หล่อแบบไร้ที่ติ อย่างหนุ่มฮงจงฮยอน ทำศัลยกรรมมาหรือเปล่านะ?!

หล่อแบบไร้ที่ติ อย่างหนุ่มฮงจงฮยอน ทำศัลยกรรมมาหรือเปล่านะ?!

การศัลยกรรม ในปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นเรื่องปกติทั่วไปที่ใคร ๆ ก็นิยมทำกัน เพราะการทำศัลยกรรม เป็นการที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ และความรู้สึกรักตัวเอง ให้กับหนุ่ม ๆ และสาว ๆ เพราะการทำศัลยกรรมนั้น

จะช่วยให้เรา หล่อ หรือ สวยขึ้น เป็นความมั่นใจ และเกิดความกล้าที่จะทำอะไรใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำ รวมทั้ง หนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ หลายคนที่มีความฝัน อยากเป็นนักแสดง ดารา หรือนายแบบ การทำศัลยกรรมจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะทำให้ความฝันเป็นจริง

ฮ ง จง ฮ ยอน ศัลยกรรม

แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้สังคมจะมองว่าการศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติ ธรรมดา แต่สำหรับดารา นักแสดงหลาย ๆ คนก็ยังรู้สึกกว่าการบอกว่าตัวเองทำศัลยกรรม จะเป็นสิ่งที่ลดทอนความเป็นดารา นักแสดงที่สมบูรณ์แบบก็เป็นได้

ทำให้มีหลาย ๆ คนที่ไม่ยอมรับว่าตัวเองทำศัลยกรรม หรือบางคนที่ดูหล่อ หรือดูสวย กว่าตอนเด็ก ๆ ทำให้ชาวเน็ต ๆ หลายคนมีการตั้งคำถามว่าดารา นักแสดงคนนั้นมีการทำศัลยกรรมหรือไม่

วันนี้เราเลยจะพาอีกหนึ่งคนที่มีใบหน้าที่หล่อ สมบูรณ์แบบ รวมทั้งมีหุ่นที่สาว ๆ ต้องกรี้ด เพราะพ่อหนุ่มคนนี้ดีกรีนายแบบ ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง และมีผลงานหลากหลายเรื่องให้สาว ๆ ได้ดู และติดตามกัน อย่างหนุ่ม ฮงจงฮยอน นายแบบ และนักแสดงหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อเหลา จนชาวเน็ตหลาย ๆ คนต้องตั้งคำถามว่าเขาทำศัลยกรรมมาหรือไม่ ซึ่งเป็นคำตอบที่เราจะมาหากันในวันนี้ค่ะ

ฮงจงฮยอน คือใคร

ฮง จงฮยอน คือนายแบบ และนักแสดงจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีผลงานแสดงมากมาย หลากหลายเรื่องให้เราได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็น Oh! My Lady ใน ปี 2010 ซิทคอมเรื่อง Vampire Idol ในปี 2011 และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รายการวาไรตี้อย่าง We got married ที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนเริ่มรู้จักหนุ่มฮงจงฮยอน มากยิ่งขึ้น

ฮ ง จง ฮ ยอน ศัลยกรรม
https://static.asiachan.com/

แต่เรื่องที่ทำให้ฮงจงฮยอนเป็นที่รู้จักมากที่สุดก็คงไม่พ้น บทบาทคุณชายสาม จากซีรีย์เรื่อง Moon Lover ที่โด่งดังทั้งในเกาหลี และในต่างประเทศ อย่างเช่นประเทศไทย เป็นต้น

ด้วยความสูง 182  เซนติเมตร ทำให้หนุ่มฮงจงฮยอน เริ่มอาชีพนายแบบตั้งแต่ปี 2007 ก่อนที่จะมาเริ่มต้นอาชีพนักแสดง ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาของเขาในปีถัดมา ความหล่อของหนุ่มฮงจงฮยอนนั้นเรียกได้ว่า หล่อขนาดที่อยูในแกงค์ Model Avengers ที่รวมนายแบบหนุ่มรูปหล่อ ตัวท็อปของวงการไว้ที่เดียวกันเลยล่ะค่ะ

ฮงจงฮยอน กับข่าวลือเรื่องศัลยกรรม

ฮ ง จง ฮ ยอน ศัลยกรรม
https://channel-korea.com/about-hong-jong-hyun-profile/

ด้วยความหล่อแบบไม่มีที่ติ ของหนุ่มฮงจงฮยอนนั้น จึงไม่แปลกที่ชาวเน็ตหลาย ๆ คนจะเริ่มตั้งคำถาม ว่าใบหน้าอันหล่อเหลาอันนี้ ผ่านมีดหมอมาหรือไม่ หรือเป็นความหล่อที่พระเจ้าลำเอียงมอบให้กับหนุ่มฮงจงฮยอนคนนี้กันแน่ ซึ่งจริง ๆ แล้ว หากเราดูรูปตอนหนุ่มฮงจงฮยอน ตอนเด็ก ๆ ล่ะก็ จะเห็นเค้าโครงความหล่อ ตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ไม่ได้ดูเปลี่ยนไปจากเดิมจนจำไม่ได้

ฮ ง จง ฮ ยอน ศัลยกรรม
https://fuckyeahhongjonghyun.tumblr.com/

แต่อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตกลับไปพบเจอรูปที่หนุ่มฮงจงฮยอน ถ่ายคู่กับหมอศัลยกรรมคนเดิมอยู่บ่อย ๆ ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ จนปัจจุบัน ทำให้เกิดการตั้งคำถามว่า หมอศัลยกรรมท่านนี้คือใคร ใช่หมอที่ทำศัลยกรรมให้กับเขาหรือไม่? จนทำให้ชาวเน็ต ออกมาตั้งคำถามเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมของหนุ่มฮงจงฮยอน ว่าผ่านการทำศัลยกรรมมาหรือไม่

ฮงจงฮยอน ศัลยกรรมหรือไม่?

ฮ ง จง ฮ ยอน ศัลยกรรม
https://fuckyeahhongjonghyun.tumblr.com/

ถึงแม้ชาวเน็ตมีการตั้งคำถาม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมของหนุ่มฮงจงฮยอนอย่างมากมาย แต่ในปัจจุบัน เราก็ไม่ทราบคำตอบว่าจริง ๆ แล้ว หนุ่มฮงจงฮยอนได้ผ่านการทำศัลยกรรมมาหรือไม่อย่างไร

จึงได้แต่เลือกดูรูปเก่า ๆ เปรียบเทียบกับปัจจุบัน เป็นการตอบคำถามไปในตัว แต่อย่างไรก็ตาม โครงหน้าของคนเรา สามารถมีการเปลี่ยนแปลงตามอายุที่โตขึ้น รวมไปถึงน้ำหนักตัวที่อาจจะส่งผลกับใบหน้า ทำให้ดูหน้าเปลี่ยนไป ก็เป็นได้

ทำศัลยกรรมตามฮงจงฮยอนดีไหมนะ?

สำหรับหนุ่ม ๆ คนไหน ที่อยากทำศัลยกรรมตามหนุ่มฮงจงฮยอนล่ะก็ บอกเลยค่ะ ว่าจะต้องเลือกทีมแพทย์ศัลยกรรมที่มืออาชีพ และมีประสบการณ์เป็นพิเศษ เพราะใบหน้าของหนุ่มฮงจงฮยอนนั้น เรียกได้ว่า เป็นความหล่อแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หล่อแบบหนุ่มตี๋ เกาหลีจริง ๆ

เพราะฉะนั้น หากเราอยากทำศัลยกรรมให้เหมือนกับหนุ่มฮงจงฮยอนแล้วล่ะก็ ต้องดูดี ๆ ว่าต้องปรับส่วนไหน และจะเข้ากับใบหน้าของเราหรือไม่ ควรปรึกษาคุณหมอ และทีมงานอย่างละเอียด และรอบคอบนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category