ตัดหรือต่อนิ้วมือได้อย่างมืออาชีพ!! กับ 4 โรงพยาบาลศัลยกรรมนิ้วมือชื่อดัง

ตัดหรือต่อนิ้วมือได้อย่างมืออาชีพ!! กับ 4 โรงพยาบาลศัลยกรรมนิ้วมือชื่อดัง

มนุษย์เรามีอวัยวะทั้งหมด 32 ชิ้นทั่วร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นอวัยวะภายนอก และภายใน ซึ่งแต่ละคนเกิดมามักจะมีอวัยวะแต่ละส่วนที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง ตา หู จมูก ปากที่มีความแตกต่างกันแล้ว ลักษณะทางกายภาพอย่างอื่น เช่น รูปร่าง แขน ขา หรือนิ้วมือ ก็มีความแตกกันเช่นกัน โดยแต่ละคนอาจจะโชคดีที่ได้รูปร่างแบบที่สังคมนิยม หน้าตาที่เรียกได้ว่าสวยในยุคสมัยนั้น ๆ ซึ่งแต่ละสมัยก็มักจะมีคุณค่า ความงาม ที่แตกต่างกันไป คำว่าสวยใน 200  หรือ 2000 ปีที่แล้ว อาจจะไม่ใช่ความสวยอย่างปัจจุบัน

ลักษณะทางกายภาพอย่างอื่นก็เช่นกัน การที่มีลักษณะทางกายภาพที่ผิดแปลกไปจากคนอื่น ในอดีตนั้น เรียกได้ว่าเป็นปัญหา ถ้ามองตามความเชื่อก็คือพระเจ้าลงโทษ บาปกรรม หรือความผิดปกติเพราะชาติที่แล้วทำความผิด เป็นต้น

ซึ่งความผิดปกติต่าง ๆ นั้นอาจจะโดนมองว่าเป็นตัวประหลาดเลยก็เป็นได้ อย่างการที่มีนิ้วที่หก งอกขึ้นมาจากนิ้วมือ หรือนิ้วเท้า เป็นต้น ซึ่งจริง ๆ แล้ว ลักษณะดังกล่าว เกิดขึ้นเพราะความผิดปกติจากร่างกาย กรรมพันธุ์ หรือการปฏิบัติตัวของคุณแม่ตอนตั้งครรภ์ ที่ส่งผลกระทบ ต่อลักษณะทางกายภาพของเด็กในครรภ์ ส่งผลให้มีนิ้วมือที่ปกติ

ศัลยกรรม นิ้ว มือ

แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยลักษณะทางสังคม และการแพทย์สมัยใหม่ ทำให้การที่มีนิ้วงอก หรือมีลักษณะทางกายภาพี่ผิดแปลกจากคนอื่นกลายเป็นเรื่องธรรมดา และสามารถแก้ไปได้เพียงพบแพทย์เท่านั้น โดยวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ 3 โรงพยาบาล ที่จะมาช่วยศัลยกรรมนิ้วมือที่มีปัญหา กลับมาเป็นนิ้วมือปกติ หรือรักษานิ้วมือของเรา ๆ ให้ครบถ้วนไม่มีขาด ไม่มีเกิน 10 นิ้ว จะเป็นยังไงนั้น มาลองดูกัน

4 โรงพยาบาลศัลยกรรมนิ้วมือ

1. โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์
ศัลยกรรม นิ้ว มือ
https://www.chularat3.com

โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ที่มีโรงพยาบาลในเครือมากถึง 10 สาขา ด้วยความสามารถในการรับผู้ป่วยนอกมากถึง 5000 คนต่อวัน ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่ทันสมัย ได้รับการรับรองในระดับสากล

พร้อมกับทีมแพทย์มากความสามารถ ในคลินิกเฉพาะทางต่าง ๆ รวมถึงการศัลยกรรมนิ้วมือ หรือจุลศัลยกรรม ที่จะช่วยเปลี่ยนนิ้วมือของคุณ ให้ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และสร้างความมั่นใจ ด้วยเทคนิคการผ่าตัดที่ทันสมัย แพทย์ที่มีประสบการณ์ เพิ่มความมั่นใจในการเข้ารับบริการมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 1ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับลักษณะนิ้วของแต่ละคน
2. โรงพยาบาลยันฮี
ศัลยกรรม นิ้ว มือ
https://th.yanhee.net

โรงพยาบาลยันฮี กับสโลแกนโรงพยาบาลเพื่อสุขภาพ และความงามแบบครบวงจร ที่เปิดให้บริการคนไทยมาอย่างยาวนาน ถึง 35 ปี

ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ครบครัน และทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เข้าใช้บริการมากขึ้น

กับทีมศัลยกรรมนิ้วมือที่มากประสบการณ์ และเทคนิคการตกแต่งนิ้วมือ ไม่ว่าจะเป็นการตัดเนื้อส่วนที่เกินออก หรือจะเป็นการตัดต่อในส่วนที่หายไป เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจ และให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณง่ายมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับลักษณะนิ้วแต่ละคน
3. โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา
ศัลยกรรม นิ้ว มือ
www.samitivejsriracha.com

โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช ที่การันตีด้วยมาตรฐานการรับรองมาตรฐาน ทั้งในระดับประเทศ และระดับสากล การันตีด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ และนวัตกรรมที่การรักษาต่าง ๆ ที่ทันสมัย มีคุณภาพ และประสิทธิภาพ

มาพร้อมกับศูลย์ศัลยกรรมต่อนิ้ว ที่จะมาช่วยเพิ่มความมั่นใจ และความสวยงามให้กับผู้ที่มีปัญหานิ้วมือผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็นการเนื้อส่วนที่เกิน หรือต่อเติมส่วนที่หายไป ด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์ ที่จะมาช่วยให้เรื่องศัลยกรรมนิ้วมือของคุณ ง่ายขึ้น

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับลักษณะนิ้วแต่ละคน
4. โรงพยาบาลธนบุรี
ศัลยกรรม นิ้ว มือ
https://www.thonburihospital.com

โรงพยาบาลธนบุรี โรงพยาบาลย่านฝั่งธนฯ ที่เปิดให้บริการมานานถึง 41 ปี ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ครบครัน และการให้บริการทางแพทย์ที่ครบวงจร ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี

กับทีมแพทย์มืออาชีพ ที่จะมาช่วยศัลยกรรมนิ้วมือที่มีปัญหา ให้กลับมาปกติ สวยงาม และเพิ่มความมั่นใจ ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันอีกครั้ง กับการให้บริการจากคลินิกแพทย์ศัลยกรรมนิ้วมือ จากโรงพยาบาลธนบุรี

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับลักษณะนิ้วแต่ละคน

ศัลยกรรมนิ้วมือดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเล ว่าจะศัลยกรรมนิ้วมือดีไหมนั้น แนะนำว่า การทำศัลยกรรมนิ้วมือ เป็นการช่วยให้สาว ๆ เปลี่ยนนิ้วมือที่มีความผิดปกติ ซึ่งอาจจะส่งผลกับการใช้ชีวิตประจำวันของสาว ๆ ให้กลับมาเป็นปกติ และสวยงามอย่างที่สาว ๆ
ต้องการ พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ มากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น หากสาว ๆ มีงบประมาณ มีเวลา และพร้อมจะทำศัลยกรรม แนะนำว่าทำเลยค่ะ เพื่อความมั่นใจ และการใช้ชีวิตในแต่ละวันที่ง่ายขึ้นอีกด้วยนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category