รู้ก่อน !!! “ศัลยกรรมลักยิ้ม” ดีหรือไม่ดีอย่างไร ? บอกหมดทุกดีเทล

รู้ก่อน !!! “ศัลยกรรมลักยิ้ม” ดีหรือไม่ดีอย่างไร ? บอกหมดทุกดีเทล

ลักยิ้ม คือ ?

ศัลยกรรมลักยิ้ม
ภาพจาก http://arayaclinic.com/

ลักยิ้ม คือ รอยบุ๋มขนาดเล็กๆ บริเวณข้างแก้มทั้งสองข้าง ซึ่งบางคนอาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ โดยลักยิ้มส่วนใหญ่จะพบเห็นอยู่ด้วยกัน 2 ลักษณะ มีลักยิ้มแบบจุดเล็กๆ และลักยิ้มแบบเป็นขีด จะเห็นได้ชัดเมื่อเกิดการยิ้มหรือบางคนไม่จำเป็นต้องยิ้มก็เห็นได้อย่างชัดเจน ขึ้นอยู่กับลักษณะใบหน้าของแต่ละคน

ทำไมต้องทำลักยิ้ม ? ศัลยกรรมลักยิ้มไปทำไม ?

ศัลยกรรมลักยิ้ม

หลายคนสงสัยว่าทำไมเริ่มมีการศัลยกรรมลักยิ้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงคิดว่าศัลยกรรมลักยิ้มไปทำไม ต้องบอกก่อนเลยว่า ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล ในบางคนมองว่าการมีลักยิ้มช่วยให้ใบหน้าดูสดใส ร่าเริง ดูน่ารักขึ้น ถือเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้าได้อีกหนึ่งสิ่ง หรืออาจจะชอบการที่มีลักยิ้มแต่เกิดมาไม่มีก็สามารถทำได้

ซึ่งการมีลักยิ้มในปัจจุบันนั้นสามารถทำให้มีได้อย่างง่ายดาย โดยการทำศัลยกรรม หรือบางคนอาจจะมีลักยิ้มเพียงแค่ข้างเดียว เลยต้องการที่จะทำให้มีเหมือนกันทั้งสองข้าง อะไรทำนองนี้ เป็นการแก้ไขจุดบกพร่อง

ศัลยกรรมลักยิ้มเปลี่ยนเป็นคนละคน จริงหรือไม่!?

ศัลยกรรมลักยิ้ม
ภาพจาก https://www.slcclinic.com/

ถามว่าการมีลักยิ้มนั้นดีอย่างไร ? เปลี่ยนไปเป็นคนละคนได้จริงหรือ ? หลายท่านที่เคยผ่านการศัลยกรรมลักยิ้มมาแล้วต่างก็บอกว่ามีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นจริง ๆ บางคนอาจจะเจอคนทักว่าไปทำอะไรมาหน้าดูเปลี่ยนไป แต่ไม่ได้สังเกตว่ามีลักยิ้มเพิ่มเข้ามา เรียกได้ว่าเป็นตัวแฝงที่ช่วยทำให้ใบหน้าดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น

เป็นการเพิ่มมิติของการใบหน้า ช่วยเพิ่มเสน่ห์และรอยยิ้มให้ดูสวยงาม น่ามอง น่าเอ็นดูมากยิ่งขึ้นเลยทีเดียว และต้องบอกก่อนว่าทางโรงพยาบาลศัลยกรรมต่างๆ ก็มักจะบอกก่อนเสมอว่าการทำศัลยกรรมลักยิ้มนั้นอาจจะมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับลักษณะใบหน้าของแต่ละคน รวมไปถึงการดูแลรักษาด้วย

ควรปรึกษาแพทย์ทุกครั้งก่อนตัดสินใจ !!!

ขั้นตอนของการศัลยกรรมลักยิ้ม เพียง 30 นาที!!

การผ่าตัดศัลยกรรมลักยิ้ม ไม่ต้องพักฟื้น !!
ศัลยกรรมลักยิ้ม
ภาพจาก https://th.yanhee.net/

 

เริ่มกันที่ขั้นตอนแรกในการเลยคือการเข้าพบแพทย์ ปรึกษาแพทย์ในการบอกความต้องการของคุณว่าอยากมีลักยิ้มในลักษณะไหน รวมไปถึงหมอจะบอกว่าสามารถทำได้อย่างไรบ้าง ต่อมาก่อนเริ่มทำการผ่าตัดจะมีการฉีดยาชาก่อนทำการผ่าตัด โดยการผ่าตัดลักยิ้มนี้ใช้เวลาอยู่ที่ประมาณ 25-30 นาทีเท่านั้น และไม่จำเป็นต้องนอนพักฟื้นใด ๆ

สามารถกลับบ้านได้เลย และที่สำคัญคือไม่ต้องมีการกลับมาตัดไหม เพราะโดยส่วนใหญ่จะใช้เป็นไหมละลาย แต่คนไข้จำเป็นต้องมีการดูแลหลังการผ่าตัด โดยการประคบเย็น นอนยกศีรษะสูง และทานอาหารเหลว 

ศัลยกรรมลักยิ้มเจ็บไหม ?

 

เป็นคำถามอันดับต้นๆ เลยสำหรับคนที่สนใจอยากจะทำศัลยกรรมลักยิ้ม รวมไปถึงการทำศัลยกรรมอื่น ๆ ด้วยเช่นเดียวกัน ความเจ็บนี้เป็นเรื่องที่ทุกคนเป็นกังวลกันอย่างแน่นอนว่า การทำศัลยกรรมนั้นเจ็บไหม ?

ศัลยกรรมลักยิ้ม

 

สำหรับการทำศัลยกรรมลักยิ้มนี้ ในขั้นตอนการผ่าตัดจะมีการฉีดยาชาเพื่อไม่ให้คนไข้มีความรู้สึกเจ็บใดๆ หรือก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดสามารถทานยาคลายความกังวลช่วยได้เช่นเดียวกัน จึงบอกได้ว่าการศัลยกรรมลักยิ้มนี้ไม่อาจจะทำให้รู้สึกเจ็บได้เลย หลังจากทำก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ เพียงแค่ดูแลอย่างถูกต้องเท่านั้น

บอกต่อ!!! ศัลยกรรมลักยิ้ม พร้อมรีวิว

 Lelux Hospital
ศัลยกรรมลักยิ้ม
ภาพจาก https://leluxhospital.co.th/

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีมาตรฐานรองรับ ชื่อดังของประเทศ พูดถึงเรื่องของการศัลยกรรมใคร ๆ ก็ต้องนึกถึงเลอลักษณ์ พร้อมให้การบริการที่มีความใส่ใจ ผลงานดีเลิศ สนใจเข้ารับการปรึกษาก่อนได้ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ช่องทางติดต่อ 02-8882888
ราคา  7900 THB
ศัลยกรรมลักยิ้ม
ภาพจาก Lelux Plastic Surgery Hospital

รีวิวจาก FB K.leluxofficial : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

ศัลยกรรมลักยิ้ม
ภาพจาก Lelux Plastic Surgery Hospital

รีวิวจาก FB K.leluxofficial : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

The Art Clinic
ศัลยกรรมลักยิ้ม
ภาพจาก https://www.facebook.com/TheArtClinic/

ศัลยกรรมเกี่ยวกับความสวยความงาม ที่มีความใส่ใจและละเอียดให้การทำศัลยกรรม โดยหมออาท หรือเรียกว่า นพ.ธรรมรัตน์ จันทร์นวล มีชื่อเสียงในเรื่องของการศัลยกรรมที่มีความเป็นธรรมชาติมาก สำหรับคนที่ต้องการความสวยแบบธรรมชาติ

ช่องทางติดต่อ 065 717 2475
ราคา  8900 THB
โรงพยาบาลยันฮี
ศัลยกรรมลักยิ้ม
ภาพจาก https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH

โรงพยาบาลชื่อดังเรื่องของการศัลยกรรม ต้องไม่พลาดที่นี่เลยก็คือโรงพยาบาลยันฮี ไม่มีใครไม่รู้จัก จากผลงานการศัลยกรรมทำให้เป็นโรงพยาบาลชื่อดังและได้รับความนิยมกันอย่างมาก เรื่องของการศัลยกรรมไว้ใจที่นี่ได้เลย

ช่องทางติดต่อ  1723
ราคา  10500 THB
ศัลยกรรมลักยิ้ม
ภาพจาก th.yanhee.net

รีวิวจาก th.yanhee.net : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Masterpiece Hospital
ศัลยกรรมลักยิ้ม
ภาพจาก Masterpiece Hospital

คลินิกศัลยกรรมอีกหนึ่งที่ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับอย่างงมากในประเทศ พร้อมกับทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมาก และการให้การบริการที่มีความใส่ใจสูง ผลงานดีเยี่ยม

ช่องทางติดต่อ  +6661-194-4542
ราคา  30000THB
ศัลยกรรมลักยิ้ม
ภาพจาก http://dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=147416

รีวิวจาก dungdong : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

สรุปบทความศัลยกรรมลักยิ้ม

ลักยิ้ม สามารถสร้างได้

ศัลยกรรมลักยิ้ม

การทำศัลยกรรมลักยิ้มนั้นเพื่อทำให้หลายคนมีรอยยิ้มที่มั่นใจมากยิ่งขึ้น และสามารถเพิ่มเสน่ห์ให้ดูดีมากยิ่งขึ้น ทำให้เป็นที่ดึงดูดได้อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจต้องการจะทำศัลยกรรมลักยิ้มนี้ ควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อเลือกในโรงพยาบาลเสริมความงามที่มีความน่าเชื่อถือ และไม่ใช่ใครก็สามารถทำได้

สำหรับคนท้องตั้งครรภ์หรือคุณแม่ที่กำลังให้นมลูกนั้นไม่สามารถทำได้ รวมไปถึงผู้ที่มีโรคประจำตัว อย่างเช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ที่อาจจะทานยาที่ส่งผลต่อการผ่าตัด ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ให้ดีก่อนการตัดสินใจทำ และผู้ที่ใช้ยาในการป้องการแข็งตัวของเลือดก็ไม่สามารถทำได้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

ลักยิ้มLatest articles in the category