การทำเลเซอร์อันตรายหรือไม่ ทำเลเซอร์แล้วอยู่ได้นานแค่ไหน ?? ขอแนะนำทำเลเซอร์ที่ศิริราช ราคาย่อมเยา ดีจนต้องบอกต่อ!!

การทำเลเซอร์อันตรายหรือไม่ ทำเลเซอร์แล้วอยู่ได้นานแค่ไหน ?? ขอแนะนำทำเลเซอร์ที่ศิริราช ราคาย่อมเยา ดีจนต้องบอกต่อ!!

เลเซอร์ศิริราชราคา

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของการเสริมความงามประเภทของการเลเซอร์ หลายคนน่าจะเคยได้ยินบ่อยๆหากเคยเข้าคลินิกเสริมความงาม แน่นอนว่าการทำเลเซอร์นั้นส่งผลดีต่อผิวในเรื่องของความงาม ไม่ว่าจะเป็นการลดสิว ลดรอยดำรอยแดง กำจัดขี้แมลงวัน กำจัดหลุมสิว เลเซอร์กระชับรูขุมขนและอื่นๆอีกมากมาย

และเชื่อว่าอาจจะมีหลายคนสงสัยว่าการทำเลเซอร์นั้นจะส่งผลต่อผิวในระยะยาวหรือไม่ บางคนเชื่อว่าการทำเลเซอร์บ่อยๆนั้นอาจจะก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังในภายหลัง หรือส่งผลให้สภาพผิวอ่อนแอ ถ้าอยากรู้ว่าจริงหรือไม่ การทำเลเซอร์อันตรายหรือเปล่า ไปดูคำตอบกันเลยค่า

การทำเลเซอร์อันตรายหรือไม่

เลเซอร์ศิริราชราคา

การทำเลเซอร์ แท้จริงแล้วไม่ได้ก่อให้เกิดโรคมะเร็งผิวหนังแต่อย่างใดค่ะเพื่อนๆ เพราะลำแสงเลเซอร์ที่ใช้สำหรับความงามนั้นผ่านการตรวจสอบเรียบร้อยแล้วว่ามีความปลอดภัยที่สามารถใช้กับผิวหนังได้ และไม่ส่งผลในระยะยาว

เพียงแต่หากกรณีที่มีการใช้ลำแสงในขนาดที่เข้มข้นเกินไปนั้นอาจก่อให้เกิดการไหม้ของผิว หรือทำให้ผิวบางลง ฉะนั้นใครที่อยากทำเลเซอร์แต่กังวลว่าจำเป็นมะเร็งผิวหนังในอนาคตหรือไม่นั้นสบายใจได้เลยค่า

ต่อไปเราไปดูกันการทำเลเซอร์กันบ้างดีกว่าค่ะเพื่อนๆว่าจำเป็นจะต้องทำกี่ครั้งจึงจะเห็นผล หรือทำครั้งเดียวเห็นผลเลย ถ้าอยากรู้ตามมาทางนี้เลยย

การทำเลเซอร์จะต้องทำกี่ครั้ง ?

เลเซอร์ศิริราชราคา

การทำเลเซอร์นั้นมีปลายแขนงออกไป ไม่ว่าจะเลเซอร์ผิว เลเซอร์ขน เซเลอร์สิว ต่างก็มีระยะเวลาที่แตกต่างกันออกไป แต่ส่วนใหญ่แล้วเลเซอร์มักจะทำมากกว่า 2 ครั้งขึ้นไปจึงจะสามารถเห็นผลที่ชัดเจน

และอาจทำมากที่สุดถึง 20 ครั้งก็มีเช่นกันค่ะ อย่างเช่นกรณีของการเลเซอร์ขน ที่จำเป็นจะต้องทำลายรากขนเพื่อไม่ให้งอกขึ้นใหม่ อาจใช้เวลานานกว่าเลเซอร์ชนิดอื่นๆนั้นเองค่ะ

เลเซอร์ศิริราชราคา

แล้วการทำเลเซอร์อยู่ได้นานแค่ไหน? คุ้มค่าที่จะจ่ายไหมนะ!

ต้องถามก่อนว่าเป็นเลเซอร์ประเภทไหน หากเป็นเลเซอร์สิว รอยดำรอยแดง ฝ้ากระ ก็จะทำให้ปัญหานั้นๆหายไปได้ค่ะ แต่ไม่ได้หมายความว่าการเลเซอร์นั้นจะป้องกันการเกิดสิว รอยดำรอยแดง ฝ้ากระได้นะคะ หากเพื่อนๆมีปัจจัยเกิดเช่น หน้ามัน ไม่ดูแลความสะอาดบนใบหน้า หน้าท้าแดดบ่อยๆ การเกิดสิวและฝ้าก็จะมีเช่นเดิม

ส่วนการเลเซอร์ขนนั้นส่วนใหญ่จะอยู่ได้ตั้งแต่ 2-8 ปี แล้วแต่ความถี่ในการทำเลเซอร์ค่ะ บางคนทำบ่อยทำถี่ขนก็สามารถหายไปได้อย่างถาวรเช่นเดียวกัน…

ในวันนี้สำหรับใครที่สนใจการทำเลเซอร์เราจะขอมาแนะนำการทำเลเซอร์ที่ศิริราช สวยครบจบที่เดียวกับราคาแสนถูก คุณหมอมืออาชีพ อยากรู้ไหมคะว่าที่ศิริราชนั้นเขามีเลเซอร์อะไรบ้าง ถ้าอยากรู้ ไปส่องกันเลยย

เลเซอร์ศิริราช มีรักษาอะไร ราคาเท่าไหร่บ้าง ?

เลเซอร์ศิริราชราคา

การเลเซอร์ carbon dioxide laser การทำเลเซอร์ผิวเพื่อรักษาเนื้อเยื่อที่ไม่ต้องการ กรณีมีติ่งเนื้อบริเวณผิวหนังที่เป็นส่วนเกินและต้องการกำจัด รวมถึงการเลเซอร์เพื่อรักษาหลุมสิวด้วย

  • ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท

การเลเซอร์แบบ Q switch yag laser เลเซอร์ประเภทนี้เป็นการเลเซอร์เพื่อลดรอยดำ ฝ้า กระ รวมถึงเม็ดสีผิวเข้มที่ทำให้ผิวดูไม่สม่ำเสมอ ผิวด่าง เป็นต้น

  • ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท

การเลเซอร์แบบ Erbium yag laser เป็นการเลเซอร์เพื่อกระชับรูขุมขนให้เล็กลง โดยเฉพาะหลุมสิว ใครที่มีปัญหาหลุมสิวอยู่บอกเลยว่าต้องเลเซอร์ประเภทนี้เลยค่า

  • ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท

การเลเซอร์แบบ Pulsed dye laser เป็นเลเซอร์เพื่อการลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวโดยเฉพาะเรียกง่ายๆว่าเลเซอร์หน้าใสนั้นเองค่าเพื่อนๆ หลังจากสิวหายก็ต้องพึ่งเจ้าตัวนี้เลยค่ารับรองว่าใสชัวร์

  • ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท
เลเซอร์ศิริราชราคา
เป็นอย่างไรคะเพื่อนๆ ที่ศิริราชนั้นก็มีการทำเลเซอร์เพื่อความงามไม่แพ้คลินิกเลยน้าา ใครสนใจบอกเลยว่าต้องรีบพุ่งแล้วไหมม เพื่อนๆพอจะได้ทราบประเภทการทำเลเซอร์แบบคร่าวๆแล้วหวังว่าจะเลือกถูกกันนะค้า ถ้าเลือกไม่ถูกก็สามารถเข้าไปปรึกษาให้คุณหมอเป็นคนเลือกให้ก็ได้เช่นกันค่าาา
ขอแนะนำทำเลเซอร์ที่ : Siriraj Skin Laser Center
เลเซอร์ศิริราช ราคา
https://web.facebook.com/skinlaser.siriraj/photos/a.146593009292594/768777013740854/

สำหรับใครสนใจการเลเซอร์ผิวที่ศิริราชละก็ บอกเลยว่าราคาไม่แพงเลยค่ะเพื่อนๆ เริ่มต้นเพียง 1,000 เท่านั้นเอง

หน้าสวยใสด้วยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญแน่นอนค่า เรื่องความปลอดภัยไม่ต้องพูดถึงเพราะศิชิราชยืนหนึ่งเสมอมา

ใครสนใจเราขอแนะนำว่าต้องจองคิวล่วงหน้าด้วยนะค้าเพื่อนๆ เพราะคิวแน่นแบบมากย้ำว่ามากก ใครสนใจก็จิ้มลิ้งค์ด้านล่างเลยยย

ปริมาณ  เลเซอร์ผิวหนัง
ราคา  1,000-7,500 THB
เคยเลเซอร์ที่นี่เหมือนกันค่ะ ราคา 3000 บาทเมื่อ 3 ปีก่อนในเวลาราชการ  เมื่อเดือนก่อนโทรไปจองคิวยาวถึงเดือนธ.ค.แล้วค่ะ ถ้าถึงวันที่จองแต่ไปไม่ได้คือต้องไปต่อคิวใหม่รออีกหลายเดือนเลยค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ vivi & picky อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

#การบริการ SiPH มีการให้บริการเหมือนโรงพยาบาลเอกชนค่ะ คือสะดวก เจ้าหน้าบริการดี พูดจาสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส (เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเยอะมาก)

#ราคา ถ้าราคาที่เป็นการบริการทางการแพทย์ หรือค่ายาไม่ได้สูงมาก เพียงแต่เกตุมาทำเลเซอร์ราคาเลยดูค่อนข้างสูง

เนี่ยว่าจะนัดทำฟันที่นี่ด้วย เวลามาหาหมอหน้าก็หาหมอฟันไปด้วยเลย ศูนย์ทันตกรรมกับศูนย์ผิวหนังอยู่ใกล้กันพอดี รีวิวจาก Jeban คุณ Katemoko_So Young อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ทำเลเซอร์อันตรายไหม

เลเซอร์ศิริราชราคา

การทำเลเซอร์นั้นหลายคนมีความเชื่อว่าอาจจะก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังตามมาภายหลัง จริงๆแล้วต้องบอกเลยว่าการเลเซอร์นั้นผ่านกระบวนการตรวจสอบจากทางการแพทย์แล้วว่าไม่มีความอันตรายต่อผิวหนัง และใช้กันอย่างแพร่หลาย อย่างโรงพยาบาลชื่อดังของเมืองไทยอย่างศิริราช ก็มีบริการเลเซอร์ด้วยเช่นกัน

การเลเซอร์นั้นมีหลากหลายจุดประสงค์ต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์สิว เลเซอร์รอยดำรอยแดง ฝ้า กระ เลเซอร์กระชับรูขุมขน ซึ่งจุดประสงค์ต่างๆเหล่านี้ก็จะใช้ชนิดเลเซอร์ที่แตกต่างกันออกไป

อย่างการเลเซอร์ที่ศิริราชเรียกได้ว่ามีชนิดเลเซอร์อย่างครบครัน เพื่อนๆมีปัญหาด้านไหนก็สามารถเลือกเลเซอร์ชนิดนั้นๆเพื่อจัดการปัญหาผิวได้เลยค่า ถ้าใครสนใจล่ะก็จะสามารถทักสอบถามข้อมูลเพิ่ม และเข้าพบคุณหมอที่โรงพยาบาลได้เลย

 

ต้องบอกก่อนว่าคิวเยอะมากน้าา อยากสวยต้องรอหน่อยแต่ปังแน่นอนค่าทุกคนน

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category