แชร์ #7 ไอเดียทรงผมที่ทำให้หน้าเรียวจนต้องร้องขอชีวิต!!

แชร์ #7 ไอเดียทรงผมที่ทำให้หน้าเรียวจนต้องร้องขอชีวิต!!
ทรง ผม ทํา ให้ หน้า เรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/fViXVfxbETYxJ7dQ7

เชื่อหรือไม่ว่าทรงผมมีส่วนทําให้หน้าเรียวขึ้นได้!! สาวๆที่ใช้วิธีฉีดโบหรือพึ่งมีดหมอก็คงบอกว่าสู้ไม่ได้แน่ แต่รู้หรือไม่ว่าจะทรงผม การแต่งหน้าก็สามารถทำให้หน้าดูเรียวด้วยเช่นกัน บทนี้บิ้วตี้ขอเอาใจสาวๆที่อยากหน้าเรียวที่ไม่กล้าขึ้นเขียง ด้วยทรงผมที่จะช่วยให้หน้าเรียวขึ้นจนเพื่อนทัก ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง รับรองว่านอกจากจะหน้าเรียวขึ้นแล้วยังทำให้ลุคส์เดิมๆที่น่าเบื่อ เปลี่ยนไปได้ทันตาเห็น

เปิด #7 ไอเดียทรงผมที่ทำให้หน้าเรียว

ทรง ผม ทํา ให้ หน้า เรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/vU8GrQXvfPfhgdiDA
ทรงผมสั้น มีหน้าม้า

เอาใจสาวผมสั้นกันก่อนเลย ด้วยทรงผมที่จะช่วยปิดแก้มของสาวๆได้ดีมาก โดยเฉพาะกับคนที่ใบหน้าค่อนข้างยาวและมีหน้าผากเถิก การใช้ผมหน้าม้าไปช่วยบังจะทำให้สัดส่วนของใบหน้าคุณสาวๆพอดียิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นทรงผมนี้ยังจะได้ถึงสองต่อ เพราะไม่ใช่แค่หน้าเรียว แต่หน้าม้ายังทำให้ดูเบบี้เฟซขึ้นอีกด้วย

ทรง ผม ทํา ให้ หน้า เรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/JH5kLKLtSAUmRfcbA
ทรงผมแสกข้าง ไม่จำกัดความยาว

ไม่ว่าความยาวของผมคุณสาวๆจะมากหรือน้อย แต่การแสกข้างจะช่วยเพิ่มพื้นที่ของผมและไม่ทำให้หน้าดูตันเหมือนกับตอนแสกกลาง การแสกข้างจะทำให้ใบหน้าดูเรียวยาวยิ่งขึ้น และเชื่อไหมว่าเพียงแค่เปลี่ยนการแสกผม ลุคส์ของสาวๆจะดูเปลี่ยนไปในทันที จะดูหน้าเรียวขึ้น เปรี้ยวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ทรง ผม ทํา ให้ หน้า เรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/KS3tXyw55TZByX2v9
ทรงผมลอน Wavy ประบ่า

ถามว่าทรงผมแบบตัดลอนช่วยให้ใบหน้าดูเรียวอย่างไร ก็ตรงที่ความลอนของมันจะช่วยให้เนื้อแก้มของสาวๆดูมีน้อย เป็นการพรางตาไปในตัว ไม่เพียงเท่านั้นลอนที่พองๆจะยิ่งทำให้หน้าดูเล็กมากยิ่งขึ้น แล้วยังเพิ่มความหวาน ดูละมุนแต่ยังมีความซุกซนในทรงผมนี้อีกด้วย

ทรง ผม ทํา ให้ หน้า เรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/9b1GgrfJAYfAYzgc6
ทรงผมหางม้าสูง 

การทำทรงผมหางม้าสูงแม้จะไม่ได้ช่วยพรางแก้ม แต่ทำให้ใบหน้าของสาวๆดูยาวเรียวขึ้นได้อย่างที่ผมทรงอื่นทำไม่ได้ ใครที่อยากเปลี่ยนลุคส์เป็นสาวมั่น ขอแนะนำให้ทำทรงนี้เลยค่ะ แต่ถ้าใครอยากทำทรงผมทรงนี้แต่อยากให้ดูหวานขึ้น ก็สามารถผูกโบว์น่ารักๆ รวมถึงดัดลอนคลายๆได้ตามชอบเลย รับรองสวยหวานปานเจ้าหญิงแน่นอน

ทรง ผม ทํา ให้ หน้า เรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/WHTGLJRY5euwKVd89
ทรงผมแบบมีปอยผมรอบกรอบหน้า

อย่างที่เรารู้กันว่าการมัดผมหางม้าสูงหรือผมรวบตึงนั้นไม่ได้ช่วยเรื่องพรางแก้มเลย ทำให้ใบหน้ายิ่งดูอ้วนสำหรับสาวที่แก้มเยอะอีกต่างหาก แต่ถ้ามัดแล้วดึงปอยผมออกมาล้อมกรอบหน้าจะช่วยให้ทั้งพรางแก้มและดูใบหน้าเรียวยาวจากการมัดผมสูง เป็นอีกทรงผมที่ทำให้หน้าเรียวเป็นอย่างมาก

ทรง ผม ทํา ให้ หน้า เรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/FYTMkyqmWPZUhEFZ7
ทรงผมสไลด์ตามรูปหน้า

หากอยากสวยแบบหวานๆ ดูญี่ปุ่นไม่หยอกต้องไม่พลาดทรงนี้ ลองไปบอกช่างให้สไลด์ผมด้านข้างให้เข้ากรอบหน้าตั้งแต่บริเวณปลายคางจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นได้ ถ้าอยากเพิ่มหน้าม้ามาช่วยอีกก็ไม่ติดเลยค่ะ ทรงนี้เข้าได้กับทุกรูปหน้า

ทรง ผม ทํา ให้ หน้า เรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/fJi7L51DFBELjLMG6
ทรงผมหางม้าต่ำ

การมัดผมหลวมๆแถวท้ายทอยหรือที่เราเรียกกันว่าทรงหางม้าต่ำ ก็สามารถช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นได้ โดยไม่ต้องมัดตึงมาก แค่รวบๆก็ทำได้อย่างง่ายดาย เหมาะกับวันสบายๆที่ไม่ต้องการความทางการมาก แต่ยังคงความสวยหน้าเรียวได้เหมือนเดิม

 

บทสรุป ทรงผมทำให้หน้าเรียวจริงหรือไม่!?

ทรง ผม ทํา ให้ หน้า เรียว
ที่มา https://images.app.goo.gl/UWagLQBX197rg3FV8

จะเห็นได้เลยว่าแต่ละทรงล้วนช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวยิ่งขึ้น เพราะว่าเรื่องทรงผมเนี่ยเป็นอะไรที่เกี่ยวจริงๆ เพียงแค่สาวๆดูรูปหน้าของตัวเองก่อนว่าปัญหาอยู่ที่ตรงไหน ถ้าเป็นสาวหน้าบาน คอสั้นก็ไม่ควรตัดผมสั้นหรือทำผมทรงที่ยิ่งเน้นความหน้าบานอยู่ ดังนั้นทรงผมปิดแก้มจึงเป็นอะไรที่ควรทำเป็นอย่างมากและก็ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับสาวๆที่ไว้ผมทรงเดิมมาตลอดชีวิตจะได้เปลี่ยนลุคส์ให้สวยขึ้นนะคะ 

ศัลยกรรมLatest articles in the category