ที่สุดของความสมดุล เมคอัพ และบำรุง รวมอยู่ใน DIOR LIP GLOW!

ที่สุดของความสมดุล เมคอัพ และบำรุง รวมอยู่ใน DIOR LIP GLOW!

อยากริมฝีปากอมชมพู ระเรื่อ อวบอิ่ม ดูสุขภาพดี ต้องทำยังไง? ปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ ไม่สดใส มักมีสาเหตุการเกิดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะจากภายนอก หรือสภาพร่างกายจากภายใน กรรมพันธุ์

ไปจนถึงไลฟ์สไตล์ หรือนิสัยของสาว ๆ ที่จะส่งผลต่อความหมองคล้ำ หรือความสดใสของริมฝีปากสาว ๆ ด้วยเช่นกันค่ะ เพราะการที่เราริมฝีปากหมองคล้ำนั้น เกิดจากการที่สาว ๆ ตากแดด ชอบเลียริมฝีปากของตนเอง

หรือริมฝีปากแห้ง ลอก เป็นขุย อันเนื่องมาจากการดื่มน้ำน้อย ร่างกายขาดน้ำ เป็นต้น

ลิ ป ดิ ออ ร์ รีวิว

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปบาล์มในตำนาน ที่สาว ๆ รีวิวกันอย่างถล่มทลาย เป็นลิปบาล์มในตำนาน ของสาว ๆ หลายคน เพราะเจ้าตัวนี้ เรียกได้ว่าเปะปัง อลังการ เริ่ด ขนาดที่ว่าทาแล้วริมฝีปากอมชมพู ดูอวบอิ่ม

อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ลุคที่ดูคุณหนู เรียบร้อย แค่แพ็คเก็จจิ้ง ก็หรูหรา ไฮโซมากแล้ว กับลิปบาล์มจากดิออร์ อย่าง DIOR LIP GLOW ที่จะมาเปลี่ยนสีริมฝีปากของสาว ๆ ให้ดูอมชมพู ระเรื่อ อย่างเป็นธรรมชาติ กับเทคโนโลยี color reviver จะเป็นยังไงนั้น เรามาลองดูกันเลยค่ะ

DIOR LIP GLOW

ลิปบาล์มดิออร์ ที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสบางเบา ที่จะมาเติมเต็มความนุ่ม ชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของสาว ๆ ด้วยสารสกัดอย่าง Mango Butter ที่จะมาบำรุง และปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ อย่างล้ำลึก เปลี่ยนสีริมฝีปากที่หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส

ให้ดูชมพูระเรื่อ เป็นธรรมชาติ กับเคล็ดลับที่ให้ความสมดุลระหว่างเครื่องสำอางและการบำรุงริมฝีปาก มาพร้อมกับเทคโนโลยี Color Reviver ที่จะเปลี่ยนสีริมฝีปากของสาว ๆ ให้ดูสวยสดใสตามอุณหภูมิของร่างกายด้วยล่ะค่ะ

ลิ ป ดิ ออ ร์ รีวิว
shop.dior.co.th

และนอกจากนั้น เจ้าลิปดิออร์ตัวนี้ยังมากับแพ็คเก็จจิ้ง ที่สาว ๆ หลายคนต้องร้องกรี้ดด้วยความอยากได้ เพราะแพ็คเก็จจิ้งที่ดูหรูหรา ไฮโซ ให้ลุคคุณหนู ทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาทา โดยเจ้าลิปบาล์มดิออร์ตัวนี้มีมาให้สาว ๆ

เลือกเฉดสีมากถึง 10 เฉดสี เพื่อให้การทาลิปบาล์มนั้น เข้ากับทุกเฉดสีของผิว ของสาว ๆ แต่ละคน ไม่ว่าจะผิวขาว ผิวสองสี หรือผิวคล้ำ เรียกได้ว่า ลิปบาล์มตัวนี้ สามารถกลมกลืนกับริมฝีปากของสาว ๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

รีวิวลิปบาล์มดิออร์

หลังจากที่เราทาลิปสีนี้ไป ต้องใจเย็นๆเลยนะคะ เพราะ!!สีของลิปตัวนี้มันจะค่อยๆออกเป็นสีน้ำตาลอมชมพู ทาครั้งแรกมันยังออกสีไม่ชัดเจนค่ะทุกคน ต้องรอสัก 2 นาที มันแทบจะเป็นสีเดียวกับริมฝีปากเราเลยค่ะ ใครจะทาลิปสีนี้แนะนำให้ใจเย็นๆเลย ความชุ่มชื่น ทุกคนมันดีมากกกก สำหรับฝนนะคะ ลิปปาล์มที่ดีที่สุดแบบไม่เกี่ยวกับราคา รีวิวจาก reviewer24 : admin01 คลิกอ่านรีวิวลิปดิออร์ฉบับเต็มที่นี่

ไม่รู้จะอวยยังไงให้รู้ว่ารักมาก แต่เอาเป็นว่าที่เค้าพูดๆกันว่ามันคือหนึ่งใน Must Have Beauty Items คือเรื่องจริง ราคาแพงแต่ควรค่าแก่การมีในครอบครองมาก เนื้อลิปนุ่มมาก ใช้ง่าย วันไหนไม่อยากแต่งหน้าเยอะ เขียนคิ้ว ทาตัวนี้ตัวเดียวจบ เราใช้สี 006 ออกชมพูอม่วง ทาแล้วหน้าสดใสมาก ชอบมาก รีวิวจาก vanilla : hiccup คลิกอ่านรีวิวลิปดิออร์ฉบับเต็มที่นี่

แนะนำให้ซื้อค่ะ ตอนแรกเราใช้ของ fresh ก่อนหน้านั้นก็ใช้มาหลายยี่ห้อมากแล้วรู้สึกเหมือนกันทุกยี่ห้อเลยว่ามันเหนอะหนะคือเวลาผมมาโดนปากมันจะติดกับลิปมัน แต่เราใช้ lip glow แล้วมันไม่เป็น รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 1788750 คลิกอ่านรีวิวลิปดิออร์ฉบับเต็มที่นี่

ลิปมันลูกคุณที่แท้ทรู สีเบาๆแต่เก๋มากเวอร์ มีความชุ่มชื้น แต่ความทนอาจจะไม่ได้ติดนานมาก แต่สีเลิศมาก มีให้เลือกเยอะไม่กล้าใช้เยอะเลยค่ะ กลัวหมด รีวิวจาก cosmenet : Pearcn คลิกอ่านรีวิวลิปดิออร์ฉบับเต็มที่นี่

ซื้อลิปบาล์มดิออร์ได้ที่ไหนนะ

ลิ ป ดิ ออ ร์ รีวิว
reviewer24

ลิปบาล์มที่ให้ความอวบอิ่ม อมชมพู แบบเป็นธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับสารบำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึก พร้อมกับแพ็คเก็จจิ้งที่สาว ๆ ต้องเลิฟ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า หรือเค้าเตอร์แบรนด์ของดิออร์ได้ทั่วไป หรือจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ก็สะดวกไม่แพ้กันค่ะ

ปริมาณ 3.5 g
ราคา 1,390 THB

ซื้อลิปบาล์มดิออร์ดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลอยู่ล่ะก็ หากไม่ติดปัญหาเรื่องงบประมาณ แนะนำให้ซื้อเลยค่ะ เพราะเจ้าตัวนี้เป็นหนึ่งในไอเท็มที่สาว ๆ ต้องมีจริงๆ เพราะนอกจากจะทำให้ริมฝีปากดูสวย อวบอิ่ม อย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ อย่างล้ำลึก ช่วยให้ริมฝีปากของสาว ๆ กลับมาสวยสดใส เผยรอยยิ้มอย่างมั่นใจอีกครั้งเลยล่ะค่ะ

 

ลิปLatest articles in the category