ตามไปดู แป้งพัฟจอห์นสันยอดฮิต บางเบา คุมมันเริศมีขายที่ไหนบ้าง

ตามไปดู แป้งพัฟจอห์นสันยอดฮิต บางเบา คุมมันเริศมีขายที่ไหนบ้าง

แป้งพัฟ จอห์นสัน ขายที่ไหน

 

สำหรับสาวๆ วัยใสอย่างนักเรียนนักศึกษา ในการแต่งหน้าไปเรียนโดยการเลือกใช้แป้งพัฟอัดเเข็งจะช่วยทำให้ผิวหน้าผ่องสวย ดูขาวกระจ่างใส และไม่ทำให้หนา เหมาะสำหรับวันชิวๆ แถมยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ดี ช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจดูน่ารักลุคงานผิว บางเบา

ไม่ทำให้หนักหน้า และยังทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันมีแป้งพัฟอัดเเข็งที่เน้นงานผิวมากมาย และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะตามไปดู แป้งพัฟจอห์นสันยอดฮิต บางเบา คุมมันเริศมีขายที่ไหนบ้าง  จะเป็นยังไงไปดุกันเลย

 

แป้งพัฟจอห์นสันยอดฮิต บางเบา คุมมันเริศ 

 

แป้งพัฟจอห์นสัน เป็นแป้งพัฟอัดเเข็งที่ไม่ผสมรองพื้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าลุคงานผิว เพราะแป้งพัฟตัวนี้ไม่ให้การปกปิด เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิวหน้า โดยมีเนื้อเนียนละเอียด บางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่จับกันเป็นก้อน ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน สามารถกลืนกับสีผิวได้ดี เมื่อทาซ้ำๆ ไม่ทำให้ดูหนาหรือจะใช้เซ็ตรองพื้นก็ปัง ไม่ทำให้โป๊ะ

 

ซึ่งแป้งพัฟ Johnson’s Fresh & Smooth Face Powder  เป็นแป้งพัฟที่เหมาพสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่มีผิวมัน เพราะตัวนี้สามารถช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่เนียนผ่องกระจ่างใสได้ทั่ววัน และยังสามารถพกได้สะดวก ใช้ง่ายได้ง่ายเหมาะสำหรับการใช้เติมในแต่ละวันก็ไม่ทำให้เป็นคราบและไม่ตกร่อง

 

 

นอกจากนี้แป้งพัฟจอห์นสันยังมีกลิ่นหอมแป้งเด็ก มีความอ่อนโยนสูง ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้
และยังมีให้เลือก 2 สี คือ สีขาวและสีเบจ
ซึ่งสามารถเข้ากับสีผิวได้ทุกเฉด สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนนวลขึ้น และเบาสบายผิวมาก

 

แป้งพัฟ จอห์นสัน ขายที่ไหน

 

แป้งพัฟจอห์นสัน มีขายที่ไหน??

 

 

1.  แป้งพัฟจอห์นสัน  Johnson Fresh & Smooth Face Powder Oil Control สีเบจ
แป้งพัฟ จอห์นสัน ขายที่ไหน
https://shopee.co.th/

 

แป้งพัฟจอห์นสัน เนื้อแป้งสีเบจจะเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน สามารถกลืนกับสีผิวได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ให้การปกปิด เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิวหน้ามากนัก และยังสามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานอีกด้วย

ปริมาณ 10 g
ราคา 189 THB

แป้งพัฟจอห์นสัน สีเบจ หอมความเป็นจอห์นสันมากก คือดีย์ คุมมันได้เลิศอยู่นะ มีแอบเติมบ้างระหว่างวัน ชอบที่มันให้ลุคธรรมชาติอะ ใสๆ บางเบา แบบไม่วอกไม่เทา

รีวิวจาก twitter  คุณ  kyuneh1313

แป้งฝุ่นอัดแข็งสีเบจ ตู้วหูววว ตอบโจทย์คนอยากแต่งหน้าแต่ไม่อยากโบ๊ะแป้งหนาอ่ะ แถมคุมมันได้ดีอีกแล้วก็กลิ่นก็แป้งจอนห์สันนี่แหล่ะหอมๆ555 จะให้ให้ใช้แป้งฝุ่นกระป๋องก็กลัวไม่ทันใจอันนี้คือแบบเออดีๆ

รีวิวจาก twitter  คุณ  Mmz9j

2.  แป้งพัฟจอห์นสัน  Johnson Fresh & Smooth Face Powder Oil Control สีขาว
แป้งพัฟ จอห์นสัน ขายที่ไหน
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟจอห์นสันตัวนี้ เป็นแป้งพัฟเนื้อสีขาว มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานและยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน สามารถใช้เติมระหว่างวันไดโดยไม่ต้องกลัวเป็นคราบ

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 189 THB

แป้งจอห์นสันแบบตลับคือดี เป็นแป้งโปร่งแสงที่คุมมันดีเริ่ดด
หอมกลิ่มแป้งเด็ก เนื้อแป้งเนียน เบาสบายผิวมากก
ดูเป็นแป้งที่เป็นมิตรต่อผิวสุดๆ

รีวิวจาก twitter  คุณ  Everythingbynon

แป้งพัฟจอห์นสันแบบตลับ คือดีมากกก หอมมากก หอมฟุ้งติดหน้าเลยอ่ะ5555 แนะนำนักเรียนหรือใครหาแป้งคุมมันดีๆ ราคาไม่แพง แล้วธรรมชาติ ไม่วอก ไม่หนักหน้า หน่องเลิฟเวอร์ตอนนี้ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
รีวิวจาก twitter  คุณ  fluffylipx

 

 

บทสรุป
ตามไปดู แป้งพัฟจอห์นสันยอดฮิต
บางเบา คุมมันเลิศมีขายที่ไหนบ้าง

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับตามไปดู แป้งพัฟจอห์นสันยอดฮิต บางเบา คุมมันเริศมีขายที่ไหนบ้าง ซึ่งแป้งพัฟจอห์นสัน เป็นแป้งพัฟจากญี่ปุ่น ที่สามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน ช่วยทำให้ผิวหน้าผ่องเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีเนื้อบางเบาสบายผิว สามารถเกลี่ยได้ง่ายเหมาะสำหรับการพกพา

สำหรับสาวๆ ที่สนใจอยากลองใช้แป้งพัฟจอห์นสัน Johnson’s Fresh & Smooth Face Powder จะมีขายเฉพาะในออนไลน์ โดยสามารถหาซื้อได้จากออนไลน์อย่าง Lazada และ Shopee หรือเว็บร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปได้เลย รับรองว่ามีผิวที่ผ่องเนียน และสามารถพกไว้เติมระหว่างวันได้ปังอย่างแน่นอน

แต่งหน้าLatest articles in the category