โชว์สะดือไม่อายใคร ! กับ 3 คลินิกศัลยกรรมสะดือที่จะมาเปลี่ยนชีวิตสาว ๆ ให้ไม่เหมือนเดิม

โชว์สะดือไม่อายใคร ! กับ 3 คลินิกศัลยกรรมสะดือที่จะมาเปลี่ยนชีวิตสาว ๆ ให้ไม่เหมือนเดิม

คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่จะเลือกที่จะเป็นได้ หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินคำพูดนี้ผ่านหูกันมาบ้างใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งหากนำคำพูดนี้มาตีความในแง่ของความสวยความงามล่ะก็ ถึงแม้เราจะเกิดมาไม่สวย แต่เราก็สามารถที่จะเลือกความสวยของเราได้ค่ะ

ด้วยนวัตกรรม และความก้าวหน้าทางการแพทย์ ทำให้ปัจจุบันอุตสาหกรรมทางด้านศัลยกรรมเติมโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติมาก ๆ หากมีโอกาสมาแล้วใครจะไม่อยากสวย ไม่อยากดูแลตัวเองกันบ้าง สาว ๆ จึงเลือกที่จะศัลยกรรมในการปรับเปลี่ยนรูปหน้ากันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจมูก ตา ปาก หรือโครงหน้าที่สาว ๆ ต้องการปรับเปลี่ยน

แต่รู้ไหมคะว่าการศัลยกรรม ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงบนใบหน้าเท่านั้น สาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสะดือจุ่น สะดือไม่สวย ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วรู้สึกไม่มั่นใจ ไม่กล้าโชว์หน้าท้องของตัวเอง เพราะสะดือ หรือสาว ๆ ที่สะดือจุ่นตั้งแต่เด็ก โดนเพื่อนล้อ ตั้งแต่เด็กยันโต ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปค่ะ เพราะวันนี้เราจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 3 คลินิก ที่จะช่วยเปลี่ยนสะดือของเราให้กลับมาสวยอย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวจะโดนใครล้อเลยล่ะค่ะ จะเป็นยังไงนั้น เรามาดูกันเลย

3 คลินิกศัลยกรรมสะดือชื่อดัง

1. โรงพยาบาลยันฮี
ศัลยกรรม สะดือ
yanhee

โรงพยาบาลยันฮี หนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดัง ที่สาว ๆ หลายคนรู้จัก และคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะโรงพยาบาลยันฮีนั้น มีบริการการศัลยกรรมมากมาย เครื่องไม้เครื่องมือครบครัน พร้อมทั้งแพทย์มากประสบการณ์ เรียกได้ว่ามาที่นี่ ถึงมือหมอแล้ว สวยแน่นอน

ในการทำศัลยกรรมสะดือของทางยันฮี จะต้องมีการตรวจเช็คโรคแทรกซ้อน เพื่อป้องกันผลกระทบหากสาว ๆ มีปัญหาเรื่องทางเดินอาหาร ซึ่งทางยันฮีสามารถศัลยกรรมให้ได้ ถึงแม้ว่าสาว ๆ จะมีปัญหาสุขภาพ แต่จำเป็นต้องมีการประเมิน และดูลอย่างเคร่งครัด ทำให้การศัลยกรรมสะดือของทางยันฮี เรียกได้ว่าสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ถูกใจสาว ๆ อย่างแน่นอน ลืมสะดือจุ่นแล้วใสบิกินี่ ไปเที่ยวทะเลได้อย่างมีความสุขเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 15,500 THB
2. BANGKOK COSMETIC SURGERY
ศัลยกรรม สะดือ
bcsclinic

คลินิกบางกอกศัลยกรรมตกแต่ง หนึ่งในคลินิกที่สาว ๆ หลายคนไว้วางใจ ด้วยประสบการณ์การให้บริการที่มากถึง 18  ปี ด้วยการให้บริการที่หลากหลาย จากคุณหมอที่มีประสบการณ์ พร้อมทั้งทีมงานที่พร้อมให้บริการสาว ๆ อย่างเต็มประสิทธิภาพ

โดยการศัลยกรรมตกแต่งสะดือของทางคลินิกนั้น เพื่อช่วยสาว ๆ ที่มีปัญหา ไม่มั่นใจสะดือ และหน้าท้องของตัวเอง โดยในการเข้ารับการผ่าตัด ใช้เวลาพักฟื้นเพียงสองวันเท่านั้น สาว ๆ ก็สามารถโชว์สะดือสวย ได้อย่างมั่นใจเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ราคาขึ้นอยู่กับความยากง่ายในการผ่าตัด
3. โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก
ศัลยกรรม สะดือ
skinhospital

โรงพยาบาลทางด้านผิวหนังแห่งแรกของประเทศไทย ที่มีการให้บริการทั้งด้านผิวพรรณ ​และศัลยกรรมแบบครบวงจร ที่สาว ๆ คุ้นเคย ด้วยประสบการณ์การให้บริการอย่างยาวนานถึง 15 ปี เรียกได้ว่าเป็นการการันตีคุณภาพ ในการให้บริการได้เป็นอย่างดี

การศัลยกรรมสะดือของทางโรงพยาบาลผิวหนัง อโศกนั้น เป็นการช่วยตกแต่ง พร้อมทั้งตัดส่วนเนื้อที่ยื่นออกมาจากสะดือออกไป เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ ในการใส่เสื้อเอวลอย หรือชุดว่ายน้ำได้อย่างมั่นใจเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ราคาขึ้นอยู่กับความยากง่ายในการผ่าตัด

การเตรียมตัวเพื่อการศัลยกรรมสะดือ

การผ่าตัดเพื่อศัลยกรรมสะดือนั้น เรียกได้ว่าเป็นการผ่าตัดเล็ก ซึ่งจะเป็นการผ่าตัดเพื่อดึงผนังหน้าท้อง หรือเป็นการตัดเนื้อในส่วนที่ยื่นเกินออกมาออกไป โดยสาว ๆ จำเป็นจะต้องเตรียมตัวก่อนเข้าห้องผ่าตัด โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ค่ะ

  1. งดอาหาร 6-8 ชั่วโมง ก่อนการเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมสะดือ
  2. งดวิตามิน หรืออาหารเสริมก่อนเข้ารับการผ่าตัด เพราะวิตามินและอาหารเสริมนั้น ส่งผลให้เลืออดเกิดการแข็งตัวช้า กว่าปกติ
  3. ทำความสะอาดสะดือก่อนเข้าพบแพทย์

เมื่อเตรียมตัวเรียบร้อย เลือกคลินิกที่สะดวก ถูกใจ และราคารับได้ ก็เริ่มศัลยกรรมได้เลยค่ะ หลังจากผ่าตัดเรียบร้อย การดูแลแผลหลังผ่าตัดก็สำคัญ แนะนำให้สาว ๆ ปฏิบัติตามที่แพทย์แนะนำอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันผลกระทบ หรือผลเสียที่จะอาจจะเกิดขึ้น หรือตามมาที่หลังได้ค่ะ

ศัลยกรรมสะดือดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ขาดความมั่นใจในสะดือของตัวเอง และกำลังลังเล หรือตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำศัลยกรรมสะดือดีไหมนั้น แนะนำว่าให้คิดทบทวนให้ดี กว่าการที่สะดือของเราไม่สวย หรือสะดือจุ่นนั้น ส่งผลกระทบต่อชีวิต และความมั่นใจของเราแค่ไหน คุ้มค่าพอที่จะผ่าตัดศัลยกรรมหรือไม่

ศัลยกรรมLatest articles in the category