เจาะลึก #7 ประเด็นร้อน เกี่ยวกับ “กงยู” ซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลี!!! กงยูศัลยกรรม จริงไหม ?

เจาะลึก #7 ประเด็นร้อน  เกี่ยวกับ “กงยู” ซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลี!!! กงยูศัลยกรรม จริงไหม ?

กงยู คือใคร ? ไม่มีใครไม่รู้จัก!!!

กงยูศัลยกรรม
ภาพจาก mangozero

ถ้าถามหาโอปป้า ดาราเกาหลีในดวงในสักหนึ่งคนก็คงไม่พ้นคำตอบที่จะมีชื่อของผู้ชายคนนี้อยู่ในนั้นเป็นแน่ กับ “กงยู” โอปป้าที่โด่งดังเป็นซุปเปอร์สตาร์ทั้งในเกาหลีและโด่งดังข้ามน้ำข้ามทะเลมายันดินแดนไทยเรานี่เอง

ชื่อที่แท้จริงแล้วนั้นคือ กงจีชอล ส่วนกงยูมาจากนามสกุลของเขานั้นคือ ยู แม้ในปีนี้กงยูจะมีอายุเกือบจะ 40 ปีแต่ความฮอตของเขานั้นยังไม่เคยลดจางลงไป ด้วยฐานแฟนคลับแน่นหนาทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

ทำไมใครหลายคนถึงหลงรักกงยู ?

อันนี้เป็นคำตอบที่ไม่สามารถจะบรรยายได้มากนัก ขึ้นอยู่กับเหตุผลของแต่ละบุคคล แต่สามารถพูดได้เลยว่า กงยูนั้นเรื่องของรูปลักษณ์หน้าตาที่หล่อเหลาเป๊ะทุกท่วงท่า หุ่นแน่นปึ้ก พร้อมกับการแสดงที่โดดเด่น ทำให้คว้าหัวใจใครหลายคนไปได้นักต่อนัก ดังนั้นเราเริ่มไปทำความรู้จักกับเขาให้มากยิ่งขึ้นกันเลยดีกว่า

เจาะลึก #7 ประเด็นร้อนเกี่ยวกับ “กงยู”

#1 กงยูถือเป็นสามีแห่งชาติ

กงยูศัลยกรรม
ภาพจาก lifestyle.campus-star

สำหรับวลีนี้ไม่ได้จะได้มาง่าย ๆ สำหรับโอปป้าพระเอกเกาหลีที่มีคนชื่นชอบแบบตลอดกาล ไม่ว่าจะมีผลงานให้ติดตามหรือไม่ แฟนคลับก็ยังไม่ลืมเขาได้เลย ทั้งเรื่องของความหล่อและรูปร่างดูดี บวกกับนิสัยน่ารักอบอุ่นมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครขอกงยู ทำให้เหล่าแฟนๆ ต่างก็ยกให้กงยูขึ้นแท่นไปเป็นสามีแห่งชาติ

 

#2 ผู้หญิงตัวจริงของกงยู

มีข่าวเกี่ยวกับการเดทมากมายที่ผ่านมาของกงยู แต่ก็ยังไม่สามารถตอบชัดเจนได้ว่าคนไหนกันแน่ ตัวจริงเสียงจริง! ทั้งกับอิมซูจอง นักแสดงหรือเพื่อนร่วมงานที่เหมือนจะสนิทกันเกินเพื่อนทำให้มีข่าวออกมา แต่ก็ไม่พ้นคำว่าเพื่อนสนิท… จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าผู้หญิงตัวจริงของกงยูเป็นใครกัน

 

#3 ผลงานแจ้งเกิดสำหรับกงยู

กงยูศัลยกรรม
ภาพจาก mgronline

เรื่องในตำนานที่ทุกคนต้องพูดถึงกับซีรี่ย์เรื่อง Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ที่ทำเอาสาวไทยใจละลายไปตามๆ กัน และอีกหนึ่งซีรีย์ดังเรื่อง Goblin ที่ทำให้กงยูเป็นที่รู้จักเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่า~~

 

#4 มองให้ทั่วทุกมุมของกงยู

กงยูศัลยกรรม
ภาพจาก Harper’s Bazaar
กงยูศัลยกรรม
ภาพจาก Harper’s Bazaar
กงยูศัลยกรรม
ภาพจาก Harper’s Bazaar

#5 กงยู ศัลยกรรม หรือธรรมชาติ

หน้าหล่อเพอร์เฟคแบบนี้ได้แต่ใดมา ? เคยมีประเด็นเกี่ยวกับการศัลยกรรมของกงยูที่มีเน็ตไอดอลชื่อดังพาดพิงถึงพระเอกหล่อว่า “หน้าเหมือนศัลยกรรมไม่เสร็จ” ทำให้แฟนคลับต่างออกมาปกป้องกันอย่างดุเดือดจริงๆ

กงยูศัลยกรรม
ภาพจาก beautyhunter

เพราะฉะนั้นเทียบให้เห็นกันเลยจะจะ ระหว่างกงยูในอดีต กับ กงยูในปัจจุบัน

 

#6 หล่อ ๆ แบบนี้ไม่มีโซเชี่ยล

ใครจะว่าอย่างไรก็ตาม สำหรับกงยูแล้วไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยคนๆ นี้เค้าก็ยังคงคอนเซ็ปเป็นพระเอก low tech อยู่เสมอ เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยกับการมีแอคเค้าในโลกของออนไลน์เท่าไร จึงไม่มีช่องทางให้ติดตามอย่างเป็นทางการจากเจ้าตัวเล่นเองได้เลย จะมีก็แต่เหล่าแฟนคลับที่น่ารักสร้างไว้เพื่อแสดงผลงานของเขานั้นเอง

#7 ความสามารถพระเจ้าสร้าง

 

นอกจากจะเป็นนักแสดงที่มีความเก่งและสร้างชื่อเสียงแล้วนั้น สำหรับดารานำอย่างกงยูเอง ก็แอบมีพรสวรรค์ในด้านอีกที่ทำได้ดีมากด้วยเช่นเดียวกันอย่างการร้องเพลง Because it’s you เสียงนุ่มละมุนแบบไม่มีใครเหมือน

 

กงยูศัลยกรรม
ภาพจาก https://twitter.com/tuktastation/status/1136092152348364800

สรุปบทความ

กงยูศัลยกรรม
ภาพจาก thaiticketmajor

 

บทสุดท้ายสำหรับบทความที่จัดเต็มมาเพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้รู้จัก กงยู นักแสดงที่มากความสามารถมากยิ่งขึ้น เป็นทั้งดาราที่โด่งดังในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ นั้นก็คือไทยเรานั้นเอง มีฐานแฟนคลับที่แน่นหนา แถมยังเคยมาเยือนที่ประเทศไทยเราด้วย ในอนาคตอาจจะมีหรือไม่ก็อาจจะต้องลองติดตามกันดู

 

ซุปเปอร์สตาร์ โอปป้าที่โด่งดังอย่าง กงยู หรือ กงจีชอล

ศัลยกรรมLatest articles in the category