รวมมิตร #8 วิธี “นวดหน้าเรียว” อย่างไรให้ได้ผล การันตีโดยชาว pantip!!

รวมมิตร #8 วิธี “นวดหน้าเรียว” อย่างไรให้ได้ผล การันตีโดยชาว pantip!!

นวด หน้า เรียว pantip

เย้ สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Beauty – Worthen ที่น่ารักทุกคน >_< มาเจอกันแบบนี้แน่นอนว่ามีสิ่งดีๆมาฝากกันอีกแล้วค่ะ! โดยวันนี้สิ่งที่ Beauty – Worthen นำมาฝากนั้นเป็นสิ่งที่สาวๆหนุ่มๆสามารถทำเองได้ที่บ้าน แถมยังทำได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วยนะคะ น่าสนใจมากเลยใช่ไหมคะ >_<

โดยสิ่งที่นำมาฝากในวันนี้นั้นเป็นวิธีการแก้ปัญหาปัญหาหนึ่งที่บอกเลยว่าไม่ว่าจะหนุ่มๆหรือสาวๆก็ต่างประสบกับปัญหานี้และกำลังกลุ้มใจกันอยู่แน่ๆ นั่นคือปัญหาหน้ากลม หน้าบานต่างๆนั่นเองค่ะ ซึ่งสิ่งที่ Beauty – Worthen นำมาฝากนั้นเป็นวิธีที่เพื่อนๆไม่ต้องเสียเงินหลายพันเพื่อเข้าคอร์สเลย เพียงแค่ทำเป็นประจำเท่านั้นกับ “นวดหน้าเรียว” !! ซึ่งวิธีนวดหน้าเรียวที่นำมาฝากในวันนี้นั้นมีด้วยกันถึง 8 วิธีเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า >_<

 

8 วิธีนวดหน้าเรียวโดยชาวพันทิป

เอาล่ะค่ะเพื่อนๆ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลานะคะ เรามาดู 8 วิธีนวดหน้าเรียวกันเลยดีกว่า ซึ่งวิธีที่เรานำมาฝากในวันนี้นั้นเป็นวิธีที่เพื่อนๆชาว Pantip ได้แนะนำกันไว้  โดยวิธีนี้ต้องขอบคุณกระทู้ของคุณ cufitgirl  มากๆนะคะ  และขอบอกก่อนว่าการที่จะทำวิธีนี้ให้ได้ผลนั้นต้องหมั่นทำเป็นประจำและใช้ระยะเวลานานหน่อยนะคะ ยังไงไปดูกันเลยค่า

 

  1. ท่า Tongue Press

นวด หน้า เรียว pantip

(ขอบคุณรูปภาพจาก sanook.com)

มาถึงท่าแรกของเรากันแล้วนะคะ ท่านี้มีชื่อว่า “ท่า Tongue Press” จะเป็นท่าที่เพื่อนๆจะต้องเงยหน้าขึ้นจนสุด โดยขณะที่เงยหน้านั้น ให้เอาลิ้นแตะที่เพดานปาก จากนั้นก็ก้มหน้าลงมาโดยที่ลิ้นยังคงแตะที่เพดานปากเหมือนเดิม ท่านี้จะเป็นการบริหารช่วงคอและท้ายทอยนะคะ

 

  1. ท่า Pout & Tilt

นวด หน้า เรียว pantip

(ขอบคุณรูปภาพจาก sanook.com)

ท่าต่อมามีชื่อว่า “ท่า Pout & Tilt” จะเป็นท่าที่จะต้องเบะปากล่างออกมา หรือเป็นการดึงปากล่างลงมาต่ำๆ ค้างไว้ 1 วิ จากนั้นก้มหน้าให้ลงมาต่ำที่สุดโดยที่ปากยังคงสภาพเดิมไว้อยู่นะคะ โดยท่านี้จะเป็นการขยายแก้มและบริหารช่วงท้ายทอยค่ะ

 

  1. ท่า The O

นวด หน้า เรียว pantip

(ขอบคุณรูปภาพจาก sanook.com)

มาสู่ท่าบริหารหน้าเรียวของเรากันแล้วกับ “ท่า The O” ที่เพื่อนๆจะต้องทำปากเป็นรูปตัว “O” โดยทำปากในลักษณะที่ปิดปากไว้ ดูดแก้มเข้าหากัน และเงยหน้าขึ้นค้างไว้ประมาณ 45 องศา ค้างไว้ 20 วินาทีค่ะ ท่านี้จะรู้สึกกระชับตรงแก้ม ทำให้หน้าเรากระชับมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

  1. ท่า Kiss The Ceiling

นวด หน้า เรียว pantip

(ขอบคุณรูปภาพจาก sanook.com)

ท่าต่อมานะคะได้แก่ “ท่า Kiss The Ceiling” จะเป็นท่าที่เพื่อนๆจะต้องเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าให้สุด จากนั้นทำปากจู๋ยื่นออกมาคล้ายๆจะจูบท้องฟ้านะคะ แล้วค้างไว้ประมาณ 5 วินาทีค่ะ ซึ่งท่านี้ก็เป็นอีกท่าที่จะช่วยกระชับช่วงแก้มทั้งสองข้างของเราให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยบริหารท้ายทอยอีกด้วยค่ะ

 

  1. ท่า Chin Rotation

นวด หน้า เรียว pantip

(ขอบคุณรูปภาพจาก sanook.com)

ท่าต่อมา คือ “ท่า Chin Rotation” นะคะจะเป็นท่าที่ง่ายมากๆ โดยที่จะทำการขยับคางไปทั้งด้านซ้าย ขวา ข้างหน้า และข้างหลัง โดยที่ระหว่างขยับนั้นจะทำการกดไหล่ลงและหมุนไปด้วย โดยท่านี้จะเป็นการบริหารช่วงลำคอนะคะ เป็นเหมือนการยืดเส้น บอกเลยว่าสบายมากๆค่ะ

 

  1. ท่า Side Neck Stretch

นวด หน้า เรียว pantip

(ขอบคุณรูปภาพจาก sanook.com)

ท่าต่อมานะคะ คือ “ท่า Side Neck Stretch” จะเป็นท่าที่จะใช้มือกันหน่อย โดยจะเป็นการยืดช่วงคอด้วยมือ โดยเราจะทำการเอามือยื่นมาจับหูฝั่งตรงข้ามของมือเรา จากนั้นเอียงศีรษะเข้าหาแขน แล้วใช้มืออีกข้างหนึ่งกดไหล่ฝั่งตรงข้ามลงไว้ จะเป็นท่าที่บริหารช่วงคอที่ทำให้เส้นเราไม่ยึดอีกด้วยค่ะ

 

  1. ท่า Jaw Release

นวด หน้า เรียว pantip

(ขอบคุณรูปภาพจาก sanook.com)

มาท่าเกือบสุดท้ายแล้วนะคะกับ “ท่า Jaw Release” โดยเพื่อนๆจะต้องทำปากจู๋หรือทำปากในลักษณะที่เหมือนเคี้ยวข้าวแต่ปิดปากอยู่ จะเป็นการขยับขากรรไกร จากนั้นอ้าปากให้กว้างที่สุดโดยที่ลิ้นจะแตะที่บริเวณฟันล่างค่ะ โดยท่านี้จะบริหารในช่วงแก้มและปากของเราให้กระชับมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

  1. ท่า Pigeon

นวด หน้า เรียว pantip

(ขอบคุณรูปภาพจาก sanook.com)

มาถึงท่าสุดท้ายแล้วนะคะก็คือ “ท่า Pigeon” นั่นเอง โดยท่านี้จะเป็นท่าที่เพื่อนๆจะต้องใช้นิ้วชี้จับกรามหรือใต้คางที่ข้างหนึ่งและนิ้วโป้งอีกด้านหนึ่ง จากนั้นดันลำคอขึ้นและทำปากจู๋ไปด้วย ค้างไว้ประมาณ 30 วินาที ทำ 3 รอบด้วยกัน จะเป็นการบริหารช่วงเหนียงให้เหนียงเราลดลงและจะเป็นการกระชับบริเวณนั้นด้วยค่ะ

 

ความคิดเห็นของชาวพันทิป

 

ถูกใจจัง เดี๋ยวกลับบ้านไปจัด สเต็ปบริหารเหนียง……
เอาให้ไอ้แก่ที่บ้านตะลึง ………..
สามีพี่ชวนพี่ไปทำโบท็อกซ์ แต่พี่ไม่อยากทำ
เสียดายเงิน และกลัวปัญหาระยะยาวด้วย
ส่วนสามีพี่ เสพติดโบท็อกซ์ไปเรียบร้อยแล้ว – Choo-club

เมื่อเช้ากำลังกลุ้มใจว่าทำไมช่วงนี้หน้าดูห้อยมาก(ปกติห้อยแล้ว แต่ช่วงนี้บวมและห้อยผิดปกติ)
เนื่องจากอาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์มื้อเช้าคือนมจืด + อาทิตย์นี้อึไป 1 ครั้ง + 5 วันที่ผ่านมาทำงานถึงตี 1
ยังไม่จบ… + ทั้งวันกินข้าวมื้อเดียวคือเที่ยง ตั้งแต่บ่ายถึงก่อนนอนกินแต่ขนมแทนข้าวเนื่องจากเครียดงาน

สรุปแล้วที่หน้าห้อยๆบวมๆไม่ได้คิดไปเอง = = ถอนหายใจแรงมาก

จะเอาเทคนิคนี้ไปใช้นะคะ – iamkeita

เริศมาก จะลองพยายามทำตาม  – Sibelouvre

 

สรุป 8 ท่าหน้าเรียวโดยชาว pantip

นวด หน้า เรียว pantip

เรียบร้อยแล้วค่ากับ 8 ท่าที่เราเตรียมมาให้เพื่อนๆชาว Beauty – Worthen กันในวันนี้ บอกเลยว่าจุใจมาก และขอย้ำอีกรอบนะคะว่าเพื่อนๆจะต้องขยันทำและหมั่นทำเป็นประจำด้วย อีกทั้งจะต้องควบคุมอาหาร พยายามลดของมันของทอดและออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ เพื่อร่างกายของเราจะได้เฟิร์มกระชับทุกส่วนไม่ใช่แค่หน้าเราเพียงอย่างเดียวเนอะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่า~

ศัลยกรรมLatest articles in the category