ฝ้าตัวร้ายคอยกวนใจ ผิวหน้าหมองไม่ผ่องใส!! มาแก้ปัญหาด้วยเลเซอร์ฝ้า จาก #5 ร้านแนะนำ ต้องไม่พลาด!!

ฝ้าตัวร้ายคอยกวนใจ ผิวหน้าหมองไม่ผ่องใส!! มาแก้ปัญหาด้วยเลเซอร์ฝ้า จาก #5 ร้านแนะนำ ต้องไม่พลาด!!

เลเซอร์ ฝ้า

สวัสดีค่ะทุกคน!!

คนส่วนใหญ่เมื่อมีอายุมากขึ้น ก็จะพบกับปัญหาฝ้าบนหน้า ซึ่งคอยสร้างปัญหาทำให้รู้สึกกังวลใจ เพราะผิวหน้าที่เป็นฝ้า มีความหมองคล้ำไม่ผ่องใส อีกทั้งยังทำให้หน้าดูแก่ลงอีกด้วย แต่ไม่รู้จะรักษาฝ้ายังไงให้หายขาด

แต่วันนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะเรามีวิธีรักษาฝ้าแบบเด็ดๆ ที่สาวๆ หลายคนอาจจะเคยได้ยินมาบ้างและรู้จักกันดี นั่นคือการเลเซอร์รักษาฝ้า เพราะวันนี้เรามาแนะนำ 5 ร้านเลเซอร์ดีๆ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาฝ้าหน้าหมองคล้ำ ช่วยเพื่อนๆ กลับมามั่นใจได้อีกครั้ง

แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันว่า ฝ้าตัวร้าย มีสาเหตุมาจากอะไรกันแน่ ไปดูกันเลย!!

เลเซอร์ ฝ้า

ฝ้าตัวร้าย มีสาเหตุมาจากอะไรกันแน่!!

ฝ้าเป็นปัญหาร้ายแรงที่ทำให้สาวๆ หรือหนุ่มๆ หมดความมั่นใจในตัวเอง แล้วฝ้าเกิดขึ้นได้อย่างไรละ ฝ้าเกิดขึ้นจากการที่ร่างกายได้ผลิตเม็ดสีที่รู้จักกันในชื่อ เมลานิน ขึ้นมาจำนวนมากเกินไป ในบางที่ของผิวหนังทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นเกิดเป็นรอยสีน้ำตาลเข้มและสีเทา

โดนช่วงจุดบริเวณที่จะเกิดส่วนใหญ่นั้นมักจะเกิดในส่วนที่โดนแดดได้บ่อย เช่น บริเวณโหนกแก้ม หน้าผาก เหนือริมฝีปาก ซึ่งปัญหาการเกิดฝ้าจะเกิดขึ้นได้ตั้งแต่อายุในช่วง 20 – 50 กันเลยทีเดียวและจะเกิดขึ้นได้ง่ายกว่าในฝั่งของเพศชายค่ะ

สาเหตุหลักๆ ที่ทำให้เกิดฝ้านั้นมีมากมายหลากหลายปัจจัย ซึ่งส่วนใหญ่นั้นจะมีผลทำให้เกิดการกระตุ้นการทำงานของเซลล์เม็ดสีในชั้นผิวหนัง ได้แก่ แสงแดด ฮอร์โมน ยา เครื่องสำอาง และ พันธุกรรมที่ได้มาจากครอบครัวนั้นเอง

ต่อไปเราไปดู 5 ร้านเลเซอร์แนะนำ สำหรับรักษาฝ้าให้หายไป ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ไปดู!!

เลเซอร์ ฝ้า

แนะนำ #5 ร้านเลเซอร์ฝ้า แก้ปัญหาฝ้าหน้าหมองให้หมดไป!!

1. Varala clinic ร้านเลเซอร์ฝ้า แก้ปัญหาฝ้าหน้าหมองให้หมดไป!!
เลเซอร์ ฝ้า
https://www.facebook.com/VarelaClinic

 

อยากผิวสวย ไร้ฝ้าหน้าหมองคล้ำ ต้องมาลองเลเซอร์กำจัดฝ้าที่ Varala clinic เป็นเลเซอร์แบบบุฟเฟต์ คุ้มมากๆ ที่สำคัญที่นี่ เขาใช้การรักษาเลเซอร์แบบ Pico max ที่สามารถรักษาฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จ่ายเพียง 9,900 บาท สามารถเลเซอร์กำจัดฝ้าได้ไม่อั้น แบบบุฟเฟต์ ได้ไปเต็ม1 ปี บอกเลยว่าอย่าพลาด!!

ราคา 9,900 บาท / ปี (ไม่จำกัดช๊อต)
ที่ตั้ง
เจ อเวนิว ทองหล่อ 15 กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ 088 493 6969
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Chonlada Klinchowna บริการดีมากๆๆ พนักงานดูแลสุดๆ ชอบมากค่า อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Gibgae Siriluk คลินิคสะอาดมาก คุณหมอแนะนำดี ตอนทำคุณหมอมือเบามาก พนักงานต้อนรับบริการดี แนะนำโปรโมชั่นดีมากและอีกอย่างคือไม่บังคับขายคอร์สมากเกินไปอันนี้ประทับใจ ขอบคุณมากๆสำหรับการบริการที่ดีในครั้งนี้า  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ มะลิ น้องเช คลีนิคสะอาด คุณหมดใจดี พูดเพราะ มือเบามากค่ะ พนักทุกคนก็น่ารัก แนะนำเลยค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. The skin clinic ร้านเลเซอร์ฝ้า แก้ปัญหาฝ้าหน้าหมองให้หมดไป!!
เลเซอร์ ฝ้า
https://www.facebook.com/lasertsc

 

ใครมีปัญหาฝ้าแดด ฝ้าแพ้สาร ต้องมาลองรักษาที่นี่ The skin clinic เพราะที่นี่เขามีรักษาฝ้าแบบ เลเซอร์ Piso laser ที่มีมาตรฐาน นอกจากจะรักษาฝ้าได้แล้ว ยังช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใส ลดกระ อย่าพลาด!!

ราคา ราคาสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ เพจ Facebook เพื่อสอบถามราคาและโปรโมชั่น
ที่ตั้ง The skin clinic มี 7 สาขา ดูรายละเอียดของสาขาทั้งหมดคลิกที่นี่
เบอร์ติดต่อ 097 159 5870
รีวิวจาก google โดยคุณ เมล์ติล บริการดีสอาดชอบมากๆค่ะราคาไม่แพง  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก google โดยคุณ WanlayaAnnie อยู่ในตึกทำฟัน ชั้น4 ตึกอยู่ติดถนนใหญ่ ที่จอดรถมีเยอะพอสมควร (จอดรถด้านหลังตึก ด้านหน้าของทำฟัน ห้ามจอด) คลีนิคดูกว้างขวาง ห้องน้ำสะอาดพอสมควร มาใช้บริการ Dozo Clinic ซึ่งใช้พื้นที่เดียวกับ The Skin Clinic ค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก google โดยคุณ KATO TIGER บริการยอดเยี่ยมครับ ประทับใจมาก  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.  Wow clinic ร้านเลเซอร์ฝ้า แก้ปัญหาฝ้าหน้าหมองให้หมดไป!!
เลเซอร์ ฝ้า
https://www.facebook.com/wowclinicthailand/

 

แนะนำร้าน Wow clinic ร้านเลเซอร์ดีๆ อยากกำจัดฝ้าให้หายไป แบบไม่กลับมากวนใจอีก เราขอแนะนำที่นี่เลย

เพราะที่นี่เขาเลเซอร์กำจัดฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สำคัญเขามีโปรโมชั่วดีๆ อีกด้วยอย่าพลาด บอกเลยว่านอกจากฝ้าจะหายไปแล้ว ผิวหน้ายังดูสว่างกระจ่างใส กระรอยด่างดำก็จะดูจางลงไปด้วย!!

ราคา 999 บาท (สามารถทำได้ทั่วทั้งหน้า)
ที่ตั้ง Market Village Suvarnabhumi Bang Phli, Samut Prakan 10540
เบอร์ติดต่อ
สาขามาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ
02-004-8712
สาขา BTS สะพานควาย ทางออก 4
02-167-7288
สาขาซีคอนสแควร์ ชั้น 3
02-320-2141
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Natkamol Jeejee Punyasri หมอและพนักงานน่ารักมาก เป็นกันเองสุดๆ แนะนำสิ่งที่ดีและถูกต้อง ไม่ยัดเยียดการขาย รักเลยค่า  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Pimpida Fungsin บริการดีมากกกกกกที่สุดเท่าที่เคยทำมา หน้าดีขึ้นสังเกตได้ เลิฟมาก เดี๋ยวซื้อคอร์สทำต่อเเน่คะ  หมอหล่อบอกต่อด้วยคะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ สิริ เมตตา ประทับใจว้าวคลินิกสาขาซีคอนมากค่ะ สถานที่สะอาด พนักงานน่ารัก ดูแลดี อบอุ่น น่ารักทุกคนเลยค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. A new you clinic  ร้านเลเซอร์ฝ้า แก้ปัญหาฝ้าหน้าหมองให้หมดไป!!
เลเซอร์ ฝ้า
https://www.facebook.com/ANYClinic

 

อยากรักษาฝ้าให้หายไป เราขอแนะนำให้มาเลเซอร์ลบฝ้าที่ A new you clinic ร้านเลเซอร์ลบฝ้าแบบ IPL Q switchเป็นนวัตกรรมเลเซอร์ที่ได้มาตราฐาน ผ่านการรับรองจาก อย.ไทย ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวดูบางลง

คุ้มสุด!! เลเซอร์รักษาฝ้า จ่ายเพียง 899 บาท สามารถเลเซอร์ได้ไม่จำกัดช๊อต บอกเลยว่าคุ้มมากๆ อย่าพลาด!!

ราคา 899 บาท / ครั้ง
ที่ตั้ง Hotel tranz กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ 094 946 9646
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Peeranuch Karndamri รักที่นี่ ย้ายคลินิกก็จะตามไป คลินิกใหม่น่ารักมาก สะอาด คุณหมอกับพี่พนักงานใจดีมากๆค่ะ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Mai Tullaya คุณหมอน่ารัก มือเบามากค่ะ คลินิกสะอาด เดินทางสะดวก มาซ้ำที่นี่หลายรอบแล้ว  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก facebook โดยคุณ Gift Srp คลินิคดีสะอาดแอดมินตอบไวพนักงานบริการดีค่ะคุณหมอคุยเก่งแนะนำดีติดตามผลใส่ใจลูกค้า  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.  Siete Clinic ร้านเลเซอร์ฝ้า แก้ปัญหาฝ้าหน้าหมองให้หมดไป!!
เลเซอร์ ฝ้า
https://www.facebook.com/Sieteclinic/

 

ที่ Siete Clinic พร้อมช่วยกู้ผิวสวยแล้ว ใครประสบปัญหาฝ้า ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ เราขอแนะนำการรักษาฝ้าด้วยเลเซอร์ ในราคาย่อมเยาว์ที่ทุกคนต้องไปลองคุ้มสุดๆ

เลเซอร์ลบฝ้า ในราคาเพียง 599 บาท บอกเลยว่าคุ้มมากๆ ถูกและดีมีอยู่จริงๆ ห้ามพลาด!!

ราคา 599 บาท / ครั้ง
ที่ตั้ง 99 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์ติดต่อ 02 641 3106
รีวิวจาก google โดยคุณ nptk hp คลินิกดูสะอาด พนักงานบริการดีครับ ประทับใจมาก ราคาไม่แพงเลย  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก google โดยคุณ ittaya hiranwongweera ไม่ประทับในเรื่องของการบริการและจะไม่มาใช้ที่นี้อีก  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รีวิวจาก google โดยคุณ maha parlor โดยรวมถือว่าดีครับ  อ่านรีวิวเกี่ยวกับเลเซอร์ฝ้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เลเซอร์ ฝ้า

สรุปแล้ว!! เลเซอร์สามารถรักษาฝ้าได้ผลจริงแค่ไหน ?

เมื่อพูดถึงฝ้า คนส่วนมากก็นิยมจะรักษากันด้วยการเลเซอร์ แต่บางคนก็กังวลว่า หักและวิธีการรักษาฝ้าด้วยเลเซอร์ จะทำให้ฝ้าลดลงหรือว่าเดือนหายไปได้จริงหรือ วันนี้เราจะมาบอกว่า การเลเซอร์รักษาฝ้าสามารถทำให้ฝ้าหายไปได้ แต่ผลก็ขึ้นอยู่กับชนิดของฝ้าด้วยว่าคุณเป็นฝ้าแบบไหน เพราะฝ้ามีอยู่ 3 ชนิดหลักๆ มันคือฝ้าตื้น ฝ้าลึก และฝ้าถาวร ฝ้าแต่ละชนิดจะมีวิธีการรักษาที่แตกต่างกันไป และฝ้าถาวร อาจจะรักษาได้ค่อนข้างยาก กว่าฝ้าชนิดอื่นๆ

การรักษาด้วยเลเซอร์ ฝ้าชนิดฝังลึก และฝ้าถาวร อาจจะทำให้มันดูจางลงได้ แต่ทว่าอาจจะไม่สามารถรักษาให้หายได้หมด และในบางคนที่ทำการรักษาฝ้ายเป็นประจำด้วยเลเซอร์ อาจจะทำให้เกิดผลข้างเคียงเช่นผิวหน้าบางลง และนั่นทำให้เกิดฝ้าฝังลึกมากขึ้นหรือรักษาได้ยากมากขึ้น ดังนั้นคนที่ทำการเลเซอร์รักษาฝ้า ควรดูแลผิวหน้าเป็นอย่างดี ต้องรู้จักป้องกันตัวเองจากแสงแดด แต่ถ้าหากมีผลข้างเคียงควรรีบปรึกษาแพทย์

เลเซอร์ที่แนะนำ สามารถรักษาฝ้าได้และไม่ทำให้เป็นแผล คือเลเซอร์แบบ DualYellow / IPL / QS-Nd:YAG เป็นต้น หากเพื่อนๆ เลือกที่จะรักษาฝ้าด้วยเลเซอร์ ก็ควรศึกษาข้อมูลของร้านนั้นให้ดีๆ เลือกร้านที่มีรีวิวเยอะๆ เพื่อการตัดสินใจ และอย่าลืมเลือกราคาที่โดนใจไม่หนักมากจนเกินไปด้วยนะคะ

หมดกันไปแล้วกับสาระดีๆ ของวันนี้ อย่าลืมติดตามกันในสาระนะคะ บ๊ายบาย!!

ศัลยกรรมLatest articles in the category