อย่าเพิ่งดึงหน้า!!! ศัลยกรรมสู่มงหรือขาลง มาฟังจากประสบการณ์ตรงได้เลย! ขอแนะนำพบกับ #6 คลินิกดึงหน้าที่รีวิวแน่น ๆ ปังชัวร์!!

อย่าเพิ่งดึงหน้า!!! ศัลยกรรมสู่มงหรือขาลง มาฟังจากประสบการณ์ตรงได้เลย! ขอแนะนำพบกับ #6 คลินิกดึงหน้าที่รีวิวแน่น ๆ ปังชัวร์!!

 

ดึงหน้ารีวิว

ใครกำลังอยากดึงหน้าอยู่บ้างเอ่ยยย? ขอเสียงหน่อยค่า

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ สมัยนี้ฝุ่นควันเยอะมากจริง ๆ แดดก็ร้อน มีแต่ตัวเร่งให้หน้าเหี่ยว ทำผิวหน้าหย่อนคล้อยนะคะ อายุไม่เท่าไหร่ก็มีทั้งรอยเท้ากา รอยข่วนแมว เหนียงก็ย้อยห้อยอวดเพื่อนอยู่ทุกวัน เราคิดว่าต้องจัดการปัญหานี้ให้จบซักทีแล้วค่ะ! เพราะความสวยรอไม่ได้

วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปแหวกว่ายในทะเลข้อมูลที่น่าสนใจ เกี่ยวกับการดึงหน้า ไปดูหน่อยค่ะว่า

ทุกวันนี้พอพูดถึงการดึงหน้า เค้าเม้าท์อะไรกันบ้างงง มันดีหรือมันตุ๊บมาดูกัน!!

รีวิวดึงหน้า นานาไอเดียจากบรรดาผู้มีประสบการณ์ตรง !

คุ้มค่า น่าโดน !

คิดจะทำเหมือนกันค่ะ รอเหี่ยวกว่านี้อีกหน่อยเดี๋ยวไม่คุ้ม  แม่เราไปทำมาเหมือนกัน หมดไปเยอะอยู่นะ แต่ประหยัดอายุได้สิบปี เราว่าคุ้ม (แม่เราอายุ 72 แต่ดูเหมือน 60 ปี) เฉลี่ยปีละ 2.5 หมื่น วันละ 68 บาท คุ้มจริง ๆ ค่ะ – รีวิวจาก pantip คุณน่านจ้า อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เทคนิค max lift 245,000 บาท ถามว่าราคาสูงมั้ยหากเทียบหลายๆ ที่อาจดูแพง แต่ราคานี้จบ ได้อะไรบ้าง
1.ดึงหน้า กับศัลยแพทย์ตัวจริง2.ทำใน รพ.ที่มีมาตราฐาน ปลอดภัย
3.ได้ตรวจสุขภาพ เช็คร่างกายก่อนผ่าตัดว่า ร่างกายเราพร้อมที่จะผ่าตัดได้หรือเปล่า
4.ดมยา โดยแพทย์วิสัญญี เราจึงมั่นใจตลอดการผ่าตัด
5.ได้นอน รพ. 1 คืน เพื่อติดตามอาการหลังผ่าตัด กลับบ้านไปได้อย่างสบายใจ
6.มีการติดตามอาการ ดูแลหลังผ่าตัด มาตัดไหม มาพบหมอไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่เสียยิบย่อยให้ปวดหัว
7.ผลลัพธ์ที่ได้ คืนเราจะย้อนไวไป 5-10 ปี
คือง่าย ๆ 1 ปี 365 วัน เอามาคูณ 5 ปี (ขั้นต่ำนะคะ) จะได้ 1,825 วัน เอามาหาร เงิน 245,000 บาท ตกวันละ 134 บาท ถือว่าคุ้มมากค่ะ มั่นใจ ปลอดภัย ผลลัพธ์ที่ได้พอใจอ่อนเยาว์… ตัวเองไม่ใช่คนรวยอะไรที่แรกก็แอบตกใจกับราคานี้เหมือนกัน แต่พอมานั่งคิดคำนวณแล้ว คิดว่าคุ้มมากกับเงินที่จ่ายไป – รีวิวจาก pantip คุณดาวเรืองดาว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

(ดึงหน้า) ไม่ผิด มีเงินทำไปเลยค่ะ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5341480 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ดึงหน้ารีวิว

เป็นเรื่องที่น่าให้เวลา คำนวณอย่างจริงจังซักครั้งนะคะ

สมมติว่าค่าผ่าตัดดึงหน้า 250,000 บาท อยู่ได้นาน 10 ปี
เพราะฉะนั้น ค่าใช้จ่ายคิดเป็น 68.5 บาท/วัน 
แล้วถ้าร้อยไหม 10 เส้นล่ะ? ราคาประมาณ 20,000 บาท แต่คงจะต้องมีโบท็อกซ์อีกแน่ ถ้า 100 ยูนิต 16,000 บาท อยู่ได้ประมาณ 1 ปี คิดเป็น 100 บาท/วัน
ถ้ามีฟิลเลอร์อีก อาจถึง 140 บาท/วัน 
โอ้โห!! ราคาพุ่งกว่าการดึงหน้าเกือบเท่าตัว! แต่อย่าลืม นี่แค่ปีเดียวนะคะ!
ถ้าอยากให้อยู่นาน 10 ปี คงต้องแวะเยี่ยมคุณหมอปีละครั้ง
รวมค่าเสียหายจากร้อยไหมกับโบท็อกซ์ อาจจะถึง 365,000 บาท/10 ปี
ทีนี้ ตัดสินใจได้หรือยังคะว่า ทำอะไรคุ้มกว่า?
เจ็บตัวครั้งเดียวตึงไป 10 ปี! ปังไม่ไหวแล้วค่า 

หมดทางเลือก! ลองมาหมดแล้ว!

พี่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าหย่อนคล้อย หนังตาตก ถุงใต้ตาห้อย พี่อยากหน้าตึงเหมือนสมัยสาวๆ จะให้ไปทำร้อยไหม พี่บอกเลยเอาไม่อยู่ค่ะ เคยร้อยแล้วค่ะ ร้อยแล้วก็ตกอีก อยู่ได้แป๊บๆ อย่างพี่ต้องผ่าตัดดึงหน้าสถานเดียว – รีวิวจาก dungdong.com คุณ Bangorn.j อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

การดึงหน้าไม่ได้จำกัดว่า อายุเท่าไหร่ แต่สำคัญว่าเรามีปัญหาความหย่อนคล้อยมั้ย อายุ 30 แต่มีริ้วรอย เหี่ยวย่น หย่อนคล้อย ดูมีอายุกว่าวัย ก็สามารถทำ liftingได้ บางคนปัญหาไม่มากแค่ botox ก็เอาอยู่ แต่ถ้ามันไปเยอะแล้ว ดึงหน้าที่ให้ผลลัพธ์ดีที่สุดค่ะ – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5461400 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เนื่องจากตัวเองมีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยมาก พยายามทำทุกอย่าง ไม่ว่า จะเป็น meso fat , Botox , Hifu , Ulthera หมดเงินไปเยอะก็ไม่ได้ผล เลยตัดสินใจอยากดึงหน้า – รีวิวจาก pantip คุณเจ้านกยูง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

นอกจากการร้อยไหม ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ หรือการกระตุ้นคอลลาเจนด้วยวิธีต่าง ๆ จะให้ผลลัพธ์สั้นกว่าการดึงหน้าแล้ว (เฉลี่ย 6-18 เดือน)

 

บางครั้งใบหน้าของเรา ก็หย่อนเกินต้าน ถ้าต้องร้อยไหมเป็นร้อยเส้นถึงเอาอยู่ ทั้งเจ็บ ทั้งบวม ก็สู้ ลงทุนดึงหน้าครั้งเดียว ดีกว่าไหมค้าาา

แผลเล็ก ซ่อนมิดชิด

คุณหมอแจ้งว่าปัญหาหลักของพี่คือ ริ้วรอยต่าง ๆ และความเหี่ยวย่นของใบหน้า คุณหมอดารินทร์จึงแนะนำให้พี่ทำทำศัลยกรรมดึงหน้า Facelift เพราะจะสามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุด เก็บริ้วรอยและความหย่อนคล้อยได้ทั้งใบหน้าและลำคอ ที่สำคัญคือแผลเล็กมาก แทบมองไม่เห็น เนื่องจากแผลถูกซ่อนไว้แถวหลังหูและบริเวณไรผมด้านบน – รีวิวจาก dungdong คุณ Pollen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เพราะหลังทำเสร็จแล้วผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นานถึง 10 กว่าปี แถมแผลก็ซ่อนอยู่ในที่ ๆ ถ้าไม่ไปสังเกตหรือไปเปิดดูก็จะไม่เห็นแผลเลย เพราะแผลซ่อนอยู่ตามไรผม หลังทำเห็นผลทันทีไม่ต้องรอนาน แถมมีรีวิวให้ดูเยอะมากคนที่ทำไปแล้วก็เปลี่ยนแปลงเป็นคนละคนจริง ๆ ดูเล็กลง ลดอายุลงกันไปเยอะมาก – รีวิวจาก dungdong คุณ Dann2560 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ผ่าตัดดึงหน้าแม่เราก็ทำนะ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลย
แถมหน้าแม่เราดูดีขึ้นมาก ดูอายุอ่อนลงไป 5 ถึง 10 ได้เลย
การดูแลรักษาแผลเราก็เป็นคนล้างแผลให้แม่เราเอง ดูแลไม่ยากเลย แค่ระวังเรื่องโดนน้ำกับการกินแค่นั้นเอง พอถึงเวลาตัดไหม เราก็แค่ล้างแผลต่อ ผ่านไประยะเวลาสัก 3 เดือน รอยแผลของแม่เราแทบไม่เห็นเลยคุณหมอเย็บซ่อนแผลเก่งมาก รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5473028 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดึงหน้ารีวิว
https://www.potomacplasticsurgery.com/blog/face-lift-incision-healing-over-time-week-month-and-year-after-cosmetic-surgery/

เทคโนโลยีดึงหน้าเดี๋ยวนี้ทันสมัยมากนะคะ ยิ่งถ้าเพื่อน ๆ เลือกการส่องกล้องด้วยแล้วล่ะก็ แทบหาแผลไม่เจอเลยค่าหรือแม้จะเลือกเปิดแผลยาวจากหน้าหูอ้อมมาหลังหู รอยแผลก็กลืนไปกับไรผมอยู่ดีนะค้า

หน้าอ่อนเยาว์ คนกล้าเข้าหา

ตอนนี้ก็ 2 เดือนแล้วค่ะ สิ่งที่สัมผัสได้เลยค่ะ เวลาที่คุยหยอกล้อกับลูกน้อง ลูกน้องดูสบายๆมากขึ้น กล้าที่จะเข้ามาหา มาคุยด้วยมากขึ้น ไม่ค่อยเกร็งแล้ว อาจจะเป็นเพราะตั้งแต่ผ่าตัดดึงแก้มมา ทำให้พี่หน้าไม่ดุ ไม่ดูเครียดเหมือนแต่ก่อน มีคนกล้าพูดกล้าคุยกล้าเข้าหามากขึ้น พี่ก็สุขใจค่ะ ยิ่งมีคนชมว่าสวยขึ้น พี่ยิ่งสุขใจ x2 ไปเลยค่ะ – รีวิวจาก dungdong คุณ Somjit.kampaอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

โอ้โห นอกจากดึงหน้าให้ตึงได้แล้ว ยังตรึงไปถึงหัวใจ ทำให้กลับเข้าสังคมได้อย่างมั่นใจอีกครั้งด้วยนะคะ

ดึงน้อย ๆ ค่อย ๆ ทำ

ตอนนี้ได้ไปปรึกษา ดึงหน้า กับศัลยแพทย์ท่านหนึ่งคลินิกแถวเจ้เล้ง คุณหมอแนะนำ ให้ทำเป็นแค่ mini Facelift พอค่ะ คือการดึงหน้าเฉพาะจุด ด้วยเทคนิค Max Lift เพราะอายุที่ยังไม่มาก เลยยังไม่จำเป็นต้องทำ Full Face Lift หรือทำทั้งหน้า ตอนนี้นัดวันเรียบร้อยแล้ว – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5346205 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราไปปรึกษากับคุณหมอ จริงๆ คุณหมอแจ้งว่า ด้วยอายุกับความหย่อนคล้อยของเรานั้น ยังไม่แนะนำให้ดึงหน้า เพราะมันยังไม่คุ้มที่จะมามีแผลบนใบหน้า แนะนำให้ทำพวก Ulthara botox filler ไปก่อน

ลืมบอกไปค่ะ ว่าเราอายุ 32 ปี แต่เนื่องด้วยว่าเป็นคนเจ้าเนื้อ พอน้ำหนักลงไปหน้าเลยดูคล้อย คนอื่นมองดูไม่มาก แต่ส่วนตัวแอบกังวล หมอแนะนำว่าให้รอดูอีก 38 แล้วค่อยมาปรึกษาเรื่องดึงหน้าใหม่

มีหมอแบบนี้ด้วยหรา คนอยากทำไม่ให้ทำ แต่อีกมุมก็ดีที่ว่า หมอเป็นคนที่ให้คำปรึกษาที่ตรงไปตรงมาแบบว่าอันไหนคุ้มก็แนะนำ อันไหนไม่คุ้มก็ยังไม่แนะนำให้ ชื่นชมในจรรยาบรรณของคุณหมอค่ะ – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 6237642 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สำหรับบางคนที่ยังมีปัญหาไม่มาก คุณหมอก็แนะนำให้เลือกทำแบบน้อย ๆ เป็น Mini Facelift ก่อน หรือถ้าปัญหายังไม่มากถึงขั้นต้องผ่าตัด คุณหมอก็แนะนำให้ประคับประคองด้วยตัวช่วยอื่นไปก่อนนะค้า

ไอเดียของแต่ละรีวิว น่าสนใจ ชวนคิดตามทั้งนั้นเลยนะคะ บางมุมเราก็ไม่เคยคิดน้าาา ไม่เคยคิดค่าความงามหารเฉลี่ยเป็นวัน ๆ มาก่อนเลย.. ปรบมือให้ทุกรีวิวรัว ๆ เลยค่าา ถ้าอย่างนั้นเพื่อให้ได้ข้อมูลรอบด้านจริง ๆ ไปดูข้อมูลที่ดึงหน้ากันบ้างดีกว่าค่ะ ใครพร้อมแล้วตามมาเล้ยย

6 คลินิกดึงหน้า ที่ฮิตติดรีวิวแบบแน่นๆ ปังชัวร์!

1. แนะนำดึงหน้าที่ โรงพยาบาลเลอลักษณ์
ดึงหน้ารีวิว
https://www.facebook.com/leluxfacelift/

รพ.ศัลยกรรมตกแต่งชั้นนำของเมืองไทย ที่โดดเด่นในวงการศัลยกรรม มากว่า 20 ปี ดูแลโดยคุณหมอศัลย์พลาสติกโดยเฉพาะ มั่นใจได้เลยว่า ทุก ๆ เทคนิคการรักษา อุปกรณ์ เครื่องมือที่ใช้ ถูกคัดสรรมาอย่างดีที่สุดแล้ว

เฟซลิฟท์ เอจล็อค “Face Lift Age Lock” เป็นเทคนิคการดึงหน้าเฉพาะของ รพ.เลอลักษณ์

เป็นการผ่าตัดดึงกล้ามเนื้อบริเวณต่าง ๆ ที่หย่อนคล้อย ร่วมกับการฉีดไขมัน เพื่อไม่ให้เกิดช่องว่าง หรือร่องรอยจากการดึง เรียกว่าได้ว่า ทั้งดึงส่วนเกิน และเพิ่มส่วนที่ขาดไปพร้อมๆ กันเลยนะค้า

บริการ ดึงหน้าแบบ Face Lift Age Lock
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล

วันนี้พี่ต้องขอบคุณทางคุณหมอ และโรงพยาบาลเลอลักษณ์ มากๆ ที่เปลี่ยนโฉมพี่ให้กลับมาดูดี ดูสาวขึ้นอีกครั้ง กับการดึงหน้า + ทำตาในครั้งนี้ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่สอบถามจนผ่าตัดดึงหน้า + ทำตาเสร็จ ให้บริการดีเสมอไม่เปลี่ยนเลย ปลื้มค่ะ ถ้าใครถามว่าดึงหน้า + ทำตาที่ไหน พี่ก็จะแนะนำที่นี่แหละค่ะ เพราะว่าดีจริง ไม่ผิดหวังเลยค่ะ – รีวิวจาก dungdong.com คุณ Bangorn.j อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

1 เดือนผ่านไป ไวเหมือนโกหกค่ะ พี่รู้สึกพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากๆ ร่องแก้ม ร่องน้ำหมากพี่หายไปแล้ว การผ่าตัด ดึงแก้ม ทำให้พี่ย้อนวัยลงไปอีก 10 ปี 20 ปีเลยค่ะ เพื่อนๆนี่แซวกันใหญ่ ว่าพี่ไม่เหมือนคนอายุ 60 อีกแล้ว – รีวิวจาก leluxhospital คุณสมจิตร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำดึงหน้าที่ โรงพยาบาลยันฮี
ดึงหน้ารีวิว
https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH/?ref=page_internal

รพ.ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน JCI มาอย่างต่อเนื่อง มีเทคโนโลยี พร้อมห้องผ่าตัดที่ทันสมัย สะอาดปราศจากเชื้อ พร้อมทีมคุณหมอผ่าตัด ที่เชี่ยวชาญในทุกสาขา

การผ่าตัดดึงหน้า ใช้เทคนิคแบบเปิดแผล บริเวณขมับเหนือใบหู แล้วลากตามรอยผม อ้อมติ่งหูไปทางด้านหลัง ดึงทั้งชั้นกล้ามเนื้อและชั้นเนื้อเยื่อ (SMAS) และเย็บล็อค 3 ชั้น เพื่อให้แผลเนียนที่สุด

จากนั้น 10 วันสามารถตัดไหม รอยแผลเป็นจะค่อย ๆ จางลง คนไข้พากันรีวิวว่า หน้าเด็กขึ้นเป็นสิบ ๆ ปีเลยนะค้าา

บริการ ดึงหน้าแบบ Midface Lift
ราคา 81,000 THB
I am Chinese. Most of the Thai people in this hospital know, so I came here to do chest, nose, full face filling, mouth, good service, the price is lower than China, the nurse is more than the patient, I I feel very good. – รีวิวจาก google คุณ 娃娃 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราเป็นคนไข้ของยันฮีที่นี่มาตรฐานดีมากเลยค่ะ..หมอเก่งทุกๆท่านเลย – รีวิวจาก facebook คุณ วิตต์ธาดา บุญเพ็ง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รวมเวลาผ่าตัดจริง ๆ แล้วยังไงคุณหมอก็ไม่ให้เกิน 6 ชม.ค่ะ เพราะคนเราไม่ควรได้รับยาสลบเกิน 6 ชั่วโมง ไม่งั้นอาจหลับไม่ตื่นได้ พอกลับมา ก็ งง งง มึนยา ก็มีหมวกกันน๊อค (ผ้าพันแผล) ใส่มาด้วยเป็นนักมวยโดนน๊อค

หลังจากออกจากห้องผ่าคัด คุณพยาบาลที่นี่ให้ความใส่ใจดีมากเลยค่ะ ตรวจความดันป้าเย็นทุก 15 นาที จนถึงเช้าเลย และหลังจากมาถึงห้องพักได้ 3 ชั่วโมง ก็จะมีการให้ยาแก้อักเสบโดยผ่านสายน้ำเกลือ – รีวิวจาก pavoonsen.com คุณป้าเย็น อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. แนะนำดึงหน้าที่ Bangmod Aesthetic Center
ดึงหน้ารีวิว
https://www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter

ศูนย์ศัลยกรรมความงามบางมดให้บริการ ด้วยคุณภาพมาตรฐาน และเทคโนโลยีล้ำสมัย เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ที่นี่ทำ Full Facelift โดยใช้เทคนิคเฉพาะ โดยดึงกล้ามเนื้อชั้นลึกร่วมด้วย (Bangmod SMAS technique) ใช้เวลาผ่าตัดลดลง เหลือ 2-3 ชม. เท่านั้น ทำให้ยุบบวมเร็ว หน้าเข้าที่ภายใน 1-2 สัปดาห์เองค่า

ใครสนใจดึงหน้า ติดต่อขอคำปรึกษาจากคุณหมอได้ก่อนนะค้า จะได้ข้อมูลกันแบบแน่น ๆ ไปเลยค่า

บริการ ดึงหน้าแบบ Modern Facelift 7s
ราคา 240,000 THB
(หลังจากดึงหน้า ดึงหางตา และดึงคอ) มองหน้าตัวเองทุกเช้าแล้ว “มีความสุข” มากค่ะ – รีวิวจาก facebook คุณวัลลีย์  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เดินทางมาจาก ลอนดอนประเทศอังกฤษ พร้อมกับสามี เพื่อมาผ่าตัดดึงหน้าที่โรงพยาบาลบางมด โดยเฉพาะ หลังทำได้ 1 เดือน รู้สึกชอบมากๆ ใบหน้าดูเด็กลงเยอะ และเป็นธรรมชาติ มีคนสนใจจะทำตามเธอหลายคน – รีวิวจาก bangmodaesthetic.com คุณบุปผา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. แนะนำดึงหน้าที่ The SIB Clinic
ดึงหน้ารีวิว
https://www.facebook.com/The-SIB-Officail-100981055258751

เดอะซิบส์ คลินิกสามารถดูแลความงามให้เพื่อน ๆ ได้ทั้งร่างเลยนะคะ และมีชื่อเสียงในการปรับรูปหน้าเป็นอย่างมาก ฝีมือการตีกรอบหน้าของคุณหมอดารินทร์ ยืนหนึ่ง ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ

โดดเด่นเรื่องการดึงหน้าด้วยเอนโดไทน์ (Endotine) โดยเปิดแผลบริเวณหลังใบหู และใช้เอนโดไทน์ช่วยกันดึงกล้ามเนื้อขึ้น ใน 2 ทิศทาง ยกช่วยยกได้ทั้งใบหน้าและลำคอ

หรือถ้าเพื่อนๆ สนใจดึงหน้าแบบ Mini Facelift หรือ Full Facelift ที่จะสามารนำไขมัน ที่หย่อนคล้อยบางส่วนออกได้ด้วย ที่นี่ก็ดูแลได้เหมือนกันนะค้า

บริการ ดึงหน้าแบบ Mini Facelift
ราคา 139,999 THB

ครบ 7 วัน พี่ก็เข้ามาตัดไหมค่ะ หลังตัดไหมก็อาบน้ำสระผมได้ปกติเลยนะคะ ก่อนทำหลังทำ เปลี่ยนไปมากจริง ๆ รู้สึกว่านอกจากหน้าจะตึงขึ้นแล้ว ผิวก็ดูเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลขึ้นด้วย ช่วงนี้ถ่ายรูปบ่อยมาก เพราะชอบมากกก

อีกหนึ่งสิ่งที่เปลี่ยนไปแบบชัด ๆ เลยคือรอยตีนกาหายไป พอไม่มีรอยตีนกาบนหน้า หน้าก็ดูเด็กลงมากค่ะ ปัจจุบันทำ Face lift ได้ 2 เดือนกว่า ๆ แล้ว พอใจกับผลลัพธ์ที่ได้หลังทำมาก อยากจะบอกผู้ที่พบเจอปัญหาแบบเดียวกันนะคะว่า ถึงแม้ว่าความเหี่ยวย่นจะเป็นเรื่องธรรมชาติที่สาว ๆ อย่างเราต้องเจอ แต่เราห้ามยอมแพ้แก่กาลเวลา – รีวิวจาก dungdong.com คุณ Pollen  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หลังทำทันที ไม่ค่อยบวมเท่าไหร่นะคะ ยังไม่ค่อยปวดด้วย อาจจะเป็นเพราะยาชายังทำงานอยู่ จะเห็นได้เลยว่าตรงร่องน้ำหมาก ตรงแก้มตึงขึ้นเลยทันที

หลังทำ 16 วันแม่เริ่มแต่งหน้าได้แล้ว รอยช้ำมีที่ใต้ตานิดหน่อย ร่องใต้ตาหายไป ช่วงคอก็จะเห็นว่าตึงขึ้นนะคะ

ปัจจุบัน แม่ทำครบ 21 วันแล้ว ตัดไหมอะไรครบแล้ว รู้สึกว่าผิวแม่แน่นตึงขึ้นมาก หนังตากับคอดีขึ้น แล้วก็รู้สึกว่าใบหน้าเข้ารูปมากขึ้น อยากจะบอกว่าคิดไม่ผิดจริง ๆ ที่ไว้วางใจให้หมอดารินทร์ดูแล ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีก็สามารถดึงหน้าลดอายุได้ – รีวิวจาก thesibclinic อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5. แนะนำดึงหน้าที่ Teeraporn Clinic
ดึงหน้ารีวิว
https://www.facebook.com/Teerapornclinic.official

ธีรพรคลินิก ของคุณหมอชลทิศ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน เปิดมานานกว่า 30 ปี

ที่นี่ได้พัฒนาเทคนิคการดึงหน้าเฉพาะ “ดึงหน้า เฟซลิฟท์ เฟซล็อค” ซึ่งจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้วนะคะ ใช้การผ่าตัดเล็ก เปิดแผลเฉพาะจุด แผลหายเร็ว หน้าไม่ช้ำค่า

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีเย็บแผลแบบ Lock System ทำให้ดึงใบหน้าได้นานกว่า รอยแผลก็สั้นและบางลงด้วยนะคะ

บริการ ดึงหน้าแบบ Full Face Lock
ราคา 420,000 THB
ดึงหน้าไป 15 วัน ใช้ชีวิตได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไรเลย ตื่นเช้าขึ้นมาก็ยังออกกำลังกายได้ เหมือนปกติ ไปทำงานได้ ไม่เจ็บปวดมาก ญาติ ๆ บอกว่า หน้าเรียวขึ้น พี่มีปัญหาตรงร่องแก้มที่หย่อนคล้อย หน้าเป็นรูปตัววีขึ้น หน้าเด็กลงคุณหมอดึงเฟซล็อกให้ด้านข้าง.. ทิวของแผล เหมือนปกติเลย เหมือนผิวเรา ไม่อักเสบแผลเรียบ – รีวิวจาก youtube คุณติ๋ม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำ (เฟซล็อค) เสร็จดีมากเลยค่ะ ดีกว่าที่คิดไว้มากเลยค่ะ ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่อะไรเลยค่ะ กลับไปใช้ชีวิตได้ปกติ ทำงานเหมือนเดิมค่ะ ลูกทักว่า แม่สวยขึ้นเยอะเลยนะ จากที่เหี่ยว ๆ ตึงเลยนะ ทุกวันนี้ก็ยังพูดว่า ตั้งแต่แม่ทำมา ดีขึ้นเยอะเลย – รีวิวจาก facebook อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. แนะนำดึงหน้า ที่ : MAXi Cosmetic Surgery
ดึงหน้ารีวิว
https://www.facebook.com/maxicosmeticsurgery/

ถ้าพูดถึงเรื่องดึงหน้า จะไม่พูดถึงแมกซีคลินิกของคุณหมอคณิต ไม่ได้เลยนะค้า เพราะชื่อเสียงโด่งดังไกลไปทั่วประเทศ ดัวยฝีมือการดึงหน้าขั้นเทพ ฮิตติดทุกรีวิวดึงหน้าจริง ๆ ค่า

ด้วยประสบการณ์การเป็นที่ปรึกษา รพ.เอกชนชั้นนำมากมาย ทำให้ได้ศึกษาข้อดี และเทคนิคมาประยุกต์ในรูปแบบของตัวเอง

โดยใช้เทคนิคการเลาะกล้ามเนื้อ และชั้นเนื้อเยื่อขึ้นมา และตัดส่วนที่เกินออก จากนั้นเย็บตรึงทีละชั้น เพื่อให้ใบหน้ากระชับ และเรียบเนียนที่สุดอย่างไรละค้า

บริการ ดึงหน้าแบบ Max Lift
ราคา 245,000 THB
ดึงหน้า MAX Lift กับคุณหมอคณิต ตอนนี้ครบ 2 อาทิตย์ พอใจกับผลลัพท์มาก ใบหน้าที่ดูคล้อยกลับมาตึงกระชับ แผลสวยมาก แต่ตอนนี้ยังรู้สึกตึงด้านใน เพราะคุณหมอคณิต ดึงหน้า ถึงชั้นกล้ามเนื้อ smas – รีวิวจาก facebook คุณเฉาก๋วย สีดำ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดิฉันอายุ 65 ปี ปัญหาคือ หน้าเหี่ยว หย่อนคล้อย และตอนที่ดิฉันเป็นสาว ๆ ได้พลาด ไปฉีดซิลิโคนเหลวมาด้วย ตอนนี้ซิลิโคนเหลวที่ฉีดไปได้ไหล ทำให้ใบหน้าผิดรูป ดูคล้อยมากกว่าเดิม แต่ปัญหานี้หมดไปเมื่อมา ดึงหน้าเทคนิค MAX Lift พร้อมกลับเลาะซิลิโคน
ดิฉันลืมบอกไปว่าในการเลาะของคุณหมอ เลาะถึงชั้น high SMAS ผลที่ออกมาพอใจมาก แผลก็เนียน ตอนนี้แผลมองแทบไม่เห็น อีกอย่างหลังผ่าตัด หมอจะมีใบรายงานการผ่าตัดให้ด้วย ว่าตัดเลาะเท่าไหร่ค่ะ ต้องขอบคุณหมอคณิตที่ทำให้ดิฉันมั่นใจ กลับมามีใบหน้าอ่อนเยาว์อีกครั้ง ขอบคุณจริงๆค่ะ – รีวิวจาก wongnai คุณผู้หญิงมีอายุ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เจอมากับตัวเอง แก้มเยอะมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย พออายุเริ่มเยอะผิวหนังก็คล้อยลงโดยเฉพาะช่วงร่องแก้ม ปีกแก้มแนวกรามบานออก ด้วยที่ต้องทำงานเจอผู้คนเยอะจะกังวลเรื่องการหายของแผลมาก เลยต้องต้องเข้าไปปรึกษาหลาย ๆ ที่ ที่เลือก ดึงหน้า กับหมอคณิต (เทคนิค max Lift) จะออกแบบรูปหน้าให้เหมาะกับที่ละคนเฉพาะ
ครบ 1 เดือนแผลเริ่มจาง เห็นเป็นรอยแดงนิดหน่อย หมอคณิต แนะนำให้ทายาแก้แผลเป็นต่อเนื่องจะช่วยให้แผลจางลงเรื่อย ๆ ช่วงแผลเริ่มแห้งถ้าคัน หมอคณิต ให้กดไว้ ห้ามเกา!!!!เด็ดขาดค่ะ จะยิ่งกระตุ้นให้แผลเกิดรอยนูน – รีวิวจาก dungdong.com คุณ tik_wan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอชื่นชมทุก ๆ รีวิวจริง ๆ ค่า เล่าละเอียดทะลุไรผมกันไปเลย รีวิวแน่นกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่า เพื่อน ๆ คนไหนสนใจดึงหน้า ต้องใช้เวลาศึกษาซักนิด แล้วจะเจอข้อมูลดี ๆ แน่น ๆ ทำแล้วปังไม่มีพังแน่นอนค่า

บทสรุป รีวิวดึงหน้า

ถ้าพูดถึงการดึงหน้าแล้ว เรื่องราคาคงเป็นประเด็นแรก ๆ ที่ถูกพูดถึง แต่ถ้าเทียบกับวิธีที่ไม่ผ่าตัด ในระยะยาว 10 ปี การเลือกดึงหน้าอาจถูกกว่าเกือบ 30% เลยนะคะ แถมยังเป็นทางออกสำหรับคนที่ใช้วิธีอื่น แล้วไม่ได้ผลอีกด้วย ส่วนแผลดึงหน้าจากการส่องกล้องก็เล็กมาก หรือแผลเปิดธรรมดา ก็จะจางหายไป ส่วนใหญ่ใช้เวลา 3 เดือน เพราะใบหน้าเป็นอวัยวะที่มีเลือดมาเลี้ยงเยอะมาก ไม่ต้องห่วงเรื่องแผลไม่หายเลยค่า

ดึงหน้ารีวิว

นอกจากผลทางร่างกายแล้ว ก็ส่งผลดีกับใจมิใช่น้อย ทั้งความรู้สึกมั่นใจ หรือแม้แต่หน้าที่อ่อนเยาว์ ดึงให้ผู้คนกล้าเข้าหา หน้าตาที่ดุน้อยลง จะคุยอะไรก็ง่ายขึ้นนะค้า แต่อย่างไรก็รอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมก่อนนะคะ หย่อนน้อย ๆ คุณหมอยังไม่อยากให้ทำนะค้า ว่าแล้วก็ไปปรึกษาคุณหมอบ้างดีกว่า บายค่า

ดึงหน้าLatest articles in the category