวล กลัวเจ็บ ถ้าจะบอกว่าไม่เจ็บเลยอาจโกหก แต่คุณหมอจะใช้ยาชาแปะก่อน เพื่อน ๆ อาจแค่รู้สึกจี๊ด ๆ เบา ๆ ไม่ถึงกับเจ็บหรอกค่า ถ้าเพื่อน ๆ ผ่านการสักคิ้วมาได้แล้ว เลเซอร์แค่นี้เรื่องสิว ๆ ค่า

 

สักคิ้วตลก
https://laserallclinic.com/eyebrow-tattoo-removal/
ถ้าเพื่อน ๆ ตัดสินใจจะลบรอยสักคิ้ว เราขอแนะนำว่า ใช้เลเซอร์จะดีที่สุดนะค้า ถึงจะเห็นผลช้า ต้องใช้ความอดทน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างแน่นอน ไม่ทำลายขนคิ้ว ที่สำคัญไม่ต้องเสียใจ ถ้าหากไปลบผิดวิธี ลบแล้วไม่ดี เสียทั้งเงิน เสียเวลา และน่าเสียใจที่สุดเลยค่าาา

5 คลินิกสักคิ้ว ช่วยปั้นมงให้ลงหน้า

แนะนำสักคิ้วที่ : โรงพยาบาลลีเอนจาง
สักคิ้วตลก
https://www.facebook.com/lienjangthailand.tattoo/

โรงพยาบาลศัลยกรรมจากแดนกิมจิ ที่เข้ามาเปิดสาขาในประเทศไทย เชี่ยวชาญการปรับรูปหน้า และสร้างสรรค์โครงคิ้ว มาตรฐานระดับอินเตอร์แน่นอนค่ะเพื่อน ๆ

ใครสนใจ สามารถเลือกสักคิ้วลายเส้น 4 มิติ หรือจะเลือกสักฟุ้ง  ๆ แบบสีฝุ่น หรือจะผสมกันก็ได้นะคะ

แล้วเพื่อน ๆ ยังเลือกผสมสีคิ้ว เลือกจัดรูปแบบคิ้วเอง ได้ตามต้องการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญแนะนำอย่างใกล้ชิดเลยล่ะค่า

บริการ สักคิ้ว
ราคา 4,200 THB
เคยไปทำที่ลีเอนจางคะ ราคา 2,000 บาท คะ คือช่างจากเกาหลีนะคะน่ารักมากกก มือเบาใส่ใจทุกรายละเอียดคะ คือดูข้อมูลสักคิ้วมาหลายที่คะ งานแบบรายละเอียดดีทุกเส้นคะ ประทับใจตั้งแต่เดินเข้าประตู คลินิคสะอาดน่าเชื่อถือคะ ได้งานคิ้วแบบธรรมชาติ กลับบ้านเลย – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 4683003 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดีทุกอย่างเลยค่ะ บริการดี สถานที่ดี สักออกมาสวยมากๆ เพื่อนชมหลายคนเลยค่ะ ชอบมากๆ – รีวิวจาก facebook คุณ HamPanda IsHamster อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่ : Sopracie
สักคิ้วตลก
https://www.facebook.com/Sopracie

 

โซปราซี่ ร้านสักคิ้วเบอร์ต้น ๆ ของไทย เป็นที่ไว้วางของคนมีชื่อเสียงหลายท่าน เพราะทีมงานที่นี่ผ่านการอบรม ด้วยมาตรฐานระดับสากล อุปกรณ์ และสารเคมีต่าง ๆ ก็ปลอดภัยหายห่วงค่า

ที่นี่ออกแบบคิ้วให้รับกับโครงหน้า เพื่อเสริมให้ใบหน้าทั้งหมด ดูโดดเด่นอย่างสมบูรณ์

ถ้าเพื่อน ๆ อยากมีคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ สักคิ้วยังไงไม่ให้รู้ว่าสัก เติมคิ้วให้มีวอลลุม ก็เชิญที่นี่เลยนะค้า

บริการ ฝังสีคิ้ว Moda Style
ราคา 7,900 THB
ส่วนตัวเคยสักคิ้ว 3 มิติ 2 ปีที่แล้ว เพราะมีปัญหา กันจนบางและคิ้วไม่เท่ากัน ตอนทำเจ็บมากT_T ตอนจะแก้ทรง ต้องมาลบเลเซอร์เจ็บตัวอีกครั้ง เลยเปลี่ยนเทคนิคฝังสีคิ้วแทน ตอนทำไม่เจ็บเลย เพราะเขาจะฝังแค่ชั้นผิวหนังตื้นๆ จะไม่ลงลึกเหมือนสัก
ตอนนี้ทำมา 7 เดือนแล้ว ทำครั้งนึงอยู่ประมาณ 2 ปี จะค่อยๆจางไปเอง ค่อยเติมเอา ไม่ต้องใช้เลเซอร์ลบ ดีตรงนี้ 5555 เคยลองเอารูปเมื่อ ตอนสัก 3 มิติ กับฝังสีคิ้วเปรียบเทียบกัน ฝังสีคิ้วจะดูธรรมชาติกว่า ไม่โป๊ะ เพราะลายเส้นละเอียดสวยกว่าจริงๆ
หลังทำ รู้สึกโอเคเลย ตอนนี้ตื่นมา คิ้วก็เป๊ะแล้ว ไม่ค่อยเสียเวลาเขียน ที่สำคัญบางคนดูไม่ออกว่าไปทำคิ้วมา เหมือนมีคิ้วแต่เกิด 555 พิกัดอยู่ตรง พารากอน ชั้นใต้ดิน ชื่อร้าน Sopracie ทำกับพี่แอมเจ้าของร้านทำเอง ลองหาข้อมูลดูคร่าวๆก่อนหรือปรึกษาเขาดูก่อนทำก็ได้ – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5906268 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อยากคิ้วสวย สบาย ไม่เจ็บ คุณแอมป์เจ้าของก้อน่ารักดูแล เทคแคร์ กันเอง และอธิบายเข้าใจง่าย ต้องมาที่นี่ค่า ตอนแรกกลัวมาก แต่ตอนทำมันไม่เจ็บเลยยยย เรียกว่าไม่รู้สึกดีกว่า อยากสวยต้องทน แต่รับรองคุ้มค่าค่ะ! – รีวิวจาก facebook คุณ Nethchanok Riddhagni อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่ : Secretohm Eyebrow
สักคิ้วตลก
https://www.facebook.com/secretohmweb

ร้านปั้นคิ้วแถวหน้าของเมืองไทย ที่จองคิวยากอันดับต้น ๆ ณ เวลานี้ คลินิกสะอาดหรูหรา แต่ราคาเป็นกันเอง

ฝีมือการสักคิ้วของ อ.โอม ละมุน ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนคิ้วมีชีวิตจริง ๆ นะคะเพื่อน ๆ

ถ้า อ.โอมสักให้เอง 15,900 บาทนะคะ เพื่อน ๆ คนไหน อยากสวยแบบดารา เซเลบ ต้องมาที่นี่เลยค่า ยังไงก็ใจเย็นนิสนุงนะค้า

บริการ สักคิ้ว 6 มิติ
ราคา 7,900 THB
ลองดูที่นี่ไหมค่ะ Secretohmeyebrow เข้าไปหาดูริวิวในเฟสบุ๊คได้ เพราะเมื่อก่อนที่จะไปทำก็หาข้อมูลมาเยอะมากๆจนมาเจอร้านนี้ ทำแล้วประทับใจเลยค่ะ สามีที่อยู่ด้วยยังไม่ทราบเลยว่าแอบไปทำคิ้วมา 😁😁 อ้อคุณ พลอย เฌอมาลย์ ก็ไปสักคิ้วร้านนี้มาเหมือนกันน่ะค่ะ.. – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 3259362 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

คุณโอมสักสวยมากๆค่ะ ใครจะสักคิ้วแนะนำนัดเนิ่นๆ จะได้ไม่ต้องรอนานมากค่ะ – รีวิวจาก google คุณ Sarita Tan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

แนะนำสักคิ้วที่ : MeCute Studio
สักคิ้วตลก
https://www.facebook.com/มีคิ้ว-MeCute-สักคิ้ว-6-มิติเสริมโหงวเฮ้ง-902447626451993

 

ร้านมีคิ้วสตูดิโอ ที่เจริญนคร 20 กทม. ใครได้สักที่นี่แล้วจะสวย เพราะมีคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติจริง ๆ ค่า

ช่างสักคิ้วที่นี่โกอินเตอร์ ร่ำเรียนวิชามาจากเกาหลี สักคิ้วแยกแบบตามรูปหน้าของแต่ละเพศ เน้นความเป็นธรรมชาติตามสไตล์หนุ่มสาวเกาหลีนั่นแหละค่า

เพื่อน ๆ ผู้ชายคนไหนสนใจมีคิ้ว แบบไม่จกตา เชิญมาปรึกษาที่นี่เลยค่า ช่างผู้ชายเข้าใจกันง่ายอยู่แล้วค่า

บริการ สักคิ้วลายเส้น 6 มิติ
ราคา 7,900 THB
คุณกอล์ฟน่าร้ากมากบริการดีเป็นกันเองให้คำปรึกษา และทำออกมาสวยค่ะไม่เจ็บเลยดีมากพูดเลยใครที่อยากสักคิ้ว Nutcha ขอแนะนำ MeCute เลยค่ะรับรองทุกคนจะประทับใจทั้งการให้บริการและฝีมือค่ะ – รีวิวจาก facebook คุณ Nutchalaigorn Thongsuk อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ตัวเองเป็นคนที่คิ้วไม่ค่อยได้รูปไม่เป็นทรง เขียนก็เขียนไม่ค่อยจะเป็น เคยคิดว่าอยากจะสักคิ้วแต่กลัวเจ็บและกล้วออกมาไม่สวย แต่ที่นี่มีคนแนะนำมาว่าสักคิ้วดี และสวยมาก มีการเขียนให้ลุกค้าดุก่อนว่าแบบโอเคมั้ย

ที่สำคัญและประทับใจคือ บริการดีมาก และเป็นกันเองคุยสนุกน่ารัก และสักคิ้วไม่เจ็บเลยสักนิด ขอบคุณสำหรับคิ้วสวย ๆ นะคะ หากใครสนใจมาทำได้นะคะ @ ร้านมีคิ้ว – รีวิวจาก facebook คุณ Nutchacat Cat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

แนะนำสักคิ้วที่ :The Beauty Arts
สักคิ้วตลก
https://www.facebook.com/TheBeautyArtsOfficial/?ref=page_internal

ถ้าเพื่อน ๆ อยากสวยฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งสไตล์เกาหลี ไม่ต้องบินไปไกล ให้เสียเวลากักตัวหรอกค่า

ที่ Beauty Arts สามารถเสกคิ้วเกาหลีให้เพื่อน ๆ ได้ ใช้เทคนิคเกาหลีแท้ โดยทีมแชมป์แถวหน้าเลยนะคะเพื่อน ๆ

ใครอยากสวยตั้งแต่ตื่นลืมตา สวยแบบละมุน สวยแบบไม่ปลิง เชิญสักคิ้วที่นี่เลยค่า

บริการ สักคิ้วสีฝุ่น
ราคา 5,900 THB
มาสักคิ้วที่ร้านเป็นครั้งที่ 3 แล้วค่ะ ที่มาทำที่นี้เพราะมีความรู้สึกว่าเจ้าของได้รับประกันในคุณภาพว่าจะต้องออกมาสวย รับกับใบหน้า และพนักงานให้การต้อนรับดี ก่อนจะสักคิ้วก็จะมีอาจารย์ดูหน้าว่าควรจะมีคิ้วแบบไหนรับกับใบหน้าค่ะ นัองที่สักคิ้วให้มือเบาเจ็บนิดๆ จ้า – รีวิวจาก facebook คุณ Pornpimon Hemtasilpa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราไปทำที่ the beauty arts เมเจอร์รัชโยธินค่ะ ถูกใจมากกกกก ที่นี่ทำสไตล์เกาหลีไม่โก่งแบบที่เจ้าของกระทู้กลัวเลยค่ะ หลังสะเก็ดออกหมดคือดีงามมากจริง สีสวยเหมือนสีคิ้วจริงค่ะ เพื่อนที่ออฟฟิศทักว่าควรทำตั้งนานแล้ว ของเดิมเขียนเองน่ากลัวมาก แต่ละวันเขียนไม่เหมือนกันอีก…. – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5794406 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป สักคิ้วอย่างไรไม่ให้ตลก พร้อมทางออก

สักคิ้วตลก

คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า เพราะฉะนั้นจะเลือกสวมมงกุฎแต่ละที ก็ต้องเลือกดี ๆ ดูนาน ๆ หน่อยนะคะ ไม่งั้นมงพัง หน้าก็ไม่น่ามองนะค้า อย่างเคสตัวอย่างที่สักคิ้วแล้วมีปัญหา จนทำให้ต้องหาวิธีแก้อยู่เป็นปี นอกจากเสียเงินเสียเวลา ยังเสียความมั่นใจ จนซึมเศร้าไปเลยก็ได้นะคะ

แต่ตอนนี้ก็มีหลายวิธีให้เลือกลบคิ้ว อย่างเช่นสักสีเนื้อทับ ใช้กรดผลไม้ ใช้สารเคมี บางคนถึงกับขัดอออกเลยก็มี แต่วิธีที่เราขอแนะนำตอนนี้ คือเลเซอร์นะค้า หรือถ้าเพื่อน ๆ จะใช้สารเคมีที่อาจมีราคาถูกและใช้เวลาน้อยกว่า ก็แนะนำให้ทำโดยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นนะค้าาา ด้วยความปรารถนาดีที่สุดเลยค่าา

ศัลยกรรมLatest articles in the category