คิดให้ดีก่อนสักคิ้ว!! สักคิ้วอันตรายหรือไม่ มาดูกัน! พร้อมแนะ#3ร้านสักคิ้วที่ชาวอุดรธานีไม่ควรมองข้าม!!

คิดให้ดีก่อนสักคิ้ว!! สักคิ้วอันตรายหรือไม่ มาดูกัน! พร้อมแนะ#3ร้านสักคิ้วที่ชาวอุดรธานีไม่ควรมองข้าม!!

สักคิ้วอุดร

จะสักคิ้ว รู้ให้ทัน! คิดให้ดี! ข้อมูลต้องแน่น! แล้วจะสวยแบบปลอดภัย!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรานำข้อมูลเกี่ยวกับการสักคิ้วมาให้เพื่อนๆทุกคนแบบแน่นๆ รับรองว่าอ่านจบข้อมูลครบเป็นอาวุธติดตัวอย่างแน่นอนนค่า อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าการสักคิ้วนั้นอันตรายหรือปลอดภัยมากแค่ไหนกัน มีความเสี่ยงอะไรหรือไม่ ถ้าอยากรู้ตามมาดูพร้อมกันเลยยย

สักคิ้วอันตรายหรือไม่  ?

สักคิ้วอุดร
การสักคิ้วถือเป็นหัตถการด้านการเสริมความงามอย่างหนึ่งที่ไม่จำเป็นจะต้องใช้คุณหมอ เพราะไม่ได้เป็นการรักษาหรือศัลยกรรมใดๆ แต่!จำเป็นจะต้องใช้ช่างผู้มีฝีมือ มีใบประกอบวิชาชีพช่างสัก และมีความรู้ความเข้าใจกับการใช้อุปกรณ์การสักเป็นอย่างดี หากเป็นเช่นนี้ก็จะถือว่าการสักคิ้วนั้นมีความปลอดภัยเลยค่ะเพื่อนๆ
สักคิ้วอุดร
แต่หากสักกับช่างสักที่ไม่ได้มีการอบรมหรือมีใบประกอบวิชาชีพโดยตรง สักจากประสบการณ์ล้วนๆก็อาจจะต้องเสี่ยงกับหลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่จะตามมา ..

อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่าการสักกับช่างที่ไม่ได้ผ่านการอบรมเทคนิคการสักมาเป็นอย่างดีนั้นจะมีความเสียงอะไรบ้าง ถ้าอยากรู้ตามมาทางนี้เลยย

3 ความเสี่ยงจากการสักกับช่างที่ได้ผ่านการอบรมหรือการฝึกมา

สักคิ้วอุดร

1. อันดับแรกนั้นคือความเสี่ยงที่เพื่อนๆจะได้ใช้อุปกรณ์การสักที่ไม่ได้ผ่านการฆ่าเชื้อมาอย่างถูกหลัก หรือบางรายมีการใช้เข็มสักร่วมกัน ซึ่งสิ่งที่ตามมานั้นคือโรคติดต่อ เช่นโรคเอดส์ ที่มีให้พบเห็นในข่าวอยู่บ่อยๆ ร่วมถึงการติดเชื้อในกระแสเลือดหากอุปกรณ์นั้นไม่ผ่านการฆ่าเชื้อ

สักคิ้วอุดร

2. ตำแหน่งการสัก และการร่างอาจจะไม่ตรงนั้น หากช่างไม่ได้มีความชำนาญการหรือทำการสักตามหลักการที่ถูกต้องความผิดพลาดย่อมสูงกว่าช่างผู้ชำนาญการอยู่แล้ว

สักคิ้วอุดร

3. การสักที่ฝังลึกในชั้นผิวมากจนเกินไป อาจทำให้ผิวหนังเกิดการอักเสบรุนแรงได้ หรืออาจทำให้สีที่ได้นั้นเข้มและแก้ค่อนข้างยากเนื้อจากหมึกนั้นฝังลึกจนเกินไป

ถ้าเพื่อนๆไม่อยากเจอ 3 ความเสี่ยงข้างต้น ก็ต้องเลือกร้านดีๆ ภายในร้านดูสะอาดสะอ้าน ร้านปลอดโปร่ง มีคนรีวิวเยอะยิ่งดีเลยค่าเพิ่มความมั่นใจให้เราใช้บริการ 

และในส่วนของวันนี้เรามี 3 ร้านสักคิ้วในจังหวัดอุดรธานีมาแนะนำเพื่อนๆด้วยน้า ถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยยย

3 ร้านสักยอดฮิตในอุดรธานี

1. ร้านสัก : Punwaree Brows  สาขาอุดร
สักคิ้วอุดร
https://www.facebook.com/1498923567056249/photos/a.1498924557056150/2696707417277852

Punwaree Brows ร้านสักคิ้วชื่อดังที่มีหลายสาขาทั่วประเทศไทย หนึ่งในนั้นก็มีอุดรด้วยนะค้าาเพื่อนๆ

ทั้งเปิดบริการสักและเปิดการสอนสักด้วยน้า ใครอยากสวยหรืออยากสร้างอาชีพก็ได้พร้อมกันเลย

ที่นี่เขาบริการอย่างดี และเป็นแหล่งออกแบบคิ้วชั้นนำเลยก็ว่าได้ ไปที่นี่ได้คิ้วแบบสวยไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครสวยอย่างโดดเด่นไปเลยค่าา

ปริมาณ สักคิ้ว
ราคา สอบถามได้ที่หน้าร้าน
ทำสวยมากค่ะ ไปทำลายเส้น 6 มิติ เป็นธรรมชาติมากค่ะ เหมือนสีเส้นคิ้วเลย ไปเหมือนปลิงนะค่ะ ทำครั้งแรกทำกับ อ.ติ๊กเลย ไปเติมสีรอบสองทำอีกท่านหนึ่ง รู้สึกว่าเติมสีรอบสองสวยและดูชัดกว่ารอบแรกมาก ที่สำคัญไม่เจ็บด้วยน๊าๆๆ รีวิวจาก Facebook คุณ Madonna Purple Tulips Story  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ร้านสัก :  พรีม สักคิ้วสามมิติ อุดรธานี
สักคิ้วอุดร
https://www.facebook.com/PremeEyeBrows/photos/a.174975356378201/204630043412732/

ใครอยากสักคิ้วสวยๆปังๆเชิญที่พรีม สักคิ้วเลยค่ะเพื่อนๆ เขามีถึงสองสาขาด้วยกัน อุดรและขอนแก่น

บอกเลยว่าคิ้วแน่นเอี๊ยดดด เพราะว่าสักกับช่างระดับมืออาชีพ ทรงคิ้วสวยๆเป๊ะๆไปเลยค่าทุกคน

มีคิ้วให้เลือกหลายทรง เน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะเหมือนปลิงติดแน่นอนค่า

ปริมาณ  สักคิ้ว
ราคา  เริ่มต้น 2,000 THB
พี่เจ้าของร้านน่ารักเป็นกันเองมากๆตัดสินใจนานมากไม่กล้าสักเลยแต่เจอร้านนี้ชอบมากๆไม่ผิดหวังเลยค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Nanny Sirirak  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำคิ้วสวยถูกใจมากค่ะ เป็นคนคิ้วไม่เท่ากัน (อีกข้างเหมือนคนยักคิ้วตลอด) ช่างทำให้ทุกอย่างดูบาลานซ์กันได้ดี รีวิวจาก Google คุณ Ornanong Wongcherngyut อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ร้านสัก :  ร้านกุ้งสักคิ้ว3มิติ อุดรธานี
สักคิ้วอุดร
https://website-1354984789635268095163-beautysalon.business.site/posts/1012136558229671695?hl=th

ชาวอุดรย่านบ้านบ่อน้ำ ต้องแนะนำสักคิ้วที่ร้านกุ้งคิ้วสามมิติเลยค่าเพื่อนๆ

มีทั้งบริการสักและบริการสอน โดยช่างกุ้งผู้ชำนาญการด้านการสักเพื่อเสริมความงาม ทั้งคิ้ว ขอบตา และปาก

บอกเลยว่างานเนี๊ยบ และที่นี่แก้ทรงที่เคยผิดพลาดจากที่อื่นๆมาได้สวยมากๆอีกด้วยค่าเพื่อนๆ ราคาย่อมเยา สนใจก็ดิ่งไปได้เลยย

ปริมาณ  สักคิ้วสไลด์
ราคา  เริ่ม 999 THB
บริการเป็นกันเองดีค่ะ ทำสวยมากมือเบาจนเผลอหลับ ต้องได้กลับไปใช้บริการอีกแนคะ รีวิวจาก Facebook คุณ นางร้าย ในใจเธอ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป คิดให้ดีก่อนสักคิ้ว สักคิ้วอันตรายไหม ?

สักคิ้วอุดร

การสักคิ้วนั้นก็ถือเป็นการเสริมความงามชนิดหนึ่งที่จำเป็นจะต้องอาศัยอยู่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ผ่านการฝึกอบรมและการเรียนมาเป็นอย่างดี เพราะหากช่างสักประสบการณ์น้อยไม่มีความรู้เรื่องหลักการสักและการทำความสะอาดฆ่าเชื้อเครื่องมือ ก็อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อลูกค้าได้

ฉะนั้นเพื่อนๆเองควรจะเลือกร้านสักที่ดีๆไว้ใจได้ มีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง คนใช้บริการเยอะ จะดีที่สุดค่า หากเราเลือกร้านและช่างสักดีๆการสักคิ้วของเราก็จะเสร็จสับอย่างปลอดภัยสวยแบบไร้กังวล ดีกว่ามานั่งใจเสียทีหลังหากเลือกร้านไม่ดีน้าาา

วันนี้เราก็มีร้านสักพิกัดอุดรธานีมาฝากเพื่อนๆถึง 3 ร้านด้วยกัน เป็นสามร้านเด็ดและคนเข้าใช้บริการเยอะสุดในอุดร เพื่อนๆคนไหนกำลังหาที่ลงอยู่ก็ขอแนะนำเลยค่า ราคาไม่แพง ช่างฝีมือประสบการณ์แน่นๆไปเลยยย

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category