สักคิ้ว 2-3-6-8 มิติ คืออะไร? ใครไม่เข้าใจมามุงตรงนี้! ปักหมุด #5 ร้านสักคิ้ว สวยเว่อร์เบอร์โต สวยโกอินเตอร์ทะลุมิติ!

สักคิ้ว 2-3-6-8 มิติ คืออะไร? ใครไม่เข้าใจมามุงตรงนี้! ปักหมุด #5 ร้านสักคิ้ว สวยเว่อร์เบอร์โต สวยโกอินเตอร์ทะลุมิติ!

 

สักคิ้ว8มิติ
https://www.mydermahealth.com/microblading-vs-traditional-tattooed-eyebrows/

ตอนนี้เทคโนโลยีสิักคิ้วล้ำหน้าไปมาก ทำให้สักแล้วสวยดูดี คิ้วเป็นธรรมชาติ กรอบหน้าชัด
หน้าดูมิติไม่จกตา แถมดูอ่อนเยาว์ เด็กขึ้นอีกหลายปีเลยนะคะเพื่อน ๆ แต่ปัญหาคือว่า
พอจะสักคิ้วแต่ละที มิติของคิ้วนี่สิ! ก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีหยุดเล้ยยยย

เพื่อน ๆ เคยได้ยินไหมคะ คิ้ว 2-3-6-8 มิติ ! คิ้วทิพย์หรือไรนี่? ทำไมถึงมีหลายมิติลี้ลับขนาดนี้ ! พอได้ยินแล้วก็อดสงสัยไม่ได้จริง ๆ นะคะ ความสงสัยมันแน่นอก วันนี้เลยอยากชวนเพื่อน ๆ มาหาคำตอบกันว่า คิ้ว 2-3-6-8 มิติ มันเป็นอย่างไรกันน้าาา

มิติลี้ลับของการสักคิ้ว ตั้งแต่ 2 มิติจนถึง คิ้ว 8 มิติ!

สักคิ้ว 2 มิติ

สักคิ้ว8มิติ
https://www.browartbytai.com/rejuvi-tattoo-remover/

ช่วงก่อนปี 2000 การสักคิ้ว 2 มิติได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไป ลักษณะการสักคิ้วที่หนาทึบทึบ ใช้เทคนิคการระบายสี ลงในกรอบคิ้วที่ช่างสักวาดขึ้น อาจดูคล้ายกับการสักคิ้วสไลด์ในปัจจุบัน

แต่ใช้น้ำหนักมือที่หนากว่า และใช้สีแบบเดียวกับที่สักตัว ทำให้พอสักไปนาน ๆ คิ้วจะเริ่มเปลี่ยนสีเป็นแดงบ้าง เขียวบ้าง จึงได้รับความนิยมน้อยลงไปเรื่อย ๆ

 

สักคิ้ว 3 มิติ

สักคิ้ว8มิติ
https://www.longmakeup.com/how-to-correct-permanent-eyebrows/

สักคิ้ว8มิติ
https://www.longmakeup.com/how-to-correct-permanent-eyebrows/
คิ้ว 2 มิติ คิ้ว 3 มิติ

เป็นการวาดเส้นคิ้วเลียนแบบคิ้วธรรมชาติ โดยเขียนเติมจากเส้นคิ้วเดิมที่มีอยู่ ทำให้ดูกลมกลืน ดูฟุ้ง หน้าดูพุ่งมากกว่าคิ้ว 2 มิติอย่างชัดเจนเลยล่ะค่า

สักคิ้ว 6 มิติ

สักคิ้ว8มิติ
https://www.facebook.com/focusbrowandbeauty/photos/2787540014903854

สักคิ้ว8มิติ
https://www.facebook.com/focusbrowandbeauty/photos/2787540014903854

หลักการพื้นฐานไม่ต่างกับการสักคิ้ว 6 มิติ แต่จะใช้การวาดเส้นที่ดูซับซ้อนมากขึ้น ทำให้ดูคิ้วดูหนานุ่ม มีวอลลุมมากกว่าเดิม จึงเรียกว่าคิ้ว 6 มิติอย่างไรละค้า

สักคิ้ว 8 มิติ

สักคิ้ว8มิติ
https://www.pinterest.com/pin/52354414405103728/

คิ้วมาแรงล่าสุด ที่เริ่มเห็นการโฆษณาสักแบบนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ เป็นการวาดลายสักคิ้วที่ดูซับซ้อน เพิ่มลวดลายบางอย่างที่ทำให้คิ้วดูหนา ดูมีขนคิ้วที่เยอะขึ้น

ทำให้หน้าดูมีเอกลักษณ์ เด่นสะดุดตาชวนมอง แต่คิ้ว 8 มิติจะสวยงามเพียงใด ก็ขึ้นอยู่กับฝีมือการออกแบบลาย และน้ำหนักมือของช่าง เป็นสำคัญเลยล่ะค่าาา

สักคิ้ว8มิติ
https://www.pinterest.com/pin/514254851206950689/

สักคิ้ว8มิติ
https://www.pinterest.com/pin/514254851206950689/

สักคิ้ว8มิติ
https://www.pinterest.com/pin/732468326895600790/

สักคิ้ว8มิติ
https://www.pinterest.com/pin/732468326895600790/
ก่อนสักคิ้ว หลังสักคิ้ว 8 มิติ

เพื่อน ๆ คนไหนชอบคิ้วทรงไหน ก็เลือกได้ตามรสนิยมเลยนะค้า ถ้าเราชอบ เราก็มั่นใจ จะสักกี่มิติก็สวยถูกใจได้ทั้งน้านนนน จริงไหมละคะ? สนใจอยากสักคิ้วกันแล้วใช่ไหมคะ ตามมาทางนี้เลยค่า จะพาไปแนะนำร้านสักคิ้วสวยเว่อร์ เกินเบอร์ ทะลุมิติกันไปเลยค่า

แนะนำ 5 แหล่งสักคิ้ว สวยปังทะลุมิติ !

แนะนำสักคิ้วที่ Wonjin Hospital
สักคิ้ว8มิติ
https://www.facebook.com/wonjinthailand/?ref=page_internal

รพ.ศัลยกรรมวอนจิน แบรนด์ศัลยกรรมอันดับ 1 ของเกาหลี ที่มาเปิดสาขาในเมืองไทย ให้เพื่อน ๆ ได้สวยใสสไตล์เกาหลี แบบไม่ต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลอีกต่อไปนะค้า

ที่นี่เลือกใช้เครื่องสัก Purebeau แบรนด์คุณภาพจากเยอรมนี สีที่ใช้ก็เป็นสีออร์แกนิค เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายสุด ๆ เลยค่า

ถึงที่นี่จะสักแค่ 3 มิติ แต่สักแล้วสวยทะลุ 360 มิติไปเลยล่ะค่าาา ลูกค้าคอนเฟิร์มมมม

บริการ สักคิ้ว 3 มิติ
ราคา 5,900 THB

อยากจะบอกว่า Specialist ที่นี้ ทำมือเบามาก ไม่เจ็บเลยค่ะ มีเปิดเพลงให้ฟังด้วยอีก ต่างจากที่แรกมาก ๆ เลย ขอตัดภาพมาหลังทำเสร็จเลยแล้วกันนะคะ คือเขาก็เอากระจกมาให้เราดู ตอนนั้นอึ้งเลยค่ะ! สวย ชอบ ทรงนี้เลยที่ถูกใจ ดีใจมากที่ตัดสินใจไม่ผิดเหมือนครั้งที่แล้ว คิ้วใหม่ไฉไลกว่าเดิมจริงๆ ค่ะ

วอนจินช่วยคิ้วพังๆ อย่างเรา ให้กลับมาสวยได้ใหม่จริงๆ เราว่าคิ้ว 3 มิติ 6 มิติ 8 มิติ คงน้อยเกินไป เราให้ 360 มิติไปเลย – รีวิวจาก wonjin thailand อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

พนักงานบริการดีมากคะ หมอก็เก่ง จะไปใช้บริการบ่อย ๆ คะ โดยเฉพาะคิ้วทำสวยเวอร์ – รีวิวจาก facebook คุณ Ngar Suwandee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประทับใจสถานที่ และบริการมากเลยค่ะ ที่สำคัญผลลัพธ์ออกมาสวย เป็นธรรมชาติ ถูกใจมากๆ – รีวิวจาก facebook คุณ Nantawan Soongdee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่ร้าน Crystal Crown Brow & Beauty
สักคิ้ว8มิติ
https://www.facebook.com/crystalcrowneyebrow/?ref=py_c

 

สถาบันสอนสักคิ้วชื่อดัง แถวหน้าของเมืองไทยมีรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย อุปกรณ์และเทคนิคการสักที่นี่ เทียบเท่ามาตรฐานสากลเลยนะคะ

รางวัล World Class The Best Of Academy ปี 2020 คงเป็นเครื่องคอนเฟิร์มฝีมือได้เป็นอย่างดีเลยใช่ไหมละค้า

เพื่อน ๆ คนไหนอยากสักคิ้วกับระดับครู ฝีมือขั้นเทพ คงพลาดที่นี่ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ไม่ว่าจะอยากได้กี่มิติ หรือสไลด์ให้ดูฟุ้งไปเบอร์ไหน อาจารย์ที่นี่จัดให้ได้หมดค่า

บริการ สักคิ้ว 6 มิติ
ราคา 8,900 THB
วันนี้มีโอกาสได้มาสักคิ้วสีฝุ่นครั้งแรก โดย อ.กิ๊กเป็นคนวาดโครงคิ้ว และอ.ตี้เป็นคนสักค่ะ ผลลัพท์ออกมาได้เป็นทรงธรรมชาติมากค่ะ เป็นครั้งแรกที่ประทับใจมากค่ะ สวยมาก ไม่ต้องเขียนคิ้วบ่อยๆแล้ว 😂🙏🏻 – รีวิวจาก facebook คุณ Praewa Lalida อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พี่ที่รู้จักแนะนำให้ไปสักคิ้วที่นี่ค่ะ ประทับใจมาก อาจารย์เก่งมาก บริการดี สถานที่สะอาด ประทับใจสุดๆ ร้านดีๆต้องบอกต่อนะค้าาาา ❤️❤️ – รีวิวจาก facebook คุณ Preeyaporn Sriwanpim อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่ร้าน Focus Brow and Beauty
สักคิ้ว8มิติ
https://www.facebook.com/focusbrowandbeauty/?ref=page_internal

 

ร้านสักคิ้วโฟกัสโบรว์ แอนด์บิวตี้ อยู่ที่โรงแรมเอเชียชั้น 2 เดินทางไปมาสะดวก สวยเสร็จขึ้นรถไฟฟ้ากลับได้เลย แบบเนียน ๆ นะคะ

ที่นี่สักคิ้ว 6 มิติ ได้เนียนเป็นธรรมชาติ ไม่ปลิง ไม่โป๊ะ สีไม่ตกแน่นอนค่า แถมทรงคิ้วก็สวยรับกับใบหน้าของเพื่อน ๆ ด้วยนะค้า

ช่างโอ๋ ใช้อุปกรณ์และสีสักมาตรฐานสากล สวยอย่างปลอดภัยได้ที่นี่เลยค่า

บริการ สักคิ้ว 6 มิติ
ราคา 7,900 THB

อ.โอ๋​ มือเบา​ ถ้าเจ็บ.ก็จะโป๊ะยาชาให้เพิ่มเลย​ไม่เจ็บอย่างที่คิด​ และอ.โอ๋ออกแบบและทำคิ้วเราออกมาสวยเป็นธรรมชาติ​ ไม่ปลิง​ ตรงปก​ ถูกใจมากค่ะ​ ปกติไม่มีคิ้วต้องเขียนตลอดพอเขียนตกบ่ายหางคิ้วหาย​ต้องเติม ตอนนี้ไม่ต้องเขียนคิ้วเลย​ ชอบมากถูกใจมากค่ะ – รีวิวจาก facebook คุณ Panjamonpat Sensith อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ฝีมือการเขียนคิ้วของคุณโอ๋ Very Professional ดีใจที่เลือกถูกร้าน ฝีมือการทำเป็นช่างทำคิ้วที่ชำนาญ และสะอาดมากเลยค่ะ ถ้าใครคิดจะทำคิ้ว ที่นี่เลยค่ะ รับรองเลยค่ะว่าไม่ผิดหวัง – รีวิวจาก facebook คุณ Jirapa Le Sech อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่ร้าน Charina Makeup
สักคิ้ว8มิติ
https://www.facebook.com/CharinaMakeup/photos/?ref=page_internal

 

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสักกับช่าง ระดับ PhiBrow Artist ขอเชิญที่ชาริน่า เมคอัพเลยค่า

ไม่ว่าจะสักคิ้ว 3 มิติ 6 มิติหรือคิ้วสไลด์ ก็ใช้สีสักนาโนจากอเมริกา และเยอรมันหมดเลยนะคะ สวยดีอย่างมีคุณภาพ ไม่มีคิ้วพังค่า

ใครสนใจสักคิ้ว 6 มิติตอนนี้ มีโปรลดจาก 15,000 บ. เหลือ 7,900 บ. นะค้า ช้าหมดอดทะลุมิติน้า ขอบอกก

บริการ สักคิ้ว 6 มิติ
ราคา 7,900 THB
ทำมาแล้วคะถูกใจมากๆจนต้องบอกต่อ ไม่เจ็บอย่างที่คิดมือเบามากคะ รีวิวจาก facebook คุณ Nannapat Kanlayanametee  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไม่ผิดหวังเลยค่ะน้อง ได้สักมาแล้วจากร้านแถวปิ่นเกล้า ทรงไม่สวยเลย น้องเลยมาให้พี่ปุ๊ก จัดการแก้ให้ สวยดั่งใจเลยค่ะ ขอเฟริมมม – รีวิวจาก facebook คุณ Ko Yupa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำสักคิ้วที่ร้าน The Best Eyebrow
สักคิ้ว8มิติ
https://th-th.facebook.com/TheBestEyebrow/?ref=page_internal

 

ร้านสักคิ้วที่อีกแห่งที่ใช้อุปกรณ์มาตรฐาน เรื่องความสะอาดปลอดภัย วางใจพี่เอ๋ได้เลยค่า

เดอะเบสท์อายโบรว์ เน้นการออกแบบคิ้วที่รับกับใบหน้าของลูกค้า ที่สำคัญพี่เอ๋ยังจัดให้เข้ากับโหงวเฮ้งของเพื่อน ๆ แต่ละคนด้วยนะค้า สวยอย่างเดียวไม่พอ งานดวงก็ต้องมาค่า

ใครอยากคิ้วสวยแบบมีวอลลุม อยากได้ซัก 6 มิติกำลังดี ขอเชิญที่ร้านพี่เอ๋ รามอินทราเลยค่า

บริการ สักคิ้ว 6 มิติ
ราคา 8,000 THB

เริ่มแรกพี่เอ๋แปะยาชาให้ค่ะ ทิ้งไว้ 30 นาที เช็ดยาชาออก ก็ออกแบบคิ้วกันค่ะ พี่เอ๋จะถามว่ามีแบบอยู่ในใจรึป่าว ซึ่งเรามาสักคิ้วจุดประสงค์ไม่ใช่ อยากคิ้วเกาหลีชี้ตรงไรงี้ แต่คืออยากให้คิ้วเข้ากับโครงหน้ามากที่สุด เพื่อให้โหวงเฮ้งดี นั่นเองงงเราเลยบอกพี่เอ๋ไปว่า ให้พี่เอ๋ออกแบบให้เลย วงเล็บนิดนึงว่าชอบคิ้วหนา พี่เอ๋ก็จัดให้ค่ะ

ออกแบบเสร็จพี่เอ๋ก็จะให้ดูว่าเราโอเคมั้ย ซึ่งแน่นอนค่ะว่า…เราโอเค จากนั้นก็ลงยาชาอีก 10 นาที แล้วเริ่มสักคิ้วกันเยยยย… เจ็บนิดเดียวค่ะ นิดเดียวจริงๆ ของเราจะเจ็บนิดนึงตรงหางคิ้วด้านซ้าย เนื่องจากขนคิ้วตรงนั้นแหว่งหายไป ระหว่างสักพี่เอ๋จะเติมยาชานาโนให้ตลอด ถ้าใครกลัวเจ็บแนะนำว่ามาทำกับพี่เอ๋เลยค่ะเพราะเจ็บนิดเดียวเท่านั้นจริงๆ – รีวิวจาก pantip คุณสมาชิกหมายเลข 1550463 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอบคุณพี่เอ๋มาก ๆ ค่ะ สำหรับการดูแล สร้างสรรค์คิ้วสวย ๆ ละเอียด พิถีพิถันอย่างลงตัว ร้านและอุปกรณ์สะอาด บรรยากาศน่ารัก อบอุ่น ผ่อนคลาย ประหนึ่งเหมือนมาบ้านพี่ บ้านเพื่อน ความรู้สึกหลังทำคือ แฮปปี้มากมายยย ชั้นสวย ชั้นมีคิ้วแล้วววว – รีวิวจาก facebook คุณ Nop Bun Yong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ช่างสักคิ้วไทย เก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกจริง ๆ นะคะ มีการพัฒนาเทคนิค และใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยแบบไม่หยุดนิ่งกันเลยทีเดียว อยากมีคิ้วสวยอินเตอร์ เบอร์ไหน ก็ไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างแดนแล้วนะค้า

บทสรุป สักคิ้ว 2-3-6-8 มิติ

การสักคิ้วไม่ว่าจะเป็นกี่มิติ ก็ช่วยทำให้ใบหน้าของเราดูคมชัดขึ้น สวยงามอย่างมีมิติ ส่วนเพื่อน ๆ จะเลือกมิติไหน ก็แล้วแต่รสนิยมความชอบของแต่ละคนนะคะ

สักคิ้ว8มิติ
https://freshsalonsarasota.com/i-got-microblading-and-now-im-living-my-best-life/

คิ้ว 2 มิติอาจไม่ได้รับความนิยมแล้วในสมัยนี้ เพราะดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติเท่าไหร่ ส่วนคิ้ว 3 และ 6 มิติ ลายเส้นจะดูพลิ้วไหวเป็นธรรมชาติ แบบที่กำลังเทรนดี้อยู่ในปัจจุบันนี้แหละค่า

แต่ถ้าใครอยากสวยเกินเพื่อน ขอแนะนำคิ้ว 8 มิติไปเลยค่า จะช่วยเพิ่มวอลลุมให้คิ้ว เพราะมีการใส่การออกแบบที่จะทำให้สวยทะลุมิติ เกินเบอร์กันไปเลยทีเดียว ยิ่งถ้าใครมีต้นทุนคิ้วเดิมน้อยมาก ๆ อยู่แล้ว การสักคิ้ว 8 มิตินับเป็นตัวเลือกที่เหมาะมากจริง ๆ ค่ะ สวยกันไปให้สุด ทะลุ 360 องศากันไปเลยทีเดียววว

ศัลยกรรมLatest articles in the category